Nhịp cầu kinh doanh

Vinamilk đồng hành cùng đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2022

Kim Anh Thứ sáu, 04/06/2021 - 15:03

Trong thời gian tập luyện và thi đấu vòng loại World Cup 2022 tại Dubai, ngoài các bài tập thể lực và chiến thuật, đội tuyển bóng đá quốc gia còn được áp dụng chế độ dinh dưỡng đặc biệt nhằm củng cố thể lực với sự bổ sung dinh dưỡng từ 2.500 sản phẩm sữa của Vinamilk.

Vòng loại thứ 2 giải bóng đá Vô địch thế giới 2022 - một trong những mục tiêu quan trọng nhất của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đang đến rất gần. Theo lịch thi đấu đã được AFC công bố, Việt Nam sẽ gặp Indonesia vào ngày 7/6, gặp Malaysia vào ngày 11/6 và UAE vào ngày 15/6 (cả 3 trận đều diễn ra lúc 23:45 theo giờ Việt Nam).

Sau gần một tuần làm quen và tập luyện ở Dubai, toàn đội tiếp tục cho thấy tinh thần thoải mái khi đã dần thích nghi với nhịp sinh học, thời tiết nắng nóng tại UAE. Để chuẩn bị cho 3 trận đấu quan trọng phía trước, huấn luyện viên Park Hang-seo cùng các cộng sự đã lên chi tiết, tỉ mỉ từng đầu mục công việc cho toàn đội. Bên cạnh việc tập luyện cường độ cao, thầy trò ông Park còn tập trung rèn luyện chiến thuật ở các buổi tập.

Vinamilk đồng hành cùng đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2022
Các cầu thủ được ban huấn luyện chăm sóc kỹ lưỡng để có phong độ tốt nhất tại vòng loại World Cup 2022

Để củng cố thể lực của các cầu thủ, chế độ nghỉ ngơi, dinh dưỡng cũng được ban huấn luyện xem trọng và lên kế hoạch tỉ mỉ. Do UAE là quốc gia có khẩu vị khác với Việt Nam, nên vấn đề ăn uống rất được quan tâm. Đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết, hằng ngày các bác sĩ của đội tuyển Việt Nam đều làm việc với bếp trưởng, từ đó có những món ăn hợp khẩu vị.

Được biết, trong chuyến du đấu lần này, sữa tươi Vinamilk 100% là sản phẩm dinh dưỡng từ Việt Nam được ban huấn luyện và các chuyên gia ưu ái lựa chọn sang Dubai trong những ngày thi đấu tại đây. 2.500 sản phẩm sữa này nằm trong chế độ dinh dưỡng đặc biệt của ban huấn luyện dành cho các cầu thủ để tăng cường thể lực khi tập luyện, thi đấu cũng như tăng cường sức đề kháng cho các cầu thủ trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay.

Vinamilk đồng hành cùng đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2022 1
Các cầu thủ không quên bổ sung dinh dưỡng với sản phẩm Vinamilk 100% trong bữa ăn hàng ngày tại Dubai

Bắt đầu từ năm 2019, sữa tươi Vinamilk 100% và các sản phẩm dinh dưỡng khác của Vinamilk đã chính thức được các chuyên gia lựa chọn để đưa vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Là nhà tài trợ chính của đội tuyển trong năm 2019-2022, bên cạnh nguồn hỗ trợ về tài chính, Vinamilk vẫn luôn nỗ lực hết mình để mang đến nguồn dinh dưỡng tốt và phù hợp nhất để nâng cao thể trạng của các cầu thủ.

Đại diện Vinamilk cho biết rất tự hào khi sản phẩm sữa tươi Vinamilk 100% được tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển sang Dubai thi đấu. Với mong muốn góp phần cải thiện nền tảng thể lực, Vinamilk tiếp tục nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế dành cho người tiêu dùng và đội tuyển bóng đá của nước nhà.

Các sản phẩm không chỉ bổ sung dinh dưỡng thiết yếu mà còn mang đến các vitamin, chất khoáng hỗ trợ hệ miễn dịch, giúp đội tuyển luôn được bổ sung kịp thời và khoa học các dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ cầu thủ trong các giờ tập luyện cường độ cao.

Vinamilk đồng hành cùng đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2022 2
Sản phẩm Vinamilk đồng hành cùng đội tuyển khi tham gia du đấu tại UAE
Vinamilk đồng hành cùng đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2022 3
Các sản phẩm sữa tươi 100% của Vinamilk được cẩn trọng chuyển đến khách sạn nơi đội tuyển lưu trú để cùng sang Dubai thi đấu

Để đảm bảo sức khỏe và phòng chống dịch Covid-19, từ ngày 3/6, tuyển Việt Nam sẽ được chuyển sang khách sạn do Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) bố trí, không ở chung với khách du lịch. Thầy trò huấn luyện viên Park được yêu cầu chỉ di chuyển từ khách sạn đến sân tập và sân đấu, không đi ra ngoài phạm vi cho phép.

Ngoài ra, đội sẽ được xét nghiệm nCoV trước mỗi trận đấu (4 ngày/lần cho đến hết giải là 15/6). Được biết, UAE đã ghi nhận khoảng 561.040 người nhiễm nCoV, trong đó có 540.880 người được chữa khỏi.

Nhằm góp phần làm giảm các ảnh hưởng của dich bệnh Covid-19, ngoài việc duy trì hỗ trợ đội tuyển quốc gia, công ty Vinamilk còn tích cực trao tặng các thiết bị y tế, sản phẩm dinh dưỡng đến các cán bộ y tế tuyến đầu, người dân và trẻ em trong các vùng cách ly gặp khó khăn trong việc cung cấp thực phẩm cho gia đình tại Việt Nam và một số nước có các đơn vị của Vinamilk đang kinh doanh như tại Campuchia và Mỹ với tổng ngân sách hơn 55 tỷ đồng từ năm 2020 đến nay. 

E.City Tân Đức: Đô thị sinh thái sống động từ Tập đoàn Tân Tạo

E.City Tân Đức: Đô thị sinh thái sống động từ Tập đoàn Tân Tạo

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

E.City được phát triển bởi chủ đầu tư Tân Tạo - đơn vị uy tín suốt 30 năm qua với tầm nhìn kiến tạo hệ sinh thái đô thị bền vững. Và An Khang - phân khu nhà phố thương mại tiên phong là khởi đầu cho hành trình đó, mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, giá trị đầu tư dài hạn cùng cộng đồng cư dân văn minh.

5 lý do khiến T&T City Millennia là lựa chọn an cư, đầu tư xứng tầm

5 lý do khiến T&T City Millennia là lựa chọn an cư, đầu tư xứng tầm

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Trong bối cảnh bất động sản khu Nam Sài Gòn đang bứt phá mạnh mẽ với hàng loạt công trình hạ tầng trọng điểm, T&T City Millennia nổi lên như một đô thị tầm vóc thiên niên kỷ - nơi hội tụ trọn vẹn những giá trị sống hiện đại và tiềm năng đầu tư sinh lời bền vững.

Top những điểm chủ xe nói 'không thể chê' trên VinFast VF 6

Top những điểm chủ xe nói 'không thể chê' trên VinFast VF 6

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Vận hành mạnh mẽ, tính năng thông minh “cứu chủ” và chi phí sử dụng rẻ là ba điểm then chốt khiến nhiều chủ xe coi VinFast VF 6 là chiếc xe đáng tiền, từ những chuyến đi hàng ngày đến các hành trình dài.

Trung tâm Triển lãm Việt Nam được 'nhuộm đỏ' bởi triệu trái tim yêu nước

Trung tâm Triển lãm Việt Nam được 'nhuộm đỏ' bởi triệu trái tim yêu nước

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Rất đông du khách diện trang phục, phụ kiện cờ đỏ sao vàng thể hiện tình yêu nước khi đến với Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm hành trình độc lập - tự do - hạnh phúc” đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) khiến nơi đây trở thành lễ hội lan tỏa niềm tự hào dân tộc mạnh mẽ.

Vietnam Airlines mở bán hơn 3,5 triệu ghế dịp Tết Nguyên đán 2026

Vietnam Airlines mở bán hơn 3,5 triệu ghế dịp Tết Nguyên đán 2026

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Vietnam Airlines Group gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO chính thức mở bán sớm vé Tết Nguyên đán 2026.

'Sóng thần' nguồn cung, bất động sản thanh lọc khốc liệt

'Sóng thần' nguồn cung, bất động sản thanh lọc khốc liệt

Bất động sản -  28 phút

Ông Nguyễn Trung Vũ, Chủ tịch HĐQT Cen Land cho rằng, thị trường bất động sản đang bùng nổ nguồn cung khiến cuộc cạnh tranh giành thanh khoản ngày càng khốc liệt.

Doanh nghiệp phải trả cái giá không rẻ cho giấc mơ tài chính xanh

Doanh nghiệp phải trả cái giá không rẻ cho giấc mơ tài chính xanh

Tài chính -  2 giờ

Để chạm tới tài chính xanh, doanh nghiệp Việt Nam không chỉ trả giá cho công nghệ, mà còn cho cả hành trình tuân thủ đầy tốn kém và ngặt nghèo.

E.City Tân Đức: Đô thị sinh thái sống động từ Tập đoàn Tân Tạo

E.City Tân Đức: Đô thị sinh thái sống động từ Tập đoàn Tân Tạo

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

E.City được phát triển bởi chủ đầu tư Tân Tạo - đơn vị uy tín suốt 30 năm qua với tầm nhìn kiến tạo hệ sinh thái đô thị bền vững. Và An Khang - phân khu nhà phố thương mại tiên phong là khởi đầu cho hành trình đó, mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, giá trị đầu tư dài hạn cùng cộng đồng cư dân văn minh.

VPBankS chốt kế hoạch IPO, nâng mục tiêu lợi nhuận 2025

VPBankS chốt kế hoạch IPO, nâng mục tiêu lợi nhuận 2025

Tài chính -  7 giờ

Nguồn vốn thu về sẽ được phân bổ cho hoạt động tự doanh chứng khoán, cho vay ký quỹ và các nghiệp vụ kinh doanh hợp pháp khác.

Mục tiêu của thị trường tài sản số là kiếm tiền của thế giới

Mục tiêu của thị trường tài sản số là kiếm tiền của thế giới

Tài chính -  8 giờ

Trái với niềm tin tài sản số chỉ phù hợp "đầu cơ", các chuyên gia cho rằng, đây có thể là sản phẩm giúp Việt Nam có vị thế trên bản đồ kinh tế số.

Viconship nâng gấp 3 lần mục tiêu lợi nhuận

Viconship nâng gấp 3 lần mục tiêu lợi nhuận

Doanh nghiệp -  8 giờ

Dự báo sản lượng khai thác cảng tiếp tục tăng cũng như kỳ vọng vào khoản đầu tư chứng khoán khiến Viconship muốn điều chỉnh mục tiêu lợi nhuận năm 2025 lên 1.250 tỷ đồng.

Khi nhân viên thành đại sứ thương hiệu

Khi nhân viên thành đại sứ thương hiệu

Diễn đàn quản trị -  8 giờ

Thương hiệu mạnh không chỉ đến từ những chiến dịch truyền thông và quảng bá rầm rộ mà đến từ chính trái tim của người trong cuộc.

Đọc nhiều