Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng
Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.
Ứng dụng CRM được Tập đoàn Meey Land thiết kế chuyên biệt cho nhà môi giới bất động sản, với mục tiêu tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian giao dịch, từ đó thúc đẩy thanh khoản.
Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Land) vừa chính thức cho ra mắt sản phẩm Meey CRM - ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng trong lĩnh vực bất động sản.
Ông Hoàng Mai Chung, Chủ tịch HĐQT Meey Land cho biết, mục tiêu khi phát triển Meey CRM là tạo ra công cụ cho nhà môi giới bất động sản quản lý khách hàng và lưu hàng một cách tốt nhất, thông minh nhất để không bị sót thông tin, nhầm lẫn khách hàng.
Đồng thời, Meey CRM sẽ là công cụ hữu hiệu để môi giới chủ động trong việc sắp xếp lịch hẹn và cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết về bất động sản khách hàng đang quan tâm để có thể chốt nhanh giao dịch.
Bên cạnh đó, với các tham số được thiết kế sẵn, Meey CRM sẽ giúp các nhà môi giới mới tiếp cận công việc đơn giản và hiệu quả hơn.
Theo kết quả khảo sát của Meey Land, có đến 97% nhà môi giới hiện nay đang thực hiện việc lưu thông tin trên danh bạ điện thoại, sổ tay, hoặc các file excel.
Có ít nhất 50% nhà môi giới thường quên thông tin khách hàng, có đến 40% nhà môi giới quên lịch hẹn với khách hàng… Việc nhầm lẫn giữa khách hàng, giới thiệu sai nhu cầu khách hàng, quên khách…. thường xuyên diễn ra. Vấn đề này diễn ra khá phổ biến với nhóm nhà môi giới ở phân khúc thổ cư và thứ cấp.
Đặc biệt, theo một nghiên cứu riêng của Meey Land, nhiều nhà môi giới, nhất là các nhà môi giới mới vào nghề thường không có kỹ năng, kinh nghiệm lưu thông tin khách hàng. Hầu hết, các nhà môi giới hiện nay không lưu giữ được lịch sử thông tin giao dịch của khách hàng, cũng như kho hàng. Việc lưu trữ phổ biến trên điện thoại, dẫn đến các thông tin mới sẽ luôn được cập nhật thay thế cho thông tin cũ…
Meey CRM giải quyết vấn đề trên bằng việc gợi ý các trường dữ liệu giúp nhà môi giới nắm bắt nhanh các thông tin quan trọng và nhập liệu đơn giản nhất, với các thông tin cơ bản như: vị trí căn hộ, giá tiền, hướng nhà, đường lớn tiếp cận… Trên cơ sở các dữ liệu này, Meey CRM sẽ so khớp thông tin giữa nhu cầu khách và quỹ căn hiện có để đưa ra các đề xuất phù hợp nhất.
Hiện nay, Meey CRM đang có 8 tính năng chính giúp nhà môi giới dễ dàng quản lý, làm việc nhóm; tự động cập nhật quản lý khách hàng tập trung từ các nguồn, lịch sử khách hàng; quản lý các đầu việc, lịch hẹn, kho hàng, nhu cầu của khách; trả các báo cáo thống kê và đặc biệt là tính bảo mật cũng như khả năng lưu trữ vĩnh viễn.
Các tính năng này của Meey CRM phát triển trên các nền tảng công nghệ hiện đại, gồm: Cloud Computing - Điện toán đám mây (hỗ trợ truy cập mọi lúc, mọi nơi với độ bảo mật cao trên công nghệ AWS), AI - Big Data (hỗ trợ so khớp nguồn hàng với độ chính xác cao) và ứng dụng các nền tảng công nghệ bảo vệ dữ liệu người dùng (Two-factor Authentication, Data Encryption: md5, sha, Security: https)…
Các nền tảng công nghệ đang được áp dụng trong Meey CRM cho phép hỗ trợ tối đa cho người dùng, từ đó giúp quản lý hàng và kho hàng tốt nhất, góp phần quan trọng giúp người dùng tăng hiệu quả các giao dịch bất động sản, cũng như giảm thiểu các rủi ro cho nhà môi giới.
Chủ tịch Meey Land khẳng định, Meey CRM đáp ứng trên 80% nhu cầu của môi giới, tăng khả năng thanh khoản. Đồng thời, Meey CRM cũng giúp nhà môi giới giữ chân 70% khách hàng cũ và thu hút số khách hàng mới tương ứng.
Trong tương lai, Meey CRM cùng với các sản phẩm của hệ sinh thái Meey Land sẽ giúp cho toàn bộ quá trình giao dịch bất động sản có thể rút ngắn thời gian thanh khoản từ 3-6 tháng xuống còn 1-3 ngày.
Meey CRM là một trong những sản phẩm nằm trong hệ sinh thái công nghệ bất động sản Meey Land. Ứng dụng đang được phát hành miễn phí.
Với sự ra đời của Meey CRM, hệ sinh thái công nghệ bất động sản Meey Land sẽ tiến gần hơn tới mục tiêu chuyển đổi số trong ngành bất động sản, tăng tính thanh khoản và khai thác tối đa công năng sử dụng của bất động sản.
Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.
Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách
Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.
Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.
ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.
Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.
"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".