Nhịp cầu kinh doanh
VinFast khẳng định cam kết 'Hậu mãi cực tốt' cho xe ô tô
VinFast công bố chính sách hậu mãi đặc biệt có thời hạn, được áp dụng toàn cầu cho khách hàng sử dụng ô tô của hãng. Theo đó, khách hàng mua và thuê xe ô tô của VinFast sẽ được hỗ trợ trực tiếp cho các sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất. Chính sách được áp dụng từ 15/6/2023 đến khi VinFast có thông báo khác.

Với tôn chỉ “Hậu mãi cực tốt”, bên cạnh các dịch vụ bảo trì, sửa chữa đã cam kết, VinFast quyết định áp dụng chính sách hậu mãi vượt trội so với thông lệ thị trường nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm an tâm và sự hài lòng tối đa trong quá trình sử dụng ô tô VinFast.
Đặc biệt, tất cả sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất sẽ được VinFast xử lý triệt để tại xưởng, đồng thời trực tiếp hỗ trợ bằng voucher dịch vụ hoặc bằng tiền cho khách tuỳ theo nhóm lỗi và hạn mức của từng thị trường.
Cụ thể, VinFast phân loại các lỗi theo 3 nhóm trường hợp chính như sau: Trường hợp 1 là các lỗi xe vẫn di chuyển được nhưng gây bất tiện cho khách hàng. Nếu gặp các lỗi này, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1.000.000 đồng/xe.
Trường hợp 2 là các lỗi xe không di chuyển được cần phải cứu hộ về xưởng dịch vụ. Bên cạnh việc chi trả toàn bộ chi phí cứu hộ và sửa chữa, VinFast sẽ hỗ trợ khách hàng 2.000.000 đồng/xe. Trường hợp 3 bao gồm các sửa chữa kéo dài hơn 3 ngày. Từ ngày thứ 4 trở đi, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1.000.000 đồng/ngày. Số ngày được tính bao gồm cả thứ 7 và Chủ nhật trên nguyên tắc 01 ngày được tính là 24 giờ.

Nếu phát sinh đồng thời các lỗi thuộc trường hợp 1 và 2 thì áp dụng một mức hỗ trợ theo cả 2 trường hợp. Nếu xảy ra trường hợp 3 thì khách hàng được hưởng thêm mức hỗ trợ tương ứng ngoài mức hỗ trợ áp dụng cho trường hợp 1 hoặc trường hợp 2.
Các nhóm lỗi sẽ được chuyên gia tại các xưởng dịch vụ của VinFast xác định và thông báo đến khách hàng. Hình thức chi trả sẽ là voucher dịch vụ hậu mãi hoặc tiền thông qua chuyển khoản hoặc séc. Các mức hỗ trợ chưa bao gồm thuế VAT hoặc các loại thuế tương đương.
Các mức hỗ trợ trên không áp dụng cho việc nâng cấp phần cứng và cập nhật phần mềm theo thông báo của hãng; xe độ, xe sửa chữa do tai nạn; xe không được bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng và sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất; hoặc không cập nhật phần mềm mới nhất theo thông báo chính thức của hãng.
Chính sách hỗ trợ cũng sẽ không áp dụng trong trường hợp lỗi không tái hiện được tại xưởng dịch vụ hoặc không chứng minh được xe có lỗi. Ngoài ra, số ngày lưu xe tại xưởng phát sinh do Khách hàng không tới nhận xe sau khi được thông báo cũng sẽ không được hưởng mức hỗ trợ.
Chính sách hậu mãi đặc biệt của VinFast được áp dụng có thời hạn và không phải là một phần của chính sách bảo hành. Chính sách sẽ có hiệu lực tại thị trường Mỹ, Canada và Việt Nam kể từ ngày 15/6/2023 và sẽ được áp dụng tại thị trường châu Âu khi VinFast chính thức bàn giao xe cho khách hàng. Mọi cập nhật liên quan đến chính sách này sẽ được thông báo thông qua trang web chính thức của VinFast và sẽ được áp dụng sau 07 ngày kể từ ngày thông báo.
Chính sách hậu mãi với những điều khoản hỗ trợ khách hàng vượt mọi thông lệ toàn cầu tiếp tục khẳng định triết lý “Khách hàng là trọng tâm” của VinFast. Đây cũng là cam kết mạnh mẽ của hãng với khách hàng, thực hiện nghiêm túc tôn chỉ “Xe tốt - Giá tốt - Hậu mãi cực tốt”.
Lado Taxi mua thêm 300 xe VinFast VF 5 Plus
Ứng dụng Be cho gọi taxi điện VinFast sau khi được GSM rót vốn
Với cú bắt tay và kế hoạch thực thi "thần tốc", Be Group và GSM trở thành những doanh nghiệp Việt Nam tiên phong thúc đẩy cuộc cách mạng xanh trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển.
Lado Taxi mua thêm 300 xe VinFast VF 5 Plus
Tổng số xe ô tô điện VinFast trong dàn xe taxi của hãng Lado sẽ tăng lên gần 1.000 chiếc vào cuối năm nay. Theo kế hoạch chuyển đổi xanh đến năm 2025, 95% xe taxi của Lado sẽ là xe điện.
Lô xe VinFast VF 8 đầu tiên cập cảng Canada sẵn sàng bàn giao từ tháng 6/2023
VinFast Canada vừa công bố lô xe điện đầu tiên gồm 781 xe VF 8 đã cập cảng Nanaimo, British Columbia. VF 8 cũng đã chính thức nhận được các giấy phép cần thiết để bán xe và dự kiến bàn giao cho khách hàng tại Canada từ tháng 6/2023.
ASV Airports Taxi thuê 500 ô tô điện VinFast từ GSM
Công ty cổ phần Đầu tư và dịch vụ Cảng hàng không Việt Nam (ASV) - đơn vị sở hữu thương hiệu ASV Airports Taxi - đã ký hợp đồng thuê 500 ô tô điện VinFast với Công ty cổ phần Di chuyển xanh và thông minh (GSM) để sử dụng cho dịch vụ taxi sân bay.
VUS TESOL 2025: Hai thập kỷ kiến tạo niềm vui học tiếng Anh
Hội nghị giảng dạy tiếng Anh VUS TESOL 2025 đã thu hút hơn 3.000 giáo viên, chuyên gia và nhà quản lý giáo dục ngôn ngữ trong và ngoài nước.
Lộ diện 'đại lộ tỷ đô' tại đô thị đảo nghỉ dưỡng Vinhomes Royal Island
Giữa bức tranh thịnh vượng của một siêu đô thị đang lên, Hải Phòng vẫn thiếu một mảnh ghép quan trọng: phố tài chính - thương mại tầm vóc quốc tế. Nay, mảnh ghép ấy đã xuất hiện tại đô thị đảo nghỉ dưỡng Vinhomes Royal Island, với “đại lộ tỷ đô” Royal Boulevard sầm uất.
Chuyển mình mạnh mẽ, FE Credit viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng
Sau hơn một thập kỷ tiên phong và dẫn dắt thị trường, FE Credit tiếp tục tái định vị toàn diện, thực sự “chuyển mình” với những nâng cấp trong sản phẩm, mô hình vận hành và số hóa. Qua đó, công ty đang kiến tạo nên những giá trị chuyên nghiệp, minh bạch và bền vững cho ngành tài chính tiêu dùng.
Vị trí kim cương mang đến lợi thế vượt trội cho Capital Square
Trong bối cảnh quỹ đất vùng lõi trung tâm Đà Nẵng ngày càng khan hiếm, sự xuất hiện của siêu dự án Capital Square nằm kế bên sông Hàn ngập tràn tiện ích đẳng cấp đang trở thành tâm điểm của thị trường.
VNG mang dịch vụ tài chính số của MSB lên nền tảng Zalo
Mô hình này giúp khách hàng MSB trải nghiệm các tiện ích ngân hàng ngay trên Zalo, đồng thời đơn giản hóa quy trình đăng ký và sử dụng dịch vụ.
VUS TESOL 2025: Hai thập kỷ kiến tạo niềm vui học tiếng Anh
Hội nghị giảng dạy tiếng Anh VUS TESOL 2025 đã thu hút hơn 3.000 giáo viên, chuyên gia và nhà quản lý giáo dục ngôn ngữ trong và ngoài nước.
Bamboo Airways có chủ tịch và tổng giám đốc mới
Ông Lê Thái Sâm được giao đảm nhiệm vị trí chủ tịch HĐQT thay ông Phạm Ngọc Vịnh, trong khi ông Trương Phương Thành giữ chức tổng giám đốc thay ông Lương Hoài Nam.
'La bàn' cho dòng vốn tài chính
Từ một yêu cầu tưởng chừng đơn giản nhưng lại không thể thực hiện vào năm 2007, Nguyễn Quang Thuân đã tạo dựng StoxPlus, tiền thân của FiinGroup, để lấp đầy khoảng trống dữ liệu tài chính tại Việt Nam. Với vai trò “la bàn” cho dòng vốn, FiinGroup không chỉ cung cấp thông tin mà còn định hình tương lai thị trường vốn minh bạch và bền vững.
Vì sao càng chờ giảm, giá nhà càng leo thang?
Giữa lúc người dân mòn mỏi chờ đợi, Chính phủ quyết liệt vào cuộc tìm giải pháp "hạ nhiệt", giá bất động sản vẫn tăng không ngừng. Phải chăng, đã đến lúc cả thị trường cần một tư duy mới về giá nhà?
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank được giảm 50% dự trữ bắt buộc
Ngân hàng Nhà nước giảm 50% dự trữ bắt buộc cho Vietcombank, MB, VPBank và HDBank từ ngày 1/10 nhờ tham gia tái cơ cấu 4 ngân hàng yếu kém.
Từ đam mê bóng đá đến sứ mệnh văn hóa
Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường đã biến đam mê bóng đá từ thuở ấu thơ thành sứ mệnh kết nối văn hóa và lan tỏa tinh thần Việt ra thế giới qua những hành trình truyền cảm hứng mang tầm quốc tế.
Home Credit và lời giải cho bài toán tài chính mùa tựu trường
Giữa những lo toan mùa tựu trường, chiến dịch "Tài chính sẵn sàng, cùng con đến trường" của Home Credit đang trở thành điểm tựa vững chắc cho các bậc phụ huynh trên cả nước.