Tập đoàn TH đồng hành với sự kiện lớn của đất nước
Trần Anh
Thứ sáu, 17/12/2021 - 20:34
TH True MILK là thương hiệu quốc gia đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất, được tin tưởng, lựa chọn đồng hành trong nhiều sự kiện ngoại giao quan trọng của đất nước và quốc tế.
Hội nghị Ngoại giao lần thứ 31 diễn ra tại Hà Nội từ 10-18/12/2021. Đây là một trong những sự kiện lớn của ngành ngoại giao Việt Nam.
Tập đoàn TH là đơn vị đồng hành cung cấp đồ uống duy nhất phục vụ các đại biểu tại Hội nghị quan trọng quy tụ tất cả các đại sứ, lãnh đạo ngoại giao của ngành ngoại giao Việt Nam. (Ảnh: PV/Vietnam+)
TH true MILK vinh dự được lựa chọn để phục vụ các đại biểu. Hơn 50 ngàn sản phẩm của TH true MILK được phục vụ các nhà ngoại giao trong khuôn khổ sự kiện từ ngày 10 - 18/12. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Các loại sản phẩm đã được lựa chọn kỹ càng, đáp ứng các tiêu chí khăt khe về thương hiệu, chất lượng, chứng nhận an toàn thực phẩm của ban tổ chức. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Các loại sản phẩm có mặt tại sự kiện bao gồm gồm những sản phẩm cao cấp, được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng, như sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, sữa chua TH true YOGURT, sữa hạt TH true NUT, nước tinh khiết TH true WATER, nước trái cây TH true JUICE, nước gạo rang TH true RICE, trà xanh tự nhiên TH true TEA, sữa tươi tiệt trùng bổ sung yến mạch TH true MILK LIGHT MEAL… (Ảnh: PV/Vietnam+)
Bà Thái Hương, Nhà sáng lập Tập đoàn TH, đích thân kiểm tra các sản phẩm phục vụ các đại biểu tại sự kiện. (Ảnh: PV/Vietnam+)
TH true WATER là sản phẩm nước tinh khiết đóng chai duy nhất được lựa chọn phục vụ hội nghị. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Đồng chí Võ Văn Thưởng - Thường trực Ban Bí thư tham dự phiên họp toàn thể về công tác xây dựng Đảng và công tác Đảng ngoài nước trong khuôn khổ hội nghị. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ghé thăm gian hàng của TH true MILK. Tại đây, bà Thái Hương – Nhà sáng lập Tập đoàn TH đã mời Thủ tướng thưởng thức TH true MILK LIGHT MEAL, một trong những giải pháp dinh dưỡng lành mạnh, sáng tạo từ sữa tươi sạch và ngũ cốc mới nhất của Tập đoàn TH, đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Gian hàng TH true MILK cũng vinh dự tiếp đón Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn ghé thăm. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Đa số các đại biểu nhận xét các sản phẩm từ TH true MILK rất phù hợp với khẩu vị, hoàn toàn có thể sánh ngang với sản phẩm của nước ngoài.
Là một 'Thương hiệu quốc gia', TH true MILK và các sản phẩm chất lượng của mình đóng góp một thông điệp mạnh mẽ về hình ảnh doanh nghiệp Việt gắn với các giá trị Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong.
Trải qua hơn 10 năm phát triển và kiên định với con đường làm sản phẩm “hoàn toàn từ thiên nhiên”, “vì sức khỏe cộng đồng”, TH true MILK đã trở thành nhà sản xuất sữa tươi sạch lớn nhất Việt Nam, với hơn 120 sản phẩm sữa tươi sạch, đồ uống tốt cho sức khỏe.
Các sản phẩm của TH được sản xuất và cung ứng theo quy trình khép kín, công nghệ đầu cuối hiện đại, đáp ứng các tiêu chí chất lượng quốc tế. Thân thiện với môi trường, phát triển bền vững, hài hòa lợi ích là những yếu tố Tập đoàn này chú trọng.
Với những giá trị “thật”, TH true MILK là thương hiệu quốc gia được tin tưởng lựa chọn đồng hành trong nhiều sự kiện trọng đại của đất nước và quốc tế.
Không chỉ xây dựng thành công các trang trại bò sữa ở những vùng đất không thuận lợi, triết lý “mở khóa tự nhiên”, Vinamilk biến điều kiện khắc nghiệt thành lợi thế “xanh”, tạo vòng tuần hoàn gắn kết giá trị cộng đồng phát triển bền vững.
Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) ngày 23/7 ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, đánh dấu bước tiến quan trọng trong mối quan hệ giữa hai doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng và năng lượng, lọc hóa dầu.
“Khát vọng toàn cầu 2025” không đơn thuần truyền cảm hứng, khơi dậy khát vọng bứt phá trong mỗi doanh nhân mà tái định hình tư duy lãnh đạo để vươn tầm quốc tế.
Tại sự kiện, Phu nhân Ngô Phương Ly khẳng định, 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước là một chặng đường dài được xây đắp bằng nghĩa tình và sự tin cậy lẫn nhau.
Dự báo giá vàng tuần tới 28-7-1/8 phần lớn chuyên gia nghiêng về giảm hoặc đi ngang trước diễn biến giá đã bắt đầu có dấu hiệu điều chỉnh trong 3 ngày qua.
Không chỉ xây dựng thành công các trang trại bò sữa ở những vùng đất không thuận lợi, triết lý “mở khóa tự nhiên”, Vinamilk biến điều kiện khắc nghiệt thành lợi thế “xanh”, tạo vòng tuần hoàn gắn kết giá trị cộng đồng phát triển bền vững.