Nhịp cầu kinh doanh

VinFast VF 7 'đậm chất chơi' của Fabo Nguyễn tạo cơn sốt với giới hypebeast

Lam Giang Thứ ba, 27/05/2025 - 06:29
Nghe audio
0:00

Chiếc VinFast VF 7 của YouTuber Fabo Nguyễn gây chú ý với lớp tem độc đáo thể hiện phong cách “chất chơi”. Cộng đồng hypebeast cũng có cơ hội nhận bộ sưu tập độc quyền từ “ông trùm sneaker” tại sự kiện “Art in Motion” đang diễn ra tại TP.HCM.

Những ngày qua, rất nhiều khách hàng ghé thăm trung tâm thương mại SC VivoCity (TP.HCM) đã không khỏi bất ngờ khi được chứng kiến chiếc xe VinFast VF 7 với họa tiết lửa cháy cực “nghệ” tại gian trưng bày của thương hiệu Việt.

Được biết, chủ nhân của chiếc xe độc bản này không ai khác chính là Fabo Nguyễn, cái tên nổi tiếng trong hypebeast (cộng đồng những người sưu tập đồ hiệu).

Chiếc VF 7 với họa tiết lửa của Fabo Nguyễn nổi bật giữa gian trưng bày của VinFast.

Được biết đến với tên gọi “ông trùm sneaker”, Fabo Nguyễn luôn thu hút những người theo dõi từ cách nói chuyện gần gũi, dí dỏm, cho đến phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Mới đây, YouTuber sở hữu gần 830.000 lượt đăng ký đã gây chú ý khi gia nhập cộng đồng KOL, người nổi tiếng sở hữu VinFast VF 7.

Không chỉ dừng lại ở việc mua và sử dụng, Fabo đã ngay lập tức cá nhân hóa chiếc xe của mình, nhằm thể hiện phong cách riêng cũng như khẳng định lối sống của một tín đồ thời trang.

“Vừa nhận VF 7, mình đã gửi đi wrap (dán tem) ngay lập tức. Tổng thời gian từ ngày lên ý tưởng cho đến thiết kế và sau khi hoàn thiện thành phẩm cuối cùng là 9 ngày”, YouTuber này cho biết.

Ý tưởng wrap VF 7 của Fabo đến từ niềm yêu thích giải đua xe NASCAR của YouTuber này. “Mình thích họa tiết lửa, và cái cách các xe tham gia NASCAR dán logo tài trợ, cảm giác rất ngầu”, anh hào hứng cho biết.

Thay vì dán tem trùm in 1 lần, Fabo và đơn vị thi công chiếc VF 7 đã dán theo dạng layer (nhiều lớp), với màu xám kim loại làm nền cùng màu đỏ và vàng đan xen trải dài từ phần đầu tới thân xe.

Fabo Nguyễn cho biết bộ tem dán lấy ý tưởng từ niềm yêu thích giải đua xe NASCAR.

Về VinFast VF 7, Fabo Nguyễn cho biết, bản thân anh đã “phải lòng” mẫu xe điện này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế của VF 7 theo nhận xét của YouTuber này là “rất thể thao và năng động”, phù hợp với những bạn trẻ ưa thích sự sành điệu.

VF 7 độc bản của Fabo Nguyễn vừa phá cách, ấn tượng, vừa mang đậm chất Việt Nam.

Trước khi quyết định mua xe, Fabo cũng đã có nhiều trải nghiệm với VinFast VF 7, từ vị trí lái cho đến hành khách, bởi YouTuber này mong muốn chiếc xe mới phải phù hợp làm xe cá nhân, nhưng cũng có thể phục vụ tốt gia đình.

Kết quả, bên cạnh khả năng vận hành mạnh mẽ, Fabo còn đánh giá cao khoang cabin của VF 7. “Nội thất của xe tập trung về hướng người lái, thuận tiện cho việc sử dụng. Mình cao 1m92 nhưng ngồi ở vị trí nào cũng thấy thoải mái”, anh nhận xét.

Không chỉ thích VF 7 vì thiết kế ngoại thất, YouTuber này còn đánh giá cao không gian nội thất.

Ngoài ra, những trang bị như màn hình trung tâm 12,9 inch sắc nét, điều hòa tự động có hệ thống lọc không khí… cũng được Fabo Nguyễn đánh giá cao. Đặc biệt, trần kính toàn cảnh trên VF 7 theo anh là chi tiết rất đáng tiền. “Trần kính toàn cảnh đem tới cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho nội thất của xe, đồng thời cảm giác ngắm nhìn thành phố qua ‘khung cửa’ này cũng rất đã”, anh cho biết.

Ngoài những ưu điểm của chiếc xe, một trong những lý do Fabo Nguyễn lựa chọn VF 7 còn vì quan điểm “chuyển đổi xanh là điều tất yếu”.

“Với cá nhân mình, minh tin nếu mọi người đã chạy xe điện rồi thì sẽ không muốn quay lại với xe xăng. Một phần lý do là bảo vệ môi trường, nhưng bên cạnh đó thì xe điện cũng có những giá trị vượt trội hơn xe xăng”, Fabo Nguyễn nhận định.

Anh khẳng định, việc sử dụng xe điện không hề bất tiện như nhiều người lầm tưởng. Khả năng sạc nhanh trên VF 7 cũng như độ phủ trạm sạc của V-Green trải khắp toàn quốc là những điểm mang lại sự thuận tiện tối đa. “Chưa kể còn được miễn phí sạc đến tháng 6/2027 nên gần như không mất chi phí sử dụng".

Fan của Fabo Nguyễn có cơ hội nhận bộ sưu tập phụ kiện “chất chơi” tại sự kiện “Art in Motion”.

Khách hàng quan tâm đến chiếc xe độc đáo của Fabo nói riêng và VinFast VF 7 nói chung có cơ hội nhận bộ sưu tập giới hạn cực chất gồm áo jacket, mũ… từ YouTuber này khi đến với sự kiện trưng bày “Art in Motion” được tổ chức tại trung tâm thương mại SC VivoCity (1058 đường Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, quận 7, TP.HCM) từ nay đến ngày 25/5/2025. Ngoài ra, khách hàng có thể trải nghiệm các mẫu xe điện VinFast và nhận nhiều ưu đãi khi chuyển đổi xanh.

Từ 22/5, theo chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh” lần 3, toàn bộ khách hàng mua ô tô và xe máy điện VinFast sẽ được hưởng ưu đãi từ chương trình đối tác thân thiết là 4%.
Ngoài ra, khách hàng mua ô tô trong tháng 5/2025 còn được áp dụng đồng thời các chính sách khác, với tổng giá trị ưu đãi lên tới hàng trăm triệu đồng. Đây là cơ hội để người dùng Việt dễ dàng tiếp cận các dòng xe điện thông minh, thân thiện với môi trường.

VinFast EC Van liệu có định đoạt số phận các dòng xe chở hàng chạy xăng?

VinFast EC Van liệu có định đoạt số phận các dòng xe chở hàng chạy xăng?

Nhịp cầu kinh doanh -  1 tháng
Vừa tiện lợi, chở khỏe lại siêu tiết kiệm chi phí, VinFast EC Van hứa hẹn sẽ là lựa chọn chở hàng tối ưu nhất cho các hộ kinh doanh và đơn vị giao hàng.
VinFast EC Van liệu có định đoạt số phận các dòng xe chở hàng chạy xăng?

VinFast EC Van liệu có định đoạt số phận các dòng xe chở hàng chạy xăng?

Nhịp cầu kinh doanh -  1 tháng
Vừa tiện lợi, chở khỏe lại siêu tiết kiệm chi phí, VinFast EC Van hứa hẹn sẽ là lựa chọn chở hàng tối ưu nhất cho các hộ kinh doanh và đơn vị giao hàng.
VinFast EC Van: Xe điện chở hàng siêu cơ động cho 'người vận chuyển'

VinFast EC Van: Xe điện chở hàng siêu cơ động cho 'người vận chuyển'

Nhịp cầu kinh doanh -  1 tháng

VinFast EC Van, tân binh mới nhất của VinFast vừa ra mắt, đang trở thành tâm điểm của thị trường với thiết kế ghi điểm, trang bị vượt xa xe xăng cùng khả năng “đem tiền về” cho những người chuyên vận chuyển hàng hóa hay kinh doanh dịch vụ.

VinFast phát động chiến dịch ‘Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh’ lần 3

VinFast phát động chiến dịch ‘Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh’ lần 3

Nhịp cầu kinh doanh -  1 tháng

VinFast chính thức phát động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần thứ 3, cùng hàng loạt ưu đãi đột phá chưa từng có cả về quy mô và giá trị, lên đến hàng ngàn tỷ đồng. Đây là chương trình đặc biệt, nhằm tạo cơ hội tiếp cận xe điện với giá tốt nhất cho mọi người để thúc đẩy mạnh mẽ việc chuyển đổi xanh, giảm ô nhiễm môi trường.

GSM ra mắt nền tảng xanh SM Platform tại Lào

GSM ra mắt nền tảng xanh SM Platform tại Lào

Nhịp cầu kinh doanh -  1 tháng

Công ty cổ phần Di chuyển xanh và thông minh (GSM), đơn vị vận hành Xanh SM, công bố triển khai nền tảng công nghệ Xanh SM Platform cùng việc phân phối chính thức hai mẫu ô tô điện VinFast VF 3 và VF 5 tại Lào.

Thiết kế chip của người Việt gây rúng động thị trường

Thiết kế chip của người Việt gây rúng động thị trường

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

CT Group vừa ra mắt thiết kế chip IoT của người Việt do các kỹ sư của doanh nghiệp thiết kế toàn diện với công nghệ chip bán dẫn CMOS và III/V Semi.

VinFast hợp tác với myTVS tạo mạng lưới hậu mãi toàn diện tại Ấn Độ

VinFast hợp tác với myTVS tạo mạng lưới hậu mãi toàn diện tại Ấn Độ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

VinFast hợp tác chiến lược với myTVS hướng tới thiết lập 120 xưởng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Ấn Độ.

Bài toán 'mua ô tô phải có chỗ đỗ xe' nhìn từ kinh nghiệm của các đô thị lớn trên thế giới

Bài toán 'mua ô tô phải có chỗ đỗ xe' nhìn từ kinh nghiệm của các đô thị lớn trên thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Từ Tokyo, Singapore đến Hà Nội, TP.HCM, chỗ đỗ xe đang trở thành yếu tố quyết định không chỉ trong việc sở hữu ô tô mà còn là tiêu chuẩn mới trong đầu tư bất động sản.

Bất động sản TP.HCM dậy sóng với Blanca City: 1.769 booking được ghi nhận

Bất động sản TP.HCM dậy sóng với Blanca City: 1.769 booking được ghi nhận

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) ngày 29/6 đón gần 2.000 khách hàng tham gia sự kiện giới thiệu dự án thành phố trắng bên đại dương Blanca City tại TP.HCM. Lượng khách bùng nổ và không khí giao dịch sôi động tiếp tục khẳng định sức hút từ đô thị biển của Sun Group trong bối cảnh bất động sản Vũng Tàu bứt phá mạnh mẽ.

Nhà sáng lập Ecopark ra mắt đảo châu Âu - Biểu tượng Wellness Island đầu tiên tại Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark ra mắt đảo châu Âu - Biểu tượng Wellness Island đầu tiên tại Nghệ An

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Kết hợp với hệ tiện ích wellness chăm sóc sức khỏe cao cấp, Đảo châu Âu trở thành biểu tượng wellness Island đầu tiên tại miền Trung nói chung, Nghệ An nói riêng.

Khu công nghiệp Đất Cuốc mở rộng được chấp thuận chủ trương đầu tư

Khu công nghiệp Đất Cuốc mở rộng được chấp thuận chủ trương đầu tư

Doanh nghiệp -  1 giờ

Việc Khu công nghiệp Đất Cuốc mở rộng được chấp thuận chủ trương đầu tư đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng sang bất động sản khu công nghiệp của KSB.

Thiết kế chip của người Việt gây rúng động thị trường

Thiết kế chip của người Việt gây rúng động thị trường

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

CT Group vừa ra mắt thiết kế chip IoT của người Việt do các kỹ sư của doanh nghiệp thiết kế toàn diện với công nghệ chip bán dẫn CMOS và III/V Semi.

ACV nguy cơ lỗ nghìn tỷ vì đồng yên tăng giá

ACV nguy cơ lỗ nghìn tỷ vì đồng yên tăng giá

Doanh nghiệp -  1 giờ

Lãnh đạo ACV ước tính lỗ tỷ giá nửa đầu năm hơn nghìn tỷ đồng, qua đó làm giảm lợi nhuận trước thuế của doanh nghiệp về còn khoảng 5.851 tỷ đồng.

VinFast hợp tác với myTVS tạo mạng lưới hậu mãi toàn diện tại Ấn Độ

VinFast hợp tác với myTVS tạo mạng lưới hậu mãi toàn diện tại Ấn Độ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

VinFast hợp tác chiến lược với myTVS hướng tới thiết lập 120 xưởng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Ấn Độ.

Bài toán 'mua ô tô phải có chỗ đỗ xe' nhìn từ kinh nghiệm của các đô thị lớn trên thế giới

Bài toán 'mua ô tô phải có chỗ đỗ xe' nhìn từ kinh nghiệm của các đô thị lớn trên thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Từ Tokyo, Singapore đến Hà Nội, TP.HCM, chỗ đỗ xe đang trở thành yếu tố quyết định không chỉ trong việc sở hữu ô tô mà còn là tiêu chuẩn mới trong đầu tư bất động sản.

Vinaconex muốn thoái toàn bộ 51% vốn tại Vinaconex ITC

Vinaconex muốn thoái toàn bộ 51% vốn tại Vinaconex ITC

Doanh nghiệp -  2 giờ

Lợi nhuận của Vinaconex được dự báo sẽ tăng mạnh nếu thoái vốn thành công khỏi Vinaconex ITC - chủ đầu tư siêu dự án Cát Bà Amatina.

Nguy cơ bong bóng cận kề khi giá bất động sản liên tục leo thang

Nguy cơ bong bóng cận kề khi giá bất động sản liên tục leo thang

Bất động sản -  2 giờ

Giá bất động sản tăng phi mã, vượt xa khả năng chi trả của phần lớn người dân, khiến người nghèo gần như vô vọng trong việc tiếp cận nhà ở.