Tập đoàn Hưng Thịnh tặng 50.000 liều vắc-xin Covid-19 cho tỉnh Bình Định
Lam Giang
Thứ sáu, 28/05/2021 - 14:52
50.000 liều vắc-xin Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng cho tỉnh Bình Định lần này nằm trong chương trình hỗ trợ kinh phí mua 420.000 liều vắc-xin phòng, chống Covid-19 mà tập đoàn đã đề xuất với Thủ tướng Chính phủ.
Hưởng ứng lễ phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, sáng ngày 27/5/2021, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Định, đã có 20 đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia ủng hộ nguồn lực phục vụ công tác phòng, chống dịch với tổng số tiền là 9,36 tỷ đồng và 50.000 liều vắc-xin do Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng.
Được biết, 50.000 liều vắc-xin mà Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng cho tỉnh Bình Định lần này nằm trong chương trình hỗ trợ kinh phí mua 420.000 liều vắc-xin phòng, chống Covid-19 Tập đoàn Hưng Thịnh đã đề xuất với Thủ tướng Chính phủ, trong đó 20.000 liều dành cho tập đoàn và 400.000 liều cho một số tỉnh thành, bao gồm tỉnh Bình Định.
Ông Nguyễn Hữu Sang – Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng 50.000 liều vắc-xin phòng, chống Covid-19 cho tỉnh Bình Định.
Quyết định thành lập Quỹ vắc-xin Covid-19 cũng vừa được Chính phủ ký và ban hành ngày 26/5. Với dự kiến mua khoảng 150 triệu liều vắc-xin cho khoảng 75 triệu người, việc xã hội hóa, vận động kinh phí từ các tổ chức, cá nhân để ủng hộ quỹ là điều vô cùng cần thiết nhằm chia sẻ gánh nặng với ngân sách Nhà nước.
Đến nay, Bộ Y tế đã tiếp nhận hàng trăm tỷ đồng từ các doanh nghiệp ủng hộ vào Quỹ vắc-xin Covid-19.
Thể hiện trách nhiệm với cộng đồng trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng là một trong số những doanh nghiệp đã tiên phong đề xuất với Thủ tướng Chính phủ và Bộ Y tế nhằm ủng hộ nguồn kinh phí mua 420.000 liều vắc-xin phòng chống Covid-19.
Đây là hành động thiết thực và kịp thời của tập đoàn nhằm giúp người dân sớm được tiêm ngừa, chung tay cùng cả nước quyết tâm chiến thắng dịch bệnh.
Cũng trong sáng ngày 27/5, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 5 tỷ đồng cho Quỹ phòng chống Covid-19 tỉnh Lâm Đồng.
Ông Lê Hồng Việt – Phó chủ tịch kiêm Phó tổng giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh (bên phải) trao tặng 5 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống Covid-19 tỉnh Lâm Đồng.
Gần 2 năm qua, Tập đoàn Hưng Thịnh luôn đi đầu trong các hoạt động tài trợ phòng, chống dịch với kinh phí ủng hộ tính đến nay lên đến gần 150 tỷ đồng.
Ngoài ra trong năm 2020, tập đoàn cũng dành hơn 200 tỷ đồng để hỗ trợ khách hàng và đối tác bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Đại diện tập đoàn cho biết, trong thời gian tới, Hưng Thịnh sẽ tiếp tục đồng hành trong nhiều hoạt động khác cùng cả nước chung tay phòng, chống dịch bệnh cũng như tích cực hỗ trợ quý đối tác, khách hàng bị ảnh hưởng.
Hưởng ứng phong trào xã hội hóa nguồn kinh phí mua vắc-xin phòng Covid-19 đang lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, ngày 28/5 Tập đoàn Kosy đã trao tặng 3 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng Covid-19 Việt Nam.
Tại lễ phát động và tiếp nhận kinh phí ủng hộ mua vắc-xin thực hiện phòng, chống dịch Covid-19 do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức ngày 27/5, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã ủng hộ số tiền 50 tỷ đồng.
Quỹ vắc-xin phòng Covid-19 do Bộ Tài chính quản lý, thực hiện hoạt động mua, nhập khẩu vắc-xin, nghiên cứu, sản xuất vắc-xin trong nước và sử dụng vắc-xin phòng Covid-19.
Khách du lịch cần thận trọng trong việc đăng ký đi du lịch nước ngoài kết hợp tiêm vắc-xin trong thời điểm hiện tại nhằm tránh phát sinh những tình huống rủi ro có thể xảy ra.
Không chỉ là chuyến thiện nguyện, “gieo chữ trên đá núi” của Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 còn là hành trình kết nối cộng đồng doanh nhân, lan tỏa trách nhiệm xã hội.
Quỹ Vì tương lai xanh – Tập đoàn Vingroup ngày 16/7 được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao chứng nhận xác lập kỷ lục “Chiến dịch dọn rác tại bãi biển thuộc các tỉnh, thành có biển của Việt Nam trong cùng một ngày, có số lượng cán bộ - nhân viên đơn vị tham gia nhiều nhất”. Đây là dấu mốc quan trọng, ghi dấu ấn của Vingroup trong việc lan toả tinh thần sống xanh và hành động vì môi trường biển trên quy mô toàn quốc.
Vinhomes và Vincom Retail ngày 16/7 ký kết hợp tác chiến lược phát triển khu phố thương mại hạng sang tại Vinhomes The Gallery (Giảng Võ), đồng thời khai trương phòng trưng bày dự án tại Vincom Long Biên. Sự kiện được xem là cú hích mở ra giai đoạn bứt tốc mới cho bất động sản thương mại cao cấp tại lõi trung tâm Thủ đô.
Chỉ với vài bước đơn giản, ai cũng có cơ hội trở thành chủ nhân của những phần quà cực hấp dẫn từ chương trình “Mua đồ uống TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng”.
Với mặt tiền rộng tới 8m và diện tích 120m2 linh hoạt, kết hợp khu vườn sau riêng tư, dòng sản phẩm “The 8:120 Collection: Thương phố nhà vườn thế hệ mới” tại Vinhomes Wonder City (Hà Nội) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là tuyên ngôn đẳng cấp dành riêng cho tầng lớp thành đạt mới - những người đang khao khát khẳng định dấu ấn cá nhân trong từng mét vuông sở hữu.
Sau sắp xếp đơn vị hành chính, quy hoạch phân khu có thể được lập mới, điều chỉnh đồng thời với việc lập, điều chỉnh quy hoạch tỉnh. Sau khi phê duyệt, quy hoạch phân khu sẽ được cập nhật, tích hợp trong quy hoạch tỉnh, để bảo đảm tính đồng bộ.
Tổng Bí thư Tô Lâm yêu cầu đặt lợi ích quốc gia lên trên hết, không để bất kỳ lợi ích cục bộ, cảm tính cá nhân hay nể nang, né tránh làm ảnh hưởng tới chất lượng quyết sách.
Thành công của doanh nghiệp không chỉ đến từ “chạy doanh số” bằng những con số thể hiện hiệu quả công việc mà còn từ khả năng xây dựng đội ngũ nhân sự.
Khi AI không còn là công cụ, mà trở thành tác nhân định hình xã hội, con người sẽ kiểm soát nó hay bị dẫn dắt trong một tương lai không do mình tạo ra?
Hai tuyến metro trên cao sẽ kết nối khu vực TP.HCM với Bình Dương cũ, tổng vốn đầu tư gần 100.000 tỷ đồng, góp phần hoàn thiện mạng lưới đường sắt đô thị.
Không chỉ là chuyến thiện nguyện, “gieo chữ trên đá núi” của Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 còn là hành trình kết nối cộng đồng doanh nhân, lan tỏa trách nhiệm xã hội.
CTCP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2025 duy trì tăng trưởng ổn định, phản ánh hiệu quả của chiến lược chuyển đổi và kỳ vọng vào các sản phẩm dịch vụ thế hệ mới.