Nhịp cầu kinh doanh

Ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng: Át chủ bài cho môi giới bất động sản

Huyền Thanh Thứ tư, 21/07/2021 - 08:15

Ứng dụng CRM được Tập đoàn Meey Land thiết kế chuyên biệt cho nhà môi giới bất động sản, với mục tiêu tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian giao dịch, từ đó thúc đẩy thanh khoản.

Ra mắt ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng trong lĩnh vực bất động sản
Meey CRM - ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng dành riêng cho nhà môi giới bất động sản

Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Land) vừa chính thức cho ra mắt sản phẩm Meey CRM - ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng trong lĩnh vực bất động sản. 

Ông Hoàng Mai Chung, Chủ tịch HĐQT Meey Land cho biết, mục tiêu khi phát triển Meey CRM là tạo ra công cụ cho nhà môi giới bất động sản quản lý khách hàng và lưu hàng một cách tốt nhất, thông minh nhất để không bị sót thông tin, nhầm lẫn khách hàng. 

Đồng thời, Meey CRM sẽ là công cụ hữu hiệu để môi giới chủ động trong việc sắp xếp lịch hẹn và cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết về bất động sản khách hàng đang quan tâm để có thể chốt nhanh giao dịch. 

Bên cạnh đó, với các tham số được thiết kế sẵn, Meey CRM sẽ giúp các nhà môi giới mới tiếp cận công việc đơn giản và hiệu quả hơn.

Ra mắt ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng trong lĩnh vực bất động sản 1
Ông Hoàng Mai Chung – Chủ tịch HĐQT Công ty Meey Land chia sẻ về tầm nhìn, sứ mệnh và hành trình ra đời sản phẩm Meey CRM

Theo kết quả khảo sát của Meey Land, có đến 97% nhà môi giới hiện nay đang thực hiện việc lưu thông tin trên danh bạ điện thoại, sổ tay, hoặc các file excel. 

Có ít nhất 50% nhà môi giới thường quên thông tin khách hàng, có đến 40% nhà môi giới quên lịch hẹn với khách hàng… Việc nhầm lẫn giữa khách hàng, giới thiệu sai nhu cầu khách hàng, quên khách…. thường xuyên diễn ra. Vấn đề này diễn ra khá phổ biến với nhóm nhà môi giới ở phân khúc thổ cư và thứ cấp.

Đặc biệt, theo một nghiên cứu riêng của Meey Land, nhiều nhà môi giới, nhất là các nhà môi giới mới vào nghề thường không có kỹ năng, kinh nghiệm lưu thông tin khách hàng. Hầu hết, các nhà môi giới hiện nay không lưu giữ được lịch sử thông tin giao dịch của khách hàng, cũng như kho hàng. Việc lưu trữ phổ biến trên điện thoại, dẫn đến các thông tin mới sẽ luôn được cập nhật thay thế cho thông tin cũ…

Meey CRM giải quyết vấn đề trên bằng việc gợi ý các trường dữ liệu giúp nhà môi giới nắm bắt nhanh các thông tin quan trọng và nhập liệu đơn giản nhất, với các thông tin cơ bản như: vị trí căn hộ, giá tiền, hướng nhà, đường lớn tiếp cận… Trên cơ sở các dữ liệu này, Meey CRM sẽ so khớp thông tin giữa nhu cầu khách và quỹ căn hiện có để đưa ra các đề xuất phù hợp nhất.

Hiện nay, Meey CRM đang có 8 tính năng chính giúp nhà môi giới dễ dàng quản lý, làm việc nhóm; tự động cập nhật quản lý khách hàng tập trung từ các nguồn, lịch sử khách hàng; quản lý các đầu việc, lịch hẹn, kho hàng, nhu cầu của khách; trả các báo cáo thống kê và đặc biệt là tính bảo mật cũng như khả năng lưu trữ vĩnh viễn.

Các tính năng này của Meey CRM phát triển trên các nền tảng công nghệ hiện đại, gồm: Cloud Computing - Điện toán đám mây (hỗ trợ truy cập mọi lúc, mọi nơi với độ bảo mật cao trên công nghệ AWS), AI - Big Data (hỗ trợ so khớp nguồn hàng với độ chính xác cao) và ứng dụng các nền tảng công nghệ bảo vệ dữ liệu người dùng (Two-factor Authentication, Data Encryption: md5, sha, Security: https)…

Các nền tảng công nghệ đang được áp dụng trong Meey CRM cho phép hỗ trợ tối đa cho người dùng, từ đó giúp quản lý hàng và kho hàng tốt nhất, góp phần quan trọng giúp người dùng tăng hiệu quả các giao dịch bất động sản, cũng như giảm thiểu các rủi ro cho nhà môi giới.

Chủ tịch Meey Land khẳng định, Meey CRM đáp ứng trên 80% nhu cầu của môi giới, tăng khả năng thanh khoản. Đồng thời, Meey CRM cũng giúp nhà môi giới giữ chân 70% khách hàng cũ và thu hút số khách hàng mới tương ứng. 

Trong tương lai, Meey CRM cùng với các sản phẩm của hệ sinh thái Meey Land sẽ giúp cho toàn bộ quá trình giao dịch bất động sản có thể rút ngắn thời gian thanh khoản từ 3-6 tháng xuống còn 1-3 ngày.

Ra mắt ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng trong lĩnh vực bất động sản 2
Ông Mai Văn Tuyển – Giám đốc Dự án Meey CRM chia sẻ về tính năng và các điểm khác biệt của sản phẩm Meey CRM
Ra mắt ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng trong lĩnh vực bất động sản 3
Tọa đàm về các vấn đề của môi giới và giải pháp Meey CRM

Meey CRM là một trong những sản phẩm nằm trong hệ sinh thái công nghệ bất động sản Meey Land. Ứng dụng đang được phát hành miễn phí.

Với sự ra đời của Meey CRM, hệ sinh thái công nghệ bất động sản Meey Land sẽ tiến gần hơn tới mục tiêu chuyển đổi số trong ngành bất động sản, tăng tính thanh khoản và khai thác tối đa công năng sử dụng của bất động sản.

Vị trí kim cương mang đến lợi thế vượt trội cho Capital Square

Vị trí kim cương mang đến lợi thế vượt trội cho Capital Square

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Trong bối cảnh quỹ đất vùng lõi trung tâm Đà Nẵng ngày càng khan hiếm, sự xuất hiện của siêu dự án Capital Square nằm kế bên sông Hàn ngập tràn tiện ích đẳng cấp đang trở thành tâm điểm của thị trường.

VNG mang dịch vụ tài chính số của MSB lên nền tảng Zalo

VNG mang dịch vụ tài chính số của MSB lên nền tảng Zalo

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Mô hình này giúp khách hàng MSB trải nghiệm các tiện ích ngân hàng ngay trên Zalo, đồng thời đơn giản hóa quy trình đăng ký và sử dụng dịch vụ.

Vietnam Airlines tăng tốc mở rộng thị trường Hàn Quốc qua chuỗi hợp tác chiến lược đa lĩnh vực

Vietnam Airlines tăng tốc mở rộng thị trường Hàn Quốc qua chuỗi hợp tác chiến lược đa lĩnh vực

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc, diễn ra tại thủ đô Seoul, Vietnam Airlines vừa ký kết 4 Biên bản ghi nhớ với các đối tác Hàn Quốc.

Vinpearl ký MoU với ba doanh nghiệp du lịch hàng đầu Hàn Quốc

Vinpearl ký MoU với ba doanh nghiệp du lịch hàng đầu Hàn Quốc

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Công ty CP Vinpearl đã ký kết biên bản ghi nhớ (MoU) với ba đối tác hàng đầu Hàn Quốc là Hanatour, Marketing Highlands và Công ty TNHH HKG (Tiền thân là Hank Golf). Sự kiện là bước tiến quan trọng trong chiến lược đột phá thị trường trọng điểm Hàn Quốc, đồng thời góp phần củng cố vị thế của Việt Nam nói chung, Vinpearl nói riêng là điểm đến ưa thích bậc nhất của du khách Hàn Quốc trên bản đồ du lịch toàn cầu.

MSB: 34 năm tiên phong bứt phá, vươn tầm ngân hàng Việt trong kỷ nguyên số

MSB: 34 năm tiên phong bứt phá, vươn tầm ngân hàng Việt trong kỷ nguyên số

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Là ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) suốt 34 năm qua luôn tiên phong đổi mới, đón đầu xu hướng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

T&T Group: Tận tâm cống hiến – Vươn tầm khát vọng

T&T Group: Tận tâm cống hiến – Vươn tầm khát vọng

Diễn đàn quản trị -  28 phút

Hơn ba thập kỷ hình thành và phát triển, T&T đã không ngừng mở ra những cánh cửa mới, tìm không gian phát triển mới cho nền kinh tế Việt Nam. Khi đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân được xướng tên động lực quan trọng nhất của kinh tế quốc gia, T&T không đứng ngoài cuộc.

MB hợp tác cùng tập đoàn Hàn Quốc làm sàn giao dịch tài sản số

MB hợp tác cùng tập đoàn Hàn Quốc làm sàn giao dịch tài sản số

Tài chính -  48 phút

Dunamu, đơn vị vận hành Upbit - sàn giao dịch tàu sản số lớn nhất Hàn Quốc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với MBBank tại diễn đàn kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc 2025.

Vị trí kim cương mang đến lợi thế vượt trội cho Capital Square

Vị trí kim cương mang đến lợi thế vượt trội cho Capital Square

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Trong bối cảnh quỹ đất vùng lõi trung tâm Đà Nẵng ngày càng khan hiếm, sự xuất hiện của siêu dự án Capital Square nằm kế bên sông Hàn ngập tràn tiện ích đẳng cấp đang trở thành tâm điểm của thị trường.

VNG mang dịch vụ tài chính số của MSB lên nền tảng Zalo

VNG mang dịch vụ tài chính số của MSB lên nền tảng Zalo

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Mô hình này giúp khách hàng MSB trải nghiệm các tiện ích ngân hàng ngay trên Zalo, đồng thời đơn giản hóa quy trình đăng ký và sử dụng dịch vụ.

Ngân hàng số Cake tìm hướng phục vụ hộ kinh doanh

Ngân hàng số Cake tìm hướng phục vụ hộ kinh doanh

Tài chính -  3 giờ

Ngân hàng số Cake đang bắt đầu chinh phục tập khách hàng mới, bên cạnh hơn 6 triệu khách hàng cá nhân với hệ sinh thái tài chính số toàn diện.

EPR: Từ nghĩa vụ đến giá trị thương hiệu

EPR: Từ nghĩa vụ đến giá trị thương hiệu

Phát triển bền vững -  3 giờ

EPR mở ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt bứt phá trong cuộc đua xanh nhưng để biến tiềm năng thành lợi thế cạnh tranh bền vững, cần đồng thời vượt qua rào cản pháp lý, hạ tầng thu gom và minh bạch thị trường tái chế.

Xuất khẩu trí tuệ Việt bằng nhượng quyền

Xuất khẩu trí tuệ Việt bằng nhượng quyền

Doanh nghiệp -  3 giờ

Xuất khẩu giờ đây không chỉ dừng ở sản phẩm mà còn là công thức thành công mang tên nhượng quyền.