Tiện lợi, bắt nhịp xu hướng toàn cầu, chi tiêu không dùng tiền mặt còn giúp bạn góp phần vào việc bảo vệ môi trường, đặc biệt hơn nữa, từ nay đến hết 31/7/2019, bạn còn có cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng giá trị và ý nghĩa khi tham gia thử thách “7 ngày không tiền mặt” cùng TPBank.
"7 ngày không tiền mặt” với TPBank.
Xuất phát từ mong muốn định hình phong cách chi tiêu cho giới trẻ, đồng thời, đẩy mạnh phong trào không tiền mặt trong đời sống mạnh mẽ và rộng rãi hơn nữa, TPBank phát động thử thách “7 ngày không tiền mặt” với các giải thưởng ý nghĩa và thân thiện với môi trường được trao tặng mỗi tuần.
Mang ý nghĩa xã hội lớn lao “7 ngày không tiền mặt” với TPBank không chỉ gói gọn trong việc 7 ngày hay 1 tháng không dùng tiền mặt mà là 7 ngày trong tuần – 365 ngày trong năm, mọi người đều hạn chế đến mức tối đa không sử dụng tiền mặt trong đời sống.
Khi người người, nhà nhà có thói quen không dùng tiền mặt, mọi giao dịch sẽ trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn, đồng thời, góp phần vào việc bảo vệ môi trường nhờ tiết kiệm nguyên liệu in tiền mỗi năm cũng như hạn chế lượng tiền cũ hỏng thải ra môi trường.
Với thử thách “7 ngày không tiền mặt”, tất cả mọi người dù đã hay chưa là khách hàng TPBank đều có thể tham gia và trở thành chủ nhân của các giải thưởng: túi Canvas, bình nước lúa mạch, cây xanh để bàn, 100K chuyển trực tiếp vào thẻ TPBank Visa FreeGo, ...
Chỉ cần vài thao tác đơn giản, chụp ảnh lại và chia sẻ với TPBank những món đồ bạn đã mua mà không dùng đến tiền mặt. Những khách hàng chia sẻ món đồ độc đáo nhất, “chất” nhất hay sở hữu nhiều lượt mua hàng không dùng tiền mặt nhất sẽ có cơ hội giành các giải thưởng ý nghĩa này từ TPBank.
Vậy nếu không dùng tiền mặt chi tiêu, bạn có thể dùng những cách nào?
Với riêng TPBank thì đã có ngay 3 cách để bạn lựa chọn: dùng TPBank QuickPay quét mã thanh toán nhanh trong vài giây, dùng thẻ TPBank chạm là thanh toán tại các máy POS có mặt ở hầu hết trung tâm thương mại, siêu thị đến các cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc, hoặc bạn có thể chuyển tiền nhanh trong “vài nốt nhạc” với ứng dụng eBank của TPBank.
Ngày nay, một chiếc ví dày cộp tiền dường như đã không còn “hợp thời”, chưa kể tiền mặt còn được chuyển qua tay rất nhiều người, trong rất nhiều môi trường và không ai có thể đảm bảo được tiền trong ví của mình có thực sự vệ sinh hay không.
Vậy thì, thay vì phải mang theo một chiếc ví cồng kềnh mỗi ngày và luôn phải ghi nhớ số tiền trong ví thì tại sao bạn không chọn cách đơn giản và hiện đại hơn. Tất tần tật mọi chi tiêu của bạn sẽ được lưu lại, và khi cần biết mình đã tiêu những gì – bao nhiêu tiền, chỉ mất vài giây tra cứu, lịch sử chi tiêu trong thời gian bạn chọn đã có ngay.
Cả thế giới đã thay đổi, lẽ nào bạn vẫn mãi ở phía sau?
Tham gia thử thách “7 ngày không tiền mặt” ngay tại đây cùng rèn luyện thói quen chi tiêu hiện đại và thân thiện với môi trường ngay thôi!
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.
Hòa chung không khí kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2025), VinFast chính thức tặng 100.000 bộ decal quốc kỳ Việt Nam cho các chủ sở hữu xe VinFast trên toàn quốc. Hoạt động không chỉ tôn vinh lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc, mà còn khẳng định DNA “mãnh liệt tinh thần Việt Nam” vô cùng đặc biệt của cộng đồng yêu xe Việt.
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Việc đồng loạt khởi công, khánh thành các dự án lớn thể hiện sự trưởng thành lớn mạnh, vươn lên, tự lực, tự cường, chủ động phát triển kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội, tiến bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
Giữa dòng chảy của sự hội nhập, BUV nổi lên như một minh chứng cho hợp tác giáo dục quốc tế thành công, góp phần vào sự phát triển của nền giáo dục nước nhà.
Di sản đang bước sâu vào đời sống đương đại qua những sản phẩm và trải nghiệm được tạo tác chỉn chu, vừa giữ được tinh thần văn hóa, vừa bắt nhịp với thị trường.