Nhịp cầu kinh doanh
T&T Group phát động cuộc thi thiết kế ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025
Tập đoàn T&T Group vừa chính thức phát động Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi gần 500 triệu đồng.

Theo ban tổ chức, cuộc thi sáng tạo ý tưởng thiết kế ấn phẩm Xuân 2025 có chủ đề “T&T Group - Phát triển vì Việt Nam hùng cường và thịnh vượng”.
Thông qua cuộc thi, T&T Group mong muốn truyền tải mạnh mẽ thông điệp về tinh thần chủ động, linh hoạt và sáng tạo của năm Ất Tỵ, cùng tầm nhìn phát triển xanh, bền vững của tập đoàn dựa trên nền tảng là hệ giá trị văn hóa doanh nghiệp với sáu chữ vàng “tâm thanh – thành tựu – thiện toàn”.
Cuộc thi dành cho tất cả các cá nhân, tổ chức là người Việt Nam và người nước ngoài (ngoại trừ thành viên ban tổ chức, ban giám khảo). Tổng giá trị giải thưởng năm nay gần 500 triệu đồng với cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải Nhất 300 triệu đồng, 1 giải Nhì 100 triệu đồng, 2 giải Ba mỗi giải 30 triệu đồng và 5 giải Khuyến khích mỗi giải 5 triệu đồng.
Bộ thiết kế ấn phẩm Xuân 2025 của T&T Group gồm sáu loại sản phẩm: lịch để bàn, lịch bloc 365 ngày, thiệp chúc mừng năm mới (Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán) và bao lì xì (gồm bao lì xì và hộp đựng). Đây sẽ là những món quà tri ân và là lời chúc sức khoẻ, may mắn, an khang thịnh vượng gửi tặng khách hàng, đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên của tập đoàn nhân dịp năm mới.
Các tác giả có thể tham dự theo hình thức cá nhân, theo nhóm hoặc tổ chức và không hạn chế số lượng tác phẩm dự thi. Bộ hồ sơ dự thi hợp lệ bao gồm: bản demo thiết kế các sản phẩm của bộ ấn phẩm xuân, bản thuyết minh ý tưởng chủ đề không quá 500 từ, hồ sơ năng lực của tác giả/nhóm tác giả. Thời gian nộp hồ sơ dự thi: từ ngày 20/09/2024 đến 24h00’ ngày 13/10/2024.
Ngoài ra, các tác phẩm dự thi cũng cần đảm bảo tiêu chí quan trọng là phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam và chưa tham gia bất kỳ cuộc thi nào, chưa đưa vào sử dụng cũng như không thuộc phạm vi tranh chấp bản quyền và quyền sở hữu trí tuệ.
Ban tổ chức khuyến khích và đánh giá cao các tác phẩm có ý tưởng, thiết kế độc đáo, mới lạ, hấp dẫn và tính thẩm mỹ cao, mang phong cách hiện đại và phù hợp với xu hướng thiết kế trên thế giới.
Các tác giả có thể gửi tác phẩm dự thi theo 2 cách:
Thứ nhất là qua Email: sangtaoytuong@ttgroup.com.vn định dạng file *pdf dung lượng gửi email không quá 30MB;
Tiêu đề email ghi rõ: Tham dự cuộc thi sáng tác ấn phẩm xuân 2025 T&T Group.
Thứ hai là qua đường bưu điện qua địa chỉ:
Ban quản trị và phát triển thương hiệu – Tập đoàn T&T Group
Địa chỉ: Tầng 8, Số 31-33 Ngô Quyền, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
Thông tin đăng ký tham gia, thể lệ chi tiết và tài liệu tham khảo về cuộc thi vui lòng truy cập tại đường link sau:
https://drive.google.com/drive/folders/1Q8C0faR7lYqqHKeb5tfkNv1INva5Yc2O?usp=sharing
Thành lập từ năm 1993 bởi Nhà sáng lập Đỗ Quang Hiển, một nhà khoa học
làm việc tại Viện Công nghệ quốc gia; Công ty TNHH T&T là một trong những
doanh nghiệp tư nhân đầu tiên của thời kỳ đổi mới chuyên kinh doanh và phân phối
độc quyền các sản phẩm điện máy của Matsushita - tập đoàn hàng đầu Nhật Bản với
các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, National và hãng Mitsubishi Heavy
Industries...
Khởi nguồn từ tâm cống hiến để góp sức xây dựng đất nước Việt Nam giàu -
đẹp, tới nay T&T Group là một trong số những tập đoàn kinh tế tư nhân vinh
dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất (3 lần) – Nhì – Ba của Chủ tịch nước
Cộng hòa XHCN Việt Nam.
T&T Group luôn được tín nhiệm bởi các đối tác, cơ
quan chính phủ trong việc triển khai các dự án quy mô lớn, gắn liền với chiến
lược kinh tế quốc gia.
Chiến lược phát triển của tập đoàn được dựa trên bốn trụ cột: thể chế – con người – khách hàng – công nghệ; trong đó lấy con người làm chủ thể
và khách hàng là trọng tâm.
T&T Group đã hình thành hệ sinh thái gồm hơn
500 công ty thành viên, công ty liên doanh – liên kết với 80.000 cán bộ nhân viên; hoạt động
hiệu quả trên bảy lĩnh vực trọng yếu: tài chính - đầu tư, bất động sản xanh, công
thương – logistics thông minh, năng lượng sạch, nông nghiệp – lâm nghiệp – thuỷ
sản, hạ tầng giao thông – cảng biển, y tế – giáo dục – thể thao.
• Tầm nhìn của doanh nghiệp: Trở thành một tập đoàn kinh tế đa quốc gia
lớn mạnh, duy trì và phát triển bền vững lâu dài thương hiệu Tập đoàn T&T
Group trở nên uy tín, có sức cạnh tranh trong nước & quốc tế.
• Sứ mệnh của doanh nghiệp: Tập đoàn T&T Group hướng tới vị thế là một
tổ chức kinh tế giàu mạnh của Việt Nam, luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những
giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, cho sự phát triển của xã hội.
• Giá trị cốt lõi: tận tâm – đổi mới – sáng tạo – hợp tác – hiệu quả
T&T Group khởi công cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội
Bóng bàn công an nhân dân - T&T về nhất giải trẻ quốc gia
Tại giải bóng bàn các cây vợt trẻ, thiếu niên, nhi đồng quốc gia vừa kết thúc tại Cao Bằng, CLB Bóng bàn công an nhân dân – T&T đã giành ngôi vị nhất toàn đoàn.
Đóng góp cho thể thao công an nhân dân, T&T Group được vinh danh
Tập đoàn T&T Group được Hiệp hội thể thao Công an nhân dân Việt Nam vinh danh bởi những đóng góp tích cực, hiệu quả cho phong trào thể thao của lực lượng công an nhân dân.
Tập đoàn T&T Group được vinh danh nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
Tập đoàn T&T Group xuất sắc được vinh danh nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024 - giải thưởng danh giá trong lĩnh vực nhân sự cấp khu vực.
Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi điện 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo
Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP.HCM, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.
SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là nhà tài trợ độc quyền live concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.
VinFast khảo sát ý kiến khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20-26/10/2025.
KienlongBank nhận 'trái ngọt' từ hành trình chuyển đổi số
Tháng 10 không chỉ là cột mốc đáng nhớ trong hành trình 30 năm của KienlongBank mà còn ghi dấu ấn đặc biệt khi ngân hàng liên tiếp được vinh danh tại hai giải thưởng uy tín: “Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng” do Vietnam Economic Times (VnEconomy) phối hợp Hội Khoa học kinh tế Việt Nam tổ chức, và “Better Choice Awards – Giải pháp thanh toán không tiền mặt đột phá” dành cho bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop – Paybox.
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
Kinh tế Việt Nam ghi nhận sự vươn lên mạnh mẽ của các doanh nghiệp nữ chủ, khẳng định bản lĩnh cạnh tranh từ quản trị, công nghệ đến mở rộng thị trường. Đồng hành cùng hành trình này, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tiên phong cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, đi kèm với hỗ trợ phi tài chính, giúp doanh nghiệp nữ chủ nâng cao năng lực và phát triển bền vững.
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu tạm dừng cho vay đặt cọc bất động sản
Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 2 (NHNN KV2) vừa có văn bản gửi đến các ngân hàng thương mại trên địa bàn TP.HCM và tỉnh Đồng Nai về việc cảnh báo rủi ro trong hoạt động cho vay.
Thời của công ty chứng khoán ‘dựa bóng’ ngân hàng
Các công ty chứng khoán thuộc ngân hàng đang dần trở thành những cái tên dẫn đầu cuộc chơi, định hình lại xu hướng phát triển ngành chứng khoán
Lối thoát cho các thành phố 'nghẹt thở' vì ô nhiễm và ngập lụt
Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ cùng cam kết net zero vào năm 2050, Việt Nam đang đứng trước một lựa chọn mang tính bước ngoặt, tiếp tục phát triển theo lối mòn hay tiên phong kiến tạo những đô thị xanh để đảm bảo sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng sống cho người dân.
Bất động sản công nghiệp miền Bắc: Sức nóng dần tăng nhiệt
Dòng vốn FDI kỷ lục và sự chuyển dịch của chuỗi cung ứng đang tạo ra một sân chơi sôi động trên thị trường bất động sản công nghiệp, nơi những nhà phát triển đón đầu xu hướng với các sản phẩm chất lượng cao đang chiếm lĩnh vị thế dẫn đầu.
Thắng lớn nhờ trái cây, HAGL sớm vượt 18% kế hoạch lợi nhuận năm
Quý III, HAGL lãi tới 432 tỷ đồng, tăng 23%. 9 tháng đầu năm, HAGL lãi lũy kế 1.312 tỷ đồng, cao hơn 54% so với cùng kỳ và thực hiện 118% kế hoạch năm.
Doanh nghiệp nhà thép tiền chế chuyển từ xây nhanh sang xây xanh
Các doanh nghiệp lĩnh vực nhà thép tiền chế buộc phải chuyển từ xây nhanh sang xây xanh để thích ứng với chuẩn ESG và cuộc đua Net Zero toàn cầu.
TP.HCM đề xuất ưu tiên 2 tuyến metro kết nối sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành
Sau năm 2030, ước tính mỗi ngày sẽ có khoảng 4.000 hành khách cần di chuyển giữa hai sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành.




















































