Nhịp cầu kinh doanh

T&T Group phát động cuộc thi thiết kế ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025

Lam Giang Thứ bảy, 21/09/2024 - 11:30

Tập đoàn T&T Group vừa chính thức phát động Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi gần 500 triệu đồng.

Cuộc thi sáng tạo ý tưởng thiết kế ấn phẩm Xuân 2025 của Tập đoàn T&T.

Theo ban tổ chức, cuộc thi sáng tạo ý tưởng thiết kế ấn phẩm Xuân 2025 có chủ đề “T&T Group - Phát triển vì Việt Nam hùng cường và thịnh vượng”.

Thông qua cuộc thi, T&T Group mong muốn truyền tải mạnh mẽ thông điệp về tinh thần chủ động, linh hoạt và sáng tạo của năm Ất Tỵ, cùng tầm nhìn phát triển xanh, bền vững của tập đoàn dựa trên nền tảng là hệ giá trị văn hóa doanh nghiệp với sáu chữ vàng “tâm thanh – thành tựu – thiện toàn”.

Cuộc thi dành cho tất cả các cá nhân, tổ chức là người Việt Nam và người nước ngoài (ngoại trừ thành viên ban tổ chức, ban giám khảo). Tổng giá trị giải thưởng năm nay gần 500 triệu đồng với cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải Nhất 300 triệu đồng, 1 giải Nhì 100 triệu đồng, 2 giải Ba mỗi giải 30 triệu đồng và 5 giải Khuyến khích mỗi giải 5 triệu đồng.

Bộ thiết kế ấn phẩm Xuân 2025 của T&T Group gồm sáu loại sản phẩm: lịch để bàn, lịch bloc 365 ngày, thiệp chúc mừng năm mới (Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán) và bao lì xì (gồm bao lì xì và hộp đựng). Đây sẽ là những món quà tri ân và là lời chúc sức khoẻ, may mắn, an khang thịnh vượng gửi tặng khách hàng, đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên của tập đoàn nhân dịp năm mới.

Các tác giả có thể tham dự theo hình thức cá nhân, theo nhóm hoặc tổ chức và không hạn chế số lượng tác phẩm dự thi. Bộ hồ sơ dự thi hợp lệ bao gồm: bản demo thiết kế các sản phẩm của bộ ấn phẩm xuân, bản thuyết minh ý tưởng chủ đề không quá 500 từ, hồ sơ năng lực của tác giả/nhóm tác giả. Thời gian nộp hồ sơ dự thi: từ ngày 20/09/2024 đến 24h00’ ngày 13/10/2024.

Ngoài ra, các tác phẩm dự thi cũng cần đảm bảo tiêu chí quan trọng là phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam và chưa tham gia bất kỳ cuộc thi nào, chưa đưa vào sử dụng cũng như không thuộc phạm vi tranh chấp bản quyền và quyền sở hữu trí tuệ.

Ban tổ chức khuyến khích và đánh giá cao các tác phẩm có ý tưởng, thiết kế độc đáo, mới lạ, hấp dẫn và tính thẩm mỹ cao, mang phong cách hiện đại và phù hợp với xu hướng thiết kế trên thế giới.

Các tác giả có thể gửi tác phẩm dự thi theo 2 cách:

Thứ nhất là qua Email: sangtaoytuong@ttgroup.com.vn định dạng file *pdf dung lượng gửi email không quá 30MB;

Tiêu đề email ghi rõ: Tham dự cuộc thi sáng tác ấn phẩm xuân 2025 T&T Group.

Thứ hai là qua đường bưu điện qua địa chỉ:

Ban quản trị và phát triển thương hiệu – Tập đoàn T&T Group

Địa chỉ: Tầng 8, Số 31-33 Ngô Quyền, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Thông tin đăng ký tham gia, thể lệ chi tiết và tài liệu tham khảo về cuộc thi vui lòng truy cập tại đường link sau:

https://drive.google.com/drive/folders/1Q8C0faR7lYqqHKeb5tfkNv1INva5Yc2O?usp=sharing

Thành lập từ năm 1993 bởi Nhà sáng lập Đỗ Quang Hiển, một nhà khoa học làm việc tại Viện Công nghệ quốc gia; Công ty TNHH T&T là một trong những doanh nghiệp tư nhân đầu tiên của thời kỳ đổi mới chuyên kinh doanh và phân phối độc quyền các sản phẩm điện máy của Matsushita - tập đoàn hàng đầu Nhật Bản với các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, National và hãng Mitsubishi Heavy Industries...
Khởi nguồn từ tâm cống hiến để góp sức xây dựng đất nước Việt Nam giàu - đẹp, tới nay T&T Group là một trong số những tập đoàn kinh tế tư nhân vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất (3 lần) – Nhì – Ba của Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam.
T&T Group luôn được tín nhiệm bởi các đối tác, cơ quan chính phủ trong việc triển khai các dự án quy mô lớn, gắn liền với chiến lược kinh tế quốc gia.
Chiến lược phát triển của tập đoàn được dựa trên bốn trụ cột: thể chế – con người – khách hàng – công nghệ; trong đó lấy con người làm chủ thể và khách hàng là trọng tâm.
T&T Group đã hình thành hệ sinh thái gồm hơn 500 công ty thành viên, công ty liên doanh – liên kết với 80.000 cán bộ nhân viên; hoạt động hiệu quả trên bảy lĩnh vực trọng yếu: tài chính - đầu tư, bất động sản xanh, công thương – logistics thông minh, năng lượng sạch, nông nghiệp – lâm nghiệp – thuỷ sản, hạ tầng giao thông – cảng biển, y tế – giáo dục – thể thao.
• Tầm nhìn của doanh nghiệp: Trở thành một tập đoàn kinh tế đa quốc gia lớn mạnh, duy trì và phát triển bền vững lâu dài thương hiệu Tập đoàn T&T Group trở nên uy tín, có sức cạnh tranh trong nước & quốc tế.
• Sứ mệnh của doanh nghiệp: Tập đoàn T&T Group hướng tới vị thế là một tổ chức kinh tế giàu mạnh của Việt Nam, luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, cho sự phát triển của xã hội.
• Giá trị cốt lõi: tận tâm – đổi mới – sáng tạo – hợp tác – hiệu quả

T&T Group khởi công cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội

T&T Group khởi công cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội

Tiêu điểm -  1 tuần
Với quy mô 41,7ha và tổng mức đầu tư gần 780 tỷ đồng, Cụm công nghiệp Nam Phúc Thọ giai đoạn 1 là cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội.
T&T Group khởi công cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội

T&T Group khởi công cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội

Tiêu điểm -  1 tuần
Với quy mô 41,7ha và tổng mức đầu tư gần 780 tỷ đồng, Cụm công nghiệp Nam Phúc Thọ giai đoạn 1 là cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội.
Bóng bàn công an nhân dân - T&T về nhất giải trẻ quốc gia

Bóng bàn công an nhân dân - T&T về nhất giải trẻ quốc gia

Nhịp cầu kinh doanh -  2 tuần

Tại giải bóng bàn các cây vợt trẻ, thiếu niên, nhi đồng quốc gia vừa kết thúc tại Cao Bằng, CLB Bóng bàn công an nhân dân – T&T đã giành ngôi vị nhất toàn đoàn.

Đóng góp cho thể thao công an nhân dân, T&T Group được vinh danh

Đóng góp cho thể thao công an nhân dân, T&T Group được vinh danh

Nhịp cầu kinh doanh -  1 tháng

Tập đoàn T&T Group được Hiệp hội thể thao Công an nhân dân Việt Nam vinh danh bởi những đóng góp tích cực, hiệu quả cho phong trào thể thao của lực lượng công an nhân dân.

Tập đoàn T&T Group được vinh danh nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024

Tập đoàn T&T Group được vinh danh nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024

Nhịp cầu kinh doanh -  1 tháng

Tập đoàn T&T Group xuất sắc được vinh danh nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024 - giải thưởng danh giá trong lĩnh vực nhân sự cấp khu vực.

T&T Group phát động cuộc thi thiết kế ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025

T&T Group phát động cuộc thi thiết kế ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  42 giây

Tập đoàn T&T Group vừa chính thức phát động Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi gần 500 triệu đồng.

Những hòn đảo thiên đường bắt tay vào 'xanh hóa' ngành du lịch

Những hòn đảo thiên đường bắt tay vào 'xanh hóa' ngành du lịch

Phát triển bền vững -  6 phút

Sử dụng năng lượng tái tạo, ưu tiên phương tiện giảm khí thải carbon…, nhiều hòn đảo đang chú trọng phát triển du lịch bền vững gắn với sinh thái xanh.

Arrival mang nhạc ABBA đến Đà Nẵng

Arrival mang nhạc ABBA đến Đà Nẵng

Ống kính -  1 giờ

Đêm nhạc hội “The Music of ABBA” sẽ được tổ chức tại Cung Hội nghị quốc tế Ariyana Đà Nẵng ngày 9/10/2024.

Trung ương thống nhất chủ trương đầu tư tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Trung ương thống nhất chủ trương đầu tư tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Tiêu điểm -  13 giờ

Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII kết thúc ngày hôm nay đã thống nhất chủ trương đầu tư toàn tuyến dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc – Nam với tốc độ 350km/h.

VinFast bứt phá doanh thu quý II

VinFast bứt phá doanh thu quý II

Doanh nghiệp -  14 giờ

VinFast Auto vừa công bố kết quả tài chính chưa kiểm toán cho quý II năm 2024, với số lượng xe điện giao tăng mạnh nhờ chiến lược mở rộng và làn sóng chuyển đổi sang xe điện ở nhiều thị trường.

MSB giảm 1% lãi vay cho doanh nghiệp bị thiệt hại bởi bão Yagi

MSB giảm 1% lãi vay cho doanh nghiệp bị thiệt hại bởi bão Yagi

Tài chính -  14 giờ

MSB thông báo giảm 1% lãi suất vay VNĐ và 0,5% lãi suất vay USD đối với khách hàng doanh nghiệp chịu ảnh hưởng từ cơn bão Yagi.

Lầm tưởng của doanh nghiệp khi người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu

Lầm tưởng của doanh nghiệp khi người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu

Diễn đàn quản trị -  18 giờ

Một trong những lầm tưởng phổ biến của doanh nghiệp F&B là tập trung vào các chương trình khuyến mãi để thu hút người tiêu dùng trong bối cảnh họ hạn chế chi tiêu.