Tetra Pak đạt thứ hạng cao nhất về bảo vệ môi trường toàn cầu
Kim Anh
Thứ sáu, 18/12/2020 - 10:05
Tetra Pak vừa được tổ chức phi lợi nhuận quốc tế về môi trường CDP ghi nhận là doanh nghiệp tiên phong về phát triển bền vững và xếp hạng A - thứ hạng cao nhất cho hai trong số ba hạng mục về chống biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường.
Tetra Pak cũng là công ty duy nhất trong ngành đóng gói bao bì 5 năm liên tiếp có mặt trong nhóm các thương hiệu hàng đầu của CDP và được xếp hạng A cho cả hai hạng mục chống biến đổi khí hậu và bảo vệ rừng năm 2020.
Bảng xếp hạng của CDP công bố hàng năm và quy trình đánh giá về bảo vệ môi trường được công nhận là tiêu chuẩn vàng về sự minh bạch của doanh nghiệp trong việc bảo vệ môi trường.
Theo CDP, có 270 doanh nghiệp được xếp hạng A về chống biến đổi khí hậu, 16 doanh nghiệp xếp hạng A về bảo vệ rừng và 106 doanh nghiệp xếp hạng A về an ninh nguồn nước.
Tetra Pak nằm trong số rất ít (1%) các doanh nghiệp giành được 2 điểm A trong tổng số hơn 5.800 công ty được xếp hạng.
Bằng những hoạt động đáng chú ý nhằm ngăn chặn nguy cơ biến đổi khí hậu và khai thác rừng bừa bãi, Tetra Pak đang dẫn đầu về mục tiêu, hành động và sự minh bạch trên toàn cầu về bảo vệ môi trường.
Ông Markus Pfanner, Phó chủ tịch phụ trách phát triển bền vững của Tetra Pak cho biết, sự minh bạch trong công khai thông tin là cốt lõi giúp Tetra Pak đo lường hiệu quả và cải thiện những hành động bền vững của công ty.
Việc trở thành công ty đầu tiên trong ngành đóng gói bao bì được CDP công nhận là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của Tetra Pak trong việc giảm thiểu khí thải nhà kính và đáp ứng những mục tiêu tham vọng về chống biến đổi khí hậu cũng như các hành động bảo vệ và cải thiện đa dạng sinh học, thúc đẩy việc thu mua các nguyên vật liệu thô có trách nghiệm.
Tetra Pak cũng đặt ra tham vọng không phát thải khí nhà kính trong toàn bộ chuỗi giá trị vào năm 2050, sau khi hoàn thành mục tiêu không phát thải khí nhà kính trong các hoạt động vận hành của công ty vào năm 2030.
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.
T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.
Sáng 19/8, Sunshine Group đồng loạt khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía Đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ USD.
Các công trình hạ tầng mang tầm vóc quốc gia, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội, giao thông, công nghiệp, đô thị và du lịch tại sáu tỉnh thành lớn trên cả nước.
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?