Kết hợp hài hòa trà xanh và trà đen cùng nước ép trái cây tự nhiên, dòng trà mới của TH true TEA ra mắt từ tháng 8/2024 gồm Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên mang đến trải nghiệm uống tươi mới, kỳ vọng đáp ứng cả những người dùng khó tính, có gu và tinh tế nhất.
Ba năm sau khi giới thiệu ra thị trường bộ sản phẩm Trà tự nhiên TH true TEA gồm Trà Xanh Vị Chanh Tự Nhiên và Trà Ô Long Tự Nhiên, Tập đoàn TH ra mắt hai sản phẩm mới: Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên.
Các sản phẩm mới viết tiếp câu chuyện về tấm lòng Trân quý Mẹ Thiên nhiên và khát khao giữ trọn giá trị thật của các loài cây đặc hữu thuộc họ trà có lịch sử hàng ngàn năm ở mảnh đất Á Đông này.
Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên được “đo ni đóng giày” cho những người tiêu dùng trẻ - thế hệ tự tin, năng động, có chất riêng và có gu rõ ràng – không chỉ gu về thưởng trà hay về các loại trái cây yêu thích, hợp “trend”, mà còn là gu sống chất lượng, lành mạnh với xu hướng sống “xanh”, lựa chọn các thực phẩm, đồ uống làm từ nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe.
Bên trong những chai Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên TH true TEA với thiết kế hiện đại, trẻ trung là nguyên liệu được tuyển chọn dựa trên các quy chuẩn khắt khe về chất lượng đầu vào, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các nguyên liệu đảm bảo tiêu chí hoàn toàn tự nhiên, cam kết “4 không”: không sử dụng chất bảo quản, không hương liệu tổng hợp, không chất tạo ngọt tổng hợp, không màu tổng hợp.
Công thức độc đáo và duy nhất trên thị trường của sản phẩm trước hết nằm ở sự kết hợp hài hòa hai loại trà: trà xanh và trà đen trong mỗi chai trà. Lá trà được tuyển chọn từ vùng trà nổi tiếng của Việt Nam là cao nguyên Mộc Châu (Sơn La) ở độ cao trên 1.000 mét và không trộn lẫn với trà từ vùng khác, vì vậy có chất lượng đồng nhất.
Nếu trà xanh mang theo vị trà nguyên bản, tươi, chát nhẹ, thì trà đen - nhờ khâu chế biến được ủ lên men (oxy hóa hoàn toàn) - có vị trà mạnh, hương thơm đậm đặc trưng. Sự kết hợp hai loại trà trong mỗi chai Trà trái cây TH true TEA mang tới hương vị đậm đà, thanh mát tự nhiên; đó cũng chính là một trong những điểm nhấn làm nên sự cao cấp và khác biệt của dòng trà mới này.
Trà xanh là loại thảo mộc giàu polyphenols tốt cho sức khỏe trong đó bao gồm EGCG có khả năng chống oxy hóa cao, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa. Bên cạnh đó là hoạt chất L-theanine có tác dụng giảm căng thẳng, mang lại tinh thần thoải mái cho người sử dụng.
Trà đen cung cấp các polyphenols có lợi cho sức khỏe như theaflavins và thearubigins - cũng có tác dụng chống oxy hóa, chống viêm, hỗ trợ nguy cơ mắc các rối loạn tim mạch.
Sản phẩm mang lại trải nghiệm vị giác tươi mới, thơm ngon, hấp dẫn hơn khi vị trà đậm đà được hòa quyện với nước ép tự nhiên từ trái đào và vải. Đây là hai loại trái cây rất được ưa thích, có tính giải khát cao, luôn có mặt trong những thực đơn đồ uống “hot trend” nhất của giới trẻ, cả hương vị lẫn màu sắc đều gắn với sự trẻ trung, hứng khởi. Không chỉ đáng thưởng thức bởi vị ngọt và hương thơm lôi cuốn, hai loại trái cây này còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho sức khỏe.
Dòng sản phẩm Trà trái cây TH true TEA là sự kết hợp hài hòa giữa trà xanh và trà đen cùng nước ép trái cây tự nhiên
Giống như các sản phẩm khác trong bộ TH true TEA, Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên cũng sử dụng nguồn nước để chế biến là nước ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên – Nghệ An.
Nguồn nước mát lành thẩm thấu qua “bộ lọc tự nhiên” tuyệt vời của tạo hóa là những tầng đá magma basalt thành tạo từ dung nham núi lửa triệu năm trước ở vùng Phủ Quỳ, được lọc và xử lý với công nghệ siêu lọc UF và lọc thẩm thấu ngược RO hiện đại hàng đầu thế giới.
Sản phẩm Trà trái cây TH true TEA được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín từ Đức, công nghệ chế biến và chiết rót vô trùng, giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà vẫn lưu giữ được nhiều nhất hương vị tự nhiên đặc trưng của trà và trái cây cùng các vitamin, khoáng chất và dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.
Bao bì sản phẩm hiện đại, bắt mắt và tiện lợi với dung tích 350 ml, phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân và cả gia đình, đặc biệt là giới trẻ để giải khát khi thời tiết nóng nực, thưởng thức trong lúc giải trí hay sử dụng trong các bữa tiệc, các dịp tụ tập, picnic…
Bộ sản phẩm Trà tự nhiên TH true TEA ra mắt lần đầu tiên vào tháng 8/2021 với Trà Xanh Tự Nhiên và Trà Ô Long Tự Nhiên. Hai sản phẩm đã trở thành thức uống quen thuộc và được yêu thích trên thị trường. Từ tháng 8 năm nay, Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên mang đến trải nghiệm đa dạng hơn cho bộ sản phẩm với vị trà trái cây cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên. Từ thiết kế bao bì đến các giá trị nổi bật, Trà trái cây TH true TEA đặc biệt phù hợp với giới trẻ, giúp thể hiện gu và chất riêng của nhóm khách hàng này. Không những sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK, Tập đoàn TH còn được biết tới là doanh nghiệp luôn tiên phong trên con đường sản xuất những sản phẩm đồ uống hoàn toàn tự nhiên, chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. TH đã xây dựng thương hiệu đồng bộ cho các sản phẩm như: Trà tự nhiên TH true TEA; Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk; Nước trái cây TH true JUICE; Nước gạo TH true RICE; Nước tinh khiết TH true WATER;… - tất cả đều sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không chất bảo quản.
Giữ vai trò cửa ngõ Hải Phòng, là vùng phát triển sôi động với thế mạnh công nghiệp – thương mại – logistics, Hải An đang vươn mình mạnh mẽ, thu hút chuyên gia quốc tế, lao động chất lượng cao và giới đầu tư nhạy bén nhờ nhiều động lực tăng trưởng.
Nhằm mang đến giải pháp vận tải toàn diện cho doanh nghiệp Việt, Công ty Sản xuất sơ mi rơ moóc và cấu kiện nặng Thaco Industries (Thaco Trailers) đẩy mạnh sản xuất, cung ứng sản phẩm chất lượng cao, cấu hình đa dạng và phát triển mạng lưới phân phối trên toàn quốc.
Trong bối cảnh kinh tế 2024–2025 đầy bất định, các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) phải đối mặt với không ít khó khăn về tài chính. Bên cạnh việc duy trì dòng tiền linh hoạt để vận hành, các SME còn gặp nhiều trở ngại trong việc tiếp cận nguồn vốn từ các kênh tài chính truyền thống. Để hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua những thách thức này, Eximbank đã đưa ra các giải pháp tài chính linh hoạt và phù hợp, đồng hành cùng các SME trên con đường phát triển bền vững.
Tái hiện những tinh hoa thương mại xa xỉ bậc nhất thế giới, như SoHo, Ginza, GUM, Vinhomes The Gallery - tọa lạc trên huyền thoại 148 Giảng Võ - kiến tạo biểu tượng thượng lưu mới, quy tụ những thương hiệu quốc tế danh giá ngay lõi trung tâm Ba Đình lịch sử.
Bán đi dự án "vàng" tại Cầu Giấy, CTX Holdings dự kiến ghi nhận kết quả kinh doanh cao nhất kể từ khi thành lập, đồng thời có nguồn lực để bước vào chu kỳ mới.
InterContinental Halong Bay, khu nghỉ dưỡng hạng sang mới nhất thuộc thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới, đang được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho du lịch nghỉ dưỡng miền Bắc. Nhưng điều gì khiến một thương hiệu toàn cầu như InterContinental lựa chọn Hạ Long?
Tổng thống nước Cộng hòa Litva Gitanas Nauseda và phu nhân tới Hà Nội tối 11/6 trên chuyến bay chuyên cơ Vietjet, bắt đầu thăm chính thức Việt Nam từ ngày 11 - 12/6.
Giữ vai trò cửa ngõ Hải Phòng, là vùng phát triển sôi động với thế mạnh công nghiệp – thương mại – logistics, Hải An đang vươn mình mạnh mẽ, thu hút chuyên gia quốc tế, lao động chất lượng cao và giới đầu tư nhạy bén nhờ nhiều động lực tăng trưởng.