Chuỗi spa dưỡng sinh Mudra House đặt mục tiêu thống lĩnh thị trường Hà Nội và TP.HCM, đạt 30 cửa hàng trong 1 năm tới.
Dù ở quy mô nào, 10 hay 100 cửa hàng, thì việc mở rộng chuỗi trong ngành dịch vụ làm đẹp tại Việt Nam cũng luôn là bài toán khó, đòi hỏi doanh nghiệp cần vận dụng nhiều yếu tố trong quản trị, từ văn hóa, nhân sự cho tới công nghệ.
Nhằm gia tăng vốn và hạn chế rủi ro của mô hình nhượng quyền ở mức tối đa, Mudra được phát triển theo hình thức nhượng quyền "con lai" giữa Highlands Coffee và King BBQ.
Với niềm tin một khuôn mặt sạch chính là bước khởi đầu cho mọi nhu cầu làm đẹp, nhà sáng lập chuỗi Face Wash Fox (Cáo Rửa Mặt) cho rằng, rửa mặt sạch đang là nhu cầu có thật tại Việt Nam
Nắm bắt xu hướng làm đẹp mới, Mudra House không chỉ tập trung vào vẻ đẹp bên ngoài mà còn nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ bên trong.