Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Lấy cảm hứng từ các câu chuyện cổ tích, PNJ đã hợp tác cùng Disney mang đến những thiết kế nữ trang vô cùng độc đáo, tinh xảo, thật sự là những trải nghiệm mới và đầy bất ngờ cho khách hàng yêu thời trang của Việt Nam.
Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa tổ chức buổi ra mắt bộ sưu tập “Find your magic” của thương hiệu Disney/PNJ tại sảnh A, Cresent Mall Quận 7.
Mở đầu cho sự kết hợp này chính là bộ sưu tập mang tên #Findyourmagic với hình tượng 4 nàng công chúa: Bạch Tuyết, Bella (Người đẹp và quái vật), Elsa và Anna (Nữ Hoàng băng giá – Frozen), Lọ Lem (Cinderella).
Tất cả sản phẩm được thiết kế đa dạng với hơn 120 mẫu trên các sản phẩm như nhẫn, dây chuyền, lắc tay, mặt dây chuyền...
Khách tham quan như chạm vào thế giới cổ tích với các những đôi hoa tai hay dây cổ hình bông tuyết đậm khí chất Elsa hay các chế tác thủ công tinh tế của chiếc lắc tay hay chiếc nhẫn cách điệu cỗ xe – bí ngô mà bà tiên ban cho cô nàng Lọ Lem tử tế và tốt bụng, rồi những đóa hoa hồng trong câu chuyện của Belle – Người đẹp và quái vật, những cái nơ, quả táo của Bạch Tuyết cũng đều hết sức độc đáo với những đường nét tỉ mỉ.
Đặc biệt, biểu tượng của Disney, chú chuột Mickey vui tươi yêu đời cũng là những thiết kế đặc sắc của bộ sưu tập #Findyourmagic.
Consumer Event được đầu tư từ dàn dựng đến dàn khách mời đến để trải nghiệm cùng những hình tượng hóa thân mang đến bất ngờ thú vị cho người xem.
Với các thiết kế hiện đại, bộ sưu tập không những mang tính ứng dụng cao phù hợp thị hiếu của giới trẻ mà lại còn vẹn nguyên tinh thần diệu kì của từng câu chuyện cổ tích Disney.
Buổi lễ ra mắt đã quy tụ nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Bảo Anh – hóa thân thành Elsa, Phương Ly – Lọ Lem, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh – Bella , diễn viên Kaity Nguyễn – Bạch Tuyết, cùng dàn fashionista đình đám Khánh Linh, Tú Hảo, Salim, An Phương, Chloe Nguyễn, với những màn trình diễn hết sức ấn tượng một lần nữa cho thấy bộ sưu tập thật sự xuất sắc đã chiếm tình cảm của tất cả dàn diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Việt Nam.
Bộ sưu tập #Findyourmagic đã mang làn gió mới đến với thị trường trang sức Việt Nam vào dịp cuối năm. Với những mẫu đẹp, độc lạ, sang trọng thương hiệu Disney/PNJ đã giúp thỏa mãn nhu cầu thể hiện cá tính của những khách hàng yêu thời trang.
Sự hợp tác với thương hiệu giải trí toàn cầu Waltz Disney, khách hàng Việt Nam hoàn toàn có cơ hội được đến với những thiết kế nữ trang mang đẳng cấp quốc tế.
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?