Ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng: Át chủ bài cho môi giới bất động sản
Huyền Thanh
Thứ tư, 21/07/2021 - 08:15
Ứng dụng CRM được Tập đoàn Meey Land thiết kế chuyên biệt cho nhà môi giới bất động sản, với mục tiêu tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian giao dịch, từ đó thúc đẩy thanh khoản.
Meey CRM - ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng dành riêng cho nhà môi giới bất động sản
Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Land) vừa chính thức cho ra mắt sản phẩm Meey CRM - ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng trong lĩnh vực bất động sản.
Ông Hoàng Mai Chung, Chủ tịch HĐQT Meey Land cho biết, mục tiêu khi phát triển Meey CRM là tạo ra công cụ cho nhà môi giới bất động sản quản lý khách hàng và lưu hàng một cách tốt nhất, thông minh nhất để không bị sót thông tin, nhầm lẫn khách hàng.
Đồng thời, Meey CRM sẽ là công cụ hữu hiệu để môi giới chủ động trong việc sắp xếp lịch hẹn và cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết về bất động sản khách hàng đang quan tâm để có thể chốt nhanh giao dịch.
Bên cạnh đó, với các tham số được thiết kế sẵn, Meey CRM sẽ giúp các nhà môi giới mới tiếp cận công việc đơn giản và hiệu quả hơn.
Ông Hoàng Mai Chung – Chủ tịch HĐQT Công ty Meey Land chia sẻ về tầm nhìn, sứ mệnh và hành trình ra đời sản phẩm Meey CRM
Theo kết quả khảo sát của Meey Land, có đến 97% nhà môi giới hiện nay đang thực hiện việc lưu thông tin trên danh bạ điện thoại, sổ tay, hoặc các file excel.
Có ít nhất 50% nhà môi giới thường quên thông tin khách hàng, có đến 40% nhà môi giới quên lịch hẹn với khách hàng… Việc nhầm lẫn giữa khách hàng, giới thiệu sai nhu cầu khách hàng, quên khách…. thường xuyên diễn ra. Vấn đề này diễn ra khá phổ biến với nhóm nhà môi giới ở phân khúc thổ cư và thứ cấp.
Đặc biệt, theo một nghiên cứu riêng của Meey Land, nhiều nhà môi giới, nhất là các nhà môi giới mới vào nghề thường không có kỹ năng, kinh nghiệm lưu thông tin khách hàng. Hầu hết, các nhà môi giới hiện nay không lưu giữ được lịch sử thông tin giao dịch của khách hàng, cũng như kho hàng. Việc lưu trữ phổ biến trên điện thoại, dẫn đến các thông tin mới sẽ luôn được cập nhật thay thế cho thông tin cũ…
Meey CRM giải quyết vấn đề trên bằng việc gợi ý các trường dữ liệu giúp nhà môi giới nắm bắt nhanh các thông tin quan trọng và nhập liệu đơn giản nhất, với các thông tin cơ bản như: vị trí căn hộ, giá tiền, hướng nhà, đường lớn tiếp cận… Trên cơ sở các dữ liệu này, Meey CRM sẽ so khớp thông tin giữa nhu cầu khách và quỹ căn hiện có để đưa ra các đề xuất phù hợp nhất.
Hiện nay, Meey CRM đang có 8 tính năng chính giúp nhà môi giới dễ dàng quản lý, làm việc nhóm; tự động cập nhật quản lý khách hàng tập trung từ các nguồn, lịch sử khách hàng; quản lý các đầu việc, lịch hẹn, kho hàng, nhu cầu của khách; trả các báo cáo thống kê và đặc biệt là tính bảo mật cũng như khả năng lưu trữ vĩnh viễn.
Các tính năng này của Meey CRM phát triển trên các nền tảng công nghệ hiện đại, gồm: Cloud Computing - Điện toán đám mây (hỗ trợ truy cập mọi lúc, mọi nơi với độ bảo mật cao trên công nghệ AWS), AI - Big Data (hỗ trợ so khớp nguồn hàng với độ chính xác cao) và ứng dụng các nền tảng công nghệ bảo vệ dữ liệu người dùng (Two-factor Authentication, Data Encryption: md5, sha, Security: https)…
Các nền tảng công nghệ đang được áp dụng trong Meey CRM cho phép hỗ trợ tối đa cho người dùng, từ đó giúp quản lý hàng và kho hàng tốt nhất, góp phần quan trọng giúp người dùng tăng hiệu quả các giao dịch bất động sản, cũng như giảm thiểu các rủi ro cho nhà môi giới.
Chủ tịch Meey Land khẳng định, Meey CRM đáp ứng trên 80% nhu cầu của môi giới, tăng khả năng thanh khoản. Đồng thời, Meey CRM cũng giúp nhà môi giới giữ chân 70% khách hàng cũ và thu hút số khách hàng mới tương ứng.
Trong tương lai, Meey CRM cùng với các sản phẩm của hệ sinh thái Meey Land sẽ giúp cho toàn bộ quá trình giao dịch bất động sản có thể rút ngắn thời gian thanh khoản từ 3-6 tháng xuống còn 1-3 ngày.
Ông Mai Văn Tuyển – Giám đốc Dự án Meey CRM chia sẻ về tính năng và các điểm khác biệt của sản phẩm Meey CRMTọa đàm về các vấn đề của môi giới và giải pháp Meey CRM
Meey CRM là một trong những sản phẩm nằm trong hệ sinh thái công nghệ bất động sản Meey Land. Ứng dụng đang được phát hành miễn phí.
Với sự ra đời của Meey CRM, hệ sinh thái công nghệ bất động sản Meey Land sẽ tiến gần hơn tới mục tiêu chuyển đổi số trong ngành bất động sản, tăng tính thanh khoản và khai thác tối đa công năng sử dụng của bất động sản.
Sở hữu tổ ấm không chỉ là ước mơ, mà là một trong những quyết định tài chính quan trọng nhất của đời người. Thấu hiểu điều đó, TPBank mang đến giải pháp vay mua nhà dự án qua ứng dụng TPBank Partner, hỗ trợ người trẻ hiện đại tiếp cận khoản vay một cách minh bạch, nhanh chóng và phù hợp với khả năng tài chính cá nhân.
Xanh SM ra mắt dịch vụ giao đồ ăn Xanh SM Ngon, với mạng lưới hơn 2.000 nhà hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng. Ưu việt khác biệt của Xanh SM Ngon là tốc độ vượt trội, chất lượng đảm bảo và liên tục có ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
Dòng vốn đầu tư bất động sản đang rời khỏi các khu vực truyền thống và tìm đến những “vùng trũng” mới có dư địa tăng trưởng. Một trong những điểm đến đang nổi lên rõ rệt là khu vực Đông Nam TP. Hải Phòng, với tâm điểm là quận Hải An.
Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm trà ổi tự nhiên và trà tắc tự nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Tháng 6/2025, khách hàng sở hữu xe Peugeot sẽ được hưởng ưu đãi lên đến 121 triệu đồng cùng gói quà tặng bảo dưỡng miễn phí cho các mẫu xe New Peugeot 2008, Peugeot 2008 Allure, Peugeot 3008, 5008 và 408.
Sở hữu tổ ấm không chỉ là ước mơ, mà là một trong những quyết định tài chính quan trọng nhất của đời người. Thấu hiểu điều đó, TPBank mang đến giải pháp vay mua nhà dự án qua ứng dụng TPBank Partner, hỗ trợ người trẻ hiện đại tiếp cận khoản vay một cách minh bạch, nhanh chóng và phù hợp với khả năng tài chính cá nhân.
Xanh SM ra mắt dịch vụ giao đồ ăn Xanh SM Ngon, với mạng lưới hơn 2.000 nhà hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng. Ưu việt khác biệt của Xanh SM Ngon là tốc độ vượt trội, chất lượng đảm bảo và liên tục có ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
Dòng vốn đầu tư bất động sản đang rời khỏi các khu vực truyền thống và tìm đến những “vùng trũng” mới có dư địa tăng trưởng. Một trong những điểm đến đang nổi lên rõ rệt là khu vực Đông Nam TP. Hải Phòng, với tâm điểm là quận Hải An.
Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm trà ổi tự nhiên và trà tắc tự nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.