Từ 19/8, Vietnam Airlines Group “phủ sóng” toàn diện nhà ga hiện đại nhất Việt Nam
Theo kế hoạch, toàn bộ các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco sẽ được khai thác tại nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất.
Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt vừa ký kết với Tập đoàn ACA Football Partners để trở thành nhà tài trợ chính của chương trình đào tạo cầu thủ bóng đá trẻ Việt Nam.
Dự án được thực hiện giữa Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab); Tập đoàn ACA Football Partners và Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (PVF Football Academy) với mục tiêu tuyển chọn, đào tạo các cầu thủ trẻ của Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế.
Tập đoàn ACA Football Partners là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bóng đá có trụ sở tại Singapore, chủ sở hữu câu lạc bộ bóng đá KMSK Deinze.
Đơn vị này hiện đang phụ trách tuyển chọn các cầu thủ trẻ thông qua Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (PVF) để đào tạo và trao cơ hội cho các cầu thủ bóng đá trẻ Việt Nam thi đấu tại châu Âu.
Phát biểu tại lễ ký kết hợp tác, ông Bùi Quang Anh Vũ, Tổng giám đốc Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt cho biết, Phát Đạt và hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam đặt rất nhiều niềm tin vào lứa cầu thủ trẻ. Thông qua chương trình tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp đến từ ACA Football Partners, tin tưởng Việt Nam sẽ có được những cầu thủ ngôi sao, hội tụ cả đức và tài trong tương lai. Muốn có sự phát triển bền vững cho bóng đá Việt Nam, chúng ta phải đặt nền móng đào tạo ngay từ bây giờ và cần rất nhiều nguồn lực cùng hợp tác, Phát Đạt rất vinh dự khi được đồng hành và đóng góp vào sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam thông qua chương trình này.
Ông Hiroyuki Ono, Tổng giám đốc ACA Football Partners cũng cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự đồng hành từ một doanh nghiệp uy tín như Phát Đạt. Đây là một động lực to lớn giúp chúng tôi có thêm niềm tin và tâm huyết để phát triển dự án này. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ vào sự cuồng nhiệt của người hâm mộ bóng đá Việt Nam và tự hào vì được trở thành một phần của dự án để giải phóng giá trị và tiềm năng trên cấp độ toàn cầu”.
Đây là lần đầu tiên các cầu thủ Việt Nam có cơ hội được tập luyện chuyên nghiệp tại châu Âu theo tiêu chuẩn quốc tế cùng lộ trình bài bản. Thỏa thuận hợp tác trên sẽ giúp Việt Nam đào tạo được nhiều cầu thủ trẻ chất lượng để cống hiến cho nền bóng đá nước nhà.
Bên cạnh việc bố trí các chuyên gia tốt nhất để đào tạo cho các cầu thủ trẻ Việt Nam và trao cơ hội thi đấu cho các cầu thủ tại châu Âu, ACA Football Partners cũng là đơn vị tổ chức liên kết sản xuất chương trình "Rising Star".
Đây là chương trình truyền hình thực tế ghi lại quá trình tuyển chọn, đào tạo và thi đấu của các cầu thủ trẻ Việt Nam tại châu Âu tới người hâm mộ bóng đá thông qua hệ sinh thái thái thể thao sẵn có gồm hệ thống kênh truyền hình, ứng dụng di động và mạng xã hội của VTVcab cùng nền tảng PlaysiaTV do ACAFP điều hành.
Theo kế hoạch, toàn bộ các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco sẽ được khai thác tại nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất.
Các hãng hàng không xây dựng chính sách hỗ trợ cho các hành khách có chuyến bay đến/đi từ sân bay Tân Sơn Nhất trong tuần đầu tiên chuyển đổi nhà ga khai thác.
Đây là lần đầu tiên LuxGroup góp mặt trong bảng xếp hạng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" do Tạp chí HR Asia công bố.
Sự kết hợp giữa No-code, AI và tự động hóa đang định hình thế hệ CRM mới, giúp các doanh nghiệp quản trị dữ liệu tập trung và ra quyết định nhanh hơn.
Hợp tác với Singapore Airlines, LynkiD cho phép người dùng đổi điểm thưởng thành dặm bay KrisFlyer, mở ra cơ hội tiếp cận dịch vụ du lịch và trải nghiệm quốc tế đẳng cấp, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu loyalty Việt trên bản đồ toàn cầu.
Nhiều người lao động cho biết đang chủ động tìm việc mới vì không nhận được mức tăng lương kỳ vọng.
Ứng dụng AI gắn với quản trị dữ liệu chuẩn xác đang chứng minh ESG hoàn toàn có thể vận hành minh bạch, liên tục và mang lại giá trị bền vững cho doanh nghiệp.
Từ hành trình thoát khỏi sự ràng buộc tư tưởng, đến kỷ nguyên vươn mình.
Khi ngân hàng thương mại không chỉ đặt mục tiêu lợi nhuận mà còn chú trọng đến tác động tích cực đối với môi trường, cộng đồng và thế hệ tương lai, thì ngân hàng đó đã vượt qua vai trò tài chính truyền thống, trở thành nhân tố chủ đạo trong việc kiến tạo hệ sinh thái tài chính xanh, hướng tới phát triển bền vững.
Là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực môi giới bất động sản, song khác với các công ty môi giới đơn thuần, Cen Land mang trong mình một sứ mệnh khác biệt: “giải quyết” các vấn đề của thị trường và xã hội, xây dựng hệ sinh thái “an cư – an sinh”, góp phần “chuyển động bất động sản”, tạo công ăn việc làm cho lực lượng lao động trẻ.
Các doanh nghiệp xuất khẩu rau quả Việt Nam đang chủ động tìm cách thích ứng với mức thuế mới từ Mỹ.
Bà Jenny Nguyễn cho rằng, nhiều đội ngũ có xu hướng "làm theo xu hướng", tức là tạo ra sản phẩm để bắt kịp một con sóng nào đó trên thị trường, thu lợi nhanh, thay vì xây dựng một sản phẩm có giá trị bền vững.