Triển khai đại trung tâm thương mại trên mặt nước đầu tiên của Việt Nam

Hoài Vy Thứ tư, 01/12/2021 - 08:00

Trung tâm thương mại trên mặt nước đầu tiên của Việt Nam có quy mô hàng chục nghìn m2 đã chính thức được triển khai tại khu đô thị Ecopark. Dự án này khi hoàn thành sẽ trở thành điểm đến của hàng triệu du khách mỗi năm.

The Island Mall

The Island Mall là trung tâm thương mại trên mặt nước đầu tiên của Việt Nam, nằm trọn trong vịnh Marina của khu đô thị Ecopark.

Triển khai đại trung tâm thương mại trên mặt nước đầu tiên của Việt Nam
The Island Mall nằm trọn trong vịnh Marina của khu đô thị Ecopark.

Dự án gồm 3 toà tháp biểu tượng xây trên mặt nước, kết nối với nhau bởi những cây cầu và tổ hợp nhạc nước, sân khấu nổi quy mô lớn trên hồ. Công trình này có quy mô hàng chục nghìn m2, dự kiến hơn 100 nhãn hàng thời trang, ẩm thực, các trung tâm giải trí sẽ hội tụ ở đây. Dự kiến khi hoàn thành, nơi đây có thể thu hút gần 5 triệu lượt du khách mỗi năm.

Triển khai đại trung tâm thương mại trên mặt nước đầu tiên của Việt Nam 1
3 toà tháp biểu tượng xây trên mặt nước

3 toà tháp của dự án được phát triển theo mô hình: Tháp Waterfront Entertaiment (giải trí trên mặt nước ), tháp Waterfront Dining (ẩm thực trên mặt nước) và tháp Waterfront Fashion (thời trang trên mặt nước). Các toà tháp này là điểm đến của các thương hiệu thời trang, mỹ ẩm, giải trí, F&B hàng đầu thế giới.

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, 3 toà tháp này sẽ được vận hành bởi tập đoàn thương mại top 5 của thế giới.

Triển khai đại trung tâm thương mại trên mặt nước đầu tiên của Việt Nam 2
Những con phố thơ mộng được lấy cảm hứng từ vùng Annecy của Pháp.

Bao quanh 3 toà tháp biểu tượng là những con phố thơ mộng được lấy cảm hứng từ vùng Annecy của Pháp. Vùng đất này hút hồn du khách bởi những cửa vòm cong thanh thoát, phủ đầy hoa dạ yến thảo, soi mình xuống những dòng kênh xanh mát, rợp bóng những cây cầu gỗ đầy hoa.

Triển khai đại trung tâm thương mại trên mặt nước đầu tiên của Việt Nam 3
Những cửa tiệm thời trang boutique hay quán bar với hầm rượu trăm năm cũng sẽ có mặt tại đây.

Những con phố này cũng sẽ là thiên đường của những tiệm trà hoa nhỏ với mái vòm cong rủ bóng bên hồ, những tiệm bánh ngọt nhỏ xinh hay những quán vang và nhà hàng phong cách Pháp. Những cửa tiệm thời trang boutique hay quán bar với hầm rượu trăm năm cũng sẽ có mặt tại đây. Cũng tại tổ hợp giải trí này, du khách có thể vừa chèo thuyền, vừa mua sắm trên mặt nước.

Triển khai đại trung tâm thương mại trên mặt nước đầu tiên của Việt Nam 4
Trung tâm thương mại trên mặt nước The Island Mall của Ecopark

Trung tâm thương mại trên mặt nước The Island Mall của Ecopark được thiết kế bởi tập đoàn Callison – Tập đoàn thiết kế huyền thoại, tác giả của 3/10 trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng nhất thế giới. Theo đại diện Callison, trung tâm thương mại trên mặt nước của Ecopark được thiết kế với mục tiêu trở thành một thiên đường shopping - ẩm thực - giải trí nổi tiếng nhất của Việt Nam, trở thành điểm đến “mustry” của tất cả khách du lịch khi đến Hà Nội.

Triển khai đại trung tâm thương mại trên mặt nước đầu tiên của Việt Nam 5
The Island Mall còn là điểm đến ấn tượng nhất được sử dụng để kết lại tuyến phố vịnh đảo dài 7,5 km của Ecopark.

Không chỉ là trung tâm thương mại biểu tượng của Việt Nam, The Island Mall còn là điểm đến ấn tượng nhất được sử dụng để kết lại tuyến phố vịnh đảo dài 7,5 km của Ecopark. Tuyến phố này nổi tiếng với những ngôi làng cổ kính soi mình bên dòng kênh thơ mộng của Làng Hà Lan, con phố sắc màu của Sky Oasis, thiên đường giải trí dưới những thác nước và 400 khu vườn trên cao của Solforest hay những đại lộ chạy dưới rặng hoa anh đào rực rỡ của tổ hợp khoáng nóng Swanlakes…

Tuyến phố này được Callison thiết kế theo nguyên tắc: kết lại tuyến phố này sẽ mở ra những tuyến phố khác hấp dẫn hơn và khách du lịch không thể nào biết được điểm khám phá tiếp theo sẽ như thế nào.

Cận cảnh tổ hợp onsen 1.000 tỷ trong Ecopark, phát triển bởi 3 'ông lớn' Nhật Bản

Cận cảnh tổ hợp onsen 1.000 tỷ trong Ecopark, phát triển bởi 3 'ông lớn' Nhật Bản

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm
Swanlake Residences là tổ hợp căn hộ khoáng nóng đầu tiên của Việt Nam. Dự án sở hữu 3 phân khu onsen, đại spa và vườn Nhật 1,8ha có tổng mức đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, được triển khai bởi 3 tập đoàn huyền thoại của Nhật Bản: Nomura, Nikken, Raymond.
Cận cảnh tổ hợp onsen 1.000 tỷ trong Ecopark, phát triển bởi 3 'ông lớn' Nhật Bản

Cận cảnh tổ hợp onsen 1.000 tỷ trong Ecopark, phát triển bởi 3 'ông lớn' Nhật Bản

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm
Swanlake Residences là tổ hợp căn hộ khoáng nóng đầu tiên của Việt Nam. Dự án sở hữu 3 phân khu onsen, đại spa và vườn Nhật 1,8ha có tổng mức đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, được triển khai bởi 3 tập đoàn huyền thoại của Nhật Bản: Nomura, Nikken, Raymond.
Cận cảnh tổ hợp onsen 1.000 tỷ trong Ecopark, phát triển bởi 3 'ông lớn' Nhật Bản

Cận cảnh tổ hợp onsen 1.000 tỷ trong Ecopark, phát triển bởi 3 'ông lớn' Nhật Bản

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Swanlake Residences là tổ hợp căn hộ khoáng nóng đầu tiên của Việt Nam. Dự án sở hữu 3 phân khu onsen, đại spa và vườn Nhật 1,8ha có tổng mức đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, được triển khai bởi 3 tập đoàn huyền thoại của Nhật Bản: Nomura, Nikken, Raymond.

Đại gia địa ốc Nhật Bản đầu tư vào Ecopark triển khai siêu dự án khoáng nóng

Đại gia địa ốc Nhật Bản đầu tư vào Ecopark triển khai siêu dự án khoáng nóng

Bất động sản -  4 năm

Tháng 7 này, Ecopark và Nomura – một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Nhật Bản sẽ giới thiệu ra thị trường tổ hợp trị liệu khoáng nóng tại gia đầu tiên của Việt Nam.

Ecopark dừng quảng cáo và sự kiện Tết để giúp Hải Dương chống Covid-19

Ecopark dừng quảng cáo và sự kiện Tết để giúp Hải Dương chống Covid-19

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Ecopark đã ngưng tất cả hoạt động quảng cáo Tết và sự kiện xuân trị giá hơn 10 tỷ đồng, để quyên góp ngân sách, mua sắm thiết bị y tế ủng hộ chống dịch Covid tại Hải Dương.

Ecopark ủng hộ 13 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19

Ecopark ủng hộ 13 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Ecopark hôm nay đã trao tặng cho Bộ Y tế và tỉnh Hải Dương tổng số tiền mặt và trang thiết bị phòng chống dịch Covid-19 lên tới 13 tỷ đồng. Qua đó nâng tổng mức ủng hộ lên con số lên gần 30 tỷ đồng tính từ khi đợt dịch bùng phát vào năm 2020.

Smart Asset - bất động sản dòng tiền thông minh

Smart Asset - bất động sản dòng tiền thông minh

Bất động sản -  2 giờ

Cùng với xu hướng thuê văn phòng, ngày càng nhiều doanh nghiệp tính đến bài toán sở hữu mặt bằng ổn định để kiểm soát chi phí và bảo toàn dòng tiền dài hạn. Đây chính là động lực thúc đẩy mô hình Smart Asset - tài sản dòng tiền thông minh, trở thành cấu phần mới trong chiến lược tài chính của doanh nghiệp và nhà đầu tư tổ chức.

Người Việt mua nhà hay mua lối sống?

Người Việt mua nhà hay mua lối sống?

Bất động sản -  6 giờ

Xu hướng kinh tế trải nghiệm đang định hình tiêu dùng mới tại Việt Nam, khi khách hàng ưu tiên cảm xúc, giá trị sống và sự phát triển bản thân hơn tài sản vật chất.

HoREA nêu lý do chưa cần lập trung tâm giao dịch bất động sản Nhà nước

HoREA nêu lý do chưa cần lập trung tâm giao dịch bất động sản Nhà nước

Bất động sản -  8 giờ

HoREA cho rằng thời điểm hiện nay chưa thật sự cần thiết triển khai mô hình trung tâm giao dịch bất động sản và quyền sử dụng đất do Nhà nước thành lập.

TOD vẽ lại bản đồ đầu tư bất động sản TP.HCM, nhưng thắng bại nằm ở 1km cuối

TOD vẽ lại bản đồ đầu tư bất động sản TP.HCM, nhưng thắng bại nằm ở 1km cuối

Bất động sản -  1 ngày

TP.HCM mở rộng đặt ra yêu cầu tái cấu trúc đô thị và TOD trở thành trụ cột quy hoạch, định hình kết nối đô thị và cách thị trường bất động sản vận hành.

Nhà đầu tư Hà Nội 'săn' nhà đất vùng ven TP.HCM

Nhà đầu tư Hà Nội 'săn' nhà đất vùng ven TP.HCM

Bất động sản -  1 ngày

Bất động sản TP. HCM và khu vực vùng ven đang thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của các nhà đầu tư Hà Nội.

Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới

Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.

Smart Asset - bất động sản dòng tiền thông minh

Smart Asset - bất động sản dòng tiền thông minh

Bất động sản -  2 giờ

Cùng với xu hướng thuê văn phòng, ngày càng nhiều doanh nghiệp tính đến bài toán sở hữu mặt bằng ổn định để kiểm soát chi phí và bảo toàn dòng tiền dài hạn. Đây chính là động lực thúc đẩy mô hình Smart Asset - tài sản dòng tiền thông minh, trở thành cấu phần mới trong chiến lược tài chính của doanh nghiệp và nhà đầu tư tổ chức.

Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long

Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.

Góp ý dự thảo Văn kiện Đại hội XIV: Khẳng định vị thế kinh tế tư nhân

Góp ý dự thảo Văn kiện Đại hội XIV: Khẳng định vị thế kinh tế tư nhân

Leader talk -  5 giờ

Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV là một bước tiến mạnh mẽ về nhận thức lý luận và thực tiễn, khi khẳng định kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế.

52 người chết và mất tích do lũ ở Nam Trung Bộ

52 người chết và mất tích do lũ ở Nam Trung Bộ

Tiêu điểm -  6 giờ

Đợt lũ ở Nam Trung Bộ đang diễn ra, Đắk Lắk và Khánh Hòa là hai địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất về người, lần lượt ghi nhận 16 và 14 người chết.

Người Việt mua nhà hay mua lối sống?

Người Việt mua nhà hay mua lối sống?

Bất động sản -  6 giờ

Xu hướng kinh tế trải nghiệm đang định hình tiêu dùng mới tại Việt Nam, khi khách hàng ưu tiên cảm xúc, giá trị sống và sự phát triển bản thân hơn tài sản vật chất.

‘Tranh sáng tranh tối’ của doanh nghiệp ngành thép

‘Tranh sáng tranh tối’ của doanh nghiệp ngành thép

Doanh nghiệp -  7 giờ

Kết quả kinh doanh của nhóm doanh nghiệp ngành thép phân hóa mạnh trong bối cảnh thị trường đang phục hồi nhưng chưa đáng kể.