Vietnam Airlines "đặt nền móng" đưa sân bay Long Thành vươn tầm thế giới
Vietnam Airlines ký kết loạt biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với ba "ông lớn" của Singapore, mục tiêu đưa sân bay Long Thành trở thành trung tâm hàng không hiện đại.
Đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng giữa Việt Nam và Philippines, Vietnam Airlines thông báo tăng tần suất khai thác đường bay từ ngày 01/4/2025.
Vietnam Airlines sẽ tăng tần suất đường bay Hà Nội – Manila từ 3 chuyến/tuần lên 7 chuyến/tuần, tương ứng với lịch khai thác 1 chuyến/ngày. Lịch bay TP. Hồ Chí Minh – Manila sẽ được điều chỉnh với 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ hai, thứ năm, thứ sáu và chủ nhật.
Như vậy, từ tháng 4/2025 tổng số chuyến bay giữa Việt Nam và Philippines sẽ tăng lên 11 chuyến/tuần, tạo điều kiện thuận lợi cho nhu cầu di chuyển và giao thương giữa hai quốc gia.

Ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “Từ tháng 06/2024, Vietnam Airlines là hãng hàng không Việt Nam đầu tiên khai thác đường bay thẳng kết nối Việt Nam và Philippines. Sau gần một năm khai thác, đường bay giữa Việt Nam và Philippines đã khẳng định vai trò là cầu nối giao thông, đồng thời là động lực quan trọng thúc đẩy hợp tác kinh tế, du lịch và văn hóa giữa hai quốc gia.
Việc tăng tần suất khai thác giữa Hà Nội - Manila thể hiện cam kết của Vietnam Airlines trong việc mang đến sự thuận tiện tối đa cho hành khách, đồng thời góp phần khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ hàng không khu vực. Chúng tôi tin rằng, với sự phát triển này, quan hệ song phương giữa Việt Nam và Philippines sẽ ngày càng bền chặt, mở ra nhiều cơ hội mới cho cả hai bên”.
Philippines là thị trường giàu tiềm năng của Vietnam Airlines. Năm 2024, lượng khách Philippines đến Việt Nam tăng 73,6% so với năm trước, trong khi lượng khách Việt Nam đến Philippines cũng đạt gần 60.000 lượt, theo số liệu từ Bộ Du lịch Philippines. Những con số này cho thấy triển vọng lớn trong việc phát triển du lịch và giao thương giữa hai nước.
Vietnam Airlines ký kết loạt biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với ba "ông lớn" của Singapore, mục tiêu đưa sân bay Long Thành trở thành trung tâm hàng không hiện đại.
Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng bí thư Tô Lâm đến Indonesia, Vietnam Airlines đã chính thức công bố khai thác đường bay thẳng tới Denpasar từ tháng 6/2025.
Từ 5 - 15/3/2025, Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm "Chào hè 2025", với giá vé hấp dẫn.
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.
Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
Ngân hàng Nhà nước vừa tổ chức đánh giá Thông tư số 27 hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật Phòng, chống rửa tiền và phổ biến nội dung phòng, chống rửa tiền.
Phó Thống đốc NHNN ghi nhận nỗ lực toàn hệ thống khi hoạt động tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng vẫn ổn định, thông suốt sau hơn bảy tháng sáp nhập.
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.
Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Kết thúc 9 tháng năm 2025, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) hoàn thành vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025 đã đặt ra, khẳng định chiến lược đúng đắn và tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn bứt phá.