Tiêu điểm
Tân Hiệp Phát trao 200 suất học bổng cho học sinh khó khăn tại Hà Nam
Không chỉ đồng hành cùng chính quyền tỉnh Hà Nam trong công cuộc phát triển kinh tế, Tân Hiệp Phát còn thường xuyên phối hợp cùng địa phương triển khai các hoạt động chăm sóc cộng đồng, đặc biệt các chương trình khuyến học khuyến tài.
Ngay từ sáng sớm, hội trường Nhà văn hóa phường Lâm Hạ, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam đã rộn vang tiếng cười trong niềm vui phấn khởi của hàng trăm em học sinh và phụ huynh khi sắp sửa đón nhận những phần học bổng “Nối trọn yêu thương – Nâng bước đến trường”. Đây là chương trình trao tặng 800 học bổng dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn do công ty Tân Hiệp Phát phối hợp cùng chính quyền địa phương tại Hậu Giang, Bình Dương, Hà Nam và Quảng Nam tổ chức năm 2024. Trước đó, năm 2023 công ty cũng đã trao 600 học bổng cho các em học sinh tại bốn tỉnh này.
Chương trình trao học bổng năm nay càng trở nên ý nghĩa khi đúng vào dịp kỷ niệm 30 năm thành lập công ty Tân Hiệp Phát và 12 năm khởi công xây dựng nhà máy Number One tại tỉnh Hà Nam. Tại hội trường Nhà văn hóa phường Lâm Hạ, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, Tân Hiệp Phát đã phối hợp cùng Hội khuyến học tỉnh Hà Nam trao tặng 200 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giàu nghị lực nhằm động viên tinh thần, cùng các em vượt qua khó khăn, tự tin đến trường.
Trong buổi lễ, Tân Hiệp Phát cũng đã trao tặng 730 triệu đồng thông qua Ủy ban Mặt trận tổ quốc tỉnh Hà Nam để hỗ trợ người nghèo và khắc phục hậu quả của thiên tai, bão lũ gây ra. Đây là số tiền do công ty cùng các đối tác đóng góp nhằm chung tay cùng chính quyền hỗ trợ cộng đồng địa phương.
Ông Lâm Bình Vũ, Giám đốc chuỗi cung ứng công ty Tân Hiệp Phát chia sẻ: “Tân Hiệp Phát và các đối tác trong chuỗi liên kết của mình luôn nỗ lực kiến tạo giá trị để phát triển và phụng sự xã hội. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, chúng tôi còn đồng hành cùng nhau trong các chương trình ý nghĩa dành cho cộng đồng. Chúng tôi luôn xác định rõ, phụng sự xã hội là hành trình bền bỉ, thiết thực”.
Không khí buổi trao tặng học bổng càng trở nên ấm áp và thân tình khi đại diện doanh nghiệp cùng lãnh đạo địa phương cùng gửi gắm những lời động viên đến các em học sinh. “Hãy luôn luôn tự tin, nỗ lực vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống để học tập và đạt được những ước mơ của mình và nếu có điều kiện các em nên giúp đỡ theo những người xung quanh” ông Lâm Bình Vũ chia sẻ.
Chương trình còn có sự tham gia của đại sứ thương hiệu Number 1 - Vũ Phương Thanh. “Bông hồng thép” với nhiều thành tích thi ấn tượng trên đấu trường thể thao quốc tế cũng dành sự khích lệ đặc biệt đến các em học sinh: “Để trở thành học sinh giỏi hay xuất sắc, bình thường đã khó. Với học sinh có hoàn cảnh khó khăn để làm được điều đó thì các em còn phải cố gắng nỗ lực gấp nhiều lần hơn. Các em đừng bao giờ bỏ cuộc, khó khăn mới trưởng thành. Thanh tin với ý chí kiên cường của mình và sự quan tâm, đồng hành của chính quyền, thầy cô và cộng đồng các em sẽ được nâng cánh để thực hiện bằng được ước mơ hoài bão của mình”.
Ông Đỗ Văn Sáng, Chủ tịch hội khuyến học tỉnh Hà Nam ghi nhận và gửi lời cảm ơn công ty vì đã đồng hành cùng chính quyền tỉnh Hà Nam trong công tác khuyến học, khuyến tài bằng tất cả tình cảm, trách nhiệm xã hội và sự quyết tâm. Đồng thời, Chủ tịch hội khuyến học tỉnh Hà Nam bày tỏ sự hy vọng đối với các em học sinh: “Mong các em quyết tâm học tốt, rèn luyện tốt, vượt khó để lập thân, lập nghiệp và hy vọng chính các em sau này sẽ trở thành những nhà tài trợ cho hội khuyến học tỉnh để giúp các thế hệ sau”.
Nhiều năm trở lại đây, Hà Nam luôn đứng trong top 10 các tỉnh thành có điểm trung bình thi tốt nghiệp THPT cũng như số học sinh đoạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia cao nhất cả nước… Đây cũng chính là nguồn động viên to lớn dành cho những doanh nghiệp trên hành trình nâng bước các em đến trường. “Quan tâm đến thế hệ tương lai của đất nước luôn là ưu tiên của Tân Hiệp Phát. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mang học bổng “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường” tới các tỉnh thành khó khăn – nơi mà các em học sinh nghèo đang chờ để chắp cánh ước mơ” ông Lâm Bình Vũ khẳng định.
Tiếp nối Hậu Giang, Bình Dương và Hà Nam, hành trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước đến trường” của Tân Hiệp Phát sẽ tiếp tục gửi trao 200 suất học bổng đến học sinh khó khăn tại hai huyện Bắc Trà My và Nam Trà My tỉnh Quảng Nam vào ngày 14/11 tới đây.
Tân Hiệp Phát tặng quà cho trẻ em khó khăn trong dịp Trung thu
Bí kíp giúp phụ nữ khỏe đẹp từ sâu bên trong
Sữa đậu nành thức uống được nhiều phụ nữ ưa chuộng, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn bởi giá trị dinh dưỡng mang đến cho cơ thể từ sâu bên trong.
Nguồn năng lượng cùng người trẻ phát triển bản thân
Trong thời đại công nghệ phát triển, người trẻ không chấp nhận đứng mãi ở vùng an toàn mà luôn nỗ lực học hỏi để trở thành phiên bản tốt nhất mỗi ngày.
Sữa đậu nành Number 1 không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng
Hơn 2 thập kỷ, sữa đậu nành Number 1 là thương hiệu quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Với mong muốn mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng giữa nhịp sống hiện đại, thương hiệu này đã thực hiện cuộc cách mạng đổi mới diện mạo vào cuối năm 2021. Sau 2 năm, sản phẩm Number 1 Soya Canxi nhanh chóng khẳng định giá trị và sức hút của mình.
Tuta Group: Thế lực mới của bất động sản Bắc Giang
Trước làn sóng đô thị hóa tại Bắc Giang, Tuta Group đã nhanh chóng chớp thời cơ triển khai hàng loạt dự án lớn, quy mô hàng nghìn tỷ đồng.
Khi ứng dụng ngân hàng số không chỉ để chuyển tiền
Không chỉ chuyển nhận tiền hay kiểm tra số dư, hiện nay, ứng dụng ngân hàng số đã trở thành “trợ lý tài chính” đắc lực và OCB OMNI là một minh chứng rõ nét.
Công ty chứng khoán ‘quốc doanh’ lép vế
Trái ngược với các “tiền bối” ngành ngân hàng, vị thế các công ty con phát triển mảng chứng khoán hiện chưa tương xứng với tiềm năng từ hàng loạt lợi thế sẵn có.
Căn hộ Đà Nẵng tăng giá mạnh
Sau giai đoạn trầm lắng, giá căn hộ Đà Nẵng thời gian gần đây tăng vượt đỉnh lịch sử để xác lập mặt bằng giá mới, tiệm cận Hà Nội, TP. HCM.
Thế khó của nhang truyền thống
Nhang truyền thống vừa phải nỗ lực cải tiến, cập nhật theo xu thế thời đại, vừa vất vả cạnh tranh với hàng nhái, hàng giả.
Bất động sản quảng trường: Biểu tượng phong cách sống đẳng cấp
Quảng trường luôn có vị thế trong việc định hình phát triển các đô thị. Ở Việt Nam cũng có một dòng sản phẩm bắt đầu chiếm lĩnh mang tên bất động sản quảng trường.
Điểm tựa cho doanh nghiệp Việt vươn ra biển lớn
Việc chủ động tìm hiểu, học hỏi các giá trị văn hóa tốt đẹp từ đối tác là chìa khóa để doanh nghiệp Việt nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.