Nhịp cầu kinh doanh
Ống nhựa Ströman: Đẳng cấp Đức cho người tiêu dùng Việt
Được chuyển giao công nghệ kỹ thuật từ Đức, trong gần một thập kỷ, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã liên tục cải tiến sản phẩm ống nhựa cao cấp Ströman.
Hành trình làm nên uy tín thương hiệu
Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành định hướng trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam với ba trụ cột công nghiệp - công nghệ - bất động sản.
Trong đó, Công ty cổ phần Nhựa Tân Á Đại Thành với thương hiệu ống nhựa Ströman là một trong những mảnh ghép lớn quan trọng góp phần khẳng định vị thế của Tân Á Đại Thành.
Từ những ngày đầu thành lập, Ströman đã mang trong mình sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn Đức. Hành trình này không chỉ là câu chuyện về sự phát triển công nghệ mà còn là sự cống hiến, tận tâm của cả một tập thể hàng nghìn con người luôn nỗ lực vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng.
Phát huy lợi thế từ kênh phân phối rộng khắp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, hiện nay Ströman đã có thị phần vững chắc trên thị trường, trở thành một trong những thương hiệu top đầu thị trường nhựa xây dựng Việt Nam với hơn 50 trung tâm chi nhánh và hơn 4.000 nhà phân phối, đại lý trải dài trên toàn quốc.
Ống nhựa Ströman đã và đang được sử dụng trong nhiều dự án lớn như hệ thống cấp thoát nước của các khu đô thị mới tại Hà Nội và TP.HCM, các dự án thủy lợi quan trọng ở miền Trung và Tây Nguyên, khẳng định chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm.

Với quan niệm “chất lượng làm nên uy tín thương hiệu”, Tập đoàn Tân Á Đại Thành nói chung và Ströman nói riêng luôn tiên phong trong việc đầu tư, áp dụng khoa học công nghệ hiện đại để nâng cao chất lượng sản phẩm, ngày càng hoàn thiện và tiệm cận với tiêu chuẩn quốc tế.
Tân Á Đại Thành đã đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng (tương đương 140 triệu USD) vào hai nhà máy sản xuất ống nhựa Ströman tại Hưng Yên và Long An. Với công nghệ sản xuất thông minh (Smart factory) và hệ thống máy móc đồng bộ, hiện đại nhập khẩu từ Đức như Krauss Maffei, Battenfeld Cincinnati, Zeppelin, Ströman đảm bảo mỗi sản phẩm sản xuất ra đều đạt chất lượng tương đương các sản phẩm được sản xuất tại Đức, đem lại sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng.
Nhà máy Ströman tại Hưng Yên được xây dựng trên diện tích 7ha với công suất thiết kế 70.000 tấn sản phẩm mỗi năm cho khu vực miền Bắc. Nhà máy Ströman tại Long An mở rộng quy mô với tổng diện tích quy hoạch 10ha, có nhiệm vụ cung ứng cho khách hàng ở các tỉnh phía Nam và xuất khẩu ra thị trường quốc tế.
Để đảm bảo chất lượng đồng đều, Ströman cũng đã xây dựng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng một cách nghiêm ngặt và khắt khe, đảm bảo các sản phẩm sản xuất ra đều đạt tiêu chuẩn Đức như: DIN 8077:2008-09, DIN 8075:2011-12…
Công nghệ tiêu chuẩn Đức, chất lượng dẫn đầu
Được vận hành và kiểm soát kỹ thuật chặt chẽ của các chuyên gia người Đức, ứng dụng dây chuyền công nghệ Đức, đảm bảo theo tiêu chuẩn Đức, ống nhựa và phụ kiện Ströman đã hoàn toàn thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất.

Đặt tiêu chí phát triển bền vững là yếu tố hàng đầu, nguyên liệu được Ströman sử dụng để sản xuất ống nhựa là nhựa nguyên sinh được nhập khẩu từ các tập đoàn hàng đầu thế giới như Borouge, SCG, AGC Group, Hyosung, Sabic… không lẫn tạp chất, không bị pha trộn, đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối cho người dùng và thân thiện với môi trường.
Các sản phẩm của Ströman đều đạt được chứng chỉ chất lượng bao gồm: chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2015; chứng nhận vệ sinh an toàn đối với bao bì; chứng nhận hợp chuẩn sản phẩm các loại…
Ströman hiện đang sản xuất và kinh doanh nhiều dòng sản phẩm như ống nhựa và phụ kiện uPVC, HDPE, ống chịu nhiệt PPR, PPR - UV… không chỉ nổi bật với độ bền lên tới 50 năm mà còn vượt trội với khả năng chịu nhiệt, chống hóa chất và chịu áp lực cao.
Nhờ đó, Ströman cung cấp trọn vẹn giải pháp cho mọi công trình: dân dụng, xây dựng, thủy lợi, cấp thoát nước, khai khoáng & công nghiệp nhẹ.
Ströman cam kết không ngừng cải tiến và phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào việc bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Với những đặc tính nổi bật cùng độ bền lý tưởng, ống nhựa Ströman đã nhanh chóng thuyết phục được thị trường trong nước, từ các hộ gia đình cho đến những đối tác uy tín lâu năm trong lĩnh vực xây dựng.
Đại tiệc âm thanh và ánh sáng trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Tân Á Đại Thành
Tân Á Đại Thành vào Top 10 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng dẫn đầu Việt Nam
Với giá trị thương hiệu được định giá 65 triệu đô la Mỹ, Tân Á Đại Thành đứng thứ 8 trong danh sách 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu năm 2023 của Forbes Việt Nam.
Tân Á Đại Thành ra mắt bình nước nóng Rossi 30
Ngày 9/8, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức sự kiện Dấu ấn 30 giới thiệu bộ sản phẩm Tân Á Đại Thành 30 và bình nước nóng Rossi 30. Đây là các sản phẩm phiên bản đặc biệt chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn.
Tân Á Đại Thành – Meyland giành cú đúp giải thưởng tại Asia Property Awards 2022
Hai dự án Meyhomes Capital Phú Quốc và Meysenses Lucia Bay Bai Lu của Tân Á Đại Thành – Meyland đã xuất sắc đoạt giải “Dự án Khu đô thị tốt nhất châu Á” và “Dự án có thiết kế cảnh quan nhà ở xuất sắc nhất châu Á” tại lễ trao giải Property Guru Asia Property Awards 2022.
Ngân hàng TMCP Bắc Á - Tập đoàn TH thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao tặng 4 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Nghệ An khắc phục hậu quả do hoàn lưu bão số 3
Sẻ chia những thiệt hại, mất mát của bà con, đồng hành cùng quê hương vượt qua thiên tai, Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á đã thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, trao tặng 4 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Nghệ An khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra.
Vinamilk 'mở khóa tự nhiên' tại Green Farm: Mô hình sinh thái truyền cảm hứng đến cộng đồng doanh nghiệp
Không chỉ xây dựng thành công các trang trại bò sữa ở những vùng đất không thuận lợi, triết lý “mở khóa tự nhiên”, Vinamilk biến điều kiện khắc nghiệt thành lợi thế “xanh”, tạo vòng tuần hoàn gắn kết giá trị cộng đồng phát triển bền vững.
Accor tung ra khách sạn mới, đẩy nhanh độ phủ tại Việt Nam
Dự kiến, khách sạn đầu tiên mang thương hiệu mới của Accor với 113 phòng nghỉ sẽ khai trương vào quý cuối năm nay.
SHB hợp tác toàn diện với Lọc hóa dầu Bình Sơn
Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) ngày 23/7 ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, đánh dấu bước tiến quan trọng trong mối quan hệ giữa hai doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng và năng lượng, lọc hóa dầu.
Mua xe ô tô điện VinFast được Sacombank hỗ trợ lãi suất chỉ từ 7,5%/năm
Sacombank ký kết mở rộng hợp tác với Vinfast Việt Nam triển khai gói vay ưu đãi mua xe điện với lãi suất cạnh tranh, thủ tục đơn giản.
Ngân hàng TMCP Bắc Á - Tập đoàn TH thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao tặng 4 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Nghệ An khắc phục hậu quả do hoàn lưu bão số 3
Sẻ chia những thiệt hại, mất mát của bà con, đồng hành cùng quê hương vượt qua thiên tai, Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á đã thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, trao tặng 4 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Nghệ An khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra.
Thế Giới Di Động có quý doanh thu kỷ lục dù cắt giảm 200 cửa hàng
Thế Giới Di Động sau khi áp dụng chiến thuật giảm lượng, tăng chất, đã ghi nhận kết quả kinh doanh tích ở đồng đều các chuỗi trong hệ sinh thái.
Đề xuất áp thuế giao dịch tài sản số như chứng khoán
Tại Việt Nam ước tính có khoảng 21 triệu người đã đầu tư vào lĩnh vực tài sản số với tổng giá trị giao dịch hàng năm lên đến 100 tỷ USD.
Bất động sản Hải Phòng tăng gấp đôi sau 5 năm: Dòng tiền đầu tư đang dịch chuyển
Giá bất động sản Hải Phòng đã tăng từ 2 - 3 lần trong vòng 5 năm gần đây, khiến thị trường tiếp tục thu hút dòng tiền mạnh mẽ từ các nhà đầu tư tìm kiếm lợi nhuận.
Tập đoàn Mỹ muốn đầu tư điện gió ngoài khơi ở Lâm Đồng, Vĩnh Long
Pacifico Energy - một tập đoàn ở Mỹ đặt vấn đề phát triển điện gió ngoài khơi tại Lâm Đồng, Vĩnh Long nhằm cụ thể hóa kế hoạch tiến sâu vào ngành năng lượng Việt Nam.
Doanh nghiệp nhà nước lộ nhiều 'lỗ hổng' trong quản lý vốn
Nhiều doanh nghiệp nhà nước để phát sinh nợ quá hạn hàng nghìn tỷ đồng, đầu tư dài hạn thua lỗ, sử dụng đất chưa đúng mục đích.
Chiến lược kinh doanh và tiếp thị cho doanh nghiệp Việt trong thời đại ESG
Khi thời đại ESG đặt ra chuẩn mực mới, chiến lược kinh doanh và tiếp thị (Sales & Marketing) bền vững trở thành trụ cột để doanh nghiệp Việt tồn tại và phát triển dài hạn.