Vừa qua, Thắng Lợi Group đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 chủ đề “Dấu ấn Thắng Lợi Group” với mục đích chính là báo cáo kết quả tình hình kinh doanh trong năm 2020, định hướng chiến lược trong năm 2021.
Thị trường 2020 nhiều thách thức
Năm 2020 là một năm đầy khó khăn, biến động đối với doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ảnh hưởng mang tên Covid 19 đã tạo một cú bồi mạnh đến nền kinh tế Việt Nam nói chung và bất động sản (BĐS) nói riêng, làm suy giảm sự phát triển và suy yếu lực cầu thị trường.
Song trong nguy có cơ, rủi ro luôn song hành cùng cơ hội. Thực tế thị trường là cơ hội sàng lọc, định vị lại các doanh nghiệp trong ngành bất động sản một cách rõ nét. Đây cũng là dịp để Thắng Lợi Group tự nhìn lại cơ cấu tổ chức, làm mới mình, tìm ra những hướng đi phù hợp để tồn tại và phát triển, biến khó khăn thành động lực để chuyển mình, bứt phá mạnh mẽ.
Toàn cảnh Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 của Thắng Lợi Group
Phát triển bền vững
Trong năm 2020, dù ít nhiều bị ảnh hưởng của dịch bệnh, Thắng Lợi Group đã có những điều chỉnh về định hướng chiến lược phù hợp với tình hình thực tế. Theo đó, tái cấu trúc hệ thống, bổ nhiệm ban lãnh đạo mới, thành lập thêm 4 công ty thành viên: Thắng Lợi Long An, Thắng Lợi Tây Nguyên, Thắng Lợi Miền Nam và Winhouse, kiện toàn thêm hệ sinh thái Thắng Lợi Group với 14 công ty thành viên.
Thắng Lợi Group đã triển khai thành công dự án The Sol City – Thành phố vệ tinh Nam Sài Gòn với quy mô lên đến 103 ha tọa lạc tại địa bàn xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, Long An. Bên cạnh đó, lượng hàng tồn kho từ các dự án khác cũng được khai thác mạnh. Tổng doanh thu trong năm 2020 là 485 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế là 79 tỷ đồng
Tiếp tục bứt phá mạnh mẽ
Trong năm 2021, Thắng Lợi Group sẽ tiếp tục triển khai giai đoạn II dự án The Sol City – dự án trọng điểm của năm, tung ra thị trường dự án mới với tên gọi Westmarket Lạc Tấn tại Tân Trụ - Long An, triển khai dự án Central Hill Đức Hòa, tiếp tục triển khai hoạt động kinh doanh với các dự án J-Dragon, Youngtown Tây Bắc Sài Gòn, đẩy mạnh thực hiện M&A các dự án, quỹ đất để bổ sung kế hoạch kinh doanh cho những năm tiếp theo.
Tại đại hội, ông Nguyễn Thanh Quyền - Tổng giám đốc Thắng Lợi Group cho biết: "Với những thế mạnh và kinh nghiệm sẵn có, năm 2021 sẽ là năm Thắng Lợi Group chinh phục những đỉnh cao mới, từng bước nâng cao vị thế trên bản đồ thương hiệu BĐS Việt Nam"
Thắng Lợi Group cũng đã đặt ra mục tiêu tăng trưởng trong năm 2021 với tổng doanh thu 1.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 120 tỷ đồng và sẽ niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán TP.HCM.
Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Nhằm tiếp tục nâng cao trải nghiệm người dùng, SHB triển khai lắp đặt và vận hành máy giao dịch tự động thế hệ mới CRM (Cash Recycling Machine) với tính năng ưu việt, giúp khách hàng chủ động thực hiện nộp/rút tiền ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
Năm khách hàng may mắn đã được xướng tên trong buổi livestream trao giải lớn nhất từ trước đến nay của chiến dịch "Hào khí Việt Nam - sức xanh lan tỏa" do Xanh SM tổ chức. Mỗi người trong số họ sẽ nhận được một chiếc ô tô điện VinFast VF 3 trị giá 299 triệu đồng.
Sở hữu vị trí vàng giữa tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Lạng Sơn, cùng hệ thống hạ tầng vận tải đang được nâng cấp mạnh mẽ, Bắc Ninh đang chuyển mình mạnh mẽ từ một tỉnh công nghiệp truyền thống trở thành một trục hậu cần chiến lược tại miền Bắc và mở ra cơ hội bứt phá cho toàn vùng.
Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam sẽ mở ra hành trình tìm kiếm và tôn vinh các sản phẩm đậm bản sắc dân tộc qua lăng kính sáng tạo với tinh thần tự hào Việt Nam.
Ngân hàng Phương Đông (HOSE: OCB) vừa công bố thông tin bổ nhiệm ông Nguyễn Đức Hiếu đảm nhận vai trò giám đốc tài chính kể từ ngày 15/7/2025. Ông hiện cũng đang giữ vai trò giám đốc khối thị trường tài chính.
Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Nhằm tiếp tục nâng cao trải nghiệm người dùng, SHB triển khai lắp đặt và vận hành máy giao dịch tự động thế hệ mới CRM (Cash Recycling Machine) với tính năng ưu việt, giúp khách hàng chủ động thực hiện nộp/rút tiền ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.