Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục hỗ trợ 11 tỷ đồng cho 4 tỉnh phòng chống Covid-19
Thiên Ân
Thứ hai, 09/08/2021 - 16:15
Để kịp thời hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các tỉnh, thành Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục ủng hộ hơn 11 tỷ đồng tài trợ xe cứu thương cùng nhiều trang thiết bị y tế cho các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Lâm Đồng...
Sáng 7/8, ba xe cứu thương và 10.000 bộ kit xét nghiệm nhanh SARS-CoV-2 với tổng trị giá gần 3,5 tỷ đồng đã được Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng cho tỉnh Bình Dương.
Các xe cứu thương này sẽ nhanh chóng đưa vào sử dụng, phục vụ vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn tỉnh.
Trước đó, ngày 3/8, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 10.000 bộ kit xét nghiệm nhanh SARS-CoV-2 trị giá gần 1,2 tỷ đồng cho tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhằm hỗ trợ đẩy nhanh công tác rà soát, truy vết các trường hợp nghi nhiễm trên địa bàn.
Ngày 2/8, thông qua Ủy ban MTTQ tỉnh Đồng Nai, Tập đoàn Hưng Thịnh đã kết hợp cùng Công ty CP phát triển Địa ốc Sông Tiên trao tặng tỉnh 2 xe cứu thương trị giá hơn 1,5 tỷ đồng nhằm phân bổ cho bệnh viện Đa khoa khu vực Định Quán và bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh phục vụ công tác phòng, chống dịch.
Đây là hoạt động đầy ý nghĩa nằm trong chương trình “Sẻ chia yêu thương - Lan tỏa sức sống” do 2 đơn vị phối hợp tổ chức. Cũng tại buổi lễ, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng tỉnh Đồng Nai 10.000 bộ kit xét nghiệm nhanh SARS-CoV-2 với trị giá gần 1,2 tỷ đồng.
Ngày 28/7, 5.000 bộ kit xét nghiệm nhanh SARS-CoV-2 trị giá hơn 577 triệu đồng cũng được Công ty CP phát triển Địa ốc Sông Tiên trao tặng cho UBND huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai nhằm hỗ trợ đội ngũ y tế địa phương trong công tác xét nghiệm nhanh và kiểm soát dịch.
Ngoài ra, ngày 27/7, 25.000 bộ kit xét nghiệm nhanh SARS-CoV-2 với tổng trị giá gần 3,4 tỷ đồng cũng đã được trao tặng cho tỉnh Lâm Đồng, trong đó 20.000 bộ trao cho Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng và 5.000 bộ trao cho TP. Bảo Lộc.
Cũng vào đầu tháng 7/2021, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã trao tặng 2.000 bộ kit xét nghiệm nhanh SARS-CoV-2 trị giá hơn 1 tỷ đồng cho tỉnh Lâm Đồng.
Tại buổi lễ trao tặng, ông Lê Hồng Việt, Phó chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết: “Trước diễn biến hết sức phức tạp của dịch Covid-19, hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch nước cũng như Ủy ban MTTQ Việt Nam về việc ủng hộ nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch, Tập đoàn Hưng Thịnh đã chung tay chia sẻ, tài trợ rất nhiều tỉnh, thành trên cả nước.
Hy vọng sự hỗ trợ của Tập đoàn sẽ góp một phần nhỏ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Lâm Đồng nói chung và TP. Bảo Lộc nói riêng. Đây vừa là trách nhiệm và cũng là tấm lòng của tập đoàn dành cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Lâm Đồng”.
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biễn phức tạp không chỉ tại TP.HCM mà lan rộng ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước, sự chung tay của Tập đoàn Hưng Thịnh đã góp phần hỗ trợ nguồn lực cấp thiết về trang thiết bị cho ngành y tế tại các địa phương trong công tác ứng phó và kiểm soát dịch.
Với tổng mức tài trợ gần 140 tỷ đồng tính từ đầu năm tới nay, tập đoàn đã mang yêu thương sẻ chia đến đội ngũ y tế cũng như bà con nhân dân các tỉnh, thành đang gồng mình chiến đấu với đại dịch.
Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục thực hiện hàng loạt công tác hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tại TP.HCM trong tháng 7/2021 như tài trợ máy thở oxy dòng cao, kit xét nghiệm nhanh, máy monitor theo dõi bệnh nhân, giường bệnh, xe cứu thương… với tổng kinh phí hơn 35 tỷ đồng.
Với mục tiêu phát triển và ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao năng lực quản lý, kinh doanh, đồng thời tăng hàm lượng công nghệ trong trải nghiệm của khách hàng nên Tập đoàn Hưng Thịnh đã ký kết hợp tác chiến lược với Đại học Quốc gia TP.HCM.
Khoảng 3 tháng sau khi Tập đoàn Hưng Thịnh và Tập đoàn Đèo cả ký kết hợp tác chiến lược để phát triển trong lĩnh vực xây dựng và cơ sở hạ tầng. Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc của liên danh này đã được tỉnh ủy Lâm Đồng lựa chọn.
Theo báo cáo tài chính quý III/2024, mặc dù VietCredit ghi nhận kết quả lỗ nhưng con số đã thu hẹp đáng kể so với quý trước đó và sáu tháng đầu năm nay.
"Nguyên lý Marketing" của Philip Kotler & Gary Armstrong là tài liệu không thể thiếu cho các nhà quản trị doanh nghiệp, cung cấp chiến lược toàn diện và thực tiễn để tối ưu hóa marketing.
Cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z" mang đến chiến lược hiệu quả giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và quản lý thế hệ Gen Z, xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ sáng tạo, gắn bó.
Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là lựa chọn chiến lược và ưu tiên hàng đầu của Việt Nam, mở ra các cơ hội mới nhưng cũng đòi hỏi mức chi phí khổng lồ.