Tập đoàn Danh Khôi ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Mai Hương
Thứ sáu, 08/01/2021 - 14:29
Vừa qua, Tập đoàn Danh Khôi đã đánh dấu bước chuyển mình sau 15 năm phát triển bằng sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới.
Ban lãnh đạo Tập đoàn Danh Khôi trong ngày ra mắt nhận diện thương hiệu mới.
Sự kiện có sự tham dự của hơn 200 đại diện đến từ nhiều đơn vị tên tuổi hàng đầu trong và ngoài nước ở các lĩnh vực: đầu tư phát triển dự án, quản lý, thi công xây dựng, thiết kế, cung cấp vật liệu, quản lý vận hành, ngân hàng, chứng khoán, kiểm toán, truyền thông, công nghệ, giáo dục cùng hơn 700 cán bộ quản lý và cán bộ nhân viên đại diện cho hơn 1500 thành viên đến từ các công ty thuộc tập đoàn Danh Khôi.
Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Thống Nhất – Chủ tịch HĐQT, người sáng lập Tập đoàn Danh Khôi cho biết sau sau 15 năm hình thành và phát triển, Danh Khôi từ một công ty với 05 thành viên sáng lập nay đã trở thành một tập đoàn bất động sản với hơn 1500 nhân viên cùng 30 công ty thành viên hoạt động trải dài khắp cả nước. Thành quả này đến từ sự chân thành, chia sẻ và đồng hành mà khách hàng, đối tác, cổ đông và toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên đã dành cho Tập đoàn Danh Khôi.
Ông Lê Thống Nhất – Chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn Danh Khôi phát biểu tại sự kiện.
Chiến lược phát triển toàn diện
Cũng tại sự kiện, thành viên Tập đoàn Danh Khôi và khách mời đã được nhìn lại hành trình phát triển và điểm qua các dự án đã tạo nên dấu ấn của tập đoàn trên thị trường bất động sản suốt 15 năm qua. Để chuẩn bị cho một kỷ nguyên phát triển mới, tập đoàn đã thiết lập một chiến lược toàn diện trên cơ sở đánh giá đúng hiện trạng, khắc phục những hạn chế, phát huy các ưu thế và tiềm lực cùng một tầm nhìn lâu dài và bền vững.
Ông Nguyễn Huy Cường – Tổng giám đốc Tập đoàn Danh Khôi chia sẻ chiến lược tập trung ở các nội dung chính gồm: Tối ưu giá trị với hệ sinh thái toàn diện: mở rộng, tăng cường hợp tác chiến lược với các đối tác hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Tối ưu hiệu quả kinh doanh với danh mục đầu tư đa dạng: tiếp tục đẩy mạnh hợp tác cùng các hoạt động M&A để đa dạng hóa loại hình sản phẩm bất động sản bao gồm bất động sản nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng và bất động sản công nghiệp. Bên cạnh đó, tập đoàn còn phát triển thêm các lĩnh vực y tế, giáo dục tại các địa bàn trên toàn quốc và vươn tầm khu vực. Tối ưu hiệu quả hoạt động doanh nghiệp với hệ thống quản lý chuẩn mực và bản sắc văn hóa lành mạnh.
Ông Nguyễn Huy Cường – Tổng Giám đốc chia sẻ về chiến lược phát triển toàn diện của Tập đoàn Danh Khôi.
Tập đoàn Danh Khôi – Người đồng hành tin cậy
Phát biểu tại sự kiện, đại diện đến từ nhiều đơn vị tên tuổi hàng đầu trong và ngoài nước như Tập đoàn Phát Đạt, Tập đoàn An Gia, Savills Việt Nam, Tập đoàn Turner International, Tập đoàn AKA,… đánh giá cao tinh thần hợp tác, chia sẻ, cam kết hiệu quả của Tập đoàn Danh Khôi và sẽ luôn đồng hành cùng Danh Khôi trong các dự án tương lai.
Ông Bùi Quang Anh Vũ – Tổng giáo đốc Tập đoàn Phát Đạt chia sẻ cảm nhận về tập đoàn Danh Khôi (Ảnh trích từ video clip phỏng vấn đối tác đồng hành).
Bên cạnh chiến lược phát triển toàn diện, Tập đoàn Danh Khôi chính thức giới thiệu nhận diện thương hiệu mới: hiện đại, tối giản, nhưng truyền tải trọn vẹn triết lý kinh doanh của tập đoàn. Cũng tại sự kiện, tập thể Ban Lãnh đạo tập đoàn Danh Khôi đã thực hiện nghi thức cam kết nguyên tắc hành động vì một thương hiệu Danh Khôi vững mạnh và bền vững hướng đến tầm nhìn trở thành tập đoàn bất động sản hàng đầu khu vực.
Giá trị cốt lõi để viết nên biên niên sử cho kỷ nguyên phát triển mới của Tập đoàn Danh Khôi
Kế thừa những giá trị đã làm nên thành công của Tập đoàn Danh Khôi suốt 15 năm qua, đồng thời chuẩn bị cho một kỷ nguyên phát triển bền vững, Ông Nguyễn Quốc Bảo – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Danh Khôi đã chia sẻ cùng toàn thể đội ngũ và khách mời tham dự sự kiện về những giá trị cốt lõi mà mỗi thành viên tập đoàn Danh Khôi sẽ nuôi dưỡng, không ngừng lan toả và bảo vệ. Đó là: Hiệu quả - Đam mê – Đổi mới – Chính trực – Cam kết – Tốc độ.
Ông Nguyễn Quốc Bảo – Phó Tổng giám đốc chia sẻ về hệ giá trị cốt lõi của Tập đoàn Danh Khôi.
Niềm tin cho sự phát triển vượt trội trong kỷ nguyên mới của Tập đoàn Danh Khôi được củng cố với sự ra mắt của các dự án quy mô và cao cấp như Astral City, Aston Luxury Residence, The Royal Boutique Hotel & Condo Đà Nẵng, Aria Đà Nẵng Hotel & Resort, Aria Vũng Tàu Hotel & Resort, Kỳ co Gateway,..cùng quỹ đất lớn tập trung ở các thành phố trọng điểm và các thành phố du lịch như thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Vũng Tàu, Phan Thiết, Quy Nhơn,…
Giữ vai trò cửa ngõ Hải Phòng, là vùng phát triển sôi động với thế mạnh công nghiệp – thương mại – logistics, Hải An đang vươn mình mạnh mẽ, thu hút chuyên gia quốc tế, lao động chất lượng cao và giới đầu tư nhạy bén nhờ nhiều động lực tăng trưởng.
Nhằm mang đến giải pháp vận tải toàn diện cho doanh nghiệp Việt, Công ty Sản xuất sơ mi rơ moóc và cấu kiện nặng Thaco Industries (Thaco Trailers) đẩy mạnh sản xuất, cung ứng sản phẩm chất lượng cao, cấu hình đa dạng và phát triển mạng lưới phân phối trên toàn quốc.
Trong bối cảnh kinh tế 2024–2025 đầy bất định, các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) phải đối mặt với không ít khó khăn về tài chính. Bên cạnh việc duy trì dòng tiền linh hoạt để vận hành, các SME còn gặp nhiều trở ngại trong việc tiếp cận nguồn vốn từ các kênh tài chính truyền thống. Để hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua những thách thức này, Eximbank đã đưa ra các giải pháp tài chính linh hoạt và phù hợp, đồng hành cùng các SME trên con đường phát triển bền vững.
Tái hiện những tinh hoa thương mại xa xỉ bậc nhất thế giới, như SoHo, Ginza, GUM, Vinhomes The Gallery - tọa lạc trên huyền thoại 148 Giảng Võ - kiến tạo biểu tượng thượng lưu mới, quy tụ những thương hiệu quốc tế danh giá ngay lõi trung tâm Ba Đình lịch sử.
InterContinental Halong Bay, khu nghỉ dưỡng hạng sang mới nhất thuộc thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới, đang được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho du lịch nghỉ dưỡng miền Bắc. Nhưng điều gì khiến một thương hiệu toàn cầu như InterContinental lựa chọn Hạ Long?
Tổng thống nước Cộng hòa Litva Gitanas Nauseda và phu nhân tới Hà Nội tối 11/6 trên chuyến bay chuyên cơ Vietjet, bắt đầu thăm chính thức Việt Nam từ ngày 11 - 12/6.
Giữ vai trò cửa ngõ Hải Phòng, là vùng phát triển sôi động với thế mạnh công nghiệp – thương mại – logistics, Hải An đang vươn mình mạnh mẽ, thu hút chuyên gia quốc tế, lao động chất lượng cao và giới đầu tư nhạy bén nhờ nhiều động lực tăng trưởng.
Nhằm mang đến giải pháp vận tải toàn diện cho doanh nghiệp Việt, Công ty Sản xuất sơ mi rơ moóc và cấu kiện nặng Thaco Industries (Thaco Trailers) đẩy mạnh sản xuất, cung ứng sản phẩm chất lượng cao, cấu hình đa dạng và phát triển mạng lưới phân phối trên toàn quốc.
Giữa Cẩm Phả, Quảng Ninh, hang Ngọc Rồng đang cho thấy sự đổi mới trong cách tiếp cận, khai thác cảnh quan tự nhiên. Một sản phẩm du lịch có cách thức tiếp cận hài hòa giữa bảo tồn, phát triển kinh tế và lợi ích cộng đồng, đang vun đắp cho con đường du lịch bền vững.