Khởi nghiệp
Triết lý thấu hiểu để yêu thương ở KidsPlaza
14 năm qua KidsPlaza đã nỗ lực không ngừng nghỉ, kiên định, bền bỉ trong các hoạt động cộng đồng, và có thể xem đây là lời cam kết mà doanh nghiệp đặt ra trong hành trình phát triển của mình.
Theo Giáo sư Archie B. Carroll (Đại học Georgia, Hoa Kỳ), trách nhiệm xã hội bao hàm các kì vọng của xã hội về kinh tế, pháp luật, đạo đức và thiện nguyện mà một doanh nghiệp cần đáp ứng tại một thời điểm nhất định.
Mở rộng ra, doanh nghiệp ngày nay không chỉ quan tâm tới hiệu quả kinh doanh, mà còn đặc biệt chú trọng tới trách nhiệm cộng đồng, là lời cam kết mà các công ty đặt ra trong hành trình phát triển của mình.
Tại Việt Nam, những thương hiệu hàng đầu, ở các lĩnh vực đều có trách nhiệm cộng đồng là tiền đề phát triển bền vững. Không chỉ triển khai công tác thiện nguyện, giúp đỡ người yếu thế hơn trong xã hội, quan trọng hơn, các doanh nghiệp này còn tạo ra những chương trình, hoạt động có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng, đóng góp vào phát triển kinh tế bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân và gia đình họ.
Thành lập năm 2009, KidsPlaza đến nay đã có 14 năm kinh nghiệm với hơn 160 cửa hàng trên toàn quốc, và là một trong những doanh nghiệp hàng đầu thị trường mẹ và bé.
Ngoài việc cung ứng cho thị trường những sản phẩm chất lượng, rõ nguồn gốc, xuất xứ từ những thương hiệu uy tín hàng đầu, KidsPlaza còn đồng hành bền bỉ cùng các gia đình chăm sóc trẻ nhỏ toàn diện và khỏe mạnh.
"Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là giúp mẹ bầu nuôi con trở nên đơn giản hơn. Luôn ý thức cao độ, mỗi một khách hàng là sinh mệnh của công ty, đồng thời tạo ra những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời bằng sự thấu hiểu, tình yêu và trách nhiệm cao của mình", bà Đỗ Thị Duyến - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần KidsPlaza chia sẻ.
Vị lãnh đạo cho biết, bản thân bà cũng là một người mẹ có ba con nên rất thấu hiểu và cảm thông với những người phụ nữ trong quá trình mang thai và nuôi dạy con.
"Người phụ nữ mang trong mình sinh linh bé bỏng, chăm sóc bé yêu mới chào đời còn non nớt nên nhiều người trong đó có tôi bỡ ngỡ nhiều lắm, bất an nhiều lắm, lo lắng nhiều lắm, lại rất dễ tủi thân, cảm thấy cô độc và thiếu kiến thức chăm sóc, nên những khi con ốm là stress căng thẳng", bà Duyến nói.
Bằng sự thấu hiểu này, người đứng đầu KidsPlaza đã quyết định tổ chức, triển khai các hoạt động cộng đồng như: hội thảo tiền sản, hội thảo dinh dưỡng, hội thảo thai giáo, yoga bầu... với mong muốn lan tỏa giá trị tốt đẹp trong hành trình nuôi dưỡng con từ trong bụng mẹ để người thân, người chồng hiểu hơn về nỗi niềm của mẹ khi mang thai, khi chăm sóc con để sẻ chia, chăm sóc người phụ nữ và em bé tốt hơn.
Năm nay, KidsPlaza đã cùng 800 mẹ bầu đồng diễn Yoga truyền cảm hứng cho hàng triệu mẹ bầu khác trong việc chăm sóc sức khỏe thai kỳ, kết nối với thai nhi và nuôi con khỏe mạnh - dưới sự hướng dẫn của Huấn luyện viên Gurdev Singh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Yoga châu Á.
Tiếp đó là hoạt động 1.500 mẹ bầu tham gia hội thảo tiền sản quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với sự đồng hành của cô Ngô Kiều Lan chuyên gia tiền sản 35 năm kinh nghiệm. Chuyên gia sẽ chia sẻ kinh nghiệm vượt cạn dễ dàng, hành trang khi đi sinh và cách chăm sóc em bé cho các bà mẹ.
Bà Đỗ Thị Duyến cho biết: "14 năm qua KidsPlaza đã nỗ lực không ngừng nghỉ, kiên định, bền bỉ trong các hoạt động cộng đồng. Các lớp học tiền sản miễn phí, hướng dẫn các mẹ cách vượt cạn, hàng trăm lớp học ăn dặm để chia sẻ với các mẹ về phương pháp ăn dặm giúp các gia đình có thêm kiến thức trong từng giai đoạn con lớn khôn".
Theo CEO KidsPlaza, thành công của chuỗi mẹ và bé này đến từ triết lý quan tâm, chăm sóc, thấu hiểu và coi khách hàng như người thân của mình. Đây chính là điểm bà Duyến khẳng định đang tạo nên lợi thế cạnh tranh của KidsPlaza so với các thương hiệu khác trên thị trường.
"Điều làm tôi tự hào nhất về KidsPlaza là chúng tôi có một đội ngũ nhân sự tràn đầy nhiệt huyết, luôn tận tụy phục vụ hàng ngàn khách hàng mỗi ngày bằng trái tim yêu thương. Khi bạn coi khách hàng giống như một người thân, bạn sẽ thực sự quan tâm, chăm sóc họ. Và chỉ có những gì xuất phát từ trái tim mới có thể chạm tới trái tim", bà Duyến nói.
Cùng với đó, KidsPlaza cũng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm mang nhãn hiệu riêng độc quyền, chất lượng nổi bật - chi phí tối ưu, giúp các bậc cha mẹ tiết kiệm hơn khi mua sắm.
Grab Việt Nam có tân CEO từng là người của SoftBank
Grab Việt Nam có tân CEO từng là người của SoftBank
Trước khi trở thành tân CEO Grab Việt Nam, ông Alejandro Osorio cũng đã từng có nhiều kinh nghiệm làm việc tại một số tập đoàn hàng đầu trên thế giới như SoftBank, Brightstar Corp,…
Chuyển đổi số từ dưới đi lên
Nếu có thể chuyển đổi số được nhóm doanh nghiệp quy mô siêu nhỏ, là các tiểu thương đang sử dụng khoảng 35 triệu lao động, thì sẽ tác động rất tích cực đến chuyển đổi số toàn bộ nền kinh tế, xã hội tại Việt Nam.
Lazada 'khát vốn' trong cuộc đua thương mại điện tử
Ở Việt Nam, Lazada với sự hẫu thuẫn của Alibaba từng có thời điểm được xem như người dẫn đầu thị trường và gần như không thể đánh bại. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi có sự gia nhập của Shopee, thuộc sở hữu của Sea Group.
Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng khai trương Automall TP.HCM
Carpla được biết đến là nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng có sự quy tụ của các kỹ sư giàu kinh nghiệm tham gia vận hành và phát triển.
Diễn giả quốc tế: VinFuture thúc đẩy tiến bộ khoa học công nghệ toàn cầu
Với chủ đề “Vật liệu cho tương lai bền vững”, tọa đàm của Quỹ VinFuture với các nhà khoa học hàng đầu thế giới, mang tới góc nhìn sâu sắc về vật liệu bền vững.
SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách mua căn hộ Newtown Diamond
SeABank triển khai chương trình cho vay mua nhà lãi suất 0% tại dự án NewTown Diamond với mức lãi suất cho vay 0% và ân hạn trả nợ gốc lên tới 36 tháng.
Mù Cang Chải sẽ có thêm khu nghỉ dưỡng thương hiệu quốc tế
Công ty CP Mù Cang Chải Discovery vừa ký kết thỏa thuận để Radisson Hotel Group quản lý vận hành khu nghỉ dưỡng ở địa danh nổi tiếng với ruộng bậc thang.
SHB trong Top 10 có báo cáo thường niên tốt nhất ngành tài chính
SHB lần thứ tư được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp có báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành tài chính, minh chứng cho những nỗ lực về phát triển bền vững.
Hà Nội thống nhất xây 3 cầu mới qua sông Hồng
Hà Nội đã họp bàn triển khai đầu tư xây dựng một số cầu lớn qua sông Hồng bằng nguồn vốn công.
Kiến tạo nền quản trị hiện đại: Nền móng vững chắc cho khát vọng vươn mình
Xây dựng một nền quản trị quốc gia hiện đại, hiệu quả, linh hoạt chính là nền móng để hiện thực hóa khát vọng phát triển của Việt Nam.
Bamboo Capital thắng lớn tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết 2024
Bamboo Capital được vinh danh là doanh nghiệp có báo cáo thường niên và tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên tốt nhất tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết 2024.