Dâu tây Sơn La được phục vụ trên chuyến bay của Vietnam Airlines
Nhằm quảng bá nông sản Việt Nam, Vietnam Airlines chính thức đưa dâu tây Sơn La lên phục vụ trên các chuyến bay của hãng từ ngày 16/2/2025 đến ngày 22/02/2025.
Từ 5 - 15/3/2025, Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm "Chào hè 2025", với giá vé hấp dẫn.
Theo đó, hành trình nội địa có mức giá chỉ từ 1.099.000 đồng một chiều (đã bao gồm thuế, lệ phí), áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ ngày 5/4/2025 đến 28/12/2025. Chương trình không áp dụng cho các giai đoạn cao điểm và các đường bay giữa Hà Nội và TP.HCM; TP.HCM đi Cần Thơ, Côn Đảo.
Hành trình khứ hồi quốc tế có mức giá ưu đãi chỉ từ 3.929.000 đồng (đã bao gồm thuế, lệ phí), áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ ngày 5/4/2025 đến 31/10/2025.
Để đặt vé ưu đãi, khách hàng có thể liên hệ các kênh chính thức của Vietnam Airlines, bao gồm hệ thống phòng vé, đại lý, website và ứng dụng di động của hãng.
Bên cạnh chương trình ưu đãi hấp dẫn, Vietnam Airlines còn có nhiều đổi mới nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Từ tháng 3/2025, hãng chính thức triển khai mẫu thẻ lên máy bay (Boarding pass) mới với thiết kế hiện đại, mang dấu ấn riêng biệt cho từng hành khách.
Khi làm thủ tục trực tuyến (check-in online) qua ứng dụng di động của Vietnam Airlines, hành khách sẽ nhận được thẻ lên máy bay đặc biệt với hình ảnh minh họa được cá nhân hóa theo nhiều chủ đề độc đáo như sinh nhật hành khách, hạng thẻ khách hàng thường xuyên, điểm đến hành trình hoặc các sự kiện, ngày lễ lớn.
Sự đổi mới này không chỉ giúp hành khách có những trải nghiệm thú vị ngay từ khi bắt đầu hành trình mà còn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ với mỗi chuyến bay.
Nhằm quảng bá nông sản Việt Nam, Vietnam Airlines chính thức đưa dâu tây Sơn La lên phục vụ trên các chuyến bay của hãng từ ngày 16/2/2025 đến ngày 22/02/2025.
Ngoài ra Vietnam Airlines lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng “Hạng phổ thông đặc biệt mang lại giá trị tốt nhất”.
Trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán năm nay, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO) ước lượng khách vận chuyển tăng gần 16% so với cùng kỳ Tết 2024.
Với sự hậu thuẫn của BIDV, AppotaPay tự tin có thể tăng trưởng gấp sáu lần trong vòng hai năm tới, thông qua các dịch vụ chiến lược SmartPOS và SoftPOS.
Ecoland, chủ đầu tư tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower, vừa ký hợp tác chiến lược với Mai Việt Land ngày 24/4 vừa qua để phát triển kinh doanh dự án này.
Vantage Markets vừa được vinh danh tại UF Awards Latam 2025 với hai giải thưởng lớn: "Nhà môi giới đa tài sản xuất sắc nhất" và "Ứng dụng giao dịch di động tốt nhất". Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Vantage trong việc nâng tầm trải nghiệm giao dịch và đổi mới công nghệ.
Công ty cổ phần LynkiD – nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm tiên phong tại Việt Nam – ngày 22/4 đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Quản lý khách sạn Flamingo một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ nghỉ dưỡng có tiếng tại Việt Nam.
Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại thế hệ mới của Vincom Retail - đang tiếp tục khẳng định sức hút tại thị trường bán lẻ khi đón chào sự gia nhập của Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON - thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản. Đây là mảnh ghép trải nghiệm tiếp theo trong hệ sinh thái Ocean City - đại đô thị đang định hình xu hướng sống, mua sắm và giải trí mới cho người dân miền Bắc.
Sau cú sụt mạnh, giá vàng bước vào vùng nhiễu loạn. Dự báo giá vàng tuần tới tràn ngập sự bất định và tâm lý e ngại lan rộng khắp thị trường.
Trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm với tiêu đề: "Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một".
Điểm nhấn trong chiến lược dài hạn của MB là mục tiêu đạt 34–35 triệu khách hàng vào cuối năm 2025 và chạm mốc 40 triệu khách hàng vào năm 2029.
Khám phá cách xây dựng thương hiệu bền vững trong kỷ nguyên số từ bài học 'co lại trước khi mở rộng' và 'toàn cầu hóa tên thương hiệu'.
Trung tâm dữ liệu (Data Center) thông minh với khả năng tối ưu hóa nguồn lực, đang trở thành nền tảng then chốt thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) tự động.
Chuỗi dự án lô B – Ô Môn và Cá Voi Xanh nếu tham gia trực tiếp thị trường điện, sẽ khiến cả ngân sách nhà nước và Petrovietnam hụt thu nhiều tỷ USD.
Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là chiến lược quan trọng để ngành nông nghiệp và môi trường thực hiện hóa dư địa tăng trưởng, kiến tạo giá trị bền vững.