Nhịp cầu kinh doanh

Sản phẩm SHB được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021

Lam Giang Thứ hai, 15/11/2021 - 15:13

Tại lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất” vừa qua, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã được vinh danh với 3 sản phẩm nằm trong Top 1 sản phẩm, dịch vụ nhận nhiều bình chọn nhất: Gói tài khoản trực tuyến qua giải pháp định danh khách hàng điện tử (eKYC); Gói tài khoản số đẹp; Gói giải pháp giao dịch toàn diện dành cho doanh nghiệp (B-smart).

Năm 2021 là lần thứ 5 các sản phẩm của SHB đạt thứ hạng cao trong chương trình bình chọn này; khẳng định uy tín thương hiệu cũng như sản phẩm của SHB đã thực sự chiếm lĩnh được niềm tin và sự lựa chọn của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

“Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất” là chương trình bình chọn do Sở Công thương TP Hà Nội thực hiện hàng năm nhằm xây dựng hình ảnh doanh nghiệp có uy tín về sản phẩm và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập. 

Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, khẳng định thương hiệu Việt, phát triển thị trường, đáp ứng tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Sản phẩm SHB được người yêu dùng yêu thích nhất năm 2021
Sản phẩm SHB nhận giải Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021.

Vượt qua rất nhiều đối thủ cạnh tranh, 3 sản phẩm gói tài khoản trực tuyến qua giải pháp định danh khách hàng điện tử (eKYC), gói tài khoản số đẹp, gói giải pháp giao dịch toàn diện dành cho doanh nghiệp (B-smart) của SHB với nhiều ưu điểm vượt trội hướng tới “khách hàng là trọng tâm” đã thu hút lượng lớn người tiêu dùng bình chọn và được Ban tổ chức đánh giá rất cao, vinh dự được tôn vinh là Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021.

Trong đó, với gói tài khoản trực tuyến qua giải pháp định danh khách hàng điện tử (eKYC) của SHB, chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh, 3 phút chụp ảnh giấy tờ tùy thân, selfie và thực hiện đăng ký, khách hàng cá nhân sẽ tận hưởng ngay vô vàn tiện ích giao dịch trực tuyến mà không cần tới quầy giao dịch. 

Qua đó, sản phẩm trở thành “công cụ đắc lực” hỗ trợ khách hàng hạn chế sử dụng tiền mặt, hạn chế tiếp xúc đông người, góp phần chung tay cùng cộng đồng ngăn ngừa lây lan dịch bệnh. Đồng thời, quy trình mở tài khoản trực tuyến qua eKYC được SHB chú trọng thiết kế hướng tới sự tối giản, thân thiện với người dùng, nhằm rút ngắn thời gian các thao tác nhưng vẫn đảm bảo an toàn, bảo mật. 

Ngoài ra, khách hàng lựa chọn sản phẩm này sẽ được nhận ngay nhiều ưu đãi ấn tượng như miễn phí lựa chọn tài khoản số đẹp, miễn phí chuyển khoản trọn đời, voucher nạp tiền điện thoại và cơ hội trúng áo thi đấu của CLB Hà Nội có chữ ký của cầu thủ Quang Hải… Cùng hàng loạt thế mạnh như trên, sản phẩm đã đón nhận rất nhiều cảm tình và thu hút lượng lớn bình chọn từ phía người tiêu dùng.

Với gói tài khoản số đẹp, SHB tự hào là ngân hàng tiên phong trên thị trường cho phép khách hàng lựa chọn tài khoản số đẹp hoàn hảo tới đủ 10 số tài khoản theo ngày sinh, ngày kỷ niệm, số hợp phong thủy mong cầu phát tài, phát lộc, số tài khoản trùng số điện thoại… 

Nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng, SHB liên tiếp triển khai chương trình khuyến mãi miễn phí, giảm phí mở Gói tài khoản số đẹp cho cả đối tượng khách hàng mới và hiện hữu, khách hàng mở tài khoản qua hình thức trực tiếp tại quầy hoặc qua SHB Mobile Banking/Internet Banking.

Bên cạnh đó, mong muốn đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do đại dịch, sản phẩm gói tài khoản thanh toán toàn diện dành cho khách hàng doanh nghiệp với vô vàn ưu đãi vượt trội của SHB cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích, bình chọn của người tiêu. 

Cụ thể, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn gói tài khoản phù hợp với nhu cầu khác nhau (gói B-Basic, B-Gold và B-Diamond) và hưởng ngay các ưu đãi như: tặng tài khoản số đẹp đẳng cấp; miễn phí chuyển tiền qua Internet Banking; ưu đãi tới 70% chuyển tiền tại quầy; miễn phí phát hành và phí thường niên thẻ tín dụng doanh nghiệp; Kèm nhiều ưu đãi như bảo lãnh, vay tín chấp…. Theo đó, chỉ với 1 lần đăng ký duy nhất, khách hàng sẽ tiết kiệm tới 80% so với đăng ký từng sản phẩm, dịch vụ riêng lẻ.

Tại lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất” năm 2021, đại diện SHB, bà Đoàn Thái Thanh Thủy – Giám đốc Trung tâm Chính sách sản phẩm – Khối NHBL chia sẻ: “Với tôn chỉ “Phụng sự từ tâm - Khát vọng dẫn đầu”, SHB sẽ không ngừng cải tiến và sáng tạo sản phẩm, dịch vụ dựa trên những hiểu biết sâu sắc về nhu cầu, mong muốn của khách hàng”.

Trước đó, các sản phẩm của SHB đã nhiều lần xuất sắc đạt thứ hạng cao trong khuôn khổ chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất”: Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020 cho sản phẩm Tiết kiệm Online linh hoạt; Top 2 Sản phẩm được người Việt tin dùng năm 2019; Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2017 và Top 10 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2016… Việc liên tiếp được vinh danh ở chương trình bình chọn này đã khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của SHB với triết lý kinh doanh luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.

SHB chốt danh sách cổ đông để trả cổ tức năm 2020 và chào bán cổ phiếu

SHB chốt danh sách cổ đông để trả cổ tức năm 2020 và chào bán cổ phiếu

Tài chính -  3 năm
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa thông báo về ngày chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức năm 2020 bằng cổ phiếu với tỷ lệ 10,5% và chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ thực hiện quyền 100:28, giá chào bán 12.500 đồng/cổ phiếu.
SHB chốt danh sách cổ đông để trả cổ tức năm 2020 và chào bán cổ phiếu

SHB chốt danh sách cổ đông để trả cổ tức năm 2020 và chào bán cổ phiếu

Tài chính -  3 năm
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa thông báo về ngày chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức năm 2020 bằng cổ phiếu với tỷ lệ 10,5% và chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ thực hiện quyền 100:28, giá chào bán 12.500 đồng/cổ phiếu.
Tưng bừng sinh nhật 28 năm: SHB tri ân khách hàng 28.000 quà tặng

Tưng bừng sinh nhật 28 năm: SHB tri ân khách hàng 28.000 quà tặng

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Nhân dịp sinh nhật, từ ngày 12/11/2021 đến 12/01/2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại “28 năm – Phụng sự từ Tâm, Tri ân khách hàng”. Hơn 28.000 quà tặng và ưu đãi hấp dẫn được SHB đặc biệt dành tặng khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

SHB chốt danh sách cổ đông để trả cổ tức năm 2020 và chào bán cổ phiếu

SHB chốt danh sách cổ đông để trả cổ tức năm 2020 và chào bán cổ phiếu

Tài chính -  3 năm

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa thông báo về ngày chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức năm 2020 bằng cổ phiếu với tỷ lệ 10,5% và chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ thực hiện quyền 100:28, giá chào bán 12.500 đồng/cổ phiếu.

SHB thanh toán trực tuyến BHXH, BHYT trên Cổng dịch vụ công cho doanh nghiệp

SHB thanh toán trực tuyến BHXH, BHYT trên Cổng dịch vụ công cho doanh nghiệp

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức triển khai thanh toán trực tuyến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn lao động – bệnh nghề nghiệp dành cho khách hàng doanh nghiệp trên Cổng dịch vụ công quốc gia.

SHB bổ nhiệm ông Đỗ Quang Vinh làm Phó Tổng giám đốc

SHB bổ nhiệm ông Đỗ Quang Vinh làm Phó Tổng giám đốc

Tài chính -  3 năm

Ngày 30/10/2021, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã chính thức bổ nhiệm ông Đỗ Quang Vinh làm Phó Tổng giám đốc.

Aqua City của Novaland được gỡ vướng

Aqua City của Novaland được gỡ vướng

Bất động sản -  10 giờ

Sau hơn hai năm đình trệ xây dựng do vướng vấn đề pháp lý, dự án Aqua City do Tập đoàn Novaland phát triển tại Đồng Nai đã thoát bế tắc.

Để không phải hối tiếc trong sự nghiệp sau tuổi 35

Để không phải hối tiếc trong sự nghiệp sau tuổi 35

Diễn đàn quản trị -  12 giờ

Việc chủ động phát triển bản thân, xây dựng và duy trì các mối quan hệ cùng thái độ cởi mở với thay đổi là những yếu tố quan trọng.

Hạnh phúc trong giáo dục: Xu hướng toàn cầu và ứng dụng tại Việt Nam

Hạnh phúc trong giáo dục: Xu hướng toàn cầu và ứng dụng tại Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  12 giờ

Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục” 2024 là cơ hội để nhà lãnh đạo giáo dục, giáo viên, và phụ huynh cùng thảo luận, khám phá những giải pháp xây dựng môi trường học đường tích cực, bền vững.

Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Cơ hội lớn hay thách thức vượt tầm doanh nghiệp Việt?

Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Cơ hội lớn hay thách thức vượt tầm doanh nghiệp Việt?

Leader talk -  13 giờ

Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo hạ tầng giao thông và tạo cú hích lớn cho nền kinh tế. Tuy nhiên, dự án này cũng đặt ra nhiều câu hỏi về khả năng tham gia của nhà thầu xây dựng trong nước.

VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC cùng thúc đẩy pin lưu trữ

VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC cùng thúc đẩy pin lưu trữ

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC hợp tác thúc đẩy giải pháp pin lưu trữ và quản lý năng lượng, hướng đến một tương lai bền vững.

WinMart cùng 11 thương hiệu 'tung' ưu đãi khủng mừng sinh nhật 10 tuổi

WinMart cùng 11 thương hiệu 'tung' ưu đãi khủng mừng sinh nhật 10 tuổi

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

WinMart kỷ niệm 10 năm với đại sứ WINNIE, ưu đãi hấp dẫn từ 11 thương hiệu lớn trong Tuần lễ thương hiệu diễn ra từ ngày 21/11 đến 4/12.

Sức hút của môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập

Sức hút của môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập

Leader talk -  15 giờ

Xây dựng môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập không chỉ mang đến nhiều cơ hội cho tất cả mà còn tác động tích cực đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.