Nhịp cầu kinh doanh
Onebank - Không chỉ giao dịch số mà còn trải nghiệm nhiều tiện ích tiêu dùng thông minh
Không dừng lại ở chuyển đổi số, nhiều ngân hàng đã đón đầu xu hướng bằng việc sáng tạo số để mang đến những trải nghiệm khác biệt, đẳng cấp cho khách hàng.
Theo nghiên cứu của Personetics đăng trên BusinessWire cuối tháng 6/2022, người dùng hiện nay muốn ngân hàng chủ động hỗ trợ và có các giải pháp cá nhân hóa. Do đó, ngành ngân hàng cần linh hoạt sử dụng công nghệ, đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao, tăng niềm tin, giữ chân người dùng cũng như xây dựng giá trị lâu dài của thương hiệu.
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, một số quốc gia hiện đại đã phát triển các mô hình giúp khách hàng không chỉ giao dịch ngân hàng tự động mà còn trải nghiệm nhiều tiện ích tiêu dùng khác.

Đón đầu xu thế chung, Nam A Bank không chỉ là ngân hàng tiên phong trong chuyển đổi số mà còn là ngân hàng kiến tạo số, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của khách hàng.
Điểm nhấn trong nỗ lực sáng tạo số của ngân hàng này trong năm nay chính là mở rộng hàng loạt các điểm giao dịch số ONEBANK trên toàn quốc. Đây là một trong những điểm giao dịch số hiện đại, đẳng cấp mới được triển khai ở một số nước phát triển. Nam A Bank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam thực hiện hệ sinh thái này.
Tại ONEBANK, ngoài việc có thể thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng xuyên lễ, tết, KH có thể KH có thể nộp tiền mặt không giới hạn, rút tiền từ tài khoản của tất cả các ngân hàng tại Việt Nam bằng QRCode theo tiêu chuẩn VIETQR.
Tất cả các giao dịch tại ONEBANK không chỉ an toàn, nhanh chóng, bảo mật mà khách hàng còn có thể trải nghiệm các tiện ích tiêu dùng thông minh khác. Theo đó, nếu không có thời gian giao dịch ngân hàng vào giờ hành chính, khách hàng cũng có thể cùng người thân đến ONEBANK giao dịch mọi lúc và trải nghiệm những tiện ích như: mua sắm cafe, trang sức... Tất cả các tiện ích này khách hàng chỉ cần "chạm" là thanh toán ngay tại Onebank.

Không dừng lại ở đó, ngân hàng này liên tục nâng cấp hệ sinh thái ngân hàng số, đặc biệt là ONEANK để mang đến những trải nghiệm liền mạch nhất cho khách hàng. Theo đó, ONEBANK cũng đã cập nhật lên phiên bản 2.0 đi kèm nhiều tính năng mới như khách hàng có thể mở tài khoản bằng định danh điện tử eKYC chỉ trong vài phút, gửi tiết kiệm online nhận ngay giấy chứng nhận tiền gửi điện tử. Song song đó, giao diện cũng được sắp xếp thông minh, thân thiện và dễ thao tác hơn cho người dùng.
Ra mắt vào cuối năm 2021 nhưng tính đến nay ONEBANK đã có gần 100 điểm trên toàn quốc. Với vị trí đắc địa, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, không gian sang trọng, điểm giao dịch số này đáp ứng những chuẩn mực về sự chuyên nghiệp cho hàng triệu khách hàng.
"Sáng tạo số là kim chỉ nam phát triển bền vững cho ngành ngân hàng, giúp khách hàng tiếp cận những dịch vụ một cách nhanh chóng và có những trải nghiệm khác biệt", ông Nguyễn Vĩnh Tuyên, Phó tổng giám đốc Nam A Bank khẳng định.
Với những bước tiến trong công nghệ, Nam A Bank liên tục nằm trong top đầu ICT Index ngành Ngân hàng Việt Nam và được ghi nhận bởi các tổ chức trong và ngoài nước như: "Ngân hàng kiến tạo số tốt nhất Việt Nam 2022" và "Ngân hàng số thế hệ mới tốt nhất Việt Nam 2021" do tạp chí International Business bình chọn, "Chuyển đổi số Việt Nam Awards 2019", "Ngân hàng triển khai công nghệ tốt nhất Việt Nam 2021" do tạp chí Global Banking & Finance bình chọn...
30 năm Nam A Bank - Hành trình khởi khát khao
30 năm Nam A Bank - Hành trình khởi khát khao
Nam A Bank ngày 21/10 đã kỷ niệm 30 năm thành lập - cột mốc quan trọng ghi dấu những nỗ lực không ngừng trong hành trình phát triển bền vững. Tuổi 30, ngân hàng sẽ tiếp tục những mục tiêu mới nhằm mang lại sự thành công, hạnh phúc cho khách hàng, cổ đông và cộng đồng.
7 dự án mang tính ứng dụng cao được vinh danh tại cuộc thi Nam A Bank - Openbanking Innovation
Ngân hàng TMCP Nam Á vừa tổ chức chung kết cuộc thi Nam A Bank - Openbanking Innovation. Sau hơn 1 năm triển khai, cuộc thi đã tìm ra Top 7 dự án mang tính ứng dụng cao trong trải nghiệm dịch vụ ngân hàng liền mạch để vinh danh tại chương trình.
Nam A Bank nhận giải Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022
Nam A Bank vừa vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022” do tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy trao tặng trong khuôn khổ lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 vào ngày 12/10.
Nam A Bank hoàn thành các chuẩn mực về quản trị rủi ro theo Basel III
Nam A Bank hôm nay đã công bố hoàn thành việc triển khai các chuẩn mực quản trị rủi ro theo chuẩn mực Basel III dưới sự đồng hành và tư vấn của Công ty tư vấn quốc tế hàng đầu KPMG. Sự kiện này tiếp tục khẳng định hoạt động kinh doanh phát triển mạnh mẽ, an toàn, hiệu quả và bền vững của ngân hàng trong suốt hành trình 30 năm xây dựng.
Triển lãm Giảng Võ: Nơi quá khứ vang vọng và tương lai cất cánh
Triển lãm Giảng Võ từng là biểu tượng của một thời kỳ kinh tế - văn hóa sôi động, nơi Hà Nội mở cánh cửa đầu tiên để giao thương với thế giới. Khi quá khứ vàng son khép lại, trên nền di sản cũ, người Hà Nội đang trông chờ một công trình xứng tầm với vị thế của Thủ đô trong kỷ nguyên phát triển mới.
Nhu cầu chuyển tiền quốc tế tăng cao, chọn kênh nào để lợi đơn, lợi kép
Đáp ứng nhu cầu chuyển tiền quốc tế ngày càng tăng, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) triển khai chương trình miễn 100% phí chuyển tiền quốc tế cho khách hàng cá nhân, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí và an tâm kết nối tài chính xuyên biên giới.
Sắp diễn ra hội nghị thường niên về thuế năm 2025
Tax Summit 2025 - Hội nghị thường niên về thuế năm 2025 quy tụ gần 500 doanh nghiệp, chuyên gia thuế để cùng thảo luận các thách thức và giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp.
SHB ra mắt dịch vụ loa thanh toán
Nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân là chủ hộ kinh doanh, tiểu thương quản lý doanh thu hiệu quả, phòng tránh gian lận và nâng cao trải nghiệm thanh toán, vừa qua Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) ra mắt dịch vụ loa thanh toán – thiết bị hỗ trợ thông báo biến động số dư bằng giọng nói, đồng thời dành tặng vô vàn ưu đãi, quà tặng hấp dẫn khác.
MIK Group và hành trình kiến tạo phong cách sống Timeluxe Living
Trên hành trình “Kiến tạo cộng đồng sống thịnh vượng”, MIK Group tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong khi mang đến một định nghĩa hoàn toàn mới về chuẩn sống thượng lưu vượt thời gian – Timeluxe Living – tại dự án biểu tượng mới phía Tây Hà Nội: The Matrix One Premium.
Dòng tiền đầu tư dịch chuyển ra vùng ven sau cơn sốt giá đất ở Hà Nội
Nguồn tiền đầu tư bất động sản đang có xu hướng di chuyển sang các tỉnh lân cận sau cơn sốt giá chung cư Hà Nội.
Trao quyền cho các nữ doanh nhân Việt
Việt Nam có tới 20% các doanh nghiệp do nữ làm chủ, nhưng các nữ doanh nhân vẫn phải đối mặt với nỗi lo thiếu vốn, công nghệ và năng lực quản trị.
Triển lãm Giảng Võ: Nơi quá khứ vang vọng và tương lai cất cánh
Triển lãm Giảng Võ từng là biểu tượng của một thời kỳ kinh tế - văn hóa sôi động, nơi Hà Nội mở cánh cửa đầu tiên để giao thương với thế giới. Khi quá khứ vàng son khép lại, trên nền di sản cũ, người Hà Nội đang trông chờ một công trình xứng tầm với vị thế của Thủ đô trong kỷ nguyên phát triển mới.
Chính phủ đề xuất tăng mức phạt hành chính, mở rộng quyền xử lý vi phạm
Dự luật sửa đổi Luật Xử lý vi phạm hành chính tăng mức phạt tại các thành phố lớn, mở rộng phạm vi áp dụng, bổ sung lĩnh vực mới và trao thêm thẩm quyền cho lực lượng cấp xã.
Nhu cầu chuyển tiền quốc tế tăng cao, chọn kênh nào để lợi đơn, lợi kép
Đáp ứng nhu cầu chuyển tiền quốc tế ngày càng tăng, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) triển khai chương trình miễn 100% phí chuyển tiền quốc tế cho khách hàng cá nhân, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí và an tâm kết nối tài chính xuyên biên giới.
Đề xuất 5 nhóm giải pháp hỗ trợ kinh tế tư nhân
Chính phủ đề xuất 5 nhóm giải pháp gồm cải thiện môi trường kinh doanh, vốn, đất đai... nhằm tháo gỡ nút thắt, tạo điều kiện cho kinh tế tư nhân phát triển mạnh và bền vững.
Bàn cơ chế đặc thù mới cho Hải Phòng
Chính phủ vừa báo cáo Quốc hội một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển Hải Phòng với nhiều nội dung đột phá về quản lý cũng như mức độ phân quyền.