Nhịp cầu kinh doanh
Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Sự kiện này thu hút hơn 100 gian hàng từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế, như Panasonic, LG, Samsung, Intech Group, Nagakawa, Eurovent, Fujitsu và nhiều tên tuổi lớn khác trong ngành.
Triển lãm giới thiệu các công nghệ tiên tiến trong hai lĩnh vực chính: hệ thống lạnh và điều hòa không khí, cùng các giải pháp cho phòng sạch và nhà máy công nghệ cao. Các sản phẩm trưng bày tập trung vào các giải pháp tiết kiệm năng lượng, làm mát bền vững, và công nghệ tối ưu cho hệ thống xử lý không khí, đáp ứng nhu cầu chuyển đổi xanh và phát triển bền vững trong ngành công nghiệp.
Ngay trong ngày đầu tiên, triển lãm đã thu hút hàng nghìn lượt tham quan từ doanh nghiệp, chuyên gia ngành và các tổ chức quốc tế. Các hội thảo chuyên sâu được tổ chức song song với triển lãm cũng thu hút sự quan tâm lớn, bàn luận về xu hướng công nghệ mới, giải pháp thực tiễn và cơ hội kết nối chiến lược trong ngành.
Ông Tạ Quang Ngọc, Chủ tịch Hội Khoa học kỹ thuật lạnh và điều hòa không khí Việt Nam, cho biết lĩnh vực lạnh, điều hòa không khí và phòng sạch đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong bảo vệ sức khỏe con người và thúc đẩy sự phát triển bền vững, đồng thời đóng góp vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Trong khuôn khổ triển lãm, các thương hiệu lớn như LG, Shuangliang, Danfoss và Panasonic đã giới thiệu những công nghệ đột phá.
LG gây ấn tượng với hệ thống điều hòa không khí tích hợp trí tuệ nhân tạo, giúp tối ưu hóa vận hành và giảm thiểu năng lượng tiêu thụ. Shuangliang giới thiệu các hệ thống tái chế năng lượng và làm lạnh hấp thụ, giảm thiểu tác động môi trường trong khi duy trì hiệu quả cao.
Danfoss Việt Nam thúc đẩy sử dụng môi chất lạnh có GWP thấp, giúp giảm phát thải carbon, còn Panasonic mang đến giải pháp điều hòa không khí sử dụng môi chất lạnh có GWP bằng 0, đặc biệt phù hợp cho các nhà máy sản xuất lớn.
Các công nghệ này không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn giúp giảm thiểu tác động môi trường, mang lại những giải pháp bền vững cho các doanh nghiệp trong ngành lạnh và điều hòa không khí.
Có gì tại Trung tâm hội chợ Triển lãm quốc gia?
Tổ chức triển lãm về đổi mới sáng tạo ngành du lịch - khách sạn
Triển lãm và diễn đàn công nghệ đổi mới sáng tạo ngành khách sạn Horecfex Việt Nam 2024 diễn ra từ 23 - 24/9, tại Đà Nẵng.
VinFast tham dự triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia 2024
VinFast Auto công bố tham dự Tại triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024, khách hàng sẽ có cơ hội lái thử các mẫu VF 5 và VF e34 phiên bản tay lái nghịch của VinFast.
Masterise Homes tổ chức triển lãm nội thất châu Âu trước thềm bàn giao loạt dự án
Chuỗi sự kiện về nội thất hàng hiệu với nhiều đặc quyền dành cho khách hàng của Masterise Homes.
Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?
Là đối tác chiến lược toàn diện: Thương mại Việt Nam - Malaysia có cất cánh?
Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn: Nền giáo dục hạnh phúc tạo ra cộng đồng hạnh phúc
Trọng tâm của giáo dục đang thay đổi, theo Bộ trưởng Giáo dục và đào tạo, hướng tới phát triển con người biết sống hạnh phúc, tạo ra hạnh phúc cho mình và cộng đồng.