Nhịp cầu kinh doanh
Thẻ tín dụng cao cấp Mastercard World Elite đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra mắt
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa trở thành ngân hàng Việt đầu tiên ra mắt thẻ tín dụng cao cấp Mastercard World Elite (phiên bản giới hạn) dành cho khách hàng thượng lưu. Không chỉ mang tới những đặc quyền xứng tầm, tấm thẻ với thiết kế đẳng cấp còn đại diện cho khát vọng kiến tạo thành tựu của nhóm High Net Worth (những cá nhân có giá trị tài sản ròng lớn), từ đó truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp nối.
Từ thiết kế sao Bắc Đẩu – “Ngọn hải đăng” của bầu trời
Với định hướng khách hàng là trọng tâm, tận tâm thấu hiểu khách hàng, thiết kế thẻ tín dụng MSB Mastercard World Elite được lấy cảm hứng từ hình ảnh Bắc Đẩu - sao sáng nhất chòm sao Đại Hùng, luôn đứng yên và tỏa sáng dù cho chu kỳ quay của trái đất có thay đổi liên tục.
Nhờ khả năng định hướng chính xác, trong hàng ngàn năm, ngôi sao này là công cụ chỉ đường cho các nhà hàng hải và khách du lịch, ngay cả trong những đêm tối tăm nhất. Câu nói “Biết được Bắc Đẩu, đi khắp thế gian” được truyền miệng qua nhiều thế hệ như sự nhấn mạnh cho vai trò của Bắc Đẩu, trở thành kim chỉ nam cho những người mang hoài bão khám phá tin tưởng và hướng theo.
Như sao Bắc Đẩu – ngôi sao của sự định hướng, MSB hiểu rằng, sự thành công của khách hàng thượng lưu là nguồn cảm hứng để những người cộng sự, gia đình và nhiều thế hệ tiến bước, từ đó kiến tạo cho xã hội những giá trị lớn lao khác, là sự kế thừa, tiếp nối, phát triển và vươn xa.
“Tấm thẻ bày tỏ cho sự ngưỡng mộ của chúng tôi trước những thành tựu mà khách hàng đạt được. Mong rằng, tấm thẻ sẽ đồng hành cùng khách hàng đi qua nhiều dấu mốc quan trọng, trong mọi sự thịnh vượng, trên mọi đỉnh cao”, bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Tổng giám đốc Ngân hàng bán lẻ MSB cho biết.
Chế tác từ phôi kim loại kết hợp hình ảnh ngôi sao 6cánh cách điệu với 2 màu đen – vàng, thẻ tín dụng cao cấp MSB Mastercard WorldElite mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế. Giữa những dòng thẻ đen cùng phânkhúc, tấm thẻ của MSB tạo sự khác biệt khi không chỉ gợi cảm quan về sự thànhcông của giới thượng lưu mà còn tôn vinh hình ảnh lãnh đạo tỏa sáng qua baothăng trầm tôi luyện.
Vai trò “người đồng hành tin cậy” được thể hiện qua logoMSB nổi bật trên góc thẻ và thiết kế vân chìm, đại diện cho điểm tựa vững chắccùng khách hàng tỏa sáng trên hành trình chinh phục đỉnh cao mới. Từ thiết kếcông phu và tỉ mỉ, thẻ tín dụng MSB Mastercard World Elite khẳng định phongcách thượng lưu nhưng không khoa trương, tôn vinh bản sắc cá nhân riêng biệt củachủ thẻ.
…tới “Đặc quyền thượng lưu – Tinh hoa dẫn lối”
Thấu hiểu sau mỗi thành công là một hành trình đángnhớ mà ở đó mở ra cơ hội và tiềm năng, thẻ tín dụng MSB Mastercard World Elitemang đến chủ thẻ và người thân giá trị khác biệt thông qua những đặc quyền xứngtầm. Theo đó, khách hàng nhận mức hoàn tiền tới 36 triệu đồng/năm, tương đương10% cho trải nghiệm du lịch, dịch vụ, ẩm thực đẳng cấp tại khách sạn 5*, muasắm quà tặng cho gia đình, đối tác với các thương hiệu thời trang cao cấp trêntoàn cầu.
Tấm thẻ cũng đồng hành cùng quý khách trên những chuyến công tácvà du lịch với đặc quyền tặng 100% phí giao dịch quốc tế, tận hưởng dịch vụkhông giới hạn tại hơn 1.200 phòng chờ thương gia trên toàn cầu trong suốt vòng đờithẻ, cùng 10 lượt phòng chờ/năm cho người đi cùng, đảm bảo mỗi hành trình củakhách hàng đều trọn vẹn.
Đặc biệt, đồng hành cùng mỗi chủ thẻ là một giám đốcquan hệ khách hàng ưu tiên được tuyển chọn từ lực lượng cố vấn ưu tú của MSB,đóng vai trò như trợ lý tài chính cao cấp luôn sẵn sàng hỗ trợ.
Bà Winnie Wong, Giám đốc quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào nhấn mạnh: “Mastercard rất tự hào được hợp tác với MSB cho ra mắt thẻ World Elite đầu tiên tại Việt Nam để đáp ứng những nhu cầu ngày càng tăng của phân khúc khách hàng thượng lưu.
Cả hai tổ chức đã làm việc chặt chẽ để kết hợp sự hiểu biết về khách hàng địa phương của MSB với các đối tác toàn cầu của Mastercard để tạo ra những lợi ích và ưu đãi mang tới trải nghiệm sang trọng và độc quyền cho khách hàng cao cấp, đồng thời đảm bảo giao dịch an toàn và dễ dàng, bất kể nơi đâu. Ngoài ra, chủ thẻ cũng có thể truy cập các ưu đãi độc quyền và lợi ích tùy chỉnh cho mua sắm, du lịch, ẩm thực và giải trí trên nền tảng Mastercard Priceless Specials”.
Câu chuyện về những đỉnh cao mới đến từ hành trình vạn dặm
Những đặc quyền từ thẻ tín dụng MSB Mastercard World Elite được xây dựng dựa trên những chuyến đi kiến tạo kỳ tích. Nhìn lại cuối thế kỷ 15, đầu thế kỷ 16, B. Dias đã tới điểm Cực Nam của châu Phi và tìm ra mũi Hảo Vọng năm 1487, Collombo phát hiện Châu Mỹ năm 1492, Magellan trở thành nhà thám hiểm Châu Âu đầu tiên tiến vào Thái Bình Dương năm 1520…
Bước tới giai đoạn hiện đại, thế giới cũng biết đến những dấu chân tạo nên bước ngoặt, như Howard Schultz - CEO Starbucks tới Italia năm 29 tuổi, khám phá văn hóa cà phê và mang ý tưởng về Mỹ, tạo nên một đế chế thức uống trị giá tới 78 tỷ USD. Hay J.K. Rowling, trong một chuyến tàu trễ từ Manchester đến London đã nảy ra ý tưởng về một series tiểu thuyết 7 phần nổi tiếng khắp các châu lục mang tên “Harry Porter”.
Từ những câu chuyện đó, MSB hiểu rằng, hành trình và trải nghiệm của khách hàng thượng lưu là cơ hội để kiến tạo thành công. Điều này trở thành nguồn cảm hứng cho MSB ra mắt thẻ tín dụng cao cấp Mastercard World Elite mang ý nghĩa của sự đồng hành, như một câu nói nổi tiếng: “Con đường nào có bạn đồng hành tốt, đó là con đường ngắn nhất”.
Ngân hàng hi vọng, tấm thẻ không chỉ là công cụ tài chính đơn thuần, mà còn giữ vai trò cố vấn tin cậy của chủ thẻ, tiếp thêm động lực mạnh mẽ trên chặng đường khai phóng thành tựu và phồn vinh gia tộc.
Thẻ tín dụng MSB Mastercard World Elite đánh dấu bước ngoặt mới trên hành trình thấu hiểu khách hàng thượng lưu, từ đó tạo động lực cho MSB tiếp tục xây dựng nên những dịch vụ xứng tầm.
MSB hoàn thành 83% kế hoạch lợi nhuận
MSB ra mắt điểm giao dịch tự động M.Digi Bank
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức đưa vào hoạt động điểm giao dịch tự động M.Digi Bank. Đây là mô hình hiện đại cho phép khách hàng có thể thực hiện nhiều loại giao dịch như nộp hoặc rút tiền từ tài khoản... đồng thời tương tác với thiết bị như đang giao dịch thực tế với nhân viên ngân hàng.
MSB hoàn thành 83% kế hoạch lợi nhuận
Dựa trên chiến lược điều phối nhịp nhàng giữa quản lý chi phí và gia tăng hiệu quả sinh lời, lợi nhuận hợp nhất trước thuế lũy kế 9 tháng của MSB đạt 5.223 tỷ đồng, tương đương đạt 83% kế hoạch năm.
Cơ hội ring Mercerdes tiền tỷ khi quét QR cùng MSB
Gần đây, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) triển khai chương trình khuyến mại “Tài chính Easy – Săn quà tiền tỷ” nhằm thúc đẩy giao dịch thanh toán và chuyển khoản qua mã QR. Tổng giá trị giải thưởng tới hơn 7 tỷ đồng, trong đó giải đặc biệt là ô tô Mercerdes C200 Avantgarde.
MSB ra mắt giải pháp M-Merchant tại Tuần lễ chuyển đổi số TP. HCM
Hội thảo “Thúc đẩy dịch vụ công và thanh toán không dùng tiền mặt” ngày 17/10 được tổ chức nhằm tìm ra các giải pháp tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong hoạt động thanh toán trực tuyến các dịch vụ công thiết yếu, đồng thời tuyên truyền về việc thanh toán không dùng tiền mặt đã diễn ra trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.
Nhiều đổi mới ở Giải thưởng Sách Quốc gia lần VII
Giải thưởng Sách Quốc gia, sự kiện văn hóa thường niên khởi xướng từ năm 2017, đã lan tỏa tri thức và giá trị văn hóa đến với độc giả.
Điểm mới của dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi
Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi bổ sung quy định thuế tối thiểu toàn cầu, ưu đãi thuế mới, tạo tác động lớn đến doanh nghiệp.
Vingroup và PV Power hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng xanh
Vingroup và PV Power ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển hệ thống trạm sạc xe điện trên quy mô toàn quốc và thúc đẩy hệ thống điện mặt trời áp mái.
Sandoz khởi động chương trình cộng đồng phòng, chống đề kháng kháng sinh
Sáng ngày 22/11/2024, công ty Sandoz đã chính thức phát động chương trình cộng đồng về phòng, chống kháng kháng sinh (AMR) tại Việt Nam.
Chúng ta đã đi bao xa trên con đường phát triển bền vững
Có lẽ đã đến lúc thay đổi góc nhìn về triển vọng và thực tiễn của sự phát triển bền vững tại Việt Nam.
Giải mã sức hút của shophouse Nghi Sơn Central Park
Bên cạnh việc kiến tạo không gian sống văn minh, chủ đầu tư Taseco Land còn đặc biệt chú trọng tính thẩm mỹ tinh tế cho các shophouse tại Nghi Sơn Central Park.
PV Gas theo đuổi các dự án khí tại Bắc Bộ
PV Gas vừa có cuộc làm việc với lãnh đạo TP. Hải Phòng về các dự án khí, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh sản phẩm khí tại khu vực Bắc Bộ.