Vinhomes ra mắt đại đô thị sinh thái 458ha tại Hưng Yên
Công ty CP Vinhomes vừa công bố thông tin về việc triển khai dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire tại xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.
Lần đầu tiên tại Quảng Trị, một tổ hợp nhà phố thương mại sang trọng tích hợp trung tâm thương mại đẳng cấp từ chủ đầu tư số 1 Việt Nam vừa ra mắt đã được săn đón bởi giới đầu tư khu vực Bắc Trung Bộ.
Biểu tượng thịnh vượng mới của Quảng Trị
Toạ lạc tại nút giao các tuyến đường huyết mạch, một mặt hướng ra đường Hùng Vương - tâm điểm kết nối các tiện ích của thành phố, một mặt nằm trên đường Điện Biên Phủ, trục đại lộ kết nối với cửa khẩu Lao Bảo, Vincom Shophouse Royal Park được xem là “trái tim” của thành phố Đông Hà. Không chỉ vậy, dự án còn nằm tại cửa ngõ phía Nam của thành phố, được coi là toạ độ trung tâm mới với diện mạo mới mẻ, năng động, sầm uất bởi liền kề với cơ quan hành chính, bệnh viện lớn cấp tỉnh, trường học và đặc biệt là khu công nghiệp Nam Đông Hà.
Chính vì thế, Vincom Shophouse Royal Park đã được giới chuyên gia dự báo sẽ trở thành trung tâm giải trí, mua sắm và giao thương sầm uất, là biểu tượng thịnh vượng mới tại Quảng Trị. Với quy mô lớn nhất và sang trọng bậc nhất Quảng Trị hiện tại, dự án Vincom shophouse Royal Park hứa hẹn là điểm đầu tư “nóng” cho giới tinh hoa tại khu vực Bắc Trung Bộ.
Là một sản phẩm nằm trong hệ sinh thái Vingroup, Vincom Shophouse Royal Park thừa hưởng toàn bộ tinh hoa thiết kế sang trọng, với 3 phân khu mang 3 phong cách kiến trúc thời thượng nhất hiện nay: Tân Cổ Điển, Hà Lan và Hy Lạp, cùng các tiện ích đẳng cấp 5 sao.
Trong đó, sở hữu trung tâm thương mại Vincom Plaza là ưu thế vượt trội của Vincom Shophouse Royal Park so với bất kỳ một dự án nhà phố thương mại nào trên thị trường. Với khả năng kết nối, khai thác và vận hành có bề dày của Vincom, đây sẽ nơi quy tụ hàng trăm thương hiệu cao cấp trong và ngoài nước nhằm đáp ứng nhu cầu cuộc sống của giới tinh hoa tại Quảng Trị. Đây sẽ là yếu tố hút du khách trong tỉnh và toàn bộ khu vực Bắc Trung Bộ tới, giúp cho khả năng kinh doanh của các căn shophouse phát triển, đẩy giá bất động sản tăng từng ngày và khả năng khai thác cho thuê bền vững.
Không chỉ vậy, thuộc dòng nhà phố “hạng sang”, Vincom Shophouse Royal Park ghi điểm với những tiện ích chưa từng có tại khu vực Bắc miền Trung với các cảnh quan tiện ích chuyên nghiệp: hệ thống công viên trung tâm và công viên nội khu, bể bơi vô cực, khu BBQ ngoài trời, sân tập Gym ngoài trời, sân chơi trẻ em, khu vực kinh doanh cà phê, nhà hàng,... Những tiện ích này cùng trung tâm thương mại Vincom Plaza sẽ đưa Vincom Shophouse Royal Park trở thành sản phẩm an cư và đầu tư đáng mơ ước bậc nhất tại Đông Hà, Quảng Trị hiện nay, tạo nên cơn bão lớn trong giới đầu tư BĐS.
Giá trị kép: ở tuyệt vời – kinh doanh đắc lợi
Bên cạnh các giá trị đáp ứng nhu cầu sống và trải nghiệm của chủ nhân tương lai, Vincom Shophouse Royal Park mang đến giá trị sinh lời ưu việt cho các nhà đầu tư. Một chủ sàn BĐS ngay trong khu vực TP. Đông Hà cho biết, khách hàng đánh giá cao sản phẩm shophouse tại dự án vì giá trị kép: ở tuyệt vời – kinh doanh đắc lợi.
Các căn nhà phố thương mại được thiết kế "2 trong 1" vừa thuận tiện để an cư vừa có tiềm năng kinh doanh chắc thắng. Đây là thiết kế rất mới và được ưa chuộng bởi tạo ra một không gian rất riêng về tính thẩm mỹ. Khách hàng hoàn toàn có thể cho thuê hoặc trực tiếp kinh doanh tại tầng 1 và ở các tầng phía trên một cách tách biệt với 2 cửa đi vào tại tầng 1. Nếu mặt hàng kinh doanh hợp lý khách hàng có thể kinh doanh trên tầng 2 thậm chí cả nhà. Là thương hiệu thuộc tập đoàn Vingroup, các dự án Vincom shophouse ngoài việc chú trọng vào tính thẩm mỹ còn chú trọng đến công năng khai thác, để đảm bảo việc kinh doanh thuận tiện nhưng vẫn đạt chuẩn sống “sang”, sống “đẳng cấp” mà không phải dự án nào trên thị trường cũng có thể đáp ứng được.
Nói đến tiềm năng sinh lời của mô hình shophouse, một giám đốc công ty BĐS tại TP.HCM cho biết đây là một mô hình đầu tư đang “nóng” bên cạnh đất nền hay nhà phố. “Với đặc trưng là một sản phẩm thuộc tổ hợp nhiều hạng mục được phát triển đồng bộ, shophouse mang đến sự yên tâm cho khách hàng về một tương lai phát triển sầm uất của khu vực. Điểm đặc biệt của các dự án Vincom shophouse là các vị trí đắc địa, thuộc lõi sầm uất của thành phố. Đó là nơi phục vụ các nhu cầu mua sắm, ăn uống, giải trí của người dân địa phương và du khách, từ đó thu hút các cơ hội kinh doanh từ các thương hiệu cao cấp, là tiền đề cho sự phát triển chung của cả khu vực. Và dĩ nhiên, tỷ suất sinh lời của các sản phẩm này luôn ở mức hấp dẫn. Nhìn vào các sản phẩm tương tự của Vincom tại tỉnh thành lân cận như Quảng Bình, Thanh Hoá với mức tăng 200%, tôi tin rằng dự án tại Quảng Trị cũng sẽ nóng không kém”, vị này chia sẻ thêm.
Có thể nói, Vincom Shophouse Royal Park khi hoàn thành sẽ trở thành biểu tượng phồn hoa và là nơi đáng sống, đáng đầu tư bậc nhất tại tâm điểm kinh tế vàng của khu vực duyên hải Miền Trung.
Công ty CP Vinhomes vừa công bố thông tin về việc triển khai dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire tại xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.
Nghị định 105 cùng các quy định phòng cháy chữa cháy liên tục siết chặt đòi hỏi các chủ đầu tư, tư vấn thiết kế và quản lý vận hành sớm áp dụng vào thực tiễn nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân.
Giữa lúc người dân mòn mỏi chờ đợi, Chính phủ quyết liệt vào cuộc tìm giải pháp "hạ nhiệt", giá bất động sản vẫn tăng không ngừng. Phải chăng, đã đến lúc cả thị trường cần một tư duy mới về giá nhà?
T&T Homes (thành viên của Tập đoàn T&T Group) sẽ tổ chức lễ kick off dự án T&T City Millennia ngày 14/8 với chủ đề “Khai mở kỷ nguyên – Khởi nguồn thịnh vượng”. Đây là sự kiện ra quân được mong đợi nhất thị trường bất động sản phía Nam trong nửa cuối năm 2025 với dự án đại đô thị quy mô lớn, đẳng cấp và hiện đại.
Hàng loạt các đại dự án khu đô thị bùng nổ trên khắp cả nước đã khiến nguồn cung nhà ở thấp tầng trong 6 tháng đầu năm 2025 tăng vọt.
Ông Tô Như Toàn, Chủ tịch Công ty CP Phát triển Bất động sản Văn Phú, đã nuôi dưỡng triết lý “bất động sản vị nhân sinh” từ nhiều năm trước, và cuốn sách Đô thị vị nhân sinh của Jan Gehl như một sự đồng điệu tư tưởng, tiếp thêm niềm tin để ông kiên định hiện thực hóa tầm nhìn ấy trong chiến lược phát triển doanh nghiệp.
Tín đồ concert giờ đã có cách săn vé concert Em xinh "say hi" nhanh – gọn – chất với “Vòng quay em xinh” từ TPBank. Chỉ với vài thao tác trên App TPBank, khách hàng vừa tận hưởng tiện ích đỉnh, vừa nắm trong tay cơ hội quẩy hết mình miễn phí tại sự kiện âm nhạc hot nhất tháng 9.
Sự xuất hiện của toà nhà văn phòng cho thuê tại trung tâm TP.HCM trong danh mục sản phẩm dịch vụ của Thành Thành Nam thể hiện tầm nhìn dài hạn trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
Sáu tháng đầu năm, CC1 ghi nhận doanh thu tăng mạnh so với cùng kỳ, nhưng lãi trước thuế chỉ 48 tỷ đồng, mới hoàn thành 13% kế hoạch năm.
Môi trường lãi suất thấp và chính sách nới lỏng mở ra cơ hội lớn cho thị trường chứng khoán Việt Nam. Tuy vậy, rủi ro cũng không nhỏ khi dòng tiền đầu cơ và margin kỷ lục có thể đẩy giá tài sản lên cao, gây lạm phát và nợ xấu.
Nhằm đồng hành cùng khách hàng trong mùa cao điểm du lịch, mua sắm, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai loạt chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế, nổi bật với hai gói khuyến mãi gồm chi tiêu ngoại tệ hoàn tiền hấp dẫn và trả góp 0% lãi suất kèm nhiều quyền lợi thiết thực.
Thị trường chứng khoán Việt Nam đang ở giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ, ghi nhận nhiều dấu hiệu tích cực cả về điểm số, thanh khoản và dòng vốn.
Doanh nghiệp xuất khẩu có nhiều cơ hội mở rộng thị trường khi Việt Nam đã tham gia nhiều hiệp định thương mại. Nhưng tận dụng hiệu quả vẫn đối mặt nhiều rào cản.