Nhịp cầu kinh doanh

Swing for the Kids 2024: Giải golf từ thiện vì trẻ em Việt Nam

Ngọc Hân Thứ bảy, 12/10/2024 - 19:06

Giải golf từ thiện thường niên và quỹ học bổng "Vì trẻ em Việt Nam" một lần nữa khẳng định được uy tín và sự đồng hành của các nhà tài trợ.

Lễ khai mạc giải golf từ thiện thường niên "Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 17 – Swing for the Kids 2024".

Sáng 12/10, báo Đầu tư đã tổ chức thành công Giải golf từ thiện thường niên vì trẻ em Việt Nam lần thứ 17 – Swing for the Kids 2024.

Sự kiện đã quy tụ khoảng 280 golf thủ, cùng đông đảo đại biểu từ các ban ngành, tổ chức chính phủ trong và ngoài nước, các tập đoàn, nhà đầu tư quốc tế tại sân golf Kings Island Golf Resort và Mountain View Hà Nội.

Tập đoàn BRG và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) với vai trò là nhà đồng tổ chức giải đã thể hiện cam kết lâu dài của mình.

Giải cũng tiếp tục nhận được sự đồng hành tài trợ lớn của Samsung Electronics Việt Nam, Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn Giáo dục quốc tế Kinderworld, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Công ty TNHH Vietnam Beverage, Công ty TNHH VINAMIKA Việt Nam...

Công ty VinFast Việt Nam tài trợ "hole in one" đã mang đến giải hai xe điện VF9 trị giá 1,58 tỷ đồng/xe đặt cho hố 17 sân Kings Course và hố 6 sân Mountain View.

Tập đoàn Golf quốc gia Việt Nam (Golf Group) tài trợ "hole of one" với giải thưởng là một bộ gậy Kenichi Luxury 6 sao trị giá 325 triệu đồng và một voucher lắp đặt phòng golf 3D Okon Golf trị giá 200 triệu đồng cho hố 17 sân Kings Course và hố 4 sân Mountain View.

GolfBeer tài trợ "hole in one" với giải thưởng một năm uống bia miễn phí dành cho golfer trị giá 31,5 triệu đồng/năm và miễn phí tất cả các hố Par 3 trên cả 2 sân Kings Course và Mountain View. Các giải thi đấu sẽ tính khoảng cách theo quy định của sân golf.

Ngoài ra, giải cũng nhận được sự đồng hành của các thương hiệu uy tín như SaigonSocks, MIPA Golf, Cigars 1987, Nước khoáng kiềm Ocany, Thạch Cổ Trà,... cùng 25 đơn vị bảo trợ truyền thông.

Giải thưởng dành cho người thắng cuộc.

Tại đêm gala trao giải, ban tổ chức đã trao tặng sáu suất học bổng toàn phần năm 2024, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng cho sáu sinh viên ưu tú của Đại học Giao thông vận tải và Học viện Chính sách và phát triển.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng đã san sẻ phần nào gánh nặng tài chính của các sinh viên chịu tác động từ lũ lụt vừa rồi bằng việc trao tặng học bổng cho sáu sinh viên đại diện.

Cũng tại buổi gala, ban tổ chức đã trao tặng 200 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học Việt Nam, một hoạt động vô cùng thiết thực để hỗ trợ phát triển giáo dục phổ thông và nâng cao chất lượng học tập cho chúng ta trẻ.

Trong hơn 17 năm hoạt động, giải golf từ thiện định kỳ cho trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids đã trở thành một minh chứng về sự yêu thương cùng sẻ chia của cộng đồng.

Ban tổ chức đã kêu gọi thành công số tiền tài trợ trên 22 tỷ đồng, trao tặng trên 21.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học tốt trên cả nước. Ngoài ra, ban tổ chức cũng tài trợ tu sửa, nâng cấp các công trình giáo dục ở 40 tỉnh, thành phố, đem đến không gian học tập tốt đẹp hơn tới các em.

Năm nay, số tiền tài trợ vận động được thông qua giải golf từ thiện sẽ được ưu tiên hỗ trợ cho việc tái thiết nhà trường và giúp đỡ trẻ em, học sinh ở các địa bàn bị thiệt hại do bão Yagi (bão số 3) vừa qua.

Báo Đầu tư, với vai trò là đơn vị tổ chức, sẽ điều phối các doanh nghiệp tham gia đồng hành với các chương trình trên, góp phần đem lại hiệu ứng tích cực và lan toả tính nhân văn trong xã hội.

TheLEADER phát động quyên góp hỗ trợ tái thiết các điểm trường tại huyện Bát Xát - Lào Cai

TheLEADER phát động quyên góp hỗ trợ tái thiết các điểm trường tại huyện Bát Xát - Lào Cai

Ống kính -  13 giờ

Buổi phát động được tổ chức tại Đại hội đại biểu toàn quốc VACD, bước đầu ghi nhận số tiền ủng hộ ngay tại sự kiện là hơn 150 triệu đồng.

Ngắm đường đê Âu Cơ - Nghi Tàm thông xe sau khi mở rộng

Ngắm đường đê Âu Cơ - Nghi Tàm thông xe sau khi mở rộng

Ống kính -  3 ngày

Dự án mở rộng đường đê Âu Cơ - Nghi Tàm từ hai lên 4-6 làn xe được thông xe đúng vào dịp kỷ niệm 70 năm giải phóng thủ đô.

Những địa danh nổi tiếng ở Hà Nội còn mãi với thời gian

Những địa danh nổi tiếng ở Hà Nội còn mãi với thời gian

Ống kính -  4 ngày

Hồ Hoàn Kiếm, Tháp Rùa, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, quảng trường Ba Đình... là biểu tượng của thủ đô, là nơi mà du khách trong và ngoài nước đều muốn ghé thăm khi tới Hà Nội.

Đề xuất định mức tiêu hao năng lượng ngành nhựa

Đề xuất định mức tiêu hao năng lượng ngành nhựa

Tiêu điểm -  4 giờ

Định mức tiêu hao năng lượng ngành nhựa được đề xuất xây dựng theo từng danh mục sản phẩm và giảm dần qua từng thời kỳ.

Swing for the Kids 2024: Giải golf từ thiện vì trẻ em Việt Nam

Swing for the Kids 2024: Giải golf từ thiện vì trẻ em Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Giải golf từ thiện thường niên và quỹ học bổng "Vì trẻ em Việt Nam" một lần nữa khẳng định được uy tín và sự đồng hành của các nhà tài trợ.

Đưa người Việt thoát khỏi 'top lùn' thế giới

Đưa người Việt thoát khỏi 'top lùn' thế giới

Leader talk -  5 giờ

Theo các chuyên gia, để cải thiện thể chất người Việt, việc luật hóa/chính sách hóa các vấn đề liên quan tới dinh dưỡng là hết sức cần thiết. Trong đó, Chính phủ có thể bắt đầu từ “luật dinh dưỡng học đường”.

Giá điện vẽ lại 'đường cong' hài hòa lợi ích

Giá điện vẽ lại 'đường cong' hài hòa lợi ích

Tiêu điểm -  5 giờ

EVN tiếp tục lỗ lớn bất chấp giá điện đi theo lộ trình "tính đúng, tính đủ" nhằm cắt lỗ, thu hút nguồn vốn đầu tư để phát triển bền vững.

VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất Việt Nam

VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

VinFast đã bàn giao hơn 9.300 xe cho khách hàng trong tháng 9, cao gần gấp rưỡi so với hãng xe xếp thứ hai và vươn lên vị trí số 1 tại Việt Nam.

VinFast cùng Caron mở chuỗi xưởng dịch vụ xe điện trên toàn quốc

VinFast cùng Caron mở chuỗi xưởng dịch vụ xe điện trên toàn quốc

Doanh nghiệp -  12 giờ

Dự kiến ngay trong tháng 10, VinFast hợp tác với Caron sẽ có 10 xưởng được đưa vào hoạt động để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, đối tác của VinFast trên toàn quốc.

Lấp khoảng trống của thị trường nội y

Lấp khoảng trống của thị trường nội y

Diễn đàn quản trị -  12 giờ

Trong khi các thương hiệu nội y quốc tế chiếm lĩnh phân khúc cao cấp tại các thành phố lớn, Hakimi khai thác mảng nội y gia đình với tham vọng giải quyết các vấn đề còn tồn đọng ở phân khúc phổ thông.