Nhịp cầu kinh doanh

“Sự cân bằng hòa điệu” tại Viva Land

Trần Anh Thứ hai, 26/09/2022 - 09:39

Sự kết hợp hài hòa giữa những giá trị văn hóa truyền thống với phong cách hiện đại được thể hiện một cách nghệ thuật qua đêm thưởng lãm “Viva Land – Harmony in balance”.

Được tổ chức tại khách sạn The Reverie Sài Gòn với sự tham dự của các đối tác và khách hàng, đêm thưởng lãm “Viva Land – Harmony in balance” được Công ty Viva Land tổ chức đã mang đến thông điệp “Sự cân bằng hòa điệu” qua những tiết mục trình diễn nghệ thuật đầy màu sắc.

Tại sự kiện, Viva Land cũng chính thức công bố các giá trị cốt lõi, gồm: Trách nhiệm, tinh thần đồng đội, chính trực, xuất sắc, thể hiện bên trong mỗi thành viên, hành động, sản phẩm của Viva Land, đặt trong trạng thái cân bằng hài hòa giữa mới - cũ, truyền thống - hiện đại, sẽ không lung lay biến chuyển.

Đây cũng chính là tinh thần xuyên suốt được thể hiện trong buổi biểu diễn, là kim chỉ nam giúp Viva Land không ngừng đổi mới để không chỉ phù hợp với thời đại mà còn kế thừa nét đẹp truyền thống.

Ông Chen Lian Pang, Chủ tịch Viva Land, cho biết: “Phát triển bền vững là mục tiêu ưu tiên của Viva Land trong sứ mệnh trở thành công ty quản lý và phát triển bất động sản quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, kiến tạo những không gian sống đẳng cấp, xanh, bền vững cho cộng đồng phát triển thịnh vượng”.

 “Sự cân bằng hòa điệu” tại Viva Land
Ông Chen Lian Pang, Chủ tịch Viva Land cho biết Phát triển bền vững là mục tiêu ưu tiên của Viva Land.

Cũng tại sự kiện, ông Chen Lian Pang đã giới thiệu bộ phận đặc biệt của Viva Land với tên gọi Service Excellence (Dịch vụ xuất sắc) nhằm chăm chút dịch vụ từ những chi tiết nhỏ nhất, mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng.

Bộ sưu tập trang phục dành cho đội ngũ nhân viên Viva Land tại sự kiện cũng nhằm khẳng định sự quan tâm chăm chút dành cho nhân viên và các cộng sự, thể hiện sự trân trọng các cơ hội được hợp tác, phục vụ những khách hàng thượng lưu của doanh nghiệp bất động sản này.

Đồng thời, trong năm 2022, Viva Land cũng sẽ chính thức giới thiệu một số dự án cộng đồng qua sự ra mắt Viva Green – thương hiệu về hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR). Đây là một trong những sáng kiến ​​của Viva Land để trở thành một công ty bền vững ở cả khía cạnh xã hội và môi trường.

“Chúng tôi tự tin vào khả năng mang đến nhiều dự án vượt trội hơn cho thị trường Việt Nam cũng như nâng tầm giá trị bất động sản tại đây, đồng thời tiếp tục hành trình hướng tới sự gắn kết xã hội trong cộng đồng”, ông Chen chia sẻ.

Được thành lập năm 2020, Viva Land sở hữu đội ngũ chuyên gia bất động sản giàu kinh nghiệm quốc tế. Viva Land dự kiến cho ra mắt nhiều dự án trên thị trường trong thời gian sắp tới.

Công ty đang phát triển và quản lý hơn 1.500 ha đất, hơn 18.000 căn hộ, nhà ở khắp Việt Nam.

Thêm 521 biệt thự, nhà phố tại Aqua City được phép mua bán

Thêm 521 biệt thự, nhà phố tại Aqua City được phép mua bán

Bất động sản -  10 giờ

521 căn biệt thự, nhà phố tại Aqua City được phép mua bán, nâng tổng số căn được ký hợp đồng trong hai đợt xác nhận gần đây lên 1.273 căn.

Ngoại giao kinh tế là động lực mới trong kỷ nguyên mới

Ngoại giao kinh tế là động lực mới trong kỷ nguyên mới

Tiêu điểm -  11 giờ

Ngoại giao kinh tế là động lực mới, tạo đà bứt phá cho tăng trưởng, mở rộng hợp tác toàn diện trong kỷ nguyên phát triển mới.

Xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận 'Mắc ca Sơn La'

Xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận 'Mắc ca Sơn La'

Diễn đàn quản trị -  11 giờ

Xây dựng nhãn hiệu mắc ca Sơn La mở ra cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp, địa phương, xác lập cơ sở pháp lý cần thiết để bảo vệ danh tiếng cho sản phẩm.

Menas lên kế hoạch mở 4 siêu thị Mena Gourmet Market

Menas lên kế hoạch mở 4 siêu thị Mena Gourmet Market

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Công ty Menas vừa chính thức khai trương Mena Gourmet Market, một siêu thị tích hợp cao cấp tại tầng B1 Menas Mall Saigon Airport, gần sân bay Tân Sơn Nhất.

Kinh doanh tích cực, TPBank được kỳ vọng tăng trưởng cao

Kinh doanh tích cực, TPBank được kỳ vọng tăng trưởng cao

Tài chính -  1 ngày

Hoạt động hiệu quả, quản lý chi phí chặt chẽ và chủ động kiểm soát rủi ro, TPBank tiếp đà tăng trưởng vững vàng với nhiều chỉ số kinh doanh ấn tượng và được các đơn vị xếp hạng cao.

Thương hiệu Nhật Bản vận hành dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại CaraWorld Cam Ranh

Thương hiệu Nhật Bản vận hành dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại CaraWorld Cam Ranh

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Thương hiệu spa đến từ Nhật Bản vừa ký kết hợp tác với KN Cam Ranh để vận hành dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại CaraWorld Cam Ranh.

Hãy biến tổ chức của bạn thành tàu cao tốc

Hãy biến tổ chức của bạn thành tàu cao tốc

Leader talk -  1 ngày

Muốn biến tổ chức của bạn thành “cỗ máy tự hành”, bạn cần khơi dậy nguồn động lực tiềm tàng trong mỗi cá nhân. Muốn làm như vậy, đầu tiên bạn phải thay đổi chính bản thân mình.