Nhịp cầu kinh doanh

Cơ hội ring Mercerdes tiền tỷ khi quét QR cùng MSB

Lam Giang Thứ hai, 23/10/2023 - 11:44

Gần đây, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) triển khai chương trình khuyến mại “Tài chính Easy – Săn quà tiền tỷ” nhằm thúc đẩy giao dịch thanh toán và chuyển khoản qua mã QR. Tổng giá trị giải thưởng tới hơn 7 tỷ đồng, trong đó giải đặc biệt là ô tô Mercerdes C200 Avantgarde.

Cơ hội ring Mercerdes tiền tỷ khi quét QR cùng MSB
Chương trình khuyến mại “Tài chính Easy – Săn quà tiền tỷ” kéo dài từ nay đến 31/12/2023.

Điều kiện để tham gia nhận giải là các giao dịch chuyển tiền nội bộ, nhận tiền thông qua QR code có giá trị từ 100.000 đồng. Bên cạnh đó, giao dịch thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, điện thoại VETC tối thiểu 100.000 đồng (không bao gồm cài đặt thanh toán tự động và thanh toán QR code) cũng được tính là giao dịch đủ điều kiện tham gia chương trình.

Với mỗi giao dịch thành công trên ứng dụng MSB mBank, khách hàng sẽ nhận đồng thời 01 lượt chơi và 01 mã dự thưởng. Lượt chơi được sử dụng để tham gia giải ngày. Bằng cách đăng nhập vào ứng dụng MSB mBank, truy cập mục “Tài chính easy, săn quà tiền tỷ”, khách hàng chọn 01 trong 04 phong cách tài chính hiển thị trên màn hình để xác định trúng thưởng. 

Thông tin giải ngày sẽ được thông báo ngay sau khi kết thúc lượt chơi. Bên cạnh giải ngày, mã dự thưởng là cơ hội để khách hàng nhận giải đặc biệt và giải giao dịch easy, được công bố sau các sự kiện quay số may mắn. MSB sẽ thực hiện quay số xác định trúng thưởng vào giữa và cuối chương trình khuyến mại, thông qua hình thức livestream trên fanpage chính thức của ngân hàng.

Chương trình khuyến mại “Tài chính Easy – Săn quà tiền tỷ” kéo dài từ nay đến 31/12/2023 với chuỗi giải thưởng hấp dẫn: 1 giải đặc biệt - ô tô Mercedes C200 Avantgarde, 32 giải giao dịch Easy -Iphone 15 128GB và hàng trăm nghìn giải thưởng tiền mặt lên tới 100,000 VNĐ mỗi ngày.

Thuộc chiến dịch “Quét Easy - Sống không lo nghĩ' của MSB, chương trình ‘Tài chính Easy - Săn quà tiền tỷ' góp phần truyền tải thông điệp về phong cách sống “tinh giản hơn để hạnh phúc hơn”. Thay cho cách thức truyền thống – nhập thông tin số tài khoản và ngân hàng thụ hưởng, phương thức QR code giúp người dùng giảm thiểu thao tác và những sai sót phát sinh, tránh nhiều phiền lụy, lo lắng nếu quên tiền mặt hoặc thẻ. 

Giữ vai trò là “trợ lý tài chính”, MSB mong muốn mang đến khách hàng những trải nghiệm tiện ích và tối ưu, để mỗi giao dịch đều trở nên dễ dàng. “Chúng tôi hi vọng, “quét” không chỉ là hành động cần làm của người dùng, “quét” là sự tận hưởng” – Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Tổng giám đốc Ngân hàng bán lẻ MSB cho biết.

Động từ ‘quét' cũng được MSB sử dụng với đa lớp nghĩa, không chỉ biểu thị tính năng vật lý quét QR, mà còn truyền tải tinh thần quét gọn dư thừa trong cuộc sống để giảm tải bộn bề, áp lực và lo âu. Tinh thần này được thể hiện rõ nét qua bài hát mang tên “Quét (Sống không lo nghĩ)” do MSB phối hợp cùng Juky San và Bùi Công Nam mới ra mắt gần đây.

Đại diện ngân hàng cũng cho biết: “Trong thời đại số, khi internet phát triển mạnh mẽ, sẽ có nhiều hoài nghi rằng giá trị của những điều trên màn hình máy tính hay điện thoại liệu có phải chỉ là “ảo”. Chương trình khuyến mại của MSB là minh chứng cho việc, dù thao tác trên nền tảng công nghệ, dù trải nghiệm của khách hàng được số hóa, thì giá trị mà khách hàng nhận được là giá trị thật, và hơn nữa là giá trị hấp dẫn”.

Cùng MSB “quét easy – sống không lo nghĩ” ngay từ hôm nay bằng cách tham gia chương trình khuyến mại và nhận cơ hội giành nhiều phần quà giá trị. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại đây.

Chiến lược bán hàng theo phân khúc thúc đẩy kinh doanh MSB

Chiến lược bán hàng theo phân khúc thúc đẩy kinh doanh MSB

Tài chính -  1 năm
Dưới sự tư vấn của McKinsey từ năm 2011, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tập trung phục vụ toàn diện các nhu cầu tài chính theo phân khúc mục tiêu, thiết kế những sản phẩm trọn gói với chính sách phù hợp. Chiến lược này nhằm đưa MSB trở thành ngân hàng giao dịch chính của khách hàng, từ đó nâng cao tính hiệu quả của các chỉ số kinh doanh.
Chiến lược bán hàng theo phân khúc thúc đẩy kinh doanh MSB

Chiến lược bán hàng theo phân khúc thúc đẩy kinh doanh MSB

Tài chính -  1 năm
Dưới sự tư vấn của McKinsey từ năm 2011, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tập trung phục vụ toàn diện các nhu cầu tài chính theo phân khúc mục tiêu, thiết kế những sản phẩm trọn gói với chính sách phù hợp. Chiến lược này nhằm đưa MSB trở thành ngân hàng giao dịch chính của khách hàng, từ đó nâng cao tính hiệu quả của các chỉ số kinh doanh.
MSB ra mắt giải pháp M-Merchant tại Tuần lễ chuyển đổi số TP. HCM

MSB ra mắt giải pháp M-Merchant tại Tuần lễ chuyển đổi số TP. HCM

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Hội thảo “Thúc đẩy dịch vụ công và thanh toán không dùng tiền mặt” ngày 17/10 được tổ chức nhằm tìm ra các giải pháp tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong hoạt động thanh toán trực tuyến các dịch vụ công thiết yếu, đồng thời tuyên truyền về việc thanh toán không dùng tiền mặt đã diễn ra trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Tạo cá tính riêng, chi tiêu dễ dàng với thẻ tín dụng mDigi của MSB

Tạo cá tính riêng, chi tiêu dễ dàng với thẻ tín dụng mDigi của MSB

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Ra mắt thị trường từ tháng 9/2022, thẻ tín dụng mDigi được thị trường, đặc biệt là giới trẻ đón nhận nồng nhiệt. Không dừng lại ở chức năng thanh toán, mDigi là một trải nghiệm đầy mới mẻ và thể hiện cá tính độc đáo của Gen Digi.

Chiến lược bán hàng theo phân khúc thúc đẩy kinh doanh MSB

Chiến lược bán hàng theo phân khúc thúc đẩy kinh doanh MSB

Tài chính -  1 năm

Dưới sự tư vấn của McKinsey từ năm 2011, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tập trung phục vụ toàn diện các nhu cầu tài chính theo phân khúc mục tiêu, thiết kế những sản phẩm trọn gói với chính sách phù hợp. Chiến lược này nhằm đưa MSB trở thành ngân hàng giao dịch chính của khách hàng, từ đó nâng cao tính hiệu quả của các chỉ số kinh doanh.

MSB bàn giao 100 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tại Quảng Nam

MSB bàn giao 100 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tại Quảng Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Ngày 07/9/2023, 100 căn nhà đại đoàn kết đã được Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) bàn giao tới các hộ nghèo tại hai huyện Đại Lộc và Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam. Triển khai việc ủng hộ kinh phí từ cuối năm 2022, đến nay, việc xây dựng nhà đã chính thức hoàn thành, hỗ trợ người dân địa phương an cư, ổn định cuộc sống.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Hồ sơ quản trị -  9 giờ

Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Leader talk -  10 giờ

Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Phát triển bền vững -  10 giờ

Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Vàng -  11 giờ

Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.