Nhịp cầu kinh doanh

SCB ra mắt chương trình khuyến mại 'Gửi tiền online - Sở hữu ngay Iphone 11 Pro Max'

Thứ sáu, 25/10/2019 - 14:50

Nhằm gia tăng ưu đãi cho các khách hàng tham gia gửi tiền tiết kiệm online, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) ra mắt chương trình khuyến mãi “Gửi tiền online - Sở hữu ngay Iphone 11 Pro Max”.

SCB dành tặng nhiều phần quà giá trị cho khách hàng tham gia gửi tiết kiệm online.

Cụ thể, từ ngày 16/10/2019 đến hết ngày 16/01/2020, khách hàng khi gửi mới tiết kiệm online sẽ nhận ngay cơ hội trúng Iphone 11 Pro Max và các giải thưởng giá trị khác.

SCB là ngân hàng đầu tiên cho ra mắt sản phẩm tiền gửi tiết kiệm online với những tính năng nổi bật như tối ưu hóa thời gian gửi tiền chỉ trong 30 giây và nhận sổ tiết kiệm trực tiếp có tích hợp QR qua email khách hàng. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng lãi suất tiền gửi lên đến 8,76%/năm. 

Với sự thành công khi ra mắt sản phẩm này, SCB sẽ tri ân khách hàng khi tham gia gửi tiền tiết kiệm online thông qua chương trình “Gửi tiền online - Sở hữu ngay Iphone 11 Pro Max”.

Theo đó, khách hàng cá nhân khi gửi mới tiền gửi Tiết kiệm online VND trên kênh SCB eBanking (bao gồm kênh Internet Banking và Mobile Banking) với kỳ hạn từ 6 tháng trở lên đều có cơ hội tham gia vào chương trình khuyến mãi. 

Tổng giá trị giải thưởng chương trình “Gửi tiền online - Sở hữu ngay Iphone 11 Pro Max” lên đến 134.000.000 đồng với giải đặc biệt là 01 Giải Deluxe - Iphone 11 Pro Max 265GB dành cho khách hàng có tổng số dư tiền gửi cao nhất trong suốt thời gian triển khai. 

Ngoài ra, các khách hàng còn có cơ hội nhận các giải thưởng Standard mỗi tháng như Tai nghe bluetooth Apple Airpod 2, Đồng hồ Apple Watch S4 và Ipad Mini 7.9 inch.

Trải nghiệm dịch vụ tài chính cao cấp dành cho khách hàng ưu tiên dịp cuối năm từ OCB

Trải nghiệm dịch vụ tài chính cao cấp dành cho khách hàng ưu tiên dịp cuối năm từ OCB

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Hiện nay, ngân hàng Phương Đông (OCB) đang triển khai hàng loạt ưu đãi, đặc quyền dành riêng cho hội viên OCB Priority Banking với dịch vụ đẳng cấp cùng những tiện nghi vượt trội trong mùa cuối năm.

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Nền kinh tế trải nghiệm đang trở thành xu hướng lớn dẫn dắt nền kinh tế toàn cầu. Tại Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật trong ngành bất động sản được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.

Kinh tế trải nghiệm: 'Điểm chạm' quyết định thành công của doanh nghiệp

Kinh tế trải nghiệm: 'Điểm chạm' quyết định thành công của doanh nghiệp

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ưu tiên cảm xúc, phong cách sống và sự tương tác thay vì chỉ quan tâm đến công năng sản phẩm, “kinh tế trải nghiệm” đang trở thành động lực tăng trưởng mới của nhiều ngành, trong đó có bất động sản.

Diễn đàn phát triển bền vững ngành xây dựng Việt Nam - VSCF 2025: Vinh danh 17 doanh nghiệp tiên phong.

Diễn đàn phát triển bền vững ngành xây dựng Việt Nam - VSCF 2025: Vinh danh 17 doanh nghiệp tiên phong.

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Việc kết hợp vinh danh doanh nghiệp tiên phong và trao chứng chỉ công trình xanh ngay trong khuôn khổ Diễn đàn cho thấy nỗ lực xây dựng một hệ sinh thái phát triển bền vững toàn diện, từ chính sách, doanh nghiệp đến công trình và thị trường.

Hawa có gần 1.000 hội viên sau hợp nhất với Bifa

Hawa có gần 1.000 hội viên sau hợp nhất với Bifa

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Việc hợp nhất Bifa vào Hawa đã hình thành một tổ chức hội nghề nghiệp mới, quy tụ gần 1.000 doanh nghiệp hội viên, lớn nhất trong ngành gỗ Việt.

Trải nghiệm dịch vụ tài chính cao cấp dành cho khách hàng ưu tiên dịp cuối năm từ OCB

Trải nghiệm dịch vụ tài chính cao cấp dành cho khách hàng ưu tiên dịp cuối năm từ OCB

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Hiện nay, ngân hàng Phương Đông (OCB) đang triển khai hàng loạt ưu đãi, đặc quyền dành riêng cho hội viên OCB Priority Banking với dịch vụ đẳng cấp cùng những tiện nghi vượt trội trong mùa cuối năm.

Vân Đồn viết tiếp giấc mơ dang dở

Vân Đồn viết tiếp giấc mơ dang dở

Tiêu điểm -  2 giờ

Khi kỳ vọng đặc khu khép lại và thị trường bất động sản du lịch rơi vào trạng thái phòng thủ, Vân Đồn đứng trước nguy cơ trở thành một điểm đến dang dở. Nhưng việc Everland Group kiên định triển khai Crystal Holidays Harbour Vân Đồn không chỉ là quyết định đầu tư ngược chu kỳ, mà là bước đi chiến lược nhằm xây dựng năng lực điểm đến để đưa Vân Đồn lên bản đồ du lịch quốc tế.

Đa phần quỹ mở 'chịu thua' VNIndex

Đa phần quỹ mở 'chịu thua' VNIndex

Tài chính -  2 giờ

Hiệu suất 3 tháng qua của đa phần quỹ mở bị âm, bất chấp VNIndex vẫn duy trì ở vùng đỉnh 1.700 điểm. Lũy kế 11 tháng đầu năm 2025, có tới 52/76 quỹ cổ phiếu ghi nhận hiệu suất kém xa so với mức tăng của chỉ số VN-Index.

Kinh doanh ảm đạm, điều gì ở Giầy Thượng Đình thu hút nhà đầu tư?

Kinh doanh ảm đạm, điều gì ở Giầy Thượng Đình thu hút nhà đầu tư?

Doanh nghiệp -  2 giờ

6,4 triệu cổ phiếu GTD của Công ty CP Giầy Thượng Đình được đấu giá thành công với mức gần 216.000 đồng/cổ phiếu, cao hơn 10 lần giá khởi điểm dù doanh nghiệp này ghi nhận kết quả kinh doanh ảm đạm trong nhiều năm.

Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm khai mạc Hội nghị Trung ương 15

Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm khai mạc Hội nghị Trung ương 15

Leader talk -  3 giờ

Tòa soạn trân trọng giới thiệu bài phát biểu khai mạc của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII, sáng 22/12, tại Hà Nội.

Ông Nguyễn Hồng Diên làm Phó bí thư chuyên trách Đảng ủy Quốc hội

Ông Nguyễn Hồng Diên làm Phó bí thư chuyên trách Đảng ủy Quốc hội

Hồ sơ quản trị -  3 giờ

Bộ Chính trị điều động, phân công, chỉ định ông Nguyễn Hồng Diên tham gia Ban chấp hành, Ban thường vụ và giữ chức Phó bí thư chuyên trách Đảng ủy Quốc hội nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Công nghệ và dữ liệu đã đủ, vì sao trải nghiệm khách hàng vẫn đứt gãy?

Công nghệ và dữ liệu đã đủ, vì sao trải nghiệm khách hàng vẫn đứt gãy?

Diễn đàn quản trị -  3 giờ

Công nghệ và dữ liệu giúp doanh nghiệp hiểu khách hàng hơn, nhưng khoảng trống quản trị lại khiến trải nghiệm khách hàng bị đứt gãy ở những thời điểm quan trọng nhất.