Nhịp cầu kinh doanh
Thế Giới Di Động bán đồng hồ thu về 650 tỷ đồng
Trong 6 tháng đầu năm kinh doanh trong bối cảnh giãn cách xã hội, Thế Giới Di Động vẫn "chốt sale" tới 423.000 chiếc đồng hồ, vượt số bán cả năm trước cộng lại.
Mùa dịch Covid-19 là thời điểm khó khăn của tất cả các ngành hàng, song đồng hồ lại cho thấy một bức tranh hoàn toàn khác ở Thế Giới Di Động. Nhà bán lẻ bắt đầu công bố "bán những sản phẩm chưa từng bán" và thử nghiệm mô hình kinh doanh đồng hồ "shop-in-shop" (cửa hàng đồng hồ bên trong cửa hàng bán điện thoại) từ tháng 3/2019.
Đến cuối năm 2019, chuỗi bán ra hơn 400.000 sản phẩm và thu về gần 800 tỷ đồng. Nửa đầu năm nay, trái ngược với dự đoán suy giảm của thị trường, Thế Giới Di Động đã bán ra lượng đồng hồ vượt cả năm trước, doanh thu đạt gần 650 tỷ đồng.

"Thừa thắng xông lên" với gần nửa triệu chiếc đồng hồ bán ra, Thế Giới Di Động đặt tham vọng tăng trưởng gấp 5 lần đến cuối năm. Mục tiêu của chuỗi là chinh phục cột mốc 2 triệu sản phẩm, đưa mảng bán đồng hồ trở thành một trong những động lực tăng trưởng mới cho chuỗi di động và điện máy.
Để đạt được điều này, CEO Thế Giới Di Động - ông Đoàn Văn Hiểu Em cho biết sẽ dồn lực mở thêm các cửa hàng mới. Năm ngoái, chuỗi ghi dấu ấn với tốc độ mở shop nhanh chóng, đỉnh điểm có tháng gấp rút tăng đến 49 cửa hàng quy mô lớn, vị trí đẹp.
Dự kiến cuối tháng 6 này, doanh nghiệp sẽ hoàn thiện 500 shop đồng hồ, trở thành nhà bán lẻ có số cửa hàng đồng hồ nhiều nhất sau 15 tháng gia nhập thị trường. Đặc biệt, tăng trưởng quy mô vẫn còn nhiều dư địa, bởi chuỗi sẵn có 2.000 cửa hàng để đưa đồng hồ lên kệ ngay tức thời.

Thế Giới Di Động hiện sở hữu danh mục "khủng" hơn 4.000 mẫu đồng hồ đến từ 40 thương hiệu, trong đó có cả những thương hiệu độc quyền chỉ Thế Giới Di Động mới có và những nhãn hiệu riêng của nhà bán lẻ.
Đại diện chuỗi cho biết sẽ không ngừng đa dạng sản phẩm và đàm phán với các nhà cung cấp thân thiết nhằm mang đến mức giá tốt nhất cho người dùng. Công ty tập trung phục vụ nhóm khách hàng phổ thông và trung cấp với giá sản phẩm dao động từ 500.000 đồng đến 6 triệu đồng.
Mục tiêu là đưa đến tay khách hàng sản phẩm đồng hồ chính hãng với giá thực nhất. Đơn cử, chiếc đồng hồ thời thượng đắt nhất của Citizen, sau khi lên kệ giảm chỉ còn 10,1 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với giá thị trường.
Hậu covid-19, Thế Giới Di Động còn tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi “sốc” nửa cuối năm. Đại diện chuỗi kỳ vọng, người tiêu dùng sẽ có được trải nghiệm hoàn hảo khi mua đồng hồ chính hãng, giá tốt, ưu đãi hời, bảo hành trọn gói… và mang theo 2 triệu chiếc đồng hồ ra khỏi cửa hàng.
Thế Giới Di Động đầu tư vào nông nghiệp
Khách mua shophouse tại The Terra - An Hưng đã được nhận sổ đỏ
Khách hàng sở hữu nhà phố (shophouse) tại The Terra - An Hưng vừa được chủ đầu tư Văn Phú - Invest trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và quyền sở hữu nhà ở (sổ đỏ) theo đúng cam kết.
PPC An Thịnh ký kết với các đại lý chiến lược khu vực miền Nam
Tập đoàn PPC An Thịnh là chủ đầu tư dự án Wyndham Soleil Danang vừa tổ chức lễ ký kết đại lý chiến lược Wyndham Soleil Danang tại khách sạn Park Hyatt Saigon.
Nhân viên ngân hàng nào làm việc hiệu quả nhất?
Đứng đầu danh sách về hiệu quả hoạt động là Techcombank và Vietcombank với mức lợi nhuận trước thuế mà mỗi nhân viên đem về đạt hơn 270 triệu đồng.
SHB ra mắt sản phẩm Tiết kiệm Online linh hoạt
Từ ngày 3/7/2020, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã chính thức triển khai sản phẩm Tiết kiệm Online linh hoạt. Đây là sản phẩm sẽ đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng vừa muốn gửi tiết kiệm để tích lũy, vừa có thể rút một phần tiền khi có nhu cầu đột xuất.
VinFuture 2025: Nhận 1.705 đề cử toàn cầu, tăng 12 lần sau năm mùa giải
Giải thưởng khoa học công nghệ toàn cầu VinFuture đã khép lại vòng đề cử cho mùa giải thứ 5 với 1.705 hồ sơ đến từ khắp nơi trên thế giới.
VinFast EC Van: Xe điện chở hàng siêu cơ động cho 'người vận chuyển'
VinFast EC Van, tân binh mới nhất của VinFast vừa ra mắt, đang trở thành tâm điểm của thị trường với thiết kế ghi điểm, trang bị vượt xa xe xăng cùng khả năng “đem tiền về” cho những người chuyên vận chuyển hàng hóa hay kinh doanh dịch vụ.
Pearl Residence: Cơ hội đón đầu nhịp bứt phá của đô thị du lịch biển Cửa Lò
Với định hướng Cửa Lò trở thành đô thị du lịch biển trọng điểm vùng Bắc Trung Bộ, một sản phẩm vừa có lợi thế vị trí gần biển, vừa đảm bảo yếu tố pháp lý, thiết kế hiện đại và hệ tiện ích đồng bộ như Pearl Residence đang trở thành tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư.
Lộ diện 'Ginza, SoHo phiên bản Hà Nội'
Giảng Võ, TP. Hà Nội chính là cái tên được kỳ vọng sẽ hiện thực hóa giấc mơ “SoHo, Ginza phiên bản Việt”.
Samsung Việt Nam khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2025 tại miền Trung
Samsung Việt Nam đã chính thức phát động cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025 tại khu vực miền Trung ngày 21/5.
Sacombank bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Nhung làm quyền tổng giám đốc
Ông Nguyễn Thanh Nhung được bổ nhiệm thay thế vị trí "ghế nóng" của bà Nguyễn Đức Thạch Diễm.
VinFuture 2025: Nhận 1.705 đề cử toàn cầu, tăng 12 lần sau năm mùa giải
Giải thưởng khoa học công nghệ toàn cầu VinFuture đã khép lại vòng đề cử cho mùa giải thứ 5 với 1.705 hồ sơ đến từ khắp nơi trên thế giới.
VinFast EC Van: Xe điện chở hàng siêu cơ động cho 'người vận chuyển'
VinFast EC Van, tân binh mới nhất của VinFast vừa ra mắt, đang trở thành tâm điểm của thị trường với thiết kế ghi điểm, trang bị vượt xa xe xăng cùng khả năng “đem tiền về” cho những người chuyên vận chuyển hàng hóa hay kinh doanh dịch vụ.
Chiết khấu sâu bào mỏng biên lợi nhuận Nhựa Tiền Phong
Với việc bán rẻ hơn 15 - 17% đối thủ cho cùng loại sản phẩm, Nhựa Tiền Phong đã tạo ra doanh thu kỷ lục. Mặc dù vậy, lợi nhuận của doanh nghiệp lại tăng trưởng chậm hơn nhiều.
Pearl Residence: Cơ hội đón đầu nhịp bứt phá của đô thị du lịch biển Cửa Lò
Với định hướng Cửa Lò trở thành đô thị du lịch biển trọng điểm vùng Bắc Trung Bộ, một sản phẩm vừa có lợi thế vị trí gần biển, vừa đảm bảo yếu tố pháp lý, thiết kế hiện đại và hệ tiện ích đồng bộ như Pearl Residence đang trở thành tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư.
Lộ diện 'Ginza, SoHo phiên bản Hà Nội'
Giảng Võ, TP. Hà Nội chính là cái tên được kỳ vọng sẽ hiện thực hóa giấc mơ “SoHo, Ginza phiên bản Việt”.
Xuất hiện thêm một quỹ ngoại nắm vốn ACB
ACB vừa ghi nhận sự xuất hiện của quỹ hưu trí quốc gia Malaysia là Employees Provident Fund Board (EPF) với tỷ lệ sở hữu hơn 1% vốn điều lệ.