YOO Inspired by Starck – Thương hiệu bất động sản hàng hiệu được ưu chuộng hàng đầu thế giới

Lam Giang Chủ nhật, 28/08/2022 - 18:17

Trong một thị trường bất động sản hàng hiệu với tốc độ tăng trưởng khổng lồ 230% trong 10 năm qua, YOO Inspired by Starck dưới định hướng sáng tạo của Philippe Starck luôn chiếm vị thế hàng đầu.

Là nhà thiết kế đương đại nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng bậc nhất thế giới, Philippe Starck dành sự quan tâm lớn đến hành tinh và tầm nhìn về một cuộc sống tốt đẹp hơn. Ông kiên định với tôn chỉ: Sáng tạo, dù ở trong bất kỳ thể thức nào, cũng phải làm cho cuộc sống của càng nhiều người trở nên tốt đẹp hơn càng tốt. Ở Philippe Starck, người ta thấy được một tinh thần tự do trong một tài năng xuất chúng.

Với hơn 10.000 sản phẩm đã hoàn thành và sắp sửa ra mắt, từ loa đến đèn chùm, từ mô tô đến siêu du thuyền, Starck làm được tất cả. Các khách sạn do ông thiết kế đều nắm giữ vị thế đình đám trên thị trường. Các đồ vật hàng ngày qua bàn tay tạo tác tuyệt vời của Stark, theo cách riêng của chúng, cũng không kém phần ngoạn mục so với các thiết kế nội thất đỉnh cao của ông.

YOO Inspired by Starck – Thương hiệu bất động sản hàng hiệu được ưu chuộng hàng đầu thế giới
Giám đốc sáng tạo của YOO Inspired by Starck – Philippe Starck

Kiên định với sứ mệnh mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn, những sản phẩm do Philippe Starck tạo ra luôn là niềm khao khát của công chúng toàn cầu. Starck thiết kế nhà ở, khách sạn và nhà hàng giống như cách một đạo diễn làm phim. Ông phát triển một kịch bản nhằm đưa mọi người thoát khỏi sự đơn điệu thường nhật để đến với thế giới của sự sáng tạo và trí tưởng tượng.

Thương hiệu bất động sản hàng hiệu dẫn đầu thị trường

Với tài năng thiết kế và sáng tạo không giới hạn của mình, Starck đã hợp tác với nhà phát triển bất động sản hàng đầu John Hitchcox thành lập nên thương hiệu YOO vào năm 1999. Sau hơn 20 năm phát triển, YOO đã trở thành thương hiệu thiết kế nhà ở và khách sạn lớn nhất thế giới với hơn 85 dự án tại 36 quốc gia.

YOO Inspired by Starck – Thương hiệu bất động sản hàng hiệu được ưu chuộng hàng đầu thế giới 1
YOO dẫn đầu trong Top 20 thương hiệu bất động sản hàng hiệu (gồm hotel và non-hotel). Nguồn: Savills World Research.

Tính riêng trong mảng bất động sản hàng hiệu “non-hotelier” toàn cầu, YOO là thương hiệu tiên phong và chiếm tỷ trọng thị phần lớn nhất với 72% tổng số dự án đã hoàn thành. Trong khi nhiều thương hiệu mới liên tục gia nhập thị trường, làm thị phần toàn ngành “non-hotelier” tăng từ 16% vào năm 2010 lên 28% vào năm 2020 và dự kiến đạt 40% vào năm 2025, YOO vẫn giữ vị thế hàng đầu.

Chiếm đến gần một nửa số dự án tại YOO, YOO Inspired by Starck luôn được ưa chuộng bởi những khách hàng thích tìm kiếm sự sáng tạo, thanh lịch và đậm dấu ấn vượt thời gian. Có thể kể đến như Khun by YOO (Thái Lan), YOO Cumbayá (Ecuador), G By YOO (Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ), YOO Montreal (Canada), YOO Berlin (Đức), YOO Pune (Ấn Độ), YOO NW8 (London, Anh), YOO Punta Del Este (Uruguay), Icon Vallarta (Mexico)…

YOO Inspired by Starck – Thương hiệu bất động sản hàng hiệu được ưu chuộng hàng đầu thế giới 2
Được bảo chứng bởi YOO Inspired by Starck, dù có mức giá lên đến 5 triệu USD, khu căn hộ Khun by YOO tại thủ đô Bangkok, Thái Lan vẫn được các đại gia nhộn nhịp giao dịch.

Năm 2021, vượt qua những cái tên lừng danh trong cuộc đua bất động sản hàng hiệu “non-hotelier” như Trump, Falrmont, Six Senses… YOO Inspired by Starck cùng với The Ritz-Carlton và Four Seasons tiếp tục nằm trong top 3 thương hiệu hàng đầu thế giới (theo báo cáo của Savills). 

Cũng trong một công bố trước đó của Savills, YOO Inspired by Starck đã chiếm giữ vị trí hàng đầu vào năm 2020 với số lượng dự án hoàn thành và đang triển khai cao vượt trội hơn hẳn các thương hiệu khác. YOO Inspired by Starck là cái tên được ưa chuộng hàng đầu ở châu Âu, châu Mỹ Latinh và châu Á - Thái Bình Dương.

YOO Inspired by Starck – Thương hiệu bất động sản hàng hiệu được ưu chuộng hàng đầu thế giới 3
YOO Inspired by Starck là thương hiệu dẫn đầu tại châu Âu, châu Mỹ Latinh và châu Á - Thái Bình Dương. Nguồn: Savills World Research

Dự án đầu tiên của YOO Inspired by Starck tại Việt Nam

Đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, YOO Inspired by Starck đã chọn kết hợp với một chủ đầu tư xứng tầm – Tập đoàn Hưng Thịnh. Bộ sưu tập biệt thự nghệ thuật tại phân khu Hollywood Hills thuộc “thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn (Quy Nhơn, Bình Định) sẽ là dự án tiếp theo tự hào góp mặt trong danh mục tuyệt tác để đời của YOO.

YOO Inspired by Starck – Thương hiệu bất động sản hàng hiệu được ưu chuộng hàng đầu thế giới 4
Hưng Thịnh Land (thành viên Tập đoàn Hưng Thịnh) ký kết hợp tác cùng YOO Inspired by Starck

Tin tưởng về sự hợp tác tiềm năng này, ông Rich Millar – Phó chủ tịch phụ trách phát triển kinh doanh khu vực châu Á - Thái Bình Dương của YOO cho biết: “Starck rất yêu Việt Nam. Khi chúng tôi giới thiệu dự án cho Starck và cho ông ấy thấy những gì có thể làm tại sườn đồi xinh đẹp này, Starck đã hoàn toàn đồng ý. Những căn biệt thự tinh tế với tầm nhìn tuyệt mỹ ra đại dương sẽ là lời chào sân hoàn hảo từ thương hiệu YOO Inspired by Starck gửi đến nhà đầu tư Việt Nam. Tôi nghĩ sẽ có không ít người ngạc nhiên, trông đợi và vui mừng”.

YOO Inspired by Starck – Thương hiệu bất động sản hàng hiệu được ưu chuộng hàng đầu thế giới 5
Địa thế tuyệt đẹp – nơi hiện diện của bộ sưu tập biệt thự hàng hiệu đầu tiên tại MerryLand Quy Nhơn.

Bộ sưu tập biệt thự thanh lịch và tinh tế đến từ YOO Inspired by Starck sẽ “nối dài” danh mục kiệt tác trên miền kỳ quan MerryLand Quy Nhơn, xứng đáng là di sản truyền đời đại diện cho những giá trị vượt trội và một chuẩn mực sống thượng lưu mới mẻ tại Việt Nam.

YOO Inspired by Starck: Thương hiệu của huyền thoại

YOO Inspired by Starck: Thương hiệu của huyền thoại

Bất động sản -  2 năm
Là nhà thiết kế đương đại có tầm ảnh hưởng bậc nhất thế giới, cái tên Philippe Starck đã trở thành thương hiệu và những sản phẩm do Philippe Starck tạo tác trở thành niềm khao khát của giới tinh hoa cùng công chúng toàn cầu.
YOO Inspired by Starck: Thương hiệu của huyền thoại

YOO Inspired by Starck: Thương hiệu của huyền thoại

Bất động sản -  2 năm
Là nhà thiết kế đương đại có tầm ảnh hưởng bậc nhất thế giới, cái tên Philippe Starck đã trở thành thương hiệu và những sản phẩm do Philippe Starck tạo tác trở thành niềm khao khát của giới tinh hoa cùng công chúng toàn cầu.
YOO Inspired by Starck: Thương hiệu của huyền thoại

YOO Inspired by Starck: Thương hiệu của huyền thoại

Bất động sản -  2 năm

Là nhà thiết kế đương đại có tầm ảnh hưởng bậc nhất thế giới, cái tên Philippe Starck đã trở thành thương hiệu và những sản phẩm do Philippe Starck tạo tác trở thành niềm khao khát của giới tinh hoa cùng công chúng toàn cầu.

Hưng Thịnh Incons tăng trưởng doanh thu 14% trong nửa đầu năm nay

Hưng Thịnh Incons tăng trưởng doanh thu 14% trong nửa đầu năm nay

Bất động sản -  2 năm

Trước những khó khăn và thách thức chung của ngành, Hưng Thịnh Incons tiếp tục duy trì được nguồn việc ổn định nhờ lợi thế khai thác từ hệ sinh thái Tập đoàn Hưng Thịnh, là nền tảng vững chắc để công ty triển khai các dự án và đảm bảo doanh thu đúng lộ trình. Lũy kế 6 tháng đầu năm 2022, doanh thu thuần hợp nhất của công ty đạt 3.245 tỷ đồng (tăng 14%) và biên lợi nhuận gộp đạt 9,7%.

Hưng Thịnh Land sắp IPO, bất động sản sắp có thêm cổ phiếu tỷ đô

Hưng Thịnh Land sắp IPO, bất động sản sắp có thêm cổ phiếu tỷ đô

Bất động sản -  2 năm

Nhà phát triển bất động sản Hưng Thịnh Land, hướng tới doanh thu và lợi nhuận tăng gấp đôi trong năm nay, đang tiến gần cột mốc niêm yết trên sàn chứng khoán vào năm sau.

VinaCapital, DragonCapital rót vốn vào Hưng Thịnh Land

VinaCapital, DragonCapital rót vốn vào Hưng Thịnh Land

Tài chính -  2 năm

Các quỹ đầu tư đã rót khoảng 100 triệu USD vào Hưng Thịnh Land, với định giá công ty này khoảng 2 tỷ USD và kỳ vọng công ty sẽ sớm IPO và niêm yết trong năm sau trên HOSE.

Hưng Thịnh đặt cược tỷ đô vào Bình Định

Hưng Thịnh đặt cược tỷ đô vào Bình Định

Bất động sản -  3 năm

Những hạn chế về cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch khiến lượng khách du lịch đến Bình Định chưa nhiều và chất lượng khách thấp.

Sun Group trúng đấu giá khu đất gần 60ha ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Sun Group trúng đấu giá khu đất gần 60ha ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Bất động sản -  2 giờ

Công ty thành viên của Tập đoàn Sun Group vừa trúng đấu giá khu đất rộng gần 60ha ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với giá hơn 7.728 tỷ đồng.

BIM Land khởi động tổ hợp căn hộ phong cách khách sạn SkyM

BIM Land khởi động tổ hợp căn hộ phong cách khách sạn SkyM

Bất động sản -  4 ngày

BIM Land – thành viên BIM Group, khởi động tổ hợp căn hộ cao cấp phong cách khách sạn SkyM tại khu đô thị vịnh biển Halong Marina (Quảng Ninh). Dự án được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho mô hình nghỉ dưỡng – lưu trú – đầu tư ngay tại trung tâm du lịch năng động bậc nhất miền Bắc.

Đất Xanh ký hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác lớn trong và ngoài nước

Đất Xanh ký hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác lớn trong và ngoài nước

Bất động sản -  1 tuần

Tập đoàn Đất Xanh vừa ký kết hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, xây dựng và vận hành, nhà cung cấp thiết bị trọn gói đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới và Việt Nam.

Phát Đạt bất ngờ xuất hiện tại ‘thành phố dưỡng lành’ La Pura

Phát Đạt bất ngờ xuất hiện tại ‘thành phố dưỡng lành’ La Pura

Bất động sản -  1 tuần

Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt vừa bất ngờ thông báo tham gia phát triển dự án tổ hợp La Pura tại Bình Dương.

Nhỏ giọt nguồn cung, căn hộ hạng sang Hà Nội liệu có đắt khách?

Nhỏ giọt nguồn cung, căn hộ hạng sang Hà Nội liệu có đắt khách?

Bất động sản -  1 tuần

Cùng với đà tăng giá mạnh của phân khúc chung cư Hà Nội, thị trường cũng xuất hiện một vài dự án căn hộ hạng sang nhắm vào giới siêu giàu.

Sun Group trúng đấu giá khu đất gần 60ha ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Sun Group trúng đấu giá khu đất gần 60ha ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Bất động sản -  2 giờ

Công ty thành viên của Tập đoàn Sun Group vừa trúng đấu giá khu đất rộng gần 60ha ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với giá hơn 7.728 tỷ đồng.

Thẻ tín dụng đầu tiên gắn với dấu mốc lịch sử của Việt Nam được phát hành trong thời gian kỷ lục

Thẻ tín dụng đầu tiên gắn với dấu mốc lịch sử của Việt Nam được phát hành trong thời gian kỷ lục

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Chưa đầy hai tuần để một chiếc thẻ Visa mang dấu ấn lịch sử dân tộc được hiện thực hóa từ ý tưởng đến tay người dùng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa tạo nên một kỳ tích ấn tượng trong ngành ngân hàng về sự sáng tạo, linh hoạt và công tác vận hành trong lĩnh vực này.

Tiki mất dấu trên bản đồ thị phần, cuộc chơi thương mại điện tử rơi vào khối ngoại?

Tiki mất dấu trên bản đồ thị phần, cuộc chơi thương mại điện tử rơi vào khối ngoại?

Tiêu điểm -  6 giờ

Thị hiếu tiêu dùng thay đổi cùng năng lực công nghệ, khả năng xây dựng hệ sinh thái chưa đủ lớn đã đẩy các sàn thương mại điện tử nội địa bật ra khỏi cuộc chơi.

Thủ tướng lệnh xử lý ngay tình trạng doanh nghiệp phải trả chi phí không chính thức

Thủ tướng lệnh xử lý ngay tình trạng doanh nghiệp phải trả chi phí không chính thức

Tiêu điểm -  6 giờ

Thủ tướng yêu cầu tiếp nhận, xử lý ngay các phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp về việc phải trả chi phí không chính thức.

Nghị quyết 68: Một tinh thần cải cách mới đang được khơi dậy mạnh mẽ

Nghị quyết 68: Một tinh thần cải cách mới đang được khơi dậy mạnh mẽ

Tiêu điểm -  7 giờ

Mặc dù vẫn còn những băn khoăn, lo ngại từ cộng đồng doanh nghiệp, song giới chuyên gia cho rằng hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự đột phá của Nghị quyết 68, cũng như cách làm luật lần này của các cơ quan quản lý nhà nước.

ACV muốn chia cổ tức gần 65% sau 6 năm tạm ngưng

ACV muốn chia cổ tức gần 65% sau 6 năm tạm ngưng

Tài chính -  8 giờ

ACV đang lấy ý kiến về việc phân phối gần 21.200 tỷ đồng lợi nhuận chưa phân phối lũy kế đến 2023, bao gồm chia cổ tức bằng cổ phiếu gần 65%.

ACBS: HDBank có nhiều khả năng đi đầu trong việc nới room ngoại

ACBS: HDBank có nhiều khả năng đi đầu trong việc nới room ngoại

Tài chính -  9 giờ

Theo ACBS, nếu HDBank hướng đến việc tìm kiếm cổ đông chiến lược sở hữu 15–20%, thì việc mở room ngoại lên 49% sẽ là “chìa khóa” giúp ngân hàng hiện thực hóa chiến lược tăng vốn.