Nhịp cầu kinh doanh

Onebank - Không chỉ giao dịch số mà còn trải nghiệm nhiều tiện ích tiêu dùng thông minh

Lam Giang Thứ năm, 27/10/2022 - 17:37

Không dừng lại ở chuyển đổi số, nhiều ngân hàng đã đón đầu xu hướng bằng việc sáng tạo số để mang đến những trải nghiệm khác biệt, đẳng cấp cho khách hàng.

Theo nghiên cứu của Personetics đăng trên BusinessWire cuối tháng 6/2022, người dùng hiện nay muốn ngân hàng chủ động hỗ trợ và có các giải pháp cá nhân hóa. Do đó, ngành ngân hàng cần linh hoạt sử dụng công nghệ, đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao, tăng niềm tin, giữ chân người dùng cũng như xây dựng giá trị lâu dài của thương hiệu.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, một số quốc gia hiện đại đã phát triển các mô hình giúp khách hàng không chỉ giao dịch ngân hàng tự động mà còn trải nghiệm nhiều tiện ích tiêu dùng khác.

Onebank - Không chỉ giao dịch số mà còn trải nghiệm nhiều tiện ích tiêu dùng thông minh
Khách hàng trải nghiệm tại ONEBANK

Đón đầu xu thế chung, Nam A Bank không chỉ là ngân hàng tiên phong trong chuyển đổi số mà còn là ngân hàng kiến tạo số, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của khách hàng.

Điểm nhấn trong nỗ lực sáng tạo số của ngân hàng này trong năm nay chính là mở rộng hàng loạt các điểm giao dịch số ONEBANK trên toàn quốc. Đây là một trong những điểm giao dịch số hiện đại, đẳng cấp mới được triển khai ở một số nước phát triển. Nam A Bank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam thực hiện hệ sinh thái này.

Tại ONEBANK, ngoài việc có thể thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng xuyên lễ, tết, KH có thể KH có thể nộp tiền mặt không giới hạn, rút tiền từ tài khoản của tất cả các ngân hàng tại Việt Nam bằng QRCode theo tiêu chuẩn VIETQR.

Tất cả các giao dịch tại ONEBANK không chỉ an toàn, nhanh chóng, bảo mật mà khách hàng còn có thể trải nghiệm các tiện ích tiêu dùng thông minh khác. Theo đó, nếu không có thời gian giao dịch ngân hàng vào giờ hành chính, khách hàng cũng có thể cùng người thân đến ONEBANK giao dịch mọi lúc và trải nghiệm những tiện ích như: mua sắm cafe, trang sức... Tất cả các tiện ích này khách hàng chỉ cần "chạm" là thanh toán ngay tại Onebank.

Onebank - Không chỉ giao dịch số mà còn trải nghiệm nhiều tiện ích tiêu dùng thông minh 1
Đến điểm giao dịch số ONEBANK, khách hàng còn trải nghiệm nhiều tiện ích tiêu dùng thông minh.

Không dừng lại ở đó, ngân hàng này liên tục nâng cấp hệ sinh thái ngân hàng số, đặc biệt là ONEANK để mang đến những trải nghiệm liền mạch nhất cho khách hàng. Theo đó, ONEBANK cũng đã cập nhật lên phiên bản 2.0 đi kèm nhiều tính năng mới như khách hàng có thể mở tài khoản bằng định danh điện tử eKYC chỉ trong vài phút, gửi tiết kiệm online nhận ngay giấy chứng nhận tiền gửi điện tử. Song song đó, giao diện cũng được sắp xếp thông minh, thân thiện và dễ thao tác hơn cho người dùng.

Ra mắt vào cuối năm 2021 nhưng tính đến nay ONEBANK đã có gần 100 điểm trên toàn quốc. Với vị trí đắc địa, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, không gian sang trọng, điểm giao dịch số này đáp ứng những chuẩn mực về sự chuyên nghiệp cho hàng triệu khách hàng.

"Sáng tạo số là kim chỉ nam phát triển bền vững cho ngành ngân hàng, giúp khách hàng tiếp cận những dịch vụ một cách nhanh chóng và có những trải nghiệm khác biệt", ông Nguyễn Vĩnh Tuyên, Phó tổng giám đốc Nam A Bank khẳng định.

Với những bước tiến trong công nghệ, Nam A Bank liên tục nằm trong top đầu ICT Index ngành Ngân hàng Việt Nam và được ghi nhận bởi các tổ chức trong và ngoài nước như: "Ngân hàng kiến tạo số tốt nhất Việt Nam 2022" và "Ngân hàng số thế hệ mới tốt nhất Việt Nam 2021" do tạp chí International Business bình chọn, "Chuyển đổi số Việt Nam Awards 2019", "Ngân hàng triển khai công nghệ tốt nhất Việt Nam 2021" do tạp chí Global Banking & Finance bình chọn...

30 năm Nam A Bank - Hành trình khởi khát khao

30 năm Nam A Bank - Hành trình khởi khát khao

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Nam A Bank ngày 21/10 đã kỷ niệm 30 năm thành lập - cột mốc quan trọng ghi dấu những nỗ lực không ngừng trong hành trình phát triển bền vững. Tuổi 30, ngân hàng sẽ tiếp tục những mục tiêu mới nhằm mang lại sự thành công, hạnh phúc cho khách hàng, cổ đông và cộng đồng.
30 năm Nam A Bank - Hành trình khởi khát khao

30 năm Nam A Bank - Hành trình khởi khát khao

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Nam A Bank ngày 21/10 đã kỷ niệm 30 năm thành lập - cột mốc quan trọng ghi dấu những nỗ lực không ngừng trong hành trình phát triển bền vững. Tuổi 30, ngân hàng sẽ tiếp tục những mục tiêu mới nhằm mang lại sự thành công, hạnh phúc cho khách hàng, cổ đông và cộng đồng.
30 năm Nam A Bank - Hành trình khởi khát khao

30 năm Nam A Bank - Hành trình khởi khát khao

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Nam A Bank ngày 21/10 đã kỷ niệm 30 năm thành lập - cột mốc quan trọng ghi dấu những nỗ lực không ngừng trong hành trình phát triển bền vững. Tuổi 30, ngân hàng sẽ tiếp tục những mục tiêu mới nhằm mang lại sự thành công, hạnh phúc cho khách hàng, cổ đông và cộng đồng.

7 dự án mang tính ứng dụng cao được vinh danh tại cuộc thi Nam A Bank - Openbanking Innovation

7 dự án mang tính ứng dụng cao được vinh danh tại cuộc thi Nam A Bank - Openbanking Innovation

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Ngân hàng TMCP Nam Á vừa tổ chức chung kết cuộc thi Nam A Bank - Openbanking Innovation. Sau hơn 1 năm triển khai, cuộc thi đã tìm ra Top 7 dự án mang tính ứng dụng cao trong trải nghiệm dịch vụ ngân hàng liền mạch để vinh danh tại chương trình.

Nam A Bank nhận giải Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022

Nam A Bank nhận giải Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Nam A Bank vừa vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022” do tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy trao tặng trong khuôn khổ lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 vào ngày 12/10.

Nam A Bank hoàn thành các chuẩn mực về quản trị rủi ro theo Basel III

Nam A Bank hoàn thành các chuẩn mực về quản trị rủi ro theo Basel III

Tài chính -  2 năm

Nam A Bank hôm nay đã công bố hoàn thành việc triển khai các chuẩn mực quản trị rủi ro theo chuẩn mực Basel III dưới sự đồng hành và tư vấn của Công ty tư vấn quốc tế hàng đầu KPMG. Sự kiện này tiếp tục khẳng định hoạt động kinh doanh phát triển mạnh mẽ, an toàn, hiệu quả và bền vững của ngân hàng trong suốt hành trình 30 năm xây dựng.

ACB đẩy mạnh huy động vốn

ACB đẩy mạnh huy động vốn

Tài chính -  5 giờ

ACB vừa huy động thêm 15.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu trong bối cảnh ngân hàng được NHNN cấp thêm room tín dụng.

VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số 

VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số 

Tài chính -  5 giờ

Theo báo cáo tài chính quý III/2024, mặc dù VietCredit ghi nhận kết quả lỗ nhưng con số đã thu hẹp đáng kể so với quý trước đó và sáu tháng đầu năm nay.

PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định

PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định

Tiêu điểm -  5 giờ

Tập đoàn PNE đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai nhanh nhất khi được cấp chủ trương dự án điện gió ngoài khơi trị giá hàng tỷ USD.

'Nguyên lý Marketing' - Cẩm nang cho nhà quản trị

"Nguyên lý Marketing" - Cẩm nang cho nhà quản trị

Tủ sách quản trị -  6 giờ

"Nguyên lý Marketing" của Philip Kotler & Gary Armstrong là tài liệu không thể thiếu cho các nhà quản trị doanh nghiệp, cung cấp chiến lược toàn diện và thực tiễn để tối ưu hóa marketing.

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bất động sản -  8 giờ

Bảng giá đất mới sẽ tác động mạnh đến những người có nhu cầu tách thửa, chuyển mục đích sử dụng, xin cấp sổ đỏ và có đất nằm trong khu quy hoạch treo.

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Tủ sách quản trị -  8 giờ

Cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z" mang đến chiến lược hiệu quả giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và quản lý thế hệ Gen Z, xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ sáng tạo, gắn bó.

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Leader talk -  9 giờ

Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là lựa chọn chiến lược và ưu tiên hàng đầu của Việt Nam, mở ra các cơ hội mới nhưng cũng đòi hỏi mức chi phí khổng lồ.