VHA Group trở thành đối tác chiến lược phát triển kinh doanh dự án Dolce Peninsola Quảng Bình.
VHA Group tư vấn cho Onsen Fuji bán căn hộ khách sạn Dolce Peninsula Quảng Bình
Tập đoàn Onsen Fuji vừa cho biết đã xây dựng đến tầng 5 toà tháp đôi căn hộ khách sạn Dolce Peninsula tại Quảng Bình sau một thời gian bị gián đoạn bởi dịch Covid-19.
Tổ hợp Dolce Peninsula Quảng Bình gồm hai toà tháp cao 30 tầng được thiết kế với tổng cộng 1.464 căn hộ khách sạn, 71 căn nhà phố thương mại và 27 căn thương mại dịch vụ có mặt tiền biển ở bán đảo Bảo Ninh, tỉnh Quảng Bình.
Với tổng vốn đầu tư lên đến 1.500 tỷ đồng, đây sẽ là một trong những tổ hợp căn hộ khách sạn lớn nhất miền Trung và sẽ cung cấp số lượng phòng khách sạn cao cấp cho một thị trường du lịch vẫn chưa có khách sạn thương hiệu quốc tế nào đang hoạt động.
Đại diện chủ đầu tư cho biết, tổ hợp sẽ có 50 tiện ích dịch vụ, trong đó có các điểm nhấn như cầu kính chân mây, bể bơi đáy kính, câu lạc bộ xì gà. Đặc biệt, dự án sở hữu kiến trúc độc đáo với toàn bộ hệ thống kính phủ Low-E rực rỡ sắc màu mô phỏng viên kim cương đa sắc bên bờ biển thơ mộng.
Chủ đầu tư cho biết, bất chấp việc xây dựng và kinh doanh bị gián đoạn do dịch Covid-19, dự án đã bán 350 căn hộ khách sạn và chuẩn bị chào bán các giai đoạn tiếp theo. Một căn hộ khách sạn diện tích gần 29m2 dự kiến có giá bán khoảng 1,2 tỷ đồng, chưa kể chi phí trang bị nội thất theo tiêu chuẩn của tập đoàn quản lý Wyndham Hotels & Resorts.
VHA Group đã ký kết thoả thuận trở thành đối tác chiến lược để tư vấn phát triển kinh doanh dự án Dolce Penisola Quảng Bình.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.
Hòa chung không khí kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2025), VinFast chính thức tặng 100.000 bộ decal quốc kỳ Việt Nam cho các chủ sở hữu xe VinFast trên toàn quốc. Hoạt động không chỉ tôn vinh lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc, mà còn khẳng định DNA “mãnh liệt tinh thần Việt Nam” vô cùng đặc biệt của cộng đồng yêu xe Việt.
Hệ thống Y tế Vinmec ngày 14/8 vừa qua tiếp tục ghi dấu ấn khi lần thứ hai được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 với hai giải thưởng: “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” và “Doanh nghiệp có chính sách và hoạt động vì sức khỏe, hạnh phúc toàn diện của nhân viên”. Cú đúp giải thưởng một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của Vinmec trong lĩnh vực quản trị nhân sự và xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại khu vực châu Á.
Việc đồng loạt khởi công, khánh thành các dự án lớn thể hiện sự trưởng thành lớn mạnh, vươn lên, tự lực, tự cường, chủ động phát triển kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội, tiến bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
Giữa dòng chảy của sự hội nhập, BUV nổi lên như một minh chứng cho hợp tác giáo dục quốc tế thành công, góp phần vào sự phát triển của nền giáo dục nước nhà.
Di sản đang bước sâu vào đời sống đương đại qua những sản phẩm và trải nghiệm được tạo tác chỉn chu, vừa giữ được tinh thần văn hóa, vừa bắt nhịp với thị trường.
ROX Group đang bền bỉ lớn lên từ chính nội lực của mình, khi đổi mới trở thành mạch sống văn hóa, dữ liệu trở thành ngôn ngữ quản trị và con người là điểm tựa để kiến tạo giá trị từ gốc rễ.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.