Nhịp cầu kinh doanh
Cơ hội ring Mercerdes tiền tỷ khi quét QR cùng MSB
Gần đây, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) triển khai chương trình khuyến mại “Tài chính Easy – Săn quà tiền tỷ” nhằm thúc đẩy giao dịch thanh toán và chuyển khoản qua mã QR. Tổng giá trị giải thưởng tới hơn 7 tỷ đồng, trong đó giải đặc biệt là ô tô Mercerdes C200 Avantgarde.

Điều kiện để tham gia nhận giải là các giao dịch chuyển tiền nội bộ, nhận tiền thông qua QR code có giá trị từ 100.000 đồng. Bên cạnh đó, giao dịch thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, điện thoại VETC tối thiểu 100.000 đồng (không bao gồm cài đặt thanh toán tự động và thanh toán QR code) cũng được tính là giao dịch đủ điều kiện tham gia chương trình.
Với mỗi giao dịch thành công trên ứng dụng MSB mBank, khách hàng sẽ nhận đồng thời 01 lượt chơi và 01 mã dự thưởng. Lượt chơi được sử dụng để tham gia giải ngày. Bằng cách đăng nhập vào ứng dụng MSB mBank, truy cập mục “Tài chính easy, săn quà tiền tỷ”, khách hàng chọn 01 trong 04 phong cách tài chính hiển thị trên màn hình để xác định trúng thưởng.
Thông tin giải ngày sẽ được thông báo ngay sau khi kết thúc lượt chơi. Bên cạnh giải ngày, mã dự thưởng là cơ hội để khách hàng nhận giải đặc biệt và giải giao dịch easy, được công bố sau các sự kiện quay số may mắn. MSB sẽ thực hiện quay số xác định trúng thưởng vào giữa và cuối chương trình khuyến mại, thông qua hình thức livestream trên fanpage chính thức của ngân hàng.
Chương trình khuyến mại “Tài chính Easy – Săn quà tiền tỷ” kéo dài từ nay đến 31/12/2023 với chuỗi giải thưởng hấp dẫn: 1 giải đặc biệt - ô tô Mercedes C200 Avantgarde, 32 giải giao dịch Easy -Iphone 15 128GB và hàng trăm nghìn giải thưởng tiền mặt lên tới 100,000 VNĐ mỗi ngày.
Thuộc chiến dịch “Quét Easy - Sống không lo nghĩ' của MSB, chương trình ‘Tài chính Easy - Săn quà tiền tỷ' góp phần truyền tải thông điệp về phong cách sống “tinh giản hơn để hạnh phúc hơn”. Thay cho cách thức truyền thống – nhập thông tin số tài khoản và ngân hàng thụ hưởng, phương thức QR code giúp người dùng giảm thiểu thao tác và những sai sót phát sinh, tránh nhiều phiền lụy, lo lắng nếu quên tiền mặt hoặc thẻ.
Giữ vai trò là “trợ lý tài chính”, MSB mong muốn mang đến khách hàng những trải nghiệm tiện ích và tối ưu, để mỗi giao dịch đều trở nên dễ dàng. “Chúng tôi hi vọng, “quét” không chỉ là hành động cần làm của người dùng, “quét” là sự tận hưởng” – Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Tổng giám đốc Ngân hàng bán lẻ MSB cho biết.
Động từ ‘quét' cũng được MSB sử dụng với đa lớp nghĩa, không chỉ biểu thị tính năng vật lý quét QR, mà còn truyền tải tinh thần quét gọn dư thừa trong cuộc sống để giảm tải bộn bề, áp lực và lo âu. Tinh thần này được thể hiện rõ nét qua bài hát mang tên “Quét (Sống không lo nghĩ)” do MSB phối hợp cùng Juky San và Bùi Công Nam mới ra mắt gần đây.
Đại diện ngân hàng cũng cho biết: “Trong thời đại số, khi internet phát triển mạnh mẽ, sẽ có nhiều hoài nghi rằng giá trị của những điều trên màn hình máy tính hay điện thoại liệu có phải chỉ là “ảo”. Chương trình khuyến mại của MSB là minh chứng cho việc, dù thao tác trên nền tảng công nghệ, dù trải nghiệm của khách hàng được số hóa, thì giá trị mà khách hàng nhận được là giá trị thật, và hơn nữa là giá trị hấp dẫn”.
Cùng MSB “quét easy – sống không lo nghĩ” ngay từ hôm nay bằng cách tham gia chương trình khuyến mại và nhận cơ hội giành nhiều phần quà giá trị. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại đây.
Chiến lược bán hàng theo phân khúc thúc đẩy kinh doanh MSB
MSB ra mắt giải pháp M-Merchant tại Tuần lễ chuyển đổi số TP. HCM
Hội thảo “Thúc đẩy dịch vụ công và thanh toán không dùng tiền mặt” ngày 17/10 được tổ chức nhằm tìm ra các giải pháp tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong hoạt động thanh toán trực tuyến các dịch vụ công thiết yếu, đồng thời tuyên truyền về việc thanh toán không dùng tiền mặt đã diễn ra trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.
Tạo cá tính riêng, chi tiêu dễ dàng với thẻ tín dụng mDigi của MSB
Ra mắt thị trường từ tháng 9/2022, thẻ tín dụng mDigi được thị trường, đặc biệt là giới trẻ đón nhận nồng nhiệt. Không dừng lại ở chức năng thanh toán, mDigi là một trải nghiệm đầy mới mẻ và thể hiện cá tính độc đáo của Gen Digi.
Chiến lược bán hàng theo phân khúc thúc đẩy kinh doanh MSB
Dưới sự tư vấn của McKinsey từ năm 2011, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tập trung phục vụ toàn diện các nhu cầu tài chính theo phân khúc mục tiêu, thiết kế những sản phẩm trọn gói với chính sách phù hợp. Chiến lược này nhằm đưa MSB trở thành ngân hàng giao dịch chính của khách hàng, từ đó nâng cao tính hiệu quả của các chỉ số kinh doanh.
MSB bàn giao 100 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tại Quảng Nam
Ngày 07/9/2023, 100 căn nhà đại đoàn kết đã được Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) bàn giao tới các hộ nghèo tại hai huyện Đại Lộc và Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam. Triển khai việc ủng hộ kinh phí từ cuối năm 2022, đến nay, việc xây dựng nhà đã chính thức hoàn thành, hỗ trợ người dân địa phương an cư, ổn định cuộc sống.
Hải An: Đô thị dẫn dắt dòng dân cư chiến lược Hải Phòng
Giữ vai trò cửa ngõ Hải Phòng, là vùng phát triển sôi động với thế mạnh công nghiệp – thương mại – logistics, Hải An đang vươn mình mạnh mẽ, thu hút chuyên gia quốc tế, lao động chất lượng cao và giới đầu tư nhạy bén nhờ nhiều động lực tăng trưởng.
Thaco Trailers phát triển đa dạng sản phẩm, mở rộng phân phối toàn quốc
Nhằm mang đến giải pháp vận tải toàn diện cho doanh nghiệp Việt, Công ty Sản xuất sơ mi rơ moóc và cấu kiện nặng Thaco Industries (Thaco Trailers) đẩy mạnh sản xuất, cung ứng sản phẩm chất lượng cao, cấu hình đa dạng và phát triển mạng lưới phân phối trên toàn quốc.
Eximbank cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho doanh nghiệp SME
Trong bối cảnh kinh tế 2024–2025 đầy bất định, các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) phải đối mặt với không ít khó khăn về tài chính. Bên cạnh việc duy trì dòng tiền linh hoạt để vận hành, các SME còn gặp nhiều trở ngại trong việc tiếp cận nguồn vốn từ các kênh tài chính truyền thống. Để hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua những thách thức này, Eximbank đã đưa ra các giải pháp tài chính linh hoạt và phù hợp, đồng hành cùng các SME trên con đường phát triển bền vững.
Vinhomes The Gallery: 'Phiên bản Hà Nội' của những thiên đường mua sắm xa xỉ nhất thế giới
Tái hiện những tinh hoa thương mại xa xỉ bậc nhất thế giới, như SoHo, Ginza, GUM, Vinhomes The Gallery - tọa lạc trên huyền thoại 148 Giảng Võ - kiến tạo biểu tượng thượng lưu mới, quy tụ những thương hiệu quốc tế danh giá ngay lõi trung tâm Ba Đình lịch sử.
Ngân hàng ING tài trợ 1,5 tỷ USD cho Vietnam Airlines
Khoản vốn từ Ngân hàng ING giúp Vietnam Airlines đẩy mạnh các dự án đầu tư trọng điểm, mở rộng mạng bay quốc tế.
Bất động sản Đà Nẵng: Nghỉ dưỡng hạ nhiệt, chung cư soán ngôi
Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tại Đà Nẵng đang ở giai đoạn trầm lắng sau thời gian tăng trưởng nóng, trong khi chung cư sở hữu lâu dài lại trở thành lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư.
Sáu năm liên tiếp Lotte Finance tăng vốn điều lệ
Năm nay, vốn điều lệ của Lotte Finance đã tăng hơn 726 tỷ đồng so với năm 2024, từ 4.186 tỷ đồng lên hơn 4.912 tỷ đồng để thúc đẩy cho vay tiêu dùng.
'Lối thoát' sau nhiều năm mắc kẹt của CTX Holdings
Bán đi dự án "vàng" tại Cầu Giấy, CTX Holdings dự kiến ghi nhận kết quả kinh doanh cao nhất kể từ khi thành lập, đồng thời có nguồn lực để bước vào chu kỳ mới.
Từ sự vụ C.P. Việt Nam: Lỗ hổng quản trị nguy hiểm khi phớt lờ tiếng nói nội bộ
Sự việc của C.P. Việt Nam là hồi chuông cảnh tỉnh cho các doanh nghiệp về hệ thống quản trị minh bạch và hiệu quả.
Đầu tư giáo dục theo cách của BITEX
Với Tổng giám đốc BITEX Trần Thanh Thảo, muốn đất nước phát triển mạnh mẽ thì không có con đường nào bền vững hơn đầu tư vào giáo dục.
Vì sao InterContinental chọn Vịnh Hạ Long – viên ngọc mới của châu Á
InterContinental Halong Bay, khu nghỉ dưỡng hạng sang mới nhất thuộc thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới, đang được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho du lịch nghỉ dưỡng miền Bắc. Nhưng điều gì khiến một thương hiệu toàn cầu như InterContinental lựa chọn Hạ Long?
Tổng thống Cộng hòa Litva đến Hà Nội trên chuyên cơ Vietjet
Tổng thống nước Cộng hòa Litva Gitanas Nauseda và phu nhân tới Hà Nội tối 11/6 trên chuyến bay chuyên cơ Vietjet, bắt đầu thăm chính thức Việt Nam từ ngày 11 - 12/6.