Video

Startup Think Playgrounds - Từ đống phế liệu thành những trò chơi cho trẻ nhỏ

Thứ ba, 17/04/2018 - 09:05

Bất động sản 2025: Dòng tiền đi đâu, cơ hội ở đâu?

Bất động sản 2025: Dòng tiền đi đâu, cơ hội ở đâu?

Video -  4 ngày

Ông Nguyễn Quốc Anh, Phó tổng giám đốc Property Guru Việt Nam chia sẻ dữ liệu thực tế về xu hướng đầu tư bất động sản 2025: đất giảm, chung cư vẫn “nóng”, nhà đầu tư chuyển hướng sang sản phẩm có dòng tiền ổn định.

Bí quyết để có nhà ở vừa túi tiền giữa thời bão giá

Bí quyết để có nhà ở vừa túi tiền giữa thời bão giá

Video -  4 ngày

Thị trường bất động sản Việt Nam đang “lệch pha” nghiêm trọng: nhà cao cấp ra liên tục, nhưng nhà ở vừa túi tiền lại biến mất. Ông Trần Quang Trung, Giám đốc Phát triển kinh doanh OneHousing, chỉ ra nguyên nhân thật sự phía sau hiện tượng này.

Giải cơn khát nhà ở vừa túi tiền: Lời gan ruột từ Chủ tịch HoREA

Giải cơn khát nhà ở vừa túi tiền: Lời gan ruột từ Chủ tịch HoREA

Video -  5 ngày

Giải cơn khát nhà ở vừa túi tiền không chỉ là khẩu hiệu.

Nhà ở vừa túi tiền bùng nổ 10 năm tới

Nhà ở vừa túi tiền bùng nổ 10 năm tới

Video -  5 ngày

Tổng giám đốc Thắng Lợi Group Nguyễn Thanh Quyền dự báo, 10 năm tới sẽ là thời kỳ bùng nổ của nhà ở vừa túi tiền, khi chính sách, hạ tầng và nhu cầu thật cùng hội tụ.

Chủ tịch Cen Land nói thẳng: Muốn có nhà ở vừa túi tiền, phải dám thay đổi!

Chủ tịch Cen Land nói thẳng: Muốn có nhà ở vừa túi tiền, phải dám thay đổi!

Video -  5 ngày

Muốn mua được nhà giá 2 tỷ đồng mà vẫn ở quanh Hà Nội hay TP.HCM?

Chiến lược phân tầng hướng tới mục tiêu hòa vốn của VinFast

Chiến lược phân tầng hướng tới mục tiêu hòa vốn của VinFast

Doanh nghiệp -  12 phút

Trọng tâm của chiến lược 2025 - 2030 của VinFast là việc áp dụng cấu trúc ba thương hiệu chính, gồm VinFast, Green và Lạc Hồng nhằm tiếp cận các tệp khách hàng khác nhau nhưng vẫn sử dụng chung nền tảng công nghệ và kiến trúc xe chung.

Ba từ khóa cho kinh tế Việt Nam bứt phá

Ba từ khóa cho kinh tế Việt Nam bứt phá

Tiêu điểm -  2 giờ

Để kinh tế bứt phá, Việt Nam cần nhiều doanh nghiệp dẫn dắt hơn, đồng thời chú trọng chất lượng, đổi mới và nguồn nhân lực.

Nippon Paint và hành trình kiến tạo tương lai xanh từ từng giọt sơn

Nippon Paint và hành trình kiến tạo tương lai xanh từ từng giọt sơn

Phát triển bền vững -  2 giờ

Nippon Paint không chỉ phủ xanh từng công trình, mà còn xây dựng chiến lược ESG nhất quán từ sản xuất, thành phẩm đến hệ sinh thái hợp tác.

Nam Tân Uyên sẵn sàng đón sóng bất động sản khu công nghiệp

Nam Tân Uyên sẵn sàng đón sóng bất động sản khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  4 giờ

Lợi thế của Nam Tân Uyên đến từ quyền lợi tại 16 khu công nghiệp với tổng diện tích gần 7.550ha, diện tích thương phẩm còn lại gần 2.300ha - lớn thứ hai toàn ngành.

Sức mạnh mô hình tư duy trong đào tạo nhân sự của SeABank

Sức mạnh mô hình tư duy trong đào tạo nhân sự của SeABank

Diễn đàn quản trị -  5 giờ

Đội ngũ L&D SeABank khai thác sức mạnh từ mô hình tư duy, xây dựng bộ câu hỏi quyền năng để biến chương trình đào tạo thành công cụ tạo tác động thực tế.

G-Group muốn đồng hành cùng đất nước tự chủ công nghệ

G-Group muốn đồng hành cùng đất nước tự chủ công nghệ

Doanh nghiệp -  5 giờ

Trên hành trình này, lãnh đạo G-Group tin tưởng, mỗi doanh nghiệp trong hệ sinh thái đều có thể đạt tới quy mô tỷ USD với sự mệnh tự chủ công nghệ.

Việt Nam và Kuwait nâng cấp quan hệ lên Đối tác chiến lược

Việt Nam và Kuwait nâng cấp quan hệ lên Đối tác chiến lược

Tiêu điểm -  5 giờ

Việt Nam và Kuwait nhất trí phấn đấu nâng kim ngạch thương mại song phương lên hơn 12 - 15 tỷ USD vào năm 2030.