SCB ra mắt chương trình khuyến mại 'Gửi tiền online - Sở hữu ngay Iphone 11 Pro Max'
Thứ sáu, 25/10/2019 - 14:50
Nhằm gia tăng ưu đãi cho các khách hàng tham gia gửi tiền tiết kiệm online, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) ra mắt chương trình khuyến mãi “Gửi tiền online - Sở hữu ngay Iphone 11 Pro Max”.
SCB dành tặng nhiều phần quà giá trị cho khách hàng tham gia gửi tiết kiệm online.
Cụ thể, từ ngày 16/10/2019 đến hết ngày 16/01/2020, khách hàng khi gửi mới tiết kiệm online sẽ nhận ngay cơ hội trúng Iphone 11 Pro Max và các giải thưởng giá trị khác.
SCB là ngân hàng đầu tiên cho ra mắt sản phẩm tiền gửi tiết kiệm online với những tính năng nổi bật như tối ưu hóa thời gian gửi tiền chỉ trong 30 giây và nhận sổ tiết kiệm trực tiếp có tích hợp QR qua email khách hàng. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng lãi suất tiền gửi lên đến 8,76%/năm.
Với sự thành công khi ra mắt sản phẩm này, SCB sẽ tri ân khách hàng khi tham gia gửi tiền tiết kiệm online thông qua chương trình “Gửi tiền online - Sở hữu ngay Iphone 11 Pro Max”.
Theo đó, khách hàng cá nhân khi gửi mới tiền gửi Tiết kiệm online VND trên kênh SCB eBanking (bao gồm kênh Internet Banking và Mobile Banking) với kỳ hạn từ 6 tháng trở lên đều có cơ hội tham gia vào chương trình khuyến mãi.
Tổng giá trị giải thưởng chương trình “Gửi tiền online - Sở hữu ngay Iphone 11 Pro Max” lên đến 134.000.000 đồng với giải đặc biệt là 01 Giải Deluxe - Iphone 11 Pro Max 265GB dành cho khách hàng có tổng số dư tiền gửi cao nhất trong suốt thời gian triển khai.
Ngoài ra, các khách hàng còn có cơ hội nhận các giải thưởng Standard mỗi tháng như Tai nghe bluetooth Apple Airpod 2, Đồng hồ Apple Watch S4 và Ipad Mini 7.9 inch.
Ngày 2 tháng 7, Vietnam Airlines và Saudia chính thức hợp tác liên danh (codeshare) nhằm tăng cường khả năng kết nối cho hành khách di chuyển giữa Việt Nam và Ả Rập Xê Út.
Tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số, MSB liên tục triển khai giải pháp thanh toán thông minh/thanh toán số với nhiều bệnh viện trên cả nước, góp phần rút ngắn thời gian và nâng cao trải nghiệm khám chữa bệnh cho người dân.
Lễ khai trương tại sân bay Milan Malpensa với sự hiện diện của Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân, đại diện chính quyền vùng Lombardia cùng lãnh đạo sân bay.
Khi quảng cáo không còn là “vũ khí tối thượng” để tăng trưởng, ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt – đặc biệt là các thương hiệu vừa và nhỏ – đang tìm đến một chiến lược marketing cũ nhưng chưa bao giờ lỗi thời: partnership marketing (tiếp thị qua hợp tác thương hiệu).
Hiện tại, AI Hay đã huy động được tổng cộng nguồn vốn lên tới 18 triệu USD, tập trung vào mô hình AI bản địa, thay thế các công cụ tìm kiếm truyền thống.
Ngày 2 tháng 7, Vietnam Airlines và Saudia chính thức hợp tác liên danh (codeshare) nhằm tăng cường khả năng kết nối cho hành khách di chuyển giữa Việt Nam và Ả Rập Xê Út.
Khoảng trống thông tin là "mồi lửa" thổi bùng khủng hoảng thương hiệu nhưng nếu được xử lý đúng cách sẽ thể trở thành cơ hội để doanh nghiệp tái sinh mạnh mẽ.