Nhịp cầu kinh doanh

Tân Á Đại Thành nằm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

Lam Giang Thứ hai, 25/11/2024 - 14:21

Tân Á Đại Thành lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 và Top 5 trong ngành sản xuất, theo Anphabe, khẳng định môi trường làm việc chuyên nghiệp, bền vững.

Bảng xếp hạng nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, do Anphabe tổ chức và được bảo trợ bởi Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam VCCI, là kết quả khảo sát quy mô lớn với sự tham gia của hơn 65.000 người lao động và 253 lãnh đạo nhân sự thuộc 18 ngành nghề trên cả nước.

Kết quả khảo sát phản ánh sức hấp dẫn của các doanh nghiệp trong thị trường lao động cạnh tranh và xu hướng xây dựng môi trường làm việc bền vững tại Việt Nam.

Việc Tập đoàn Tân Á Đại Thành góp mặt trong bảng xếp hạng không chỉ thể hiện sự đánh giá cao của cộng đồng mà còn là minh chứng cho nỗ lực bền bỉ của tập đoàn trong việc xây dựng và duy trì những giá trị cốt lõi gắn liền với phát triển nguồn nhân lực.

Với đội ngũ nhân sự hơn 6.000 cán bộ, công nhân viên, Tân Á Đại Thành không ngừng đổi mới và nâng cao tiêu chuẩn trong việc tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi mỗi thành viên được khuyến khích phát huy tối đa tiềm năng của mình. Các chương trình đào tạo bài bản, chính sách đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội thăng tiến rõ ràng đã góp phần tạo nên văn hóa gắn kết và tinh thần cộng hưởng mạnh mẽ trong Tân Á Đại Thành.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào được vinh danh trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024.

Ông Nguyễn Duy Chính, Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành từng cho biết về vai trò của nguồn nhân lực đối với sự phát triển của tập đoàn: “Con người luôn là tài sản quý giá nhất của Tân Á Đại Thành. Chính sự gắn kết, sáng tạo và nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự đã làm nên những bước tiến vượt bậc, khẳng định vị thế của tập đoàn trong hành trình phát triển bền vững và lan tỏa phồn vinh”.

Việc tập đoàn được vinh danh trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 là niềm tự hào lớn, đồng thời là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Tân Á Đại Thành trong việc xây dựng môi trường làm việc lý tưởng và phát triển văn hóa doanh nghiệp gắn với các giá trị cốt lõi: tiên phong - cộng hưởng - lan tỏa.

Đây cũng là động lực để tập đoàn tiếp tục hướng tới những cột mốc mới, không chỉ trong kinh doanh mà còn trong việc kiến tạo giá trị cho cộng đồng.

Văn hóa học tập được đặc biệt coi trọng tại Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Trong bối cảnh thị trường lao động cạnh tranh ngày càng gay gắt, các doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở việc thu hút nhân tài mà còn chú trọng giữ chân và phát triển nguồn nhân lực.

Tân Á Đại Thành đã khẳng định năng lực của mình bằng những chính sách nhân sự sáng tạo, tập trung phát triển cá nhân và khuyến khích tinh thần học hỏi, chủ động, sáng tạo trong tổ chức.

Riêng trong năm 2024, tập đoàn đã tổ chức hơn 40 chương trình đào tạo trọng điểm 2.800 lượt cán bộ, nhân viên tham gia, giúp tăng cường gắn kết nội bộ, nâng cao kỹ năng mềm và các kiến thức cần thiết để tăng hiệu quả, chất lượng công việc.

Tân Á Đại Thành trao học bổng khuyến học trong chương trình “Ươm mầm tài năng” - một hoạt động thuộc quỹ “Cất cánh phồn vinh” do Chủ tịch HĐQT tập đoàn sáng lập và tài trợ.

Nhằm lan tỏa yêu thương và sẻ chia giá trị nhân văn đến từng cán bộ nhân viên, Tân Á Đại Thành đã xây dựng quỹ “Cất cánh phồn vinh”, quỹ do Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Mai Phương sáng lập và tài trợ.

Quỹ “Cất cánh phồn vinh” ngay từ khi thành lập đã hoạt động rất hiệu quả, góp phần tương trợ những hoàn cảnh khó khăn, ươm mầm tài năng tương lai chính là con em của các cán bộ nhân viên đang làm việc tại Tân Á Đại Thành, khích lệ, động viên những cán bộ nhân viên có đóng góp tích cực vào sự phát triển của tập đoàn.

Năm 2024 cũng đánh dấu những thành tựu về định vị thương hiệu Tân Á Đại Thành như lần thứ 6 liên tiếp đạt danh hiệu thương hiệu quốc gia, Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam, xếp hạng 40 trong top 100 doanh nghiệp tư nhân nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam, cùng rất nhiều sáng kiến tích cực, thiết thực hướng đến cộng đồng.

Kết quả đạt được trong năm 2024 không chỉ khẳng định vị thế của Tân Á Đại Thành trên bản đồ doanh nghiệp Việt Nam mà còn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đầu tư vào nguồn nhân lực.

Với những nền tảng vững chắc và định hướng chiến lược rõ ràng, Tân Á Đại Thành tiếp tục truyền cảm hứng cho toàn bộ đội ngũ và cộng đồng doanh nghiệp Việt, khẳng định cam kết xây dựng môi trường làm việc lý tưởng và tạo dựng những giá trị bền vững cho xã hội.

Tân Á Đại Thành được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh 2024

Tân Á Đại Thành được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh 2024

Nhịp cầu kinh doanh -  1 tháng
Tại lễ công bố Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 diễn ra mới đây, Tân Á Đại Thành đã xuất sắc được vinh danh trong Top 10 thương hiệu mạnh - tiên phong đổi mới sáng tạo.
Tân Á Đại Thành được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh 2024

Tân Á Đại Thành được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh 2024

Nhịp cầu kinh doanh -  1 tháng
Tại lễ công bố Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 diễn ra mới đây, Tân Á Đại Thành đã xuất sắc được vinh danh trong Top 10 thương hiệu mạnh - tiên phong đổi mới sáng tạo.
Đại tiệc âm thanh và ánh sáng trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Đại tiệc âm thanh và ánh sáng trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Nhịp cầu kinh doanh -  11 tháng

Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tân Á Đại Thành là sự kiện đặc biệt, được dàn dựng công phu, hoành tráng với sự tham dự của các vị khách mời, ban lãnh đạo tập đoàn và hơn 1.000 cán bộ, công nhân viên từ khắp các tỉnh thành trong cả nước và ở nước ngoài. Sự kiện đánh dấu thời khắc quan trọng, mang tính bước ngoặt lịch sử trong hành trình phát triển rực rỡ và tự hào của tập đoàn đa ngành này.

Tân Á Đại Thành vào Top 10 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng dẫn đầu Việt Nam

Tân Á Đại Thành vào Top 10 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng dẫn đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Với giá trị thương hiệu được định giá 65 triệu đô la Mỹ, Tân Á Đại Thành đứng thứ 8 trong danh sách 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu năm 2023 của Forbes Việt Nam.

Tân Á Đại Thành ra mắt bình nước nóng Rossi 30

Tân Á Đại Thành ra mắt bình nước nóng Rossi 30

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Ngày 9/8, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức sự kiện Dấu ấn 30 giới thiệu bộ sản phẩm Tân Á Đại Thành 30 và bình nước nóng Rossi 30. Đây là các sản phẩm phiên bản đặc biệt chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn.

LuxGroup Foundation trồng 2.000 cây xanh tại Yên Bái

LuxGroup Foundation trồng 2.000 cây xanh tại Yên Bái

Nhịp cầu kinh doanh -  9 phút

LuxGroup Foundation phối hợp cùng tổ chức Green Dream tổ chức sự kiện trồng hơn 2.000 cây rừng tại thôn Vàng Ngần, xã Suối Quyền, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Vingroup hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh

UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Vingroup hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh

Tiêu điểm -  3 giờ

UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng Vingroup nghiên cứu, xây dựng chương trình chuyển đổi xanh, tăng trưởng xanh, phát triển bền vững tỉnh giai đoạn 2025 - 2030.

SeABank được vinh danh nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

SeABank được vinh danh nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

SeABank vừa được vinh danh nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 do Anphabe cùng Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố.

Đầu tư bền vững: Bảo vệ tương lai từ những quyết định hôm nay

Đầu tư bền vững: Bảo vệ tương lai từ những quyết định hôm nay

Tài chính -  4 giờ

Đầu tư bền vững tương tự cách chúng ta chọn lọc, chỉ đánh bắt con cá đã đủ trưởng thành làm thực phẩm, để lại các con cá nhỏ để chúng tiếp tục sinh trưởng.

Kim chỉ nam cho thương hiệu Việt trên sân chơi toàn cầu

Kim chỉ nam cho thương hiệu Việt trên sân chơi toàn cầu

Diễn đàn quản trị -  5 giờ

Dẫn dắt người tiêu dùng đồng hành cùng phát triển bền vững chính là kim chỉ nam cho các thương hiệu Việt tạo sự khác biệt và nâng tầm trên sân chơi toàn cầu.

Buýt 'xanh' sẽ phủ kín Hà Nội vào năm 2035

Buýt 'xanh' sẽ phủ kín Hà Nội vào năm 2035

Tiêu điểm -  5 giờ

Xe buýt điện, năng lượng xanh sẽ thay thế toàn bộ xe buýt diezel để vận tải hành khách công cộng Thủ đô vào năm 2035.

Cách doanh nghiệp thúc đẩy tăng trưởng thông qua tác động xã hội

Cách doanh nghiệp thúc đẩy tăng trưởng thông qua tác động xã hội

Diễn đàn quản trị -  5 giờ

Mục đích thương hiệu không chỉ giúp xây dựng niềm tin với khách hàng, mà còn thúc đẩy tăng trưởng và tạo ra những giá trị bền vững cho xã hội và môi trường.

Đọc nhiều