YOO Inspired by Starck – Thương hiệu bất động sản hàng hiệu thế giới có mặt tại Việt Nam

Lam Giang Chủ nhật, 16/10/2022 - 12:05

Gần 25 năm hoạt động với 36 dự án trên toàn cầu, mỗi công trình được thực hiện bởi thương hiệu thiết kế và phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu thế giới YOO Inspired by Starck đều trở thành niềm khao khát của giới thượng lưu toàn cầu.

Thương hiệu được khách hàng săn tìm

Năm 2016, thị trường bất động sản Thái Lan chứng kiến một sự kiện khác thường: những khách hàng giàu có đã náo nức đặt mua hơn 50% số lượng căn hộ của một dự án tại Bangkok trước cả ngày ra mắt, dù giá bán mỗi căn lên đến hàng triệu USD. Dự án thiết lập “cơn sốt” là KHUN by YOO – bất động sản hàng hiệu đầu tiên của nhà phát triển đình đám Sansiri. 

Giới nhà giàu Thái Lan đã thực sự “điên đảo” săn lùng căn hộ tại KHUN by YOO nhờ sự khác biệt trong thiết kế, vận hành cùng những trải nghiệm độc đáo, mới mẻ. Tác giả kiến tạo dự án này và làm nên sức hút khổng lồ của KHUN by YOO chính là YOO Inspired by Starck, do huyền thoại đương đại Philippe Starck trực tiếp chỉ đạo thiết kế.

Hoàn thiện vào năm 2020, KHUN by YOO thiết lập tiêu chuẩn mới về bất động sản hàng hiệu tại Thái Lan, trở thành nơi an cư của những khách hàng giàu có, những tên tuổi nổi tiếng xứ chùa vàng.

YOO Inspired by Starck – Thương hiệu bất động sản hàng hiệu thế giới có mặt tại Việt Nam
Bể bơi chân mây – điểm nhấn thu hút khách hàng của KHUN by YOO.

Không chỉ KHUN by YOO, hàng loạt dự án của YOO Inspired by Starck trên khắp thế giới khiến giới thượng lưu mê mẩn, tạo thành những con số trong mơ.

90% sản phẩm tại Downtown Broad St – dự án đầu tiên của YOO Inspired by Starck tại New York đã thuộc về các chủ nhân giàu có chỉ sau 7 ngày ra mắt. 5 giờ kể từ thời điểm chính thức công bố, 66% căn hộ tại dự án 75 Portland (Toronto, Canada) đã được sở hữu, hay 50% trong số 1.078 căn hộ ở Dwell 95 (dự án căn hộ cho thuê, New York) đã được khách hàng lấp đầy trước khi ra mắt.

Sự ưa thích của các khách hàng cũng thúc đẩy mức giá cao hơn dự kiến ban đầu của một số dự án do YOO Inspired by Starck thiết kế, như Icon Brickell (Miami), Gramercy (New York).

YOO Inspired by Starck – Thương hiệu bất động sản hàng hiệu thế giới có mặt tại Việt Nam 1
Thiết kế tinh tế của Sapphire Residence – một trong những dự án được yêu thích của YOO Inspired by Starck.

Để lý giải sức hút của thương hiệu thiết kế và phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu thế giới này, Tạp chí Property Week bình luận: “Thiết kế của YOO nâng niu sự lựa chọn và sở thích của từng cá nhân”. 

Thomas Wolfensberger, CEO Tập đoàn Peach Property – nhà phát triển dự án YOO Berlin (Đức), cũng nhận định: “YOO không chỉ là một thương hiệu. Những không gian thiết kế độc đáo, tiện nghi không chỉ tạo sức hút rất lớn đối với khách hàng mà còn giúp nâng tầm phong cách sống, đây là điều giá trị nhất mà chúng tôi mong đợi từ việc hợp tác với YOO”.

Hollywood Hills by YOO Inspired by Starck – Tuyệt tác mới của YOO tại châu Á

Có thể thấy, YOO Inspired by Starck là cái tên bảo chứng cho sức hút trên phạm vi toàn cầu của một dự án bất động sản. Gần 25 năm hoạt động với số lượng giới hạn 36 dự án, bất kỳ công trình nào của YOO Inspired by Starck cũng trở thành đích đến của giới tinh hoa. Sức hấp dẫn này đến từ không gian thiết kế tinh tế qua tài năng xuất chúng của Giám đốc sáng tạo toàn cầu Philippe Starck, cộng hưởng cùng những trải nghiệm thú vị, dịch vụ đẳng cấp mà YOO Inspired by Starck đưa vào dự án.

Tại Việt Nam, YOO Inspired by Starck chính thức hiện diện với phân khu Hollywood Hills by YOO Inspired by Starck (gọi tắt: Hollywood Hills) thuộc siêu dự án MerryLand Quy Nhơn do Tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư.

Tương tự những dự án mang thương hiệu YOO Inspired by Starck trên toàn cầu, dù chưa chính thức ra mắt, phân khu Hollywood Hills đã thu hút sự quan tâm lớn của công chúng và các nhà đầu tư tinh nhạy. Không chỉ là thành viên đầu tiên từ Việt Nam trong số 36 bất động sản hàng hiệu do YOO Inspired by Starck sáng tạo, Hollywood Hills còn sở hữu những yếu tố độc tôn đến từ địa thế, tầm view hay số lượng biệt thự giới hạn, không dành cho số đông.

YOO Inspired by Starck – Thương hiệu bất động sản hàng hiệu thế giới có mặt tại Việt Nam 2
Phân khu Hollywood Hills sở hữu tầm nhìn tuyệt phẩm.

Dưới bàn tay tạo tác của Philippe Starck, những căn biệt thự tại Hollywood Hills mang đến không gian thanh lịch, tinh tế, không giống với bất kỳ nơi nào trên thế giới. Mang 2 phong cách thiết kế nội thất cổ điển và văn hóa, Hollywood Hills vừa thể hiện được cá tính của “huyền thoại” Philippe Starck với triết lý vị nhân sinh sâu sắc, vừa mang đậm những dấu ấn bản địa đậm đà của vùng đất Bình Định nói riêng và Việt Nam nói chung.

Không gian độc bản ấy càng được tôn lên trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt diệu của bán đảo Hải Giang. Nằm trên sườn đồi với đa tầng cao độ từ 40-100m, bộ sưu tập biệt thự nghệ thuật tại Hollywood Hills cung cấp tầm nhìn đa sắc, bắt trọn sự phóng khoáng của biển trời, núi non cùng nhịp đập thời thượng của “Vương quốc không ngủ” Canal District – phân khu đầu tiên ra mắt công chúng của siêu dự án MerryLand Quy Nhơn. Tầm nhìn này đã khiến các chuyên gia thiết kế của YOO liên tục phải thốt lên đầy ngỡ ngàng khi đến khảo sát.

Hollywood Hills có địa thế ngoạn mục. Các căn biệt thự sẽ được hòa mình vào thiên nhiên với tầm view tuyệt vời. Tôi thực sự rất ấn tượng”, Claire Rizzi – Giám đốc thiết kế của YOO chia sẻ.

Không chỉ tầm view, những chủ nhân tinh hoa của Hollywood Hills còn được trải nghiệm bộ sưu tập tiện ích hội đủ mọi giá trị như: du thuyền 2 thân xa xỉ, thẻ membership quyền năng tại sân golf MerryLand Golf Club do huyền thoại Greg Norman thiết kế, bể bơi chân mây cùng hàng loạt trải nghiệm độc đáo tại “thành phố bán đảo”.

Hollywood Hills với sự đầu tư bài bản, chăm chút tỉ mỉ cùng sự hợp tác với YOO Inspired by Starck, sẽ hoàn thiện bức tranh mê đắm lòng người về một chốn nghỉ dưỡng tuyệt mỹ tại MerryLand Quy Nhơn, trở thành điểm hội tụ của du khách Việt Nam và toàn cầu.

YOO Inspired by Starck – Thương hiệu bất động sản hàng hiệu được ưu chuộng hàng đầu thế giới

YOO Inspired by Starck – Thương hiệu bất động sản hàng hiệu được ưu chuộng hàng đầu thế giới

Bất động sản -  2 năm
Trong một thị trường bất động sản hàng hiệu với tốc độ tăng trưởng khổng lồ 230% trong 10 năm qua, YOO Inspired by Starck dưới định hướng sáng tạo của Philippe Starck luôn chiếm vị thế hàng đầu.
YOO Inspired by Starck – Thương hiệu bất động sản hàng hiệu được ưu chuộng hàng đầu thế giới

YOO Inspired by Starck – Thương hiệu bất động sản hàng hiệu được ưu chuộng hàng đầu thế giới

Bất động sản -  2 năm
Trong một thị trường bất động sản hàng hiệu với tốc độ tăng trưởng khổng lồ 230% trong 10 năm qua, YOO Inspired by Starck dưới định hướng sáng tạo của Philippe Starck luôn chiếm vị thế hàng đầu.
Tập đoàn Hưng Thịnh động thổ phân khu mới tại MerryLand Quy Nhơn

Tập đoàn Hưng Thịnh động thổ phân khu mới tại MerryLand Quy Nhơn

Bất động sản -  1 năm

Sự kiện đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu thiết kế và phát triển bất động sản hàng hiệu số 1 thế giới YOO Inspired by Starck chính thức có mặt tại Việt Nam, với bộ sưu tập biệt thự nghệ thuật được thiết kế nội thất bởi Giám đốc sáng tạo Philippe Starck.

Hưng Thịnh Land ra mắt dự án căn hộ Moonlight Avenue

Hưng Thịnh Land ra mắt dự án căn hộ Moonlight Avenue

Bất động sản -  1 năm

Ngày 27/9/2022 tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Hưng Thịnh Land ra mắt dự án căn hộ Moonlight Avenue với nhiều ưu điểm nổi bật về vị trí, tiện ích và sản phẩm. Đây là mảnh ghép mới trong chuỗi thương hiệu nhà ở cao tầng Moonlight do Hưng Thịnh Land phát triển, đã và đang tạo được tiếng vang trên thị trường.

Hưng Thịnh Land sắp IPO, bất động sản sắp có thêm cổ phiếu tỷ đô

Hưng Thịnh Land sắp IPO, bất động sản sắp có thêm cổ phiếu tỷ đô

Bất động sản -  2 năm

Nhà phát triển bất động sản Hưng Thịnh Land, hướng tới doanh thu và lợi nhuận tăng gấp đôi trong năm nay, đang tiến gần cột mốc niêm yết trên sàn chứng khoán vào năm sau.

Tập đoàn Hưng Thịnh ra mắt siêu dự án tỷ đô MerryLand Quy Nhơn

Tập đoàn Hưng Thịnh ra mắt siêu dự án tỷ đô MerryLand Quy Nhơn

Bất động sản -  2 năm

MerryLand Quy Nhơn - thành phố bán đảo du lịch thương mại thông minh đẳng cấp quốc tế với tổng mức đầu tư giai đoạn 1 lên tới 57.000 tỷ đồng vừa được Tập đoàn Hưng Thịnh chính thức ra mắt thị trường, được kỳ vọng sẽ là điểm đến mới, góp phần nâng tầm vị thế Quy Nhơn trên bản đồ du lịch châu Á và thế giới.

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  11 giờ

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  12 giờ

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  14 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  15 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  17 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  17 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  17 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".