Nhịp cầu kinh doanh

Tiện ích đặc quyền nâng tầm giá trị căn hộ cao cấp The Royce

Lam Giang Thứ năm, 24/04/2025 - 16:15
Nghe audio
0:00

Trong cuộc đua chinh phục khách hàng và nhà đầu tư, hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, khép kín, được thiết kế cá nhân hóa đang trở thành “chìa khóa vàng” giúp các dự án bất động sản hạng sang khẳng định vị thế độc tôn và hút dòng tiền bền vững.

Tiện ích đặc quyền - Dấu ấn định vị đẳng cấp thượng lưu

Trên bản đồ bất động sản hạng sang, những dự án thành công không chỉ dừng lại ở vị trí đắc địa, thiết kế đẹp hay chủ đầu tư uy tín. Một yếu tố then chốt ngày càng được các nhà đầu tư chuyên nghiệp đặt lên hàng đầu là hệ sinh thái tiện ích đặc quyền, bao gồm không gian, dịch vụ được “đo ni đóng giày” dành riêng cho cộng đồng tinh hoa.

Có 10 năm kinh nghiệm đầu tư tại thị trường bất động sản Hà Nội, ông Bùi Xuân Mạnh cho rằng, người Việt ngày càng chú trọng đến không gian và chất lượng cuộc sống, đặc biệt là những người giàu có địa vị và gu thẩm mỹ khác biệt.

Khách mua nhà không chỉ tìm kiếm một nơi để ở mà còn để tận hưởng cuộc sống. Bởi vậy, các dự án có chuỗi tiện ích riêng biệt, khép kín, được thiết kế cá nhân hóa ngày càng được săn đón.

Các dự án có chuỗi tiện ích độc quyền ngày càng thu hút cư dân thượng lưu.

Thậm chí, nhóm khách hàng thượng lưu còn sẵn sàng chi trả cao hơn giá trị tài sản để sở hữu căn hộ phiên bản giới hạn trong các khu compound có tiện ích hiếm có, như hầm rượu, phòng cigar riêng, thư viện, vườn nghệ thuật, private lounge, quản gia 24/7 chuẩn khách sạn 5 sao…

“Không còn là công trình phụ trợ, các tiện ích trong các dự án hạng sang hiện nay đã bước sang “đẳng cấp vương giả”, từ phòng tiệc mang chất hoàng gia, lounge trà quý tộc, đến không gian thư giãn, chăm sóc sức khỏe theo chuẩn wellness quốc tế, thậm chí cả những khu giải trí sáng tạo cho trẻ em cũng mang dấu ấn riêng”, ông Mạnh nói.

Giới đầu tư như ông Mạnh hiểu rõ, những tiện ích này không chỉ định vị đẳng cấp thượng lưu cho chủ nhân, giúp dự án thu hút giới danh gia, mà còn là “đòn bẩy” mạnh mẽ cho tăng trưởng giá trị tài sản.

The Royce - Dấu ấn vương giả kiến tạo giá trị khác biệt

Theo báo cáo của Knight Frank, Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ người giàu tăng nhanh bậc nhất thế giới. Tuy nhiên, nguồn cung căn hộ hạng sang đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng này lại vô cùng khan hiếm.

Đặt trong bối cảnh lực cầu cao nhưng nguồn cung thấp, ngay khi vừa ra mắt The Royce - toà tháp biểu tượng tại Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) đã nhanh chóng trở thành ngôi sao sáng nhờ hệ tiện ích vương giả đúng nghĩa.

Ngay tại tầng trệt là không gian đặc quyền được thiết kế xa hoa. Nổi bật là The Royal Banquet - phòng tiệc hoàng gia phong cách châu Âu, dành cho những buổi tiếp đãi đối tác, xum vầy ấm cúng riêng tư bên gia đình, bè bạn. Phòng trà thượng lưu - The Imperial Tea Lounge phong cách Pháp lãng mạn, sẽ mang tới những phút giây thư giãn thanh lịch.

The Prestige Gym - phòng gym cao cấp với trang thiết bị hiện đại, ngập tràn ánh sáng tự nhiên sẽ khơi nguồn cảm hứng vận động, chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

Trong khi đó, The Little Kingdom - khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, giúp cư dân nhí phát triển toàn diện trong môi trường an toàn, sáng tạo.

Phòng trà The Imperial Tea Lounge được thiết kế theo phong cách Pháp tinh tế, lãng mạn

Thêm điểm cộng cho The Royce còn đến từ vị trí độc tôn khi án ngữ “cửa ngõ vàng” dẫn lối vào Vinhomes Ocean Park. Nhờ vị trí này, 100% các căn hộ đều sở hữu tầm nhìn hiếm có, hướng ra hai cảnh quan đối lập mà hài hòa: một bên là thành phố sôi động với công trình hiện đại, nhịp sống tấp nập; một bên là sắc xanh an yên của Hồ San Hô và biểu tượng San Hô Đỏ tuyệt mỹ - biểu trưng cho sự trường tồn, thịnh vượng.

Nằm trong phân khu The Paris, The Royce kế thừa trọn vẹn bộ sưu tập tiện ích mang phong cách Pháp hoa lệ, gồm: hồ bơi resort, đài cảnh quan Hoàng Gia, vườn BBQ, sân chơi trẻ em, và không gian công cộng được thiết kế theo đúng tinh thần “thành phố ánh sáng”. Chuỗi tiện ích này mang lại cho cư dân những “trải nghiệm Paris giữa lòng Hà Nội” - một giá trị khác biệt không dự án nào có thể sao chép.

Chưa kể, từ dự án, cư dân The Royce cũng dễ dàng kết nối linh hoạt tới các tiện ích ngoại khu đắt giá, như tòa tháp TechnoPark 45 tầng, hệ thống giáo dục quốc tế Vinschool, Brighton College Vietnam, Đại học VinUni...

Tầm nhìn “triệu đô” ra biểu tượng San Hô Đỏ từ căn hộ The Royce

Với cư dân, đây chính là những tiện ích đỉnh cao, kiến tạo chất sống năng động, tiện nghi. Với giới đầu tư, đây chính là “chìa khóa” thu hút và giữ chân các khách hàng cao cấp, những người không chỉ sẵn sàng chi trả cao, mà còn trung thành với trải nghiệm sống toàn diện, khép kín, riêng tư. Sự khác biệt này giúp The Royce luôn thanh khoản tốt trên thị trường.

“Khi tiện ích đặc quyền trở thành yếu tố cốt lõi giúp khẳng định vị thế chủ nhân và bảo chứng cho tiềm năng tăng trưởng giá trị bất động sản thì sở hữu căn hộ tại The Royce cũng đồng nghĩa với việc nắm giữ một sản phẩm độc bản - vừa là không gian sống đáng mơ ước, vừa là tài sản sinh lời dài hạn”, ông Mạnh phân tích.

Chuyện một gia đình Hàn Quốc ở Vinhomes Ocean Park 2

Chuyện một gia đình Hàn Quốc ở Vinhomes Ocean Park 2

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
Từ ngày chuyển về Vinhomes Ocean Park 2 (Ocean City), cuộc sống của gia đình James Kang như sang một trang mới. Anh gọi chốn an cư phía Đông Hà Nội là “ngôi nhà trong mơ”, bởi tại đây, gia đình được tận hưởng cuộc sống mà mọi người luôn khao khát.
Chuyện một gia đình Hàn Quốc ở Vinhomes Ocean Park 2

Chuyện một gia đình Hàn Quốc ở Vinhomes Ocean Park 2

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
Từ ngày chuyển về Vinhomes Ocean Park 2 (Ocean City), cuộc sống của gia đình James Kang như sang một trang mới. Anh gọi chốn an cư phía Đông Hà Nội là “ngôi nhà trong mơ”, bởi tại đây, gia đình được tận hưởng cuộc sống mà mọi người luôn khao khát.
Người nước ngoài chính thức được sở hữu nhà tại Vinhomes Ocean Park 2, 3

Người nước ngoài chính thức được sở hữu nhà tại Vinhomes Ocean Park 2, 3

Bất động sản -  1 năm

Vinhomes Ocean Park 2, 3 vừa chính thức được cấp giấy phép mở bán cho người nước ngoài. Đây là cột mốc quan trọng, mở ra cơ hội lớn cho các chuyên gia, lao động chất lượng cao nước ngoài được sở hữu nhà, an cư đẳng cấp và nắm giữ cơ hội khởi sự kinh doanh đón đầu lưu lượng cư dân “khủng” tại nơi đáng sống nhất hành tinh phía Đông Hà Nội.

Ngỡ ngàng trước 'thanh sắc' mới tại Vinhomes Ocean Park 2

Ngỡ ngàng trước 'thanh sắc' mới tại Vinhomes Ocean Park 2

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Tổ hợp nhà hát và trung tâm thương mại kết hợp trung tâm hội nghị - tiệc cưới quy mô hàng đầu Việt Nam sắp xuất hiện tại Vinhomes Ocean Park 2 được ví như “thanh sắc” mới tạo thêm sức hút cho nơi đáng sống bậc nhất hành tinh, đồng thời góp phần tạo đà bứt phá mạnh mẽ cho du lịch Thủ đô và khu vực.

Loạt tiện ích mới định hình vị thế 'kinh đô vui chơi - giải trí' cho Vinhomes Ocean Park 2

Loạt tiện ích mới định hình vị thế 'kinh đô vui chơi - giải trí' cho Vinhomes Ocean Park 2

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Khi tổ hợp nhà hát - trung tâm hội nghị - tiệc cưới kết hợp trung tâm thương mại hoàn thiện, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ thực sự là “kinh đô vui chơi - giải trí” hấp dẫn bậc nhất miền Bắc, thu hút du khách trong và ngoài nước đổ về mỗi ngày.

Y tế Medlatec được Ares Management đầu tư chiến lược

Y tế Medlatec được Ares Management đầu tư chiến lược

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Hệ thống y tế Medlatec nhận đầu tư chiến lược từ Ares Management đã mở ra một chương mới cho cả doanh nghiệp và ngành y tế tư nhân Việt Nam.

Sống năng động, đầu tư hiệu quả tại căn hộ cao tầng Flora Avenue

Sống năng động, đầu tư hiệu quả tại căn hộ cao tầng Flora Avenue

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Bộ đôi cao tầng Road Residence & Park Residence tại Flora Avenue nổi bật với vị trí đắt giá và không gian sống hiện đại. Một bên đón nhịp sống rộn ràng từ các trục đường huyết mạch, một bên hòa mình giữa các công viên sôi động, để cùng kiến tạo chuẩn sống phồn hoa phía Nam Thủ đô.

Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Vinpearl vừa được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, theo xếp hạng của Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là bước tiến thần tốc, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín vượt trội của Vinpearl tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

T&T Group được vinh danh Top 30 tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam

T&T Group được vinh danh Top 30 tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA 30 - Top 30 tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.

Meliá Forest Bay Phú Quốc của CityLand Group được vinh danh dự án nghỉ dưỡng xuất sắc

Meliá Forest Bay Phú Quốc của CityLand Group được vinh danh dự án nghỉ dưỡng xuất sắc

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Dự án nghỉ dưỡng xuất sắc không chỉ ghi nhận giá trị thẩm mỹ, đẳng cấp quốc tế và mô hình nghỉ dưỡng giàu tính nhân văn, nơi ký ức làng chài, tinh thần bản địa và tầm nhìn phát triển bền vững hòa quyện trong từng trải nghiệm của Meliá Forest Bay Phú Quốc

Y tế Medlatec được Ares Management đầu tư chiến lược

Y tế Medlatec được Ares Management đầu tư chiến lược

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Hệ thống y tế Medlatec nhận đầu tư chiến lược từ Ares Management đã mở ra một chương mới cho cả doanh nghiệp và ngành y tế tư nhân Việt Nam.

Viettel lần đầu công bố báo cáo phát triển bền vững

Viettel lần đầu công bố báo cáo phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  4 giờ

Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) cam kết phát triển kinh doanh gắn liền với trách nhiệm môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp.

Sống năng động, đầu tư hiệu quả tại căn hộ cao tầng Flora Avenue

Sống năng động, đầu tư hiệu quả tại căn hộ cao tầng Flora Avenue

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Bộ đôi cao tầng Road Residence & Park Residence tại Flora Avenue nổi bật với vị trí đắt giá và không gian sống hiện đại. Một bên đón nhịp sống rộn ràng từ các trục đường huyết mạch, một bên hòa mình giữa các công viên sôi động, để cùng kiến tạo chuẩn sống phồn hoa phía Nam Thủ đô.

Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Vinpearl vừa được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, theo xếp hạng của Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là bước tiến thần tốc, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín vượt trội của Vinpearl tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

T&T Group được vinh danh Top 30 tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam

T&T Group được vinh danh Top 30 tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA 30 - Top 30 tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.

Mất 'khách sộp' Vietjet, lợi nhuận SAGS quý III sụt giảm

Mất 'khách sộp' Vietjet, lợi nhuận SAGS quý III sụt giảm

Doanh nghiệp -  6 giờ

Doanh thu quý III/2025 của SAGS giảm là do không còn cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất trọn gói cho Vietjet tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Biên lợi nhuận gộp tăng vọt, Đạm Phú Mỹ báo lãi ròng tăng 275%

Biên lợi nhuận gộp tăng vọt, Đạm Phú Mỹ báo lãi ròng tăng 275%

Doanh nghiệp -  6 giờ

Biên lợi nhuận gộp trong quý III/2025 của Đạm Phú Mỹ tăng gần gấp đôi cùng kỳ, từ 11,7% lên 19,3%, phản ánh sự hiệu quả trong việc kiểm soát chi phí đầu vào, tối ưu hóa giá bán.