Nhịp cầu kinh doanh
VinFast khẳng định cam kết 'Hậu mãi cực tốt' cho xe ô tô
VinFast công bố chính sách hậu mãi đặc biệt có thời hạn, được áp dụng toàn cầu cho khách hàng sử dụng ô tô của hãng. Theo đó, khách hàng mua và thuê xe ô tô của VinFast sẽ được hỗ trợ trực tiếp cho các sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất. Chính sách được áp dụng từ 15/6/2023 đến khi VinFast có thông báo khác.

Với tôn chỉ “Hậu mãi cực tốt”, bên cạnh các dịch vụ bảo trì, sửa chữa đã cam kết, VinFast quyết định áp dụng chính sách hậu mãi vượt trội so với thông lệ thị trường nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm an tâm và sự hài lòng tối đa trong quá trình sử dụng ô tô VinFast.
Đặc biệt, tất cả sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất sẽ được VinFast xử lý triệt để tại xưởng, đồng thời trực tiếp hỗ trợ bằng voucher dịch vụ hoặc bằng tiền cho khách tuỳ theo nhóm lỗi và hạn mức của từng thị trường.
Cụ thể, VinFast phân loại các lỗi theo 3 nhóm trường hợp chính như sau: Trường hợp 1 là các lỗi xe vẫn di chuyển được nhưng gây bất tiện cho khách hàng. Nếu gặp các lỗi này, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1.000.000 đồng/xe.
Trường hợp 2 là các lỗi xe không di chuyển được cần phải cứu hộ về xưởng dịch vụ. Bên cạnh việc chi trả toàn bộ chi phí cứu hộ và sửa chữa, VinFast sẽ hỗ trợ khách hàng 2.000.000 đồng/xe. Trường hợp 3 bao gồm các sửa chữa kéo dài hơn 3 ngày. Từ ngày thứ 4 trở đi, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1.000.000 đồng/ngày. Số ngày được tính bao gồm cả thứ 7 và Chủ nhật trên nguyên tắc 01 ngày được tính là 24 giờ.

Nếu phát sinh đồng thời các lỗi thuộc trường hợp 1 và 2 thì áp dụng một mức hỗ trợ theo cả 2 trường hợp. Nếu xảy ra trường hợp 3 thì khách hàng được hưởng thêm mức hỗ trợ tương ứng ngoài mức hỗ trợ áp dụng cho trường hợp 1 hoặc trường hợp 2.
Các nhóm lỗi sẽ được chuyên gia tại các xưởng dịch vụ của VinFast xác định và thông báo đến khách hàng. Hình thức chi trả sẽ là voucher dịch vụ hậu mãi hoặc tiền thông qua chuyển khoản hoặc séc. Các mức hỗ trợ chưa bao gồm thuế VAT hoặc các loại thuế tương đương.
Các mức hỗ trợ trên không áp dụng cho việc nâng cấp phần cứng và cập nhật phần mềm theo thông báo của hãng; xe độ, xe sửa chữa do tai nạn; xe không được bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng và sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất; hoặc không cập nhật phần mềm mới nhất theo thông báo chính thức của hãng.
Chính sách hỗ trợ cũng sẽ không áp dụng trong trường hợp lỗi không tái hiện được tại xưởng dịch vụ hoặc không chứng minh được xe có lỗi. Ngoài ra, số ngày lưu xe tại xưởng phát sinh do Khách hàng không tới nhận xe sau khi được thông báo cũng sẽ không được hưởng mức hỗ trợ.
Chính sách hậu mãi đặc biệt của VinFast được áp dụng có thời hạn và không phải là một phần của chính sách bảo hành. Chính sách sẽ có hiệu lực tại thị trường Mỹ, Canada và Việt Nam kể từ ngày 15/6/2023 và sẽ được áp dụng tại thị trường châu Âu khi VinFast chính thức bàn giao xe cho khách hàng. Mọi cập nhật liên quan đến chính sách này sẽ được thông báo thông qua trang web chính thức của VinFast và sẽ được áp dụng sau 07 ngày kể từ ngày thông báo.
Chính sách hậu mãi với những điều khoản hỗ trợ khách hàng vượt mọi thông lệ toàn cầu tiếp tục khẳng định triết lý “Khách hàng là trọng tâm” của VinFast. Đây cũng là cam kết mạnh mẽ của hãng với khách hàng, thực hiện nghiêm túc tôn chỉ “Xe tốt - Giá tốt - Hậu mãi cực tốt”.
Lado Taxi mua thêm 300 xe VinFast VF 5 Plus
Ứng dụng Be cho gọi taxi điện VinFast sau khi được GSM rót vốn
Với cú bắt tay và kế hoạch thực thi "thần tốc", Be Group và GSM trở thành những doanh nghiệp Việt Nam tiên phong thúc đẩy cuộc cách mạng xanh trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển.
Lado Taxi mua thêm 300 xe VinFast VF 5 Plus
Tổng số xe ô tô điện VinFast trong dàn xe taxi của hãng Lado sẽ tăng lên gần 1.000 chiếc vào cuối năm nay. Theo kế hoạch chuyển đổi xanh đến năm 2025, 95% xe taxi của Lado sẽ là xe điện.
Lô xe VinFast VF 8 đầu tiên cập cảng Canada sẵn sàng bàn giao từ tháng 6/2023
VinFast Canada vừa công bố lô xe điện đầu tiên gồm 781 xe VF 8 đã cập cảng Nanaimo, British Columbia. VF 8 cũng đã chính thức nhận được các giấy phép cần thiết để bán xe và dự kiến bàn giao cho khách hàng tại Canada từ tháng 6/2023.
ASV Airports Taxi thuê 500 ô tô điện VinFast từ GSM
Công ty cổ phần Đầu tư và dịch vụ Cảng hàng không Việt Nam (ASV) - đơn vị sở hữu thương hiệu ASV Airports Taxi - đã ký hợp đồng thuê 500 ô tô điện VinFast với Công ty cổ phần Di chuyển xanh và thông minh (GSM) để sử dụng cho dịch vụ taxi sân bay.
Masterise Homes cất nóc dự án LUMIÈRE SpringBay
Ngày 2/10/2025, Masterise Homes chính thức tổ chức Lễ Cất nóc dự án LUMIÈRE SpringBay, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình thi công dự án.
Nam A Bank lãi hơn 3.800 tỷ đồng sau 9 tháng, tổng tài sản vượt mốc 377.000 tỷ đồng
Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – HOSE: NAB) ghi nhận hàng loạt chỉ tiêu tài chính tích cực, phản ánh hiệu quả từ chiến lược xanh và số trong hành trình 33 năm phát triển.
SHB lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản về phương án tăng vốn điều lệ năm 2025
SHB thông báo 16/10/2025 là ngày đăng ký cuối cùng để chốt danh sách cổ đông lấy ý kiến bằng văn bản về phương án tăng vốn điều lệ năm 2025 và các nội dung khác thuộc thẩm quyền đại hội đồng cổ đông.
Vingroup được vinh danh Top 3 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động quan hệ nhà đầu tư được yêu thích nhất năm 2025
Giải thưởng không chỉ ghi nhận sự nỗ lực của Vingroup trong suốt quá trình xây dựng hệ thống IR chuyên nghiệp, mà còn là tín hiệu tích cực cho thấy niềm tin và sự gắn bó ngày càng lớn của nhà đầu tư đối với định hướng phát triển dài hạn của tập đoàn.
SeABank nhận 80 triệu USD giải ngân từ FMO và Proparco
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á được nhận toàn bộ khoản giải ngân khoản đầu tư 80 triệu USD nhằm thúc đẩy tài chính toàn diện cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ và chống biến đổi khí hậu.
Bất động sản nghỉ dưỡng 'chạy đua trước bình minh'
Sau giai đoạn trầm lắng, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang bước vào nhịp tăng tốc mới, chuẩn bị đón nhận làn sóng phục hồi mạnh mẽ từ du lịch.
Masterise Homes cất nóc dự án LUMIÈRE SpringBay
Ngày 2/10/2025, Masterise Homes chính thức tổ chức Lễ Cất nóc dự án LUMIÈRE SpringBay, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình thi công dự án.
Đông Bắc TP.HCM: Căn hộ pháp lý chuẩn hứa hẹn tạo sóng đầu tư mới
Bất động sản khu vực Đông Bắc TP.HCM đang trong chu kỳ tăng trưởng mới nhờ những “cú hích” mạnh mẽ từ hạ tầng. Các dự án sở hữu pháp lý minh bạch được ưa chuộng nhờ thanh khoản tốt và giải quyết được nhiều vấn đề bức bách về nhà ở.
Thinkzone đưa nguồn lực doanh nhân Việt đến gần hơn với startup
ThinkZone ra mắt Global Minds Fund I do các doanh nhân Việt góp vốn, qua đó khẳng định vai trò kết nối nguồn lực trong nước với thế hệ startup công nghệ mới.
Nam A Bank lãi hơn 3.800 tỷ đồng sau 9 tháng, tổng tài sản vượt mốc 377.000 tỷ đồng
Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – HOSE: NAB) ghi nhận hàng loạt chỉ tiêu tài chính tích cực, phản ánh hiệu quả từ chiến lược xanh và số trong hành trình 33 năm phát triển.
SHB lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản về phương án tăng vốn điều lệ năm 2025
SHB thông báo 16/10/2025 là ngày đăng ký cuối cùng để chốt danh sách cổ đông lấy ý kiến bằng văn bản về phương án tăng vốn điều lệ năm 2025 và các nội dung khác thuộc thẩm quyền đại hội đồng cổ đông.
Mất hàng tỷ đô vì xuất thô, tương lai nào cho nông nghiệp Việt?
Nhiều ý kiến cho rằng, ngành nông nghiệp Việt Nam cần được đầu tư về cơ sở hạ tầng, hình thành các cụm chế biến công nghệ cao để gia tăng giá trị sản phẩm.