Chào mừng các ngày lễ lớn sắp tới, HDBank triển khai chương trình “Thanh toán dễ - Lễ vi vu” với ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch qua eBanking.
Thanh toán dễ - Lễ vi vu
Theo đó, hướng đến chào mừng Giỗ tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng Miền Nam 30/04 và Quốc tế Lao động 01/05, chương trình khuyến mãi “Thanh toán dễ - Lễ vi vu” của HDBank sẽ được diễn ra từ 00h00p ngày 04/04/2019 đến 23h59 ngày 01/05/2019.
1.000 khách hàng đầu tiên thanh toán thành công vé máy bay và vé tàu hỏa qua hệ thống eBanking (Internet Banking và Mobile Banking) với mệnh giá tối thiểu 200.000 đồng/giao dịch sẽ được hoàn 34% giá trị (tối đa 99.000 đồng). Với chương trình này, HDBank mong muốn chia sẻ một phần chi phí di chuyển để quý khách hàng có thể tận hưởng kỳ nghỉ lễ trọn vẹn ở nhiều địa điểm trong và ngoài nước.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh sôi nổi với kết quả đáng ghi nhận, HDBank còn là Ngân hàng có nhiều năm gắn bó với cộng đồng thông qua nhiều chương trình an sinh xã hội, tài trợ thể thao.
Mới đây, HDBank vừa tài trợ chi phí mổ mắt cho hơn 300 bệnh nhân nghèo ở Lâm Đồng, trao tặng 800 thẻ bảo hiểm y tế cho bà con Bình Thuận, thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi và người già neo đơn tại tỉnh Khánh Hòa…
Ngoài ra, sau khi kết thúc Giải cờ vua quốc tế HDBank mùa thứ 9 thành công rực rỡ, HDBank tiếp tục đồng hành cùng Giải bóng đá HDBank Futsal Vô địch Quốc gia và Cúp Quốc. Đây là năm thứ 3 liên tiếp HDBank phối hợp cùng Đài Tiếng nói Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức Giải đấu chuyên nghiệp này.
Ngày 2 tháng 7, Vietnam Airlines và Saudia chính thức hợp tác liên danh (codeshare) nhằm tăng cường khả năng kết nối cho hành khách di chuyển giữa Việt Nam và Ả Rập Xê Út.
Tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số, MSB liên tục triển khai giải pháp thanh toán thông minh/thanh toán số với nhiều bệnh viện trên cả nước, góp phần rút ngắn thời gian và nâng cao trải nghiệm khám chữa bệnh cho người dân.
Lễ khai trương tại sân bay Milan Malpensa với sự hiện diện của Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân, đại diện chính quyền vùng Lombardia cùng lãnh đạo sân bay.
Khi quảng cáo không còn là “vũ khí tối thượng” để tăng trưởng, ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt – đặc biệt là các thương hiệu vừa và nhỏ – đang tìm đến một chiến lược marketing cũ nhưng chưa bao giờ lỗi thời: partnership marketing (tiếp thị qua hợp tác thương hiệu).
Hiện tại, AI Hay đã huy động được tổng cộng nguồn vốn lên tới 18 triệu USD, tập trung vào mô hình AI bản địa, thay thế các công cụ tìm kiếm truyền thống.
Ngày 2 tháng 7, Vietnam Airlines và Saudia chính thức hợp tác liên danh (codeshare) nhằm tăng cường khả năng kết nối cho hành khách di chuyển giữa Việt Nam và Ả Rập Xê Út.
Khoảng trống thông tin là "mồi lửa" thổi bùng khủng hoảng thương hiệu nhưng nếu được xử lý đúng cách sẽ thể trở thành cơ hội để doanh nghiệp tái sinh mạnh mẽ.