Nhịp cầu kinh doanh

Vietravel Airlines có trải nghiệm dành cho du lịch hàng đầu châu Á năm 2024

Hoàng Anh Thứ tư, 04/09/2024 - 21:23

Hãng hàng không Vietravel Airlines được vinh danh tại lễ trao giải World Travel Awards 2024.

Lễ trao giải World Travel Awards 2024 (WTA) được tổ chức vào tối 3/9 tại thủ đô Manila (Philippines), Vietravel Airlines một lần nữa được xướng tên tại hạng mục "Hãng hàng không có trải nghiệm dành cho du lịch hàng đầu châu Á năm 2024 - Asia’s Leading Leisure Airline 2024".

Đây là năm thứ hai liên tiếp hãng nhận được giải thưởng danh giá này, đánh dấu sự ghi nhận của khách hàng và đối tác trước nỗ lực không ngừng nghỉ của một hãng hàng không du lịch trẻ tuổi nhất tại Việt Nam, được vận hành bởi đội ngũ người Việt, mang tinh thần Việt.

Đồng thời cũng là tiền đề quan trọng để Vietravel Airlines tiếp tục thực hiện sứ mệnh kết nối và chinh phục những điểm đến xa hơn, cao hơn trên toàn cầu.

Đại diện Vietravel Airlines tại Gala trao giải World Travel Awards 2024. Ảnh: Vietravel Airlines

WTA được mệnh danh là “giải Oscar của ngành du lịch”, ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh sự xuất sắc trên các lĩnh vực chính của ngành du lịch, lữ hành và khách sạn.

Từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ

Mang đến cho hành khách trải nghiệm hành trình bay trọn vẹn là mục tiêu của Vietravel Airlines ngay từ những ngày đầu thành lập.

Trên mỗi chuyến bay của hãng, hành khách sẽ được cung cấp thông tin hấp dẫn về điểm đến thông qua “Người kể chuyện trên không” và tạp chí du lịch được xuất bản bởi Vietravel Holiday, thưởng thức hương vị ẩm thực địa phương thông qua suất ăn nóng.

Đặc biệt, vào tháng 3/2024, Vietravel Airlines chính thức ra mắt dịch vụ “Premium Economy – Phổ thông cao cấp” với nhiều tiện ích đi kèm như ghế ngồi rộng chân, phòng chờ riêng, ưu tiên làm thủ tục, hành lý thoải mái,... giúp hành khách có thêm sự lựa chọn gói dịch vụ khi bay cùng hãng.

Tiếp nối sứ mệnh hàng không và du lịch

Là thành viên của Tập đoàn Hàng không và du lịch, Vietravel Airlines luôn đề cao việc đồng hành cùng Sở Du lịch các địa phương trên cả nước với mục tiêu mở rộng sứ mệnh kết nối và góp phần phát huy thế mạnh của mỗi địa phương, hoàn thiện bức tranh du lịch chung của cả nước.

Song song đó, trong 8 tháng năm 2024, Vietravel Airlines cũng đã thành công phối hợp với một số thành phố du lịch khu vực châu Á để xúc tiến du lịch song phương thông qua việc thực hiện các chuyến bay charter kết nối.

Trong đó, đáng chú ý như TP.HCM/Đà Nẵng – Kawaga/Fukushima (Nhật Bản), Phú Quốc – Đài Bắc (Đài Loan), đánh dấu hành trình nỗ lực mở rộng mạng lưới đường bay quốc tế đến các thị trường gửi khách lớn của Việt Nam trong năm 2024.

Việc kết hợp hài hòa giữa dịch vụ hàng không chất lượng cao và những sản phẩm du lịch đa dạng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn và đáng nhớ.

Từ việc lựa chọn hành trình bay, đến việc khám phá điểm đến, và tận hưởng các dịch vụ đi kèm, Vietravel Airlines luôn đặt khách hàng làm trung tâm.

Vietravel Airlines được đầu tư bởi Tập đoàn Du lịch và hàng không (Vietravel Corporation), chính thức khai thác chuyến bay thương mại đầu tiên kết nối TP.HCM – Hà Nội ngày 25/1/2021.

Vietravel Airlines là mảnh ghép quan trọng góp phần hoàn thiện hệ sinh thái du lịch đa chiều kết hợp vận tải đa phương thức mà tập đoàn hướng đến với sứ mệnh kết nối và thúc đẩy phát triển các điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế nhằm mang lại cho khách hàng các sản phẩm hàng không kết hợp du lịch độc đáo, trải nghiệm tiện nghi và cảm xúc thăng hoa trên mỗi hành trình bay.

Hãng đã được Skytrax xếp vào Top 5 hãng hàng không có trải nghiệm dành cho du lịch tốt nhất thế giới; giải thưởng “Hãng hàng không mới hàng đầu châu Á” của World Travel Award 2022; giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” quốc tế (Inspirational Brand Award) của Giải thưởng doanh nghiệp châu Á - Thái Bình Dương (APEA) 2022.

Vietravel Airlines bay thành công chuyến đầu tiên nối Đài Bắc - Phú Quốc

Vietravel Airlines bay thành công chuyến đầu tiên nối Đài Bắc - Phú Quốc

Tiêu điểm -  1 tháng

Hãng hàng không Vietravel Airlines vừa thực hiện thành công chuyến bay đầu tiên kết nối Đài Bắc (Đài Loan- TPE) và Phú Quốc (PQC-Việt Nam), đánh dấu hành trình nỗ lực mở rộng mạng lưới đường bay quốc tế đến các thị trường gửi khách lớn của Việt Nam trong năm 2024.

Vietravel Airlines tuyển dụng đại sứ 'Cánh tên vàng'

Vietravel Airlines tuyển dụng đại sứ 'Cánh tên vàng'

Tiêu điểm -  1 tháng

Hơn 500 thí sinh trên cả nước đã tham gia ứng tuyển các vị trí tuyển dụng của Vietravel Airlines nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ cho kế hoạch mở rộng khai thác của hãng trong thời gian tới.

Vietravel Airlines báo lãi hơn 10 tỷ đồng trong 3 tháng đầu năm

Vietravel Airlines báo lãi hơn 10 tỷ đồng trong 3 tháng đầu năm

Nhịp cầu kinh doanh -  5 tháng

Vietravel Airlines đang đẩy mạnh mở rộng mạng bay, tần suất bay trong nước và quốc tế, đặc biệt thực hiện các chuyến bay charter trong chuỗi seri charter cùng với Công ty du lịch lữ hành Vietravel nhằm hướng tới doanh thu hơn 1.000 tỷ đồng trong quý II.

Thủy điện bước vào 'chu kỳ vàng'

Thủy điện bước vào 'chu kỳ vàng'

Doanh nghiệp -  2 giờ

Thủy điện cùng với điện khí LNG ngày càng quan trọng khi điện than hết dư địa tăng trưởng, năng lượng tái tạo mới vẫn thiếu cơ chế, còn điện khí thiên nhiên gặp vấn đề về nguồn cung nhiên liệu.

FPT Software cùng Vilja đẩy mạnh số hóa ngành ngân hàng

FPT Software cùng Vilja đẩy mạnh số hóa ngành ngân hàng

Thương trường -  2 giờ

FPT Software đã công bố hợp tác chiến lược với Vilja, nhà cung cấp dịch vụ ngân hàng lõi hàng đầu Bắc Âu, đáp ứng nhu cầu ngân hàng số đang ngày càng gia tăng.

Bộ Công thương nói khó ưu đãi cho điện khí Sơn Mỹ I và II

Bộ Công thương nói khó ưu đãi cho điện khí Sơn Mỹ I và II

Phát triển bền vững -  7 giờ

Theo lãnh đạo Bộ Công thương, các điều kiện ưu đãi, đảm bảo đầu tư để thực hiện dự án nhiệt điện khí Sơn Mỹ I và II chưa có trong quy định hiện hành.

Tạo cơ chế đẩy nhanh giải ngân vốn ODA

Tạo cơ chế đẩy nhanh giải ngân vốn ODA

Tiêu điểm -  7 giờ

Vốn ODA có vai trò rất quan trọng, đòi hỏi xây dựng cơ chế để thúc đẩy hiệu quả và tăng tiến độ giải ngân các dự án.

Yếu tố chủ chốt thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Việt Nam

Yếu tố chủ chốt thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Việt Nam

Tiêu điểm -  7 giờ

Quá trình công nghiệp hóa, sự gia tăng tầng lớp trung lưu và thế mạnh đặc biệt về địa chính trị được cho là ba yếu tố chủ chốt thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Việt Nam.

Các dự án PPP sắp được gỡ vướng

Các dự án PPP sắp được gỡ vướng

Tiêu điểm -  7 giờ

Chính phủ đang xem xét sửa đổi, bổ sung một số nghị định quy định chi tiết Luật Đầu tư theo phương thức PPP nhằm bảo đảm căn cứ pháp lý, tháo gỡ khó khăn cho các dự án PPP trong thời gian tới.

Hải Phòng sắp di dời cảng Hoàng Diệu

Hải Phòng sắp di dời cảng Hoàng Diệu

Tiêu điểm -  1 ngày

Cảng Hoàng Diệu sẽ được TP. Hải Phòng di dời toàn bộ bến vào năm 2025 để nhường chỗ cho 2 cầu bắc qua sông Cấm, tạo không gian phát triển đô thị.