Khởi nghiệp
Startup karaoke Singapore tiến vào thị trường Việt Nam
Startup Popsical ra đời được khoảng 4 năm, cung cấp thiết bị hát karaoke nhỏ gọn, cùng nền tảng công nghệ đám mây với thư viện tự cập nhật có hơn 200.000 bài hát bằng 14 ngôn ngữ khác nhau.
Startup karaoke Popsical của Singapore cho biết vừa huy động thành công 5 triệu USD từ các quỹ đầu tư là Quest Ventures, cùng những cái tên như Apricot Capital, Teo Heng KTV, Cash Studios KTV, Seeds Capital...
Số vốn được startup sử dụng đầu tư đội ngũ nhân sự, phát triển công nghệ và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Kế hoạch của Popsical là mở rộng ra khu vực Đông Nam Á với các thị trường trọng điểm là: Việt Nam, Indonesia và Philippines.
Ông Fopsq Marican - đồng sáng lập và CEO Popsical cho hay, Popsical tập trung vào trải nghiệm người dùng, tạo sự khác biệt với mô hình karaoke truyền thống. Người đứng đầu Popsical dự báo, thị trường karaoke có thể tăng đến 3% mỗi năm và đến năm 2024 có thể cán mốc 5,7 tỷ USD.
Startup Popsical ra đời được khoảng 4 năm, cung cấp thiết bị hát karaoke nhỏ gọn, cùng nền tảng công nghệ đám mây với thư viện tự cập nhật có hơn 200.000 bài hát bằng 14 ngôn ngữ khác nhau.
Popsical hướng tới sự tiện lợi, chất lượng âm thanh tốt, cùng giá thành phải chăng. Người sử dụng chỉ cần có mạng Internet với Wifi hoặc dây LAN là có thể sử dụng mọi nơi, dù là kết hợp với TV hay điện thoại thông minh.
Hiện tại, Popsical đã bán ra thị trường được hơn 12.000 hệ thống Remix với chi phí 358 USD mỗi bộ sản phẩm. Phí thuê bao mỗi ngày sử dụng là 3,6 USD, còn theo tháng là 7,8 USD, với chính sách 1 tháng đầu tiên sử dụng miễn phí.
Lãnh đạo Popsical nhận định, thị trường karaoke mặc dù tiềm năng nhưng vẫn tồn tại những thách thức như: sản phẩm cần hướng đến đa quốc gia, hành trình tối ưu hóa trải nghiệm người dùng vẫn còn đó, phần cứng và phần mềm liên tục cần được cải thiện...
Thị trường fintech Việt Nam hấp dẫn công ty ngoại
Startup bất động sản RealStake nhận vốn từ quỹ 500 Startups
Tốc độ bán bất động sản trên nền tảng RealStake ghi nhận mức tăng trưởng 200% trong vòng chưa đầy một năm.
Sapo chính thức bắt tay cùng Tiki
Nhằm mục tiêu đem lại lợi ích lớn nhất cho các nhà bán lẻ toàn quốc, Phần mềm quản lý bán hàng online Sapo Go chính thức mở thêm cổng kết nối với sàn thương mại điện tử Tiki.
Ngân Lượng là kênh thanh toán của Cổng Dịch vụ công Quốc Gia
Ngân Lượng trở thành kênh thanh toán điện tử của Cổng Dịch vụ công Quốc Gia, giúp tối ưu hóa tiện ích cho các cá nhân và tổ chức khi thanh toán trực tuyến phí, lệ phí dịch vụ công mức 3, 4 thông qua website https://dichvucong.gov.vn/.
Go-Viet hợp nhất thành Gojek Việt Nam
Dù mới xuất hiện tại Việt Nam chưa đầy 2 năm, nhưng Go-Viet đã trải qua nhiều biến động về nhân sự quản lý cấp cao, trong chưa đầy 1 năm, Go-Viet đã thay CEO tới 2 lần, và trống vị trí này từ tháng 9 năm ngoái đến nay.
Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng
Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.
Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn
Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách
Coteccons tham vọng ‘Go Global’
Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.
Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp
Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.
Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay
ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.
CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt
Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.
CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate
"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".