Analytic
Hotline: 08887 08817

Chiến lược vắc xin: Mũi nhọn để khôi phục kinh tế

Năng lực cạnh tranh về kinh tế của thời đại này sẽ tùy thuộc phần lớn vào chiến lược vắc xin của từng quốc gia.

Cửa hàng tạp hóa chuyển mình thời công nghệ

Việt Nam đang xuất hiện ngày một nhiều hơn các nền tảng số hóa ngành tạp hóa. Thị trường này không chỉ thu hút các startup, mà còn hấp dẫn cả các doanh nghiệp lớn trong nước.

Chuỗi Pharmacity đặt mục tiêu có 1.000 cửa hàng

Gần đây Pharmacity gọi vốn thành công 730 tỷ đồng (tương đương 31,8 triệu USD) - khoản đầu tiên của vòng Series C của công ty nhằm mở rộng hoạt động.

Tìm lời giải cho bài toán thương mại điện tử B2B

Thực tế tại Việt Nam, các nhà bán lẻ nhỏ chiếm hơn 60% doanh số bán hàng tiêu dùng nhanh ở khu vực thành thị và hơn 90% ở nông thôn, tuy nhiên hầu hết chưa có được giải pháp công nghệ hiện đại.

Startup thương mại điện tử Telio nhận vốn 25 triệu USD

Telio mới đây tuyên bố tổng giá trị giao dịch hàng hóa đã tăng trên 50 lần từ khi tham gia chương trình Surge, song song giá trị startup cũng tăng 10 lần so với vòng gọi vốn hạt giống.

Đất Xanh Miền Nam - Hành trình 10 năm kiến tạo và phát triển

Phân phối và cung cấp hơn 36.360 sản phẩm căn hộ, nhà phố, đất nền cho thị trường bất động sản phía Nam hơn 10 năm qua, Đất Xanh Miền Nam luôn hướng tới mục tiêu phục vụ cộng đồng một cách tốt nhất.

Masan MEATLife lên kế hoạch bán cổ phiếu với giá 90.000 đồng

Công ty nông nghiệp của tập đoàn Masan hiện được định giá khoảng 1 tỷ USD (dựa trên các giao dịch chuyển nhượng cổ phần gần đây) và chuẩn bị lên sàn chứng khoán UPCom

Tập đoàn Hàn Quốc muốn thâu tóm Ô tô Hàng Xanh

Tập đoàn Hyosung muốn mua lại nhà phân phối xe Mercedes lớn nhất Việt Nam với giá 45.500 đồng/cổ phiếu, cao gấp 2 lần giá thị trường.

Doanh nghiệp ô tô lớn nhất Trung Quốc tìm đường vào Việt Nam

Ô tô nhập khẩu nguyên chiếc của SAIC Motor Trung Quốc sẽ được phân phối tại Việt Nam thông qua sự hợp tác với công ty con của Tập đoàn Tan Chong tại đây.

Giải mã "chiến lược gia tăng giá trị bất động sản"

Giải quyết các vấn đề nội tại và tìm cách đáp ứng đòi hỏi của xu thế sẽ giúp gia tăng giá trị sử dụng và thanh khoản cho bất động sản, từ đó gia tăng giá trị cho nhà đầu tư. Đó có lẽ là đường đi của chiến lược gia tăng giá trị bất động sản.