Nhịp cầu kinh doanh
Thương hiệu sữa TH tăng trưởng ấn tượng về chỉ số tiếp cận người tiêu dùng
Theo báo cáo “Dấu ấn thương hiệu Việt Nam 2024” của Kantar Worldpanel Vietnam, thương hiệu sữa TH có “chỉ số tiếp cận người tiêu dùng (CRP)” tăng trưởng cao nhất trong top 5 thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa trên thị trường Việt Nam.
Tăng trưởng ấn tượng về chỉ số tiếp cận người tiêu dùng
Báo cáo "Dấu ấn thương hiệu Việt Nam 2024" thực hiện bởi Kantar Worldpanel, tổ chức uy tín thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn, cho thấy thương hiệu TH tiếp tục giữ vững vị trí trong top những thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa được người tiêu dùng thành thị và nông thôn chọn mua nhiều nhất trong trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), được xếp hạng dựa vào chỉ số tiếp cận người tiêu dùng (CRP).
Chỉ số tiếp cận người tiêu dùng (CRP) là một chỉ số độc quyền của Kantar, cung cấp cái nhìn toàn diện về hành động chọn mua sản phẩm, thương hiệu của người tiêu dùng.
Tỷ lệ tăng trưởng CRP của thương hiệu TH năm 2023 so với năm 2022, ở khu vực thành thị, là 12,2%. Trong khi đó, ở khu vực nông thôn, nơi có tới 18 triệu hộ gia đình, tăng trưởng CRP của thương hiệu TH còn ấn tượng hơn khi tăng đến 24,2%. Đây có thể coi là điểm sáng của ngành sữa Việt Nam năm 2023, bởi theo báo cáo của Kantar, tỷ lệ tăng CRP của thương hiệu TH là cao nhất trong top 5 thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa.

Đánh giá về lý do tập đoàn TH nhiều năm liền giữ vững vị trí trong top các thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất dưới góc độ nghiên cứu thị trường, bà Nguyễn Phương Nga, giám đốc khối kinh doanh Kantar Worldpanel Vietnam cho biết:
“Có một chỉ số mà Kantar đo lường cho các thương hiệu tại thị trường Việt Nam mà TH đang làm rất tốt, đó là số lượng người mua tăng dần qua thời gian ở cả thành thị và nông thôn. Điều này là thành công rực rỡ của TH. Trong bối cảnh cạnh tranh cao, nhiều sản phẩm mới ra đời, nhiều thương hiệu đẩy mạnh truyền thông, khuyến mại để thu hút khách hàng thì các sản phẩm sữa TH vẫn được người tiêu dùng lựa chọn và mua lặp lại, trở thành sản phẩm quen thuộc trong nhiều hộ gia đình Việt Nam”.
Sau 15 năm phát triển, tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) được đánh giá là đơn vị tiên phong đặt nền móng cho ngành sữa tươi sạch và tạo nên cuộc cách mạng sữa tươi sạch tại Việt Nam, đã mang đến dòng sữa góp phần cải thiện, nâng cao tầm vóc, thể lực, trí lực của người Việt.
Đến nay, các sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK chiếm gần 45% thị phần phân khúc sữa tươi trên thị trường. Năm 2023, TH true MILK ghi nhận mức tăng trưởng hai con số, đánh dấu thêm một kỳ tích trên chặng đường phát triển bền vững làm sản phẩm tươi sạch, hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.
Liên tục đổi mới, sáng tạo “Vì sức khỏe cộng đồng”
Một yếu tố giúp TH true MILK giữ vững vị trí top of mind (nhận thức hàng đầu) với người tiêu dùng chính là bởi thương hiệu này đã liên tục sáng tạo, ra mắt các sản phẩm tốt cho sức khỏe, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, ít hoặc không sử dụng đường tinh luyện. Đây là những phân khúc có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam hiện nay khi người tiêu dùng đang ngày một chú trọng, quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và ưu tiên lựa chọn những sản phẩm tốt cho sức khỏe của cả gia đình.

Chia sẻ tại buổi lễ trao chứng nhận top những thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất, đại diện tập đoàn TH cho biết sẽ tiếp tục duy trì chất lượng vượt trội, tập trung nguồn lực đầu tư cho nghiên cứu và phát triển để giữ vững vị thế tiên phong về đổi mới sáng tạo, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt nói riêng và người tiêu dùng trên toàn thế giới.
2023 vừa qua là năm TH tiếp tục đầu tư rất mạnh cho nghiên cứu phát triển, mở rộng danh mục sản phẩm, đáp ứng các nhu cầu ngày càng đa dạng và chuyên biệt của người tiêu dùng.
Tập đoàn TH hiện có danh mục đa dạng gần 200 sản phẩm, gồm các sản phẩm thực phẩm từ sữa tươi sạch, đồ uống tốt cho sức khỏe, thực phẩm chế biến, sản phẩm đồ uống từ thực vật,… phục vụ đa dạng nhu cầu các giai đoạn trong vòng đời của con người.
Điều này giúp sản phẩm của tập đoàn TH luôn duy trì hiện diện rộng khắp tại điểm bán, không chỉ ở các kênh bán hàng truyền thống mà còn cả trên các kênh hiện đại và các nền tảng thương mại điện tử, rút ngắn hành trình từ sản xuất tới tận tay người tiêu dùng trên cả nước.
Với sự đổi mới liên tục, sáng tạo, kinh nghiệm và sự thấu hiểu thực trạng và nhu cầu dinh dưỡng của người Việt, tập đoàn TH ngày càng khẳng định vị thế "chuyên gia dinh dưỡng" của người tiêu dùng trên bản đồ các thương hiệu ngành sữa và thực phẩm tốt cho sức khỏe.
Phát triển kinh tế xanh bền vững cho Lâm Đồng từ góc nhìn của nhà sáng lập Tập đoàn TH
FPT trình diễn 'lá chắn số' tại lễ ký Công ước Hà Nội
Lá chắn số của FPT bao gồm 8 nền tảng, giải pháp, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhằm xây dựng không gian mạng an toàn, lành mạnh.
Quét mã QR thanh toán trên hệ thống GO!, Big C và Top Market
Quét mã QR sẽ trở thành phương thức thanh toán mới được áp dụng tại hệ thống GO!, Big C và Top Market sau thỏa thuận hợp tác giữa Napas và Central Retail Việt Nam.
Bất động sản cao cấp Đà Nẵng: Cuộc săn tìm những di sản độc bản
Khi thị trường bất động sản thông thường vẫn vận hành theo chu kỳ và dòng tiền, thì ở một phân khúc khác – nơi của giới siêu giàu – cuộc chơi “sưu tầm bất động sản” lại tuân theo những quy luật riêng.
VSMCamp & CSMOSummit 2025 khai mạc, hé lộ hướng đi mới của marketing
VSMCamp & CSMOSummit 2025 đã chính thức khai mạc tại Galaxy Innovation Hub (TP.HCM) ngày 24/10, với sự tham gia của hơn 1.500 lãnh đạo, chuyên gia và nhà sáng lập.
Kiện toàn ban lãnh đạo Hội Môi giới bất động sản Việt Nam khu vực miền Nam
Trên cơ sở rà soát đánh giá thực tế, thường trực VARS nhận thấy cần tiếp tục kiện toàn nhân sự ban chấp hành, ban thường vụ khu vực miền Nam.
Việt Nam và Hoa Kỳ ra tuyên bố chung về thương mại đối ứng
Trong thời gian tới, Việt Nam và Hoa Kỳ sẽ tiếp tục thảo luận và triển khai các công việc tiếp theo hướng đến hoàn thành Hiệp định thương mại đối ứng, công bằng và cân bằng
'Kiềng ba chân' mới của Coteccons
Coteccons sau hai thập kỷ dẫn đầu với mảng xây dựng dân dụng và công nghiệp, đang muốn tạo ra chân kiềng thứ ba là mảng hạ tầng và đầu tư công.
FPT trình diễn 'lá chắn số' tại lễ ký Công ước Hà Nội
Lá chắn số của FPT bao gồm 8 nền tảng, giải pháp, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhằm xây dựng không gian mạng an toàn, lành mạnh.
Quét mã QR thanh toán trên hệ thống GO!, Big C và Top Market
Quét mã QR sẽ trở thành phương thức thanh toán mới được áp dụng tại hệ thống GO!, Big C và Top Market sau thỏa thuận hợp tác giữa Napas và Central Retail Việt Nam.
Khánh thành Trung tâm hydrogen xanh Việt Nam
Việc ra mắt Trung tâm Hydrogen xanh Việt Nam thể hiện quyết tâm của Việt Nam trong việc tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị hydrogen toàn cầu.
Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm với đại biểu tham dự hội thảo quốc tế Việt Nam học lần thứ 7
Trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm với các đại biểu tham dự Hội thảo quốc tế Việt Nam học lần thứ 7.
Khép lại 'giấc mơ' bất động sản, TP.HCM trả lại 'đất vàng' cho không gian văn hoá
TP.HCM đang cho thấy một lựa chọn hiếm hoi giữa lòng đô thị hiện đại: không bán, không xây, mà trả lại “đất vàng” cho ký ức và con người.
















































