Nhịp cầu kinh doanh

Trải nghiệm dịch vụ thông minh 'tất cả trong một' trên VF e34

Lam Giang Thứ năm, 30/06/2022 - 07:38

Với việc tích hợp Gói dịch vụ thông minh (Smart Services) gồm 4 ứng dụng FPT Play, Shopee, MyVinpearl và MyVinmec, mẫu ô tô điện thông minh VinFast VF e34 đã mang tới một không gian trải nghiệm dịch vụ trực tuyến mới vô cùng độc đáo cho người dùng Việt.

VinFast dự kiến sẽ tiếp tục bổ sung thêm các dịch vụ mới để làm phong phú thêm trải nghiệm của người dùng.

Mua sắm tiện lợi với Shopee, giải trí mọi lúc mọi nơi với FPT Play

“Không biết có phải do màn hình rộng không mà tôi chọn quần áo, giày dép trên Shopee chuẩn hơn hẳn so với khi sử dụng điện thoại”, chị Bùi Thanh Xuân (Nam Từ Liêm, Hà Nội) vui vẻ nói về trải nghiệm mua sắm trực tuyến từ màn hình giải trí trung tâm trên xe VF e34.

Nhiều chủ xe ô tô điện khác cũng cho biết bắt đầu hình thành thói quen ngồi điều hoà, lướt Shopee hoặc xem FPT Play trong lúc chờ sạc xe.

“Từ khi chuyển sang dùng VF e34, tôi đã ‘cày’ được mấy bộ phim trên FPT Play, đa phần là tranh thủ xem trong lúc chờ sạc xe, vì đi xe điện không phải lo tốn xăng cho điều hoà như với xe xăng”, anh Quang Long (Sông Công, Thái Nguyên) chia sẻ. Một chủ xe VF e34 khác ở Hoà Bình thì cho hay, ứng dụng FPT Play trên ô tô điện chính là “cứu tinh” của anh trong những hôm mất điện lưới vào đúng thời điểm có bóng đá.

Với kho nội dung phong phú, đa dạng, từ thể thao, phim truyện, video clip, gameshow đến các kênh truyền hình trực tuyến, FPT Play được xem là một trong những ứng dụng giải trí hấp dẫn nhất hiện nay. Trong khi đó, sự đa dạng về mặt hàng, mức giá và “thế giới mã giảm giá” ngập tràn là những yếu tố khiến Shopee trở thành nền tảng thương mại điện tử phổ biến và được yêu thích bậc nhất Việt Nam. Cả hai ứng dụng này đều được VinFast ưu tiên tích hợp trong gói Dịch vụ thông minh (Smart Services) dành cho dòng ô tô điện thông minh đầu tiên của mình.

Tận hưởng dịch vụ 5 sao của Vinmec, Vinpearl từ trong xe VinFast

Bên cạnh các ứng dụng giải trí và mua sắm, Smart Services trên VF e34 còn có hai ứng dụng về chăm sóc sức khỏe và du lịch nghỉ dưỡng. Đều là những thương hiệu cốt lõi nằm trong hệ sinh thái Vingroup, hai ứng dụng MyVinmec và MyVinpearl cũng được VinFast cung cấp cho các khách hàng tiên phong sử dụng ô tô điện ngay từ những ngày đầu.

Thông qua các ứng dụng này, khách hàng có thể dễ dàng đặt lịch khám với bác sĩ, đặt phòng khách sạn hoặc vé máy bay mọi lúc mọi nơi. Đáng chú ý, với ứng dụng MyVinmec, sau khi đăng nhập tài khoản, người dùng có thể tra cứu toàn bộ thông tin sức khoẻ của bản thân cũng như cập nhật các tin tức y tế hữu ích từ hệ thống chăm sóc sức khoẻ đẳng cấp quốc tế Vinmec.

Ngoài hai ứng dụng ban đầu của Vinmec và Vinpearl, trong tương lai VinFast dự kiến sẽ tiếp tục bổ sung thêm các dịch vụ mới để làm phong phú thêm trải nghiệm của người dùng.

Đặc biệt, việc bổ sung, cập nhật các ứng dụng mới có thể được thực hiện một cách dễ dàng từ xa thông qua kết nối không dây. Người dùng không cần mang xe đến xưởng dịch vụ để cập nhật phần mềm như trước, mà chỉ cần ngồi nhà bấm phím xác nhận để xe tự động cập nhật giống như với những chiếc điện thoại thông minh hiện nay.

Với trang bị eSIM, hỗ trợ kết nối Wi-Fi và gói dịch vụ thông minh Smart Services, VinFast VF e34 đã mang đến những hình dung đầu tiên về một chiếc ô tô kết nối - Connected Car. Đó là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt trên một chiếc ô tô mà hiện người dùng Việt chỉ có thể tìm thấy trên những chiếc ô tô điện thông minh VinFast.

Infographic: 6 đặc quyền cho người tiên phong sở hữu ô tô điện VinFast

Infographic: 6 đặc quyền cho người tiên phong sở hữu ô tô điện VinFast

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Giá thuê pin cố định đến hết vòng đời sản phẩm, bảo hành chính hãng 10 năm cùng các dịch vụ đặc quyền như cứu hộ pin 24/7, sửa chữa lưu động, cứu hộ xe miễn phí, gửi xe miễn phí giúp người dùng ô tô điện VinFast luôn an tâm tuyệt đối để tận hưởng những giá trị đặc biệt mà chiếc xe mang lại.
Infographic: 6 đặc quyền cho người tiên phong sở hữu ô tô điện VinFast

Infographic: 6 đặc quyền cho người tiên phong sở hữu ô tô điện VinFast

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Giá thuê pin cố định đến hết vòng đời sản phẩm, bảo hành chính hãng 10 năm cùng các dịch vụ đặc quyền như cứu hộ pin 24/7, sửa chữa lưu động, cứu hộ xe miễn phí, gửi xe miễn phí giúp người dùng ô tô điện VinFast luôn an tâm tuyệt đối để tận hưởng những giá trị đặc biệt mà chiếc xe mang lại.
Infographic: 6 đặc quyền cho người tiên phong sở hữu ô tô điện VinFast

Infographic: 6 đặc quyền cho người tiên phong sở hữu ô tô điện VinFast

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Giá thuê pin cố định đến hết vòng đời sản phẩm, bảo hành chính hãng 10 năm cùng các dịch vụ đặc quyền như cứu hộ pin 24/7, sửa chữa lưu động, cứu hộ xe miễn phí, gửi xe miễn phí giúp người dùng ô tô điện VinFast luôn an tâm tuyệt đối để tận hưởng những giá trị đặc biệt mà chiếc xe mang lại.

VinFast sắp mở hơn 50 VinFast Store đầu tiên tại châu Âu

VinFast sắp mở hơn 50 VinFast Store đầu tiên tại châu Âu

Tiêu điểm -  2 năm

VinFast vừa công bố kế hoạch mở hơn 50 trung tâm bán hàng và dịch vụ hậu mãi (VinFast Store) tại Đức, Pháp và Hà Lan.

Nhiều hãng xe điện ‘nhăm nhe’ cạnh tranh Vinfast ngay tại Việt Nam

Nhiều hãng xe điện ‘nhăm nhe’ cạnh tranh Vinfast ngay tại Việt Nam

Tiêu điểm -  3 năm

Việt Nam được đánh giá sẽ hứa hẹn trở thành thị trường chiến lược của xe ô tô điện, bên cạnh các thị trường truyền thống như Bắc Mỹ, châu Âu và Trung Quốc.

VinFast Canada tổ chức Roadshow trải nghiệm VF 8 và VF 9 trên toàn quốc

VinFast Canada tổ chức Roadshow trải nghiệm VF 8 và VF 9 trên toàn quốc

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

VinFast Canada ngày 29/4 đã công bố sẽ tổ chức Roadshow trên quy mô toàn quốc từ ngày 29/4 đến 18/7/2022, nhằm quảng bá trực tiếp tới người tiêu dùng. Bên cạnh các mẫu xe VF 8 và VF 9, khách hàng Canada sẽ được tìm hiểu và trải nghiệm các tiện ích độc đáo mô phỏng trên xe kèm giải pháp trạm sạc và dịch vụ thuê pin.

Sắp diễn ra hội nghị thường niên về thuế năm 2025

Sắp diễn ra hội nghị thường niên về thuế năm 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  39 phút

Tax Summit 2025 - Hội nghị thường niên về thuế năm 2025 quy tụ gần 500 doanh nghiệp, chuyên gia thuế để cùng thảo luận các thách thức và giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp.

SHB ra mắt dịch vụ loa thanh toán

SHB ra mắt dịch vụ loa thanh toán

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân là chủ hộ kinh doanh, tiểu thương quản lý doanh thu hiệu quả, phòng tránh gian lận và nâng cao trải nghiệm thanh toán, vừa qua Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) ra mắt dịch vụ loa thanh toán – thiết bị hỗ trợ thông báo biến động số dư bằng giọng nói, đồng thời dành tặng vô vàn ưu đãi, quà tặng hấp dẫn khác.

MIK Group và hành trình kiến tạo phong cách sống Timeluxe Living

MIK Group và hành trình kiến tạo phong cách sống Timeluxe Living

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Trên hành trình “Kiến tạo cộng đồng sống thịnh vượng”, MIK Group tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong khi mang đến một định nghĩa hoàn toàn mới về chuẩn sống thượng lưu vượt thời gian – Timeluxe Living – tại dự án biểu tượng mới phía Tây Hà Nội: The Matrix One Premium.

Vietnam Airlines chuyển chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 từ 17/5

Vietnam Airlines chuyển chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 từ 17/5

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Bắt đầu từ ngày 17/5/2025, Hãng hàng không quốc gia sẽ chính thức chuyển toàn bộ hoạt động khai thác các chuyến bay nội địa sang nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất.

 Ra mắt phòng chờ sân bay Techcombank Private Lounge

Ra mắt phòng chờ sân bay Techcombank Private Lounge

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) ra mắt không gian Techcombank Private Lounge đầu tiên tại sân bay Nội Bài, dành riêng cho hội viên Private và Priority – đánh dấu bước tiến mới trong hành trình cá nhân hóa đặc quyền, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng cao cấp.

Bàn cơ chế đặc thù mới cho Hải Phòng

Bàn cơ chế đặc thù mới cho Hải Phòng

Tiêu điểm -  27 phút

Chính phủ vừa báo cáo Quốc hội một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển Hải Phòng với nhiều nội dung đột phá về quản lý cũng như mức độ phân quyền.

Sắp diễn ra hội nghị thường niên về thuế năm 2025

Sắp diễn ra hội nghị thường niên về thuế năm 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  39 phút

Tax Summit 2025 - Hội nghị thường niên về thuế năm 2025 quy tụ gần 500 doanh nghiệp, chuyên gia thuế để cùng thảo luận các thách thức và giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp.

Bình dân hóa quản trị số

Bình dân hóa quản trị số

Diễn đàn quản trị -  50 phút

Trong khi quản trị số được xem là động lực tăng trưởng đất nước, thì tại nhiều doanh nghiệp, khoảng 70% các nhà quản trị vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu.

Việt Nam thúc đẩy hợp tác công nghệ cao với Intel và Meta

Việt Nam thúc đẩy hợp tác công nghệ cao với Intel và Meta

Tiêu điểm -  56 phút

Đoàn công tác của Bộ Tài chính làm việc với Tập đoàn Intel và Tập đoàn Meta tại Hoa Kỳ, thảo luận tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực công nghệ cao.

SHB ra mắt dịch vụ loa thanh toán

SHB ra mắt dịch vụ loa thanh toán

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân là chủ hộ kinh doanh, tiểu thương quản lý doanh thu hiệu quả, phòng tránh gian lận và nâng cao trải nghiệm thanh toán, vừa qua Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) ra mắt dịch vụ loa thanh toán – thiết bị hỗ trợ thông báo biến động số dư bằng giọng nói, đồng thời dành tặng vô vàn ưu đãi, quà tặng hấp dẫn khác.

Chủ tịch Bkav Nguyễn Tử Quảng: Cần 'Khoán 10' trong khoa học công nghệ

Chủ tịch Bkav Nguyễn Tử Quảng: Cần 'Khoán 10' trong khoa học công nghệ

Leader talk -  1 giờ

Nếu thực sự có một 'Khoán 10' trong lĩnh vực khoa học công nghệ, giống như những gì đã làm với nông nghiệp, Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội trở thành quốc gia phát triển vào năm 2045.

MIK Group và hành trình kiến tạo phong cách sống Timeluxe Living

MIK Group và hành trình kiến tạo phong cách sống Timeluxe Living

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Trên hành trình “Kiến tạo cộng đồng sống thịnh vượng”, MIK Group tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong khi mang đến một định nghĩa hoàn toàn mới về chuẩn sống thượng lưu vượt thời gian – Timeluxe Living – tại dự án biểu tượng mới phía Tây Hà Nội: The Matrix One Premium.

Đọc nhiều