Dự án FLC Galaxy Park đã ghi điểm trước 500 nhà đầu tư trong buổi lễ giới thiệu đầu tiên diễn ra ngày 24/3 tại FLC Sầm Sơn, với mô hình shop villa cùng chuỗi dịch vụ tiện ích vui chơi giải trí bốn mùa mới lạ và độc đáo.
Lễ giới thiệu FLC Galaxy Park
Từ chủ đề ấn tượng Galaxy Runway, lễ giới thiệu FLC Galaxy Park đã mang đến cho các khách mời cái nhìn trực quan về dự án. Thông qua những tiết mục minh họa sinh động, Công viên dải ngân hà FLC Galaxy Park như hiển hiện trước mắt khách hàng về một không gian kinh doanh - lưu trú chuyên nghiệp, hiện đại dành cho các nhà đầu tư, doanh nhân thành đạt và giới khởi nghiệp.
Nhiều khách hàng đã đưa ra quyết định đầu tư
Theo thông tin từ chủ đầu tư, nhiều khách hàng đã đưa ra được quyết định đầu tư, chứng tỏ sức hút mạnh của shop villa FLC Galaxy Park – mô hình đầu tư mới nhiều tiềm năng phát triển tại thị trường Sầm Sơn.
FLC Galaxy Park bao gồm 70 căn biệt thự
Tọa lạc kế bên quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, FLC Galaxy Park bao gồm 70 căn biệt thự xây dựng theo mô hình shop villa (kết hợp giữa nghỉ dưỡng và kinh doanh) nằm hướng ra hồ điều hòa rộng 3,2 ha.
Vòng quay mặt trời
Dự án sở hữu hơn 70 tiện ích nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí 4 mùa độc đáo như: vòng quay mặt trời (Zodiac Zone), Mini Bar nổi trên mặt nước (Cloud bar), khu đồi sân khấu (Big Bang square), Cầu cảnh quan đi bộ (Moon walk), khu chòi nướng BBQ ngoài trời (Star Zone),...
Hỗ trợ vay vốn từ chủ đầu tư
Bên cạnh sự hấp dẫn của mô hình và tiện ích, FLC Galaxy Park còn gây chú ý nhờ áp dụng chính sách hỗ trợ vay vốn từ chủ đầu tư, tối đa lên tới 55% giá trị hợp đồng, ưu đãi lãi suất 0% trong vòng 12 tháng.
Một nhà đầu tư bất động sản lâu năm đến từ Vũng Tàu
Tại sự kiện, một nhà đầu tư bất động sản lâu năm đến từ Vũng Tàu cho hay ông đang có kế hoạch Bắc tiến với nhiều kế hoạch làm ăn lớn năm 2019.
Trong quá trình tìm hiểu, ông đánh giá cao dự án FLC Galaxy Park bởi dự án nằm trong khu nghỉ dưỡng 5 sao đồng bộ, giữa trung tâm thành phố du lịch Sầm Sơn đang có lượng khách tăng trưởng cao thuộc top đầu ở miền Bắc, chắc chắn sẽ mang lại cơ hội kinh doanh sinh lời ổn định và dài hạn.
Nhiều khách mời may mắn nhận được phần quà giá trị
Cũng trong khuôn khổ sự kiện, nhiều khách mời đã may mắn nhận được ngay phần quà giá trị là xe Honda Air Blade cùng các quà tặng hấp dẫn khác từ chương trình bốc thăm trúng thưởng do chủ đầu tư tổ chức.
SeASoul là thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm. Hơn một chiếc thẻ thông thường, thẻ SeASoul mang đến trải nghiệm tài chính cảm xúc cho khách hàng với những quyền lợi vượt trội và hành trình sẻ chia giá trị cộng đồng đầy ý nghĩa.
NobleGo - nền tảng livestream đặt giá mua nhà ứng dụng AI do Sunshine Group phát triển cán mốc 20 phiên đầu tiên với kỳ vọng minh bạch hóa giao dịch, thúc đẩy thanh khoản thị trường.
Tọa lạc tại trung tâm kinh tế - giao thương và du lịch ven biển Đồ Sơn, Ruby Coastal City kiến tạo không gian sống thượng lưu dành riêng cho giới tinh hoa.
Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng doanh số gần 80% tại thị trường New Zealand.
Ra nước ngoài khi vẫn chỉ là một doanh nghiệp nhỏ và không có kinh nghiệm quốc tế, AA Corporation mang theo hành trang ba chữ: tự tin, tự lực và tự cường.
SeASoul là thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm. Hơn một chiếc thẻ thông thường, thẻ SeASoul mang đến trải nghiệm tài chính cảm xúc cho khách hàng với những quyền lợi vượt trội và hành trình sẻ chia giá trị cộng đồng đầy ý nghĩa.
Theo ông Nguyễn Bá Diệp, chiếu theo quy định hiện hành, một doanh nghiệp muốn IPO, đầu tiên là phải có lời, thứ hai là phải xóa bỏ tất cả các khoản lỗ lũy kế. Với điều kiện này, gần như các công ty công nghệ lớn trên thế giới đều không làm được, chứ chưa nói tới doanh nghiệp tại Việt Nam.
NobleGo - nền tảng livestream đặt giá mua nhà ứng dụng AI do Sunshine Group phát triển cán mốc 20 phiên đầu tiên với kỳ vọng minh bạch hóa giao dịch, thúc đẩy thanh khoản thị trường.
Doanh nghiệp Việt đã đi xa bằng xuất khẩu nhưng để thật sự vươn tầm quốc tế, mũi nhọn chiến lược cần chuyển từ tăng kim ngạch sang tạo giá trị và vị thế.