Nhịp cầu kinh doanh
Thế Giới Di Động bán đồng hồ thu về 650 tỷ đồng
Trong 6 tháng đầu năm kinh doanh trong bối cảnh giãn cách xã hội, Thế Giới Di Động vẫn "chốt sale" tới 423.000 chiếc đồng hồ, vượt số bán cả năm trước cộng lại.
Mùa dịch Covid-19 là thời điểm khó khăn của tất cả các ngành hàng, song đồng hồ lại cho thấy một bức tranh hoàn toàn khác ở Thế Giới Di Động. Nhà bán lẻ bắt đầu công bố "bán những sản phẩm chưa từng bán" và thử nghiệm mô hình kinh doanh đồng hồ "shop-in-shop" (cửa hàng đồng hồ bên trong cửa hàng bán điện thoại) từ tháng 3/2019.
Đến cuối năm 2019, chuỗi bán ra hơn 400.000 sản phẩm và thu về gần 800 tỷ đồng. Nửa đầu năm nay, trái ngược với dự đoán suy giảm của thị trường, Thế Giới Di Động đã bán ra lượng đồng hồ vượt cả năm trước, doanh thu đạt gần 650 tỷ đồng.

"Thừa thắng xông lên" với gần nửa triệu chiếc đồng hồ bán ra, Thế Giới Di Động đặt tham vọng tăng trưởng gấp 5 lần đến cuối năm. Mục tiêu của chuỗi là chinh phục cột mốc 2 triệu sản phẩm, đưa mảng bán đồng hồ trở thành một trong những động lực tăng trưởng mới cho chuỗi di động và điện máy.
Để đạt được điều này, CEO Thế Giới Di Động - ông Đoàn Văn Hiểu Em cho biết sẽ dồn lực mở thêm các cửa hàng mới. Năm ngoái, chuỗi ghi dấu ấn với tốc độ mở shop nhanh chóng, đỉnh điểm có tháng gấp rút tăng đến 49 cửa hàng quy mô lớn, vị trí đẹp.
Dự kiến cuối tháng 6 này, doanh nghiệp sẽ hoàn thiện 500 shop đồng hồ, trở thành nhà bán lẻ có số cửa hàng đồng hồ nhiều nhất sau 15 tháng gia nhập thị trường. Đặc biệt, tăng trưởng quy mô vẫn còn nhiều dư địa, bởi chuỗi sẵn có 2.000 cửa hàng để đưa đồng hồ lên kệ ngay tức thời.

Thế Giới Di Động hiện sở hữu danh mục "khủng" hơn 4.000 mẫu đồng hồ đến từ 40 thương hiệu, trong đó có cả những thương hiệu độc quyền chỉ Thế Giới Di Động mới có và những nhãn hiệu riêng của nhà bán lẻ.
Đại diện chuỗi cho biết sẽ không ngừng đa dạng sản phẩm và đàm phán với các nhà cung cấp thân thiết nhằm mang đến mức giá tốt nhất cho người dùng. Công ty tập trung phục vụ nhóm khách hàng phổ thông và trung cấp với giá sản phẩm dao động từ 500.000 đồng đến 6 triệu đồng.
Mục tiêu là đưa đến tay khách hàng sản phẩm đồng hồ chính hãng với giá thực nhất. Đơn cử, chiếc đồng hồ thời thượng đắt nhất của Citizen, sau khi lên kệ giảm chỉ còn 10,1 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với giá thị trường.
Hậu covid-19, Thế Giới Di Động còn tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi “sốc” nửa cuối năm. Đại diện chuỗi kỳ vọng, người tiêu dùng sẽ có được trải nghiệm hoàn hảo khi mua đồng hồ chính hãng, giá tốt, ưu đãi hời, bảo hành trọn gói… và mang theo 2 triệu chiếc đồng hồ ra khỏi cửa hàng.
Thế Giới Di Động đầu tư vào nông nghiệp
Khách mua shophouse tại The Terra - An Hưng đã được nhận sổ đỏ
Khách hàng sở hữu nhà phố (shophouse) tại The Terra - An Hưng vừa được chủ đầu tư Văn Phú - Invest trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và quyền sở hữu nhà ở (sổ đỏ) theo đúng cam kết.
PPC An Thịnh ký kết với các đại lý chiến lược khu vực miền Nam
Tập đoàn PPC An Thịnh là chủ đầu tư dự án Wyndham Soleil Danang vừa tổ chức lễ ký kết đại lý chiến lược Wyndham Soleil Danang tại khách sạn Park Hyatt Saigon.
Nhân viên ngân hàng nào làm việc hiệu quả nhất?
Đứng đầu danh sách về hiệu quả hoạt động là Techcombank và Vietcombank với mức lợi nhuận trước thuế mà mỗi nhân viên đem về đạt hơn 270 triệu đồng.
SHB ra mắt sản phẩm Tiết kiệm Online linh hoạt
Từ ngày 3/7/2020, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã chính thức triển khai sản phẩm Tiết kiệm Online linh hoạt. Đây là sản phẩm sẽ đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng vừa muốn gửi tiết kiệm để tích lũy, vừa có thể rút một phần tiền khi có nhu cầu đột xuất.
Vietravel Airlines sở hữu tàu bay đầu tiên, tăng tốc xây dựng hệ sinh thái hàng không - logistics
Vietravel Airlines vừa đón tàu bay Airbus A321 đầu tiên thuộc sở hữu riêng – bước đi đánh dấu sự chuyển mình chiến lược của hãng trong hành trình tái cấu trúc, mở rộng và tích hợp vào hệ sinh thái hàng không – logistics của Tập đoàn T&T Group.
Tập đoàn Bcons khởi công dự án Bcons Bình An – Đông Tây
Dự án Bcons Bình An – Đông Tây ngoài 1.800 căn hộ còn có toà tháp đôi 39 tầng và đây cũng chính là trụ sở của Tập đoàn Bcons trong tương lai.
YBA HCM ra mắt ban chủ nhiệm chi hội Nam Sài Gòn
Chi hội Nam Sài Gòn được kỳ vọng sẽ hình thành một cộng đồng doanh nhân trẻ gắn kết, năng động và có sức ảnh hưởng tại khu vực phía Nam TP.HCM.
HPT khẳng định vị thế an ninh mạng Việt Nam tại đấu trường quốc tế
Lọt Top 100 đội xuất sắc tại cuộc thi an ninh mạng toàn cầu, HPT không chỉ khẳng định năng lực kỹ thuật mà còn góp phần nâng cao hình ảnh Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới.
5 giá trị kim cương tại Sun Solar Residence - tòa tháp lõi trung tâm Đà Nẵng
Tựa như một “bộ sưu tập kim cương” giữa lòng Đà Nẵng, Sun Solar Residence chinh phục giới tinh hoa với năm giá trị độc bản: vị trí trung tâm không thể thay thế, số lượng hữu hạn, không gian sống an toàn - biệt lập, tiện ích và nội thất chuẩn nghỉ dưỡng cùng pháp lý sở hữu lâu dài.
'Người cũ' của TPBank được bổ nhiệm làm tân chủ tịch TPS
Từ tháng 2/2012 đến nay, tân chủ tịch TPS - ông Nguyễn Hồng Quân là Phó tổng giám đốc, kiêm Giám đốc Khối Quản trị rủi ro của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank).
'Đầu tàu' Waterpoint dẫn dắt đà tăng trưởng của Nam Long
Nam Long đã ghi nhận mức tăng trưởng doanh số tích cực trong thời gian qua, phản ánh nhu cầu mạnh mẽ tại các tỉnh vệ tinh TP.HCM.
Giá heo tăng mạnh, lợi nhuận Dabaco 'bay xa'
Dabaco được dự báo sẽ đạt lợi nhuận sau thuế ở quanh mức 500 tỷ đồng trong quý II/2025, qua đó hoàn thành kế hoạch năm 2025 chỉ trong hai quý đầu năm.
Nghề thu nhập hàng ngàn đô tại Việt Nam nhưng luôn 'khát' nhân sự
Ngành kỹ thuật phần mềm luôn tiềm năng, khi có mức thu nhập tốt, cơ hội việc làm cao, nhưng cũng có những thách thức riêng.
Chiêm ngưỡng siêu dự án triển lãm lớn nhất Đông Nam Á với sân nhạc hội 50.000 chỗ ngồi
Sau gần 10 tháng thi công thần tốc, công trình Trung tâm triển lãm Việt Nam đã được bàn giao cho Bộ Văn hoá, thể thao và du lịch.
Vietravel Airlines sở hữu tàu bay đầu tiên, tăng tốc xây dựng hệ sinh thái hàng không - logistics
Vietravel Airlines vừa đón tàu bay Airbus A321 đầu tiên thuộc sở hữu riêng – bước đi đánh dấu sự chuyển mình chiến lược của hãng trong hành trình tái cấu trúc, mở rộng và tích hợp vào hệ sinh thái hàng không – logistics của Tập đoàn T&T Group.
Để du lịch Quảng Ninh giữ chân dòng khách thượng lưu
Chuyển từ lượng sang chất, từ khách đại trà sang dòng có gu và chi tiêu cao là bước đi tất yếu của Quảng Ninh - một điểm đến định hướng đẳng cấp toàn cầu.