Hưng Thịnh Incons tiếp tục tăng trưởng bất chấp Covid-19
Kết quả kinh doanh của Hưng Thịnh Incons trong quý III và lũy kế 9 tháng đầu năm 2020 tiếp tục tăng trưởng bất chấp khủng hoảng dịch Covid-19
Tập đoàn Hưng Thịnh đã được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bền vững 2020 đối với lĩnh vực thương mại và dịch vụ ở lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2020 (CSI 2020)
Để được xướng tên trong Top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2020, Tập đoàn Hưng Thịnh đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sàng lọc khắt khe dựa trên bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững (CSI).
Năm nay, bộ chỉ số CSI gồm 127 chỉ số ở 4 lĩnh vực gồm chỉ số kết quả phát triển bền vững, chỉ số quản trị, chỉ số môi trường và chỉ số lao động.
CSI 2020 đã được nghiên cứu, cập nhật nhiều điểm mới để phù hợp với những yêu cầu từ các hiệp định thương mại tự do quan trọng (FTA) mà Việt Nam đã ký kết gần đây (như CPTPP - Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương, EVFTA - Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - EU), cũng như các thay đổi quan trọng trong các chính sách quản lý về lao động và môi trường có ảnh hưởng lớn đến hoạt động của doanh nghiệp.
Thông qua việc cung cấp thông tin theo bộ chỉ số CSI, doanh nghiệp có thể hệ thống các thông tin về quản trị doanh nghiệp bao gồm quy trình, cách thức tổ chức quản lý, sản xuất, hiệu quả hoạt động, các quy định và văn bản pháp luật cần tuân thủ, từ đó có thể cải thiện và phát huy chiến lược phát triển bền vững.
Năm 2020, mặc dù phải trải qua những khó khăn chung của thị trường do ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh…, nhưng Tập đoàn Hưng Thịnh đã có bước xoay chuyển tình thế khi hoàn thiện tái cấu trúc, đổi mới và xây dựng hoàn chỉnh hệ sinh thái bao gồm: Đầu tư và phát triển các loại hình bất động sản, xây dựng, công nghệ PropTech và Fintech, kinh doanh trên nền tảng số…, từ đó thích nghi, bứt phá và tiếp tục phát triển bền vững.
Hưng Thịnh cũng đã và đang tích cực hợp tác chiến lược với nhiều đối tác lớn trong các lĩnh vực để phát triển, mở rộng kinh doanh hơn nữa.
Ngoài thành tựu mạnh mẽ trong kinh doanh, Tập đoàn Hưng Thịnh luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cho hơn 3.000 cán bộ nhân viên. Hưng Thịnh cũng là một trong những đơn vị luôn tiên phong hỗ trợ cộng đồng với hơn 600 tỷ đồng trong những năm qua.
Trong đó, năm 2020, tập đoàn dành gần 45 tỷ đồng hỗ trợ phòng chống Covid-19, hơn 10 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bão lũ, cùng hàng chục tỷ đồng cho nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa khác.
Tất cả những đóng góp ấy của Hưng Thịnh đều được ghi nhận, minh chứng chỉ trong năm 2020, tập đoàn đã được vinh danh tại các giải thưởng uy tín như: Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu 2020, doanh nghiệp có thành tích trong công tác hỗ trợ đẩy lùi đại dịch Covid-19, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2020, Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020, doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho công tác an sinh xã hội năm 2020, doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc nhất châu Á 2020, thương hiệu vàng 2020, doanh nghiệp phát triển bền vững do Hội nhà báo Việt Nam trao tặng,…
Việc đạt thứ hạng cao tại bảng xếp hạng các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2020 lần này cũng đã phản ánh rõ nét những nỗ lực của Tập đoàn Hưng Thịnh trong việc chung tay cùng cộng đồng doanh nghiệp thúc đẩy sự phát triển bền vững tại Việt Nam.
Kết quả kinh doanh của Hưng Thịnh Incons trong quý III và lũy kế 9 tháng đầu năm 2020 tiếp tục tăng trưởng bất chấp khủng hoảng dịch Covid-19
Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam lần thứ 16 và tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân TP. HCM tiêu biểu năm 2020, Tập đoàn Hưng Thịnh đã được vinh danh ở 3 hạng mục giải thưởng lớn nhờ những bứt phá, chuyển đổi sáng tạo trong kinh doanh.
Hưng Thịnh Land ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ về quy mô vốn và tài sản sau khi công bố chiến lược tái cấu trúc của Tập đoàn Hưng Thịnh.
Năm khách hàng may mắn đã được xướng tên trong buổi livestream trao giải lớn nhất từ trước đến nay của chiến dịch "Hào khí Việt Nam - sức xanh lan tỏa" do Xanh SM tổ chức. Mỗi người trong số họ sẽ nhận được một chiếc ô tô điện VinFast VF 3 trị giá 299 triệu đồng.
Sở hữu vị trí vàng giữa tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Lạng Sơn, cùng hệ thống hạ tầng vận tải đang được nâng cấp mạnh mẽ, Bắc Ninh đang chuyển mình mạnh mẽ từ một tỉnh công nghiệp truyền thống trở thành một trục hậu cần chiến lược tại miền Bắc và mở ra cơ hội bứt phá cho toàn vùng.
Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam sẽ mở ra hành trình tìm kiếm và tôn vinh các sản phẩm đậm bản sắc dân tộc qua lăng kính sáng tạo với tinh thần tự hào Việt Nam.
F88 đang tích cực chuyển đổi số toàn diện, đồng thời thể hiện cam kết định hướng phát triển bền vững dựa theo chuẩn GRI.
VinFast hợp tác chiến lược với RoadGrid - đơn vị cung cấp giải pháp sạc và hậu mãi ô tô điện hàng đầu tại Ấn Độ.
1Office vừa gọi vốn thành công 3 triệu USD từ quỹ Redbadge Pacific và nhà đầu tư trong nước, đánh dấu bước chuyển vào kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo (AI).
Giá chung cư Hà Nội trong quý II tăng tới 33% so với cùng kỳ năm ngoái, tuy nhiên tỷ lệ hấp thụ sụt giảm mạnh, cho thấy người mua đang ngày càng thận trọng hơn trước những diễn biến thị trường.
Trải dọc hơn 10km tuyến diễu hành, Hà Nội sẽ có 284 màn hình LED được huy động và lắp mới, đặt tại các cửa ngõ và địa điểm công cộng, kết hợp với gần 400 loa truyền thanh.
Hội đồng quản trị Bamboo Airways đã thống nhất bầu ông Phạm Ngọc Vịnh giữ vai trò chủ tịch hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2023–2028.
Việc chuyển đổi sang cơ chế cấp hạn mức tín dụng linh hoạt hơn, dựa trên nguyên tắc thị trường, được xem là xu hướng tất yếu. Mặc dù vậy, nhiều chuyên gia cho rằng, quá trình điều chỉnh này cần được thực hiện một cách thận trọng, có kiểm soát.
Saint-Gobain Việt Nam tăng trưởng gấp 4 lần chỉ trong một thập kỷ nhờ đặt tính bền vững là nền tảng xuyên suốt cho quá trình phát triển.
Khi niềm tin người tiêu dùng trở thành “tài sản sống còn” của thương hiệu, tiếp thị trung thực nổi lên như "lá chắn" giúp doanh nghiệp bảo vệ giá trị và phát triển.