Nhịp cầu kinh doanh

Tập đoàn TH ra mắt sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI

Thanh Hương Chủ nhật, 23/04/2023 - 21:04

Cuối tháng 4/2023, Tập đoàn TH ra mắt thị trường sản phẩm mới: thức uống Sữa lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI - Nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên cho thế hệ mới.

Sản phẩm kết hợp sữa tươi sạch nguyên chất của Trang trại TH và chiết xuất lúa mạch cùng cacao tự nhiên, mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn, đồng thời cung cấp dưỡng chất và năng lượng giúp trẻ luôn sẵn sàng cho mọi hoạt động hàng ngày. TH true CHOCOMALT MISTORI còn được bổ sung bộ vi chất gồm vitamin B6, B12, acid folic và calci hỗ trợ phát triển não bộ và chiều cao.

Năng lượng từ thiên nhiên cho thế hệ mới

TH true CHOCOMALT MISTORI đánh dấu sự gia nhập ấn tượng của Tập đoàn TH vào ngành hàng sữa lúa mạch đầy tiềm năng. Thức uống là thực phẩm bổ sung hiệu quả và tiện lợi cho trẻ tại nhiều thời điểm trong ngày: bữa sáng, khi ở trường, khi đi chơi, khi hoạt động thể chất,…

Sản phẩm cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên dành cho trẻ, đặc biệt là giai đoạn 6-12 tuổi. Đây là thời kỳ trẻ cần rất nhiều năng lượng cho các hoạt động học tập và thể chất với cường độ, tần suất tăng rõ rệt so với lứa tuổi trước đó.

Năng lượng dồi dào của TH true CHOCOMALT MISTORI trước hết đến từ các chất dinh dưỡng của sữa tươi – nguồn calci và protein lý tưởng với 9 loại acid amin thiết yếu cho mọi hoạt động của cơ thể. Chiết xuất lúa mạch tự nhiên cũng mang tới nguồn năng lượng đáng kể và nhiều lợi ích cho sức khỏe. Lúa mạch giàu vitamin nhóm B (chủ yếu là nicacin) và các khoáng chất như mangan, selen, đồng, crom, phốt pho, ma-giê...

Hàm lượng chất xơ cao trong loại ngũ cốc này còn giúp cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, như tên gọi của mình (Chocomalt), sản phẩm có chứa cacao tự nhiên, góp phần quan trọng làm nên hương vị thơm ngon lôi cuốn đặc trưng vốn được trẻ em trên toàn thế giới yêu thích.

Theo khuyến nghị của Viện Dinh dưỡng TH về sử dụng sản phẩm, với hai đến ba hộp TH true CHOCOMALT MISTORI 180 ml có thể đáp ứng 10-20% nhu cầu năng lượng một ngày khuyến nghị cho các nhóm tuổi từ 6-14 tuổi (căn cứ bảng Nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị cho người Việt Nam - Bộ Y tế - 2016).

Tập đoàn TH ra mắt sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI
Thức uống là thực phẩm bổ sung hiệu quả và tiện lợi cho trẻ tại nhiều thời điểm trong ngày: bữa sáng, khi ở trường, khi đi chơi, khi hoạt động thể chất,…

Bên cạnh ưu điểm là sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên gồm chiết xuất lúa mạch, cacao tự nhiên và sữa tươi sạch nguyên chất của Trang trại TH, sản phẩm TH true CHOCOMALT MISTORI còn tích hợp những lợi ích vượt trội từ bộ vi chất giúp phát triển não bộ và chiều cao. Trong đó vitamin B6, B12, Acid folic tham gia đảm bảo hoạt động bình thường của hệ thần kinh, hỗ trợ phát triển não bộ, còn calci là khoáng chất cần thiết cho sự phát triển và chắc khỏe của xương, giúp phát triển chiều cao, sức khỏe của trẻ.

Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên được tuyển chọn kỹ càng, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về cảm quan và chất lượng, đảm bảo tiêu chí hoàn toàn từ thiên nhiên và có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. TH true CHOCOMALT MISTORI không sử dụng chất bảo quản, phụ gia hay hương liệu tổng hợp.


Tập đoàn TH ra mắt sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI 1
TH true CHOCOMALT MISTORI đã lên kệ ngay trong tháng 4 này

Thương hiệu hoàn toàn mới dành cho trẻ

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện kỳ thú luôn có sức thu hút đặc biệt đối với trẻ em, TH giới thiệu thương hiệu hoàn toàn mới - MISTORI (được kết hợp từ “MYSTERY” và “STORY” trong tiếng Anh) với ý nghĩa TH mong muốn được trở thành 1 phần trong hành trình chinh phục và tạo nên các câu chuyện kỳ thú của trẻ. 

Để tạo sự gắn kết của thương hiệu mới với trẻ em, Tập đoàn TH đã sáng tạo nên một cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú với những nhân vật vô cùng dễ thương, chắc chắn sẽ trở thành một phần trong cuộc sống và những giấc mơ của trẻ em, như Cậu Bé Thần ở Tinh cầu Chocomalt, cây Cacao Thiêng và các cô bé, cậu bé đáng yêu từ Địa Cầu.

Bao bì của TH true CHOCOMALT MISTORI mang màu xanh đậm khỏe khoắn, hình ảnh bộ ba nhân vật nổi bật với vẻ hào hiệp, trong sáng, hoạt bát. Đặc biệt là Cậu Bé Thần của Tinh Cầu Chocomalt trong bộ trang phục màu nâu cacao sữa đậm, chiếc gậy thần đầy quyền năng mà cũng vô cùng gần gũi với tạo hình một trái cacao thần ngộ nghĩnh ở đầu gậy. 

Bộ ba hẳn sẽ trở thành những người bạn thân thiết với trẻ em Việt trên hành trình nắm giữ, khám phá nguồn sữa TH true CHOCOMALT MISTORI dồi dào dưỡng chất, hướng tới một “ngày vươn mình” không xa…

Tập đoàn TH ra mắt sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI 2
Thương hiệu hoàn toàn mới dành cho trẻ

Với mục tiêu luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao, hoàn toàn từ thiên nhiên, Bộ phận Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm Tập đoàn TH đã sáng tạo nên một thức uống thơm ngon, đầy năng lượng bằng việc kết hợp những ưu điểm tuyệt vời của sữa tươi sạch TH, chiết xuất lúa mạch và cacao tự nhiên, đồng thời bổ sung các vi chất tốt cho não bộ và chiều cao. Thức uống này phù hợp đồng hành cùng thế hệ mới năng động và cần thật nhiều năng lượng cho mọi hoạt động từ học tập đến vui chơi, rèn luyện thể chất...

Thức uống Sữa lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng công nghệ tiệt trùng UHT giúp loại bỏ các vi sinh vật gây hại nhưng vẫn giữ tối đa dưỡng chất và hương vị tự nhiên của các thành phần. 

Cùng với đó là công nghệ chiết rót vô trùng, sản phẩm được rót vào bao bì giấy đạt chuẩn quốc tế, bản thân bao bì cũng được tiệt trùng và gồm 6 lớp ngăn chặn vi sinh vật xâm nhập. Do đó, dù không cần sử dụng chất bảo quản, chất lượng sản phẩm vẫn được bảo đảm thực sự tươi ngon trong vòng 8 tháng (kể từ ngày sản xuất) cả khi bảo quản ở nhiệt độ thường. Sản phẩm không cần để lạnh, tuy nhiên, với những khách hàng ưa thích trải nghiệm sản phẩm theo cách này thì nhà sản xuất gợi ý rằng sữa lúa mạch sẽ ngon hơn khi uống lạnh.

TH true CHOCOMALT MISTORI ra mắt thị trường với hai dung tích bao bì 110 ml và 180 ml, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, rất tiện lợi cho trẻ mang theo khi đi học, đi dã ngoại, đi chơi thể thao, thích hợp với lối sống năng động của thế hệ mới.

Tập đoàn TH ra mắt sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI 3
Sản phẩm sữa lúa mạch của tập đoàn TH sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, rất tiện lợi cho trẻ mang theo khi đi học, đi dã ngoại, đi chơi thể thao, thích hợp với lối sống năng động của thế hệ mới.

Thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK của Tập đoàn TH hiện chiếm khoảng 45% thị phần trong phân khúc sữa tươi tại Việt Nam và đã mở rộng thị trường ra Trung Quốc và các nước ASEAN. TH cũng đang thực hiện mục tiêu “đưa ly sữa Việt ra thế giới” với Dự án trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Liên bang Nga có tổng vốn đầu tư 2,7 tỷ USD.
Tập đoàn TH đã xây dựng thương hiệu đồng bộ cho các sản phẩm như: sữa hạt cao cấp TH true NUT; nước uống tinh khiết TH true WATER; nước trái cây TH true JUICE; nước gạo TH true RICE, trà tự nhiên TH true TEA, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, sữa chua TH true YOGURT… với định hướng tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng, hoàn toàn từ thiên nhiên.
Đặc biệt, dành riêng cho trẻ nhỏ, TH đã trở thành một “Chuyên gia dinh dưỡng” (Nutritionist) trong ngành khi tạo nên bộ sưu tập sản phẩm đa dạng và đầy hấp dẫn sử dụng công thức dinh dưỡng bổ sung hỗ trợ phát triển trí não, chiều cao và/hoặc Tăng đề kháng và hấp thu. Các sản phẩm được bổ sung bộ vi chất dành cho trẻ em gồm có Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK TOPKID, Kem TH true ICE CREAM TOPKID, Sữa chua ăn và Sữa chua uống TH true YOGURT công thức TOPKID. Ngay trước TH true CHOCOMALT MISTORI, doanh nghiệp cũng vừa giới thiệu tới người tiêu dùng sản phẩm Nước uống Sữa trái cây TH true JUICE milk TOPKID dung tích 180 ml và 110 ml.

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  5 giờ

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  5 giờ

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  8 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  9 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  10 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  11 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".