Khởi nghiệp

Triết lý thấu hiểu để yêu thương ở KidsPlaza

Việt Hưng Thứ tư, 14/12/2022 - 13:40

14 năm qua KidsPlaza đã nỗ lực không ngừng nghỉ, kiên định, bền bỉ trong các hoạt động cộng đồng, và có thể xem đây là lời cam kết mà doanh nghiệp đặt ra trong hành trình phát triển của mình.

Theo Giáo sư Archie B. Carroll (Đại học Georgia, Hoa Kỳ), trách nhiệm xã hội bao hàm các kì vọng của xã hội về kinh tế, pháp luật, đạo đức và thiện nguyện mà một doanh nghiệp cần đáp ứng tại một thời điểm nhất định.

Mở rộng ra, doanh nghiệp ngày nay không chỉ quan tâm tới hiệu quả kinh doanh, mà còn đặc biệt chú trọng tới trách nhiệm cộng đồng, là lời cam kết mà các công ty đặt ra trong hành trình phát triển của mình.

Tại Việt Nam, những thương hiệu hàng đầu, ở các lĩnh vực đều có trách nhiệm cộng đồng là tiền đề phát triển bền vững. Không chỉ triển khai công tác thiện nguyện, giúp đỡ người yếu thế hơn trong xã hội, quan trọng hơn, các doanh nghiệp này còn tạo ra những chương trình, hoạt động có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng, đóng góp vào phát triển kinh tế bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân và gia đình họ.

Thành lập năm 2009, KidsPlaza đến nay đã có 14 năm kinh nghiệm với hơn 160 cửa hàng trên toàn quốc, và là một trong những doanh nghiệp hàng đầu thị trường mẹ và bé. 

Ngoài việc cung ứng cho thị trường những sản phẩm chất lượng, rõ nguồn gốc, xuất xứ từ những thương hiệu uy tín hàng đầu, KidsPlaza còn đồng hành bền bỉ cùng các gia đình chăm sóc trẻ nhỏ toàn diện và khỏe mạnh.

Triết lý thấu hiểu để yêu thương ở KidsPlaza
KidsPlaza theo đuổi triết lý quan tâm, chăm sóc, thấu hiểu và coi khách hàng như người thân

"Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là giúp mẹ bầu nuôi con trở nên đơn giản hơn. Luôn ý thức cao độ, mỗi một khách hàng là sinh mệnh của công ty, đồng thời tạo ra những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời bằng sự thấu hiểu, tình yêu và trách nhiệm cao của mình", bà Đỗ Thị Duyến - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần KidsPlaza chia sẻ.

Vị lãnh đạo cho biết, bản thân bà cũng là một người mẹ có ba con nên rất thấu hiểu và cảm thông với những người phụ nữ trong quá trình mang thai và nuôi dạy con.

"Người phụ nữ mang trong mình sinh linh bé bỏng, chăm sóc bé yêu mới chào đời còn non nớt nên nhiều người trong đó có tôi bỡ ngỡ nhiều lắm, bất an nhiều lắm, lo lắng nhiều lắm, lại rất dễ tủi thân, cảm thấy cô độc và thiếu kiến thức chăm sóc, nên những khi con ốm là stress căng thẳng", bà Duyến nói.

Bằng sự thấu hiểu này, người đứng đầu KidsPlaza đã quyết định tổ chức, triển khai các hoạt động cộng đồng như: hội thảo tiền sản, hội thảo dinh dưỡng, hội thảo thai giáo, yoga bầu... với mong muốn lan tỏa giá trị tốt đẹp trong hành trình nuôi dưỡng con từ trong bụng mẹ để người thân, người chồng hiểu hơn về nỗi niềm của mẹ khi mang thai, khi chăm sóc con để sẻ chia, chăm sóc người phụ nữ và em bé tốt hơn.

Năm nay, KidsPlaza đã cùng 800 mẹ bầu đồng diễn Yoga truyền cảm hứng cho hàng triệu mẹ bầu khác trong việc chăm sóc sức khỏe thai kỳ, kết nối với thai nhi và nuôi con khỏe mạnh - dưới sự hướng dẫn của Huấn luyện viên Gurdev Singh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Yoga châu Á.

Triết lý thấu hiểu để yêu thương ở KidsPlaza 1
KidsPlaza đã cùng 800 mẹ bầu đồng diễn Yoga truyền cảm hứng

Tiếp đó là hoạt động 1.500 mẹ bầu tham gia hội thảo tiền sản quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với sự đồng hành của cô Ngô Kiều Lan chuyên gia tiền sản 35 năm kinh nghiệm. Chuyên gia sẽ chia sẻ kinh nghiệm vượt cạn dễ dàng, hành trang khi đi sinh và cách chăm sóc em bé cho các bà mẹ.

Bà Đỗ Thị Duyến cho biết: "14 năm qua KidsPlaza đã nỗ lực không ngừng nghỉ, kiên định, bền bỉ trong các hoạt động cộng đồng. Các lớp học tiền sản miễn phí, hướng dẫn các mẹ cách vượt cạn, hàng trăm lớp học ăn dặm để chia sẻ với các mẹ về phương pháp ăn dặm giúp các gia đình có thêm kiến thức trong từng giai đoạn con lớn khôn".

Theo CEO KidsPlaza, thành công của chuỗi mẹ và bé này đến từ triết lý quan tâm, chăm sóc, thấu hiểu và coi khách hàng như người thân của mình. Đây chính là điểm bà Duyến khẳng định đang tạo nên lợi thế cạnh tranh của KidsPlaza so với các thương hiệu khác trên thị trường.

"Điều làm tôi tự hào nhất về KidsPlaza là chúng tôi có một đội ngũ nhân sự tràn đầy nhiệt huyết, luôn tận tụy phục vụ hàng ngàn khách hàng mỗi ngày bằng trái tim yêu thương. Khi bạn coi khách hàng giống như một người thân, bạn sẽ thực sự quan tâm, chăm sóc họ. Và chỉ có những gì xuất phát từ trái tim mới có thể chạm tới trái tim", bà Duyến nói.

Cùng với đó, KidsPlaza cũng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm mang nhãn hiệu riêng độc quyền, chất lượng nổi bật - chi phí tối ưu, giúp các bậc cha mẹ tiết kiệm hơn khi mua sắm.

Grab Việt Nam có tân CEO từng là người của SoftBank

Grab Việt Nam có tân CEO từng là người của SoftBank

Khởi nghiệp -  1 năm
Trước khi trở thành tân CEO Grab Việt Nam, ông Alejandro Osorio cũng đã từng có nhiều kinh nghiệm làm việc tại một số tập đoàn hàng đầu trên thế giới như SoftBank, Brightstar Corp,…
Grab Việt Nam có tân CEO từng là người của SoftBank

Grab Việt Nam có tân CEO từng là người của SoftBank

Khởi nghiệp -  1 năm
Trước khi trở thành tân CEO Grab Việt Nam, ông Alejandro Osorio cũng đã từng có nhiều kinh nghiệm làm việc tại một số tập đoàn hàng đầu trên thế giới như SoftBank, Brightstar Corp,…
Grab Việt Nam có tân CEO từng là người của SoftBank

Grab Việt Nam có tân CEO từng là người của SoftBank

Khởi nghiệp -  1 năm

Trước khi trở thành tân CEO Grab Việt Nam, ông Alejandro Osorio cũng đã từng có nhiều kinh nghiệm làm việc tại một số tập đoàn hàng đầu trên thế giới như SoftBank, Brightstar Corp,…

Chuyển đổi số từ dưới đi lên

Chuyển đổi số từ dưới đi lên

Khởi nghiệp -  1 năm

Nếu có thể chuyển đổi số được nhóm doanh nghiệp quy mô siêu nhỏ, là các tiểu thương đang sử dụng khoảng 35 triệu lao động, thì sẽ tác động rất tích cực đến chuyển đổi số toàn bộ nền kinh tế, xã hội tại Việt Nam.

Lazada 'khát vốn' trong cuộc đua thương mại điện tử

Lazada 'khát vốn' trong cuộc đua thương mại điện tử

Khởi nghiệp -  1 năm

Ở Việt Nam, Lazada với sự hẫu thuẫn của Alibaba từng có thời điểm được xem như người dẫn đầu thị trường và gần như không thể đánh bại. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi có sự gia nhập của Shopee, thuộc sở hữu của Sea Group.

Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng khai trương Automall TP.HCM

Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng khai trương Automall TP.HCM

Khởi nghiệp -  1 năm

Carpla được biết đến là nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng có sự quy tụ của các kỹ sư giàu kinh nghiệm tham gia vận hành và phát triển.

Bộ Chính trị cho ý kiến về đầu tư đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam

Bộ Chính trị cho ý kiến về đầu tư đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam

Tiêu điểm -  2 giờ

Ngày 18/9, Bộ Chính trị đã họp cho ý kiến về đề án chủ trương đầu tư đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam.

'Nút thắt' vốn ngoại vào chứng khoán được tháo gỡ

'Nút thắt' vốn ngoại vào chứng khoán được tháo gỡ

Tài chính -  6 giờ

Việc giải quyết vấn đề ký quỹ của nhà đầu tư nước ngoài và kiểm soát rủi ro về mặt thanh toán là điều kiện thiết yếu để chuẩn bị cho mục tiêu nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam.

Sau 20 năm, cá tra vào Mỹ có cơ hội thoát thuế chống bán phá giá

Sau 20 năm, cá tra vào Mỹ có cơ hội thoát thuế chống bán phá giá

Tiêu điểm -  6 giờ

Việc doanh nghiệp xuất khẩu cá tra cần làm bây giờ là tập trung vào các điều kiện sản xuất, phát triển nguồn nguyên liệu, tăng cường sản xuất, tìm kiếm đối tác và thị trường mới.

Nền kinh tế Việt Nam vẫn tiêu thụ nhiều năng lượng

Nền kinh tế Việt Nam vẫn tiêu thụ nhiều năng lượng

Phát triển bền vững -  7 giờ

Chính phủ Australia hướng tới hỗ trợ Việt Nam đạt được một hệ thống năng lượng tin cậy, giá phải chăng và giảm phát thải carbon.

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng để chung tay cùng người dân bị thiệt hại do bão lũ tái thiết cuộc sống.

Cận cảnh 'rốn lũ' Hà Nội: Đi thuyền đến từng nhà dân cấp nước sạch

Cận cảnh 'rốn lũ' Hà Nội: Đi thuyền đến từng nhà dân cấp nước sạch

Ống kính -  10 giờ

Nước tinh khiết, sữa tươi sạch và các nhu yếu phẩm đã kịp thời được chuyển tới tận tay những người dân vùng "rốn lũ" tại huyện Mỹ Đức (Hà Nội). Hơn một tuần sau bão Yagi, nơi đây vẫn chìm trong biển nước.

Mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

Mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.