Analytic
Hotline: 08887 08817

Kinh doanh và vai trò của quản trị cảm xúc

Cảm xúc là một phần không thể thiếu trong đời sống mỗi người nhưng làm sao để quản trị được cảm xúc, vì sao phải cần có trí tuệ đối với cảm xúc của mình?

Trí tuệ nhân tạo và trí tuệ cảm xúc

Ngày nay, công nghiệp 4.0 với trí tuệ nhân tạo đã bước vào lĩnh vực “tư duy” chứ không còn thuần túy “thực thi” như trước.

Nhà thiết kế Chương Đặng: Cuộc cách mạng của riêng mình

Chân lý, suy cho cùng là những khái niệm đúng trong hoàn cảnh này mà có khi chưa chuẩn xác ở một hoàn cảnh khác tương tự. Ngày hôm nay, khi thế giới phẳng và xuyên thấu: mọi thứ nhanh chóng được quy chiếu và thay thế để hiệu chỉnh nhằm đưa đến kết quả tối ưu. Nếu có một chân lý nào đó bị lật đổ (tức thay đổi nhanh hơn so với suy nghĩ thông thường) thì gần như không gì có thể ngăn cản nữa.