Thế Giới Di Động nhận giải 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020'
An Hạ
Thứ hai, 26/10/2020 - 18:05
Thế Giới Di Động nhận ba giải thưởng tại hội nghị thường niên "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020".
Công ty CP đầu tư Thế Giới Di Động đã dẫn đầu trong ngành bán lẻ/bán sỉ/thương mại, đứng thứ 12 trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020 và nằm trong danh sách Top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hẫp dẫn.
Kết quả được công bố bởi Anphabe, khảo sát được đo lường trên hơn 550 thương hiệu nhà tuyển dụng, thuộc 20 ngành nghề với sự tham gia của hơn 70.000 người đi làm có kinh nghiệm trên toàn quốc.
Đại diện Thế Giới Di Động nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020"
Để đạt được các giải thưởng trên, Thế Giới Di Động đã đáp ứng đầy đủ tiêu chí lương thưởng, phúc lợi ở mức cao; đào tạo nhân viên từ chuyên môn đến văn hóa công ty, đặc biệt là mở các lớp học kỹ năng mềm nhằm giúp nhân viên phát triển nghề nghiệp trong tương lai.
Thông qua việc xây dựng môi trường làm việc gắn kết đầy tính nhân văn, Thế Giới Di Động không chỉ mang đến những trải nghiệm tốt đẹp tại nơi làm việc mà còn mang lại cuộc sống hạnh phúc cho người lao động.
Cùng với cam kết chế độ phúc lợi hấp dẫn, không gian làm việc lý tưởng và tinh thần tương trợ lẫn nhau, Thế Giới Di Động luôn chú trọng tạo ra môi trường làm việc công bằng và nhiều cơ hội thăng tiến.
Chương trình quản trị nhân sự kiểu mới "Thăng cấp dựa vào data" đã giúp công ty ra quyết định tiến cử và bổ nhiệm quản lý dựa trên năng lực thực sự, không có sự tác động cảm tính của con người nhằm đảm bảo tính công bằng cho tất cả nhân viên tại môi trường làm việc.
Thế Giới Di Động hiện có hơn 60.000 nhân viên trong và ngoài nước, trong đó có hơn 7.000 nhân viên gắn bó với công ty trên 5 năm. Công ty đáng khá thành công với các chuỗi Thegioididong.com, Điện máy Xanh, Bách hóa Xanh, nhà thuốc An Khang tại Việt Nam và thương hiệu Bluetronics ở thị trường Campuchia,
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Tại Đông Nam Á, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên đạt cấp độ cao nhất về công nghệ chống giả mạo khuôn mặt, do chính kỹ sư công nghệ người Việt xây dựng.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.