Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ 'Check-in Lounge' tại nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Được thiết kế riêng cho nhóm khách hàng cao cấp gồm VIP, CIP, hội viên triệu dặm, hội viên Bông Sen Vàng hạng Bạch kim và hành khách hạng thương gia.
Ứng dụng CRM được Tập đoàn Meey Land thiết kế chuyên biệt cho nhà môi giới bất động sản, với mục tiêu tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian giao dịch, từ đó thúc đẩy thanh khoản.
Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Land) vừa chính thức cho ra mắt sản phẩm Meey CRM - ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng trong lĩnh vực bất động sản.
Ông Hoàng Mai Chung, Chủ tịch HĐQT Meey Land cho biết, mục tiêu khi phát triển Meey CRM là tạo ra công cụ cho nhà môi giới bất động sản quản lý khách hàng và lưu hàng một cách tốt nhất, thông minh nhất để không bị sót thông tin, nhầm lẫn khách hàng.
Đồng thời, Meey CRM sẽ là công cụ hữu hiệu để môi giới chủ động trong việc sắp xếp lịch hẹn và cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết về bất động sản khách hàng đang quan tâm để có thể chốt nhanh giao dịch.
Bên cạnh đó, với các tham số được thiết kế sẵn, Meey CRM sẽ giúp các nhà môi giới mới tiếp cận công việc đơn giản và hiệu quả hơn.
Theo kết quả khảo sát của Meey Land, có đến 97% nhà môi giới hiện nay đang thực hiện việc lưu thông tin trên danh bạ điện thoại, sổ tay, hoặc các file excel.
Có ít nhất 50% nhà môi giới thường quên thông tin khách hàng, có đến 40% nhà môi giới quên lịch hẹn với khách hàng… Việc nhầm lẫn giữa khách hàng, giới thiệu sai nhu cầu khách hàng, quên khách…. thường xuyên diễn ra. Vấn đề này diễn ra khá phổ biến với nhóm nhà môi giới ở phân khúc thổ cư và thứ cấp.
Đặc biệt, theo một nghiên cứu riêng của Meey Land, nhiều nhà môi giới, nhất là các nhà môi giới mới vào nghề thường không có kỹ năng, kinh nghiệm lưu thông tin khách hàng. Hầu hết, các nhà môi giới hiện nay không lưu giữ được lịch sử thông tin giao dịch của khách hàng, cũng như kho hàng. Việc lưu trữ phổ biến trên điện thoại, dẫn đến các thông tin mới sẽ luôn được cập nhật thay thế cho thông tin cũ…
Meey CRM giải quyết vấn đề trên bằng việc gợi ý các trường dữ liệu giúp nhà môi giới nắm bắt nhanh các thông tin quan trọng và nhập liệu đơn giản nhất, với các thông tin cơ bản như: vị trí căn hộ, giá tiền, hướng nhà, đường lớn tiếp cận… Trên cơ sở các dữ liệu này, Meey CRM sẽ so khớp thông tin giữa nhu cầu khách và quỹ căn hiện có để đưa ra các đề xuất phù hợp nhất.
Hiện nay, Meey CRM đang có 8 tính năng chính giúp nhà môi giới dễ dàng quản lý, làm việc nhóm; tự động cập nhật quản lý khách hàng tập trung từ các nguồn, lịch sử khách hàng; quản lý các đầu việc, lịch hẹn, kho hàng, nhu cầu của khách; trả các báo cáo thống kê và đặc biệt là tính bảo mật cũng như khả năng lưu trữ vĩnh viễn.
Các tính năng này của Meey CRM phát triển trên các nền tảng công nghệ hiện đại, gồm: Cloud Computing - Điện toán đám mây (hỗ trợ truy cập mọi lúc, mọi nơi với độ bảo mật cao trên công nghệ AWS), AI - Big Data (hỗ trợ so khớp nguồn hàng với độ chính xác cao) và ứng dụng các nền tảng công nghệ bảo vệ dữ liệu người dùng (Two-factor Authentication, Data Encryption: md5, sha, Security: https)…
Các nền tảng công nghệ đang được áp dụng trong Meey CRM cho phép hỗ trợ tối đa cho người dùng, từ đó giúp quản lý hàng và kho hàng tốt nhất, góp phần quan trọng giúp người dùng tăng hiệu quả các giao dịch bất động sản, cũng như giảm thiểu các rủi ro cho nhà môi giới.
Chủ tịch Meey Land khẳng định, Meey CRM đáp ứng trên 80% nhu cầu của môi giới, tăng khả năng thanh khoản. Đồng thời, Meey CRM cũng giúp nhà môi giới giữ chân 70% khách hàng cũ và thu hút số khách hàng mới tương ứng.
Trong tương lai, Meey CRM cùng với các sản phẩm của hệ sinh thái Meey Land sẽ giúp cho toàn bộ quá trình giao dịch bất động sản có thể rút ngắn thời gian thanh khoản từ 3-6 tháng xuống còn 1-3 ngày.
Meey CRM là một trong những sản phẩm nằm trong hệ sinh thái công nghệ bất động sản Meey Land. Ứng dụng đang được phát hành miễn phí.
Với sự ra đời của Meey CRM, hệ sinh thái công nghệ bất động sản Meey Land sẽ tiến gần hơn tới mục tiêu chuyển đổi số trong ngành bất động sản, tăng tính thanh khoản và khai thác tối đa công năng sử dụng của bất động sản.
Được thiết kế riêng cho nhóm khách hàng cao cấp gồm VIP, CIP, hội viên triệu dặm, hội viên Bông Sen Vàng hạng Bạch kim và hành khách hạng thương gia.
Vin New Horizon – chuỗi dịch vụ và đô thị hưu trí, dưỡng lão cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, trụ cột chiến lược mới trong hệ sinh thái Vingroup, tiên phong kiến tạo “chân trời hạnh phúc” cho thế hệ tuổi vàng toàn cầu, nơi người cao tuổi được truyền cảm hứng để sống khỏe - vui – có ích, tiếp tục hành trình đáng giá và trọn vẹn trong từng phút giây.
Ngày 14/10/2025, tại Sheraton Sài Gòn, TP. HCM, Công ty CP Đông Tây Land đã tổ chức lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Vinhomes Green Paradise Cần Giờ với sự tham dự của 36 đại lý đồng hành.
Tối 15/10, tập đoàn Sun Group chính thức ra mắt hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways với mô hình "hàng không nghỉ dưỡng" đầu tiên tại Việt Nam, kết nối Phú Quốc với toàn cầu.
Giải marathon quốc tế di sản Hạ Long chính thức được cấp nhãn giải chạy bộ thuộc hệ thống của Liên đoàn Điền kinh thế giới - World athletics label road race ("Nhãn Thế giới")
Với vị trí đắc địa tại Hải Phòng - thành phố đang ghi nhận tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng 12,32%/năm, The Zenith Hải Phòng không chỉ là lựa chọn an cư lý tưởng mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời bền vững. Đặc biệt, khi hạ tầng vành đai 2 hoàn thiện, thời gian di chuyển từ Hải Phòng - Hà Nội sẽ rút ngắn còn 1,5 giờ, mở ra xu hướng giãn dân về vùng cận Thủ đô với tiềm năng tăng trưởng giá trị vượt trội.
Thị trường trạm sạc xe điện tại Việt Nam nở rộ, nhưng cũng đi kèm những lo ngại về nguy cơ độc quyền và bị chi phối bởi nhóm doanh nghiệp đặc thù.
Khối ngoại rút lui khi FPT xảy ra những biến động lớn ở cả hai trụ cột công nghệ và viễn thông, khiến dự báo về tương lai tăng trưởng của doanh nghiệp trở nên kém chắc chắn.
Được thiết kế riêng cho nhóm khách hàng cao cấp gồm VIP, CIP, hội viên triệu dặm, hội viên Bông Sen Vàng hạng Bạch kim và hành khách hạng thương gia.
Vin New Horizon – chuỗi dịch vụ và đô thị hưu trí, dưỡng lão cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, trụ cột chiến lược mới trong hệ sinh thái Vingroup, tiên phong kiến tạo “chân trời hạnh phúc” cho thế hệ tuổi vàng toàn cầu, nơi người cao tuổi được truyền cảm hứng để sống khỏe - vui – có ích, tiếp tục hành trình đáng giá và trọn vẹn trong từng phút giây.
TCBS sẽ lấy ý kiến cổ đông về phương án trả cổ tức năm 2024 vào ngày 30/10 và dự kiến sẽ hoàn tất việc chi trả trước ngày 30/6 năm sau.
Bất động sản, đặc biệt là bất động sản đô thị tích hợp chính là yếu tố hạ tầng nền tảng để hình thành các trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam.